PDA

View Full Version : [Tổng hợp] Lều trại du lịch bạn nghĩ sao ???



nghia_kn
02-06-2013, 16:12
Gửi mọi người .
Em tham gia diễn đàn 1 thời gian và cũng có đi phượt , cũng hiểu nhu cầu và biết mình cần gì , làm gì .... cảm giác đi phượt có độ phiêu ko gì sánh bằng , ko biết mọi ngừoi có thấy như vậy khi về nhìn lại những bức ảnh lưu niệm ko ?
cá nhân em thấy là có... tuy nhiên em đang băn khoăn 1 số điều mong muốn ace chia sẻ cùng .

Từ bản thân khi đi mua đồ phượt em thấy rất đắn đo và bối rối vì thị trường việt nam dùng quá nhiều hàng nhái , chất lượng thấp , chất lượng cao trôi nổi ko biét thế nào mà lần. Trong đó lều trại cũng vậy .
Xuất phát từ nhu cầu cá nhân em đã làm bài khảo sát về việc cắm trại và sử dụng lều trại nhưng chưa hoàn toàn an tâm , nên muốn khảo sát tiếp với ae trên phươt.vn em có ý định sẽ làm lều trại việt nam giá rẻ cho mọi người . nhưng còn đắn đo . Mong mọi người góp ý .
https://lh3.ggpht.com/_iHzW5sWugck/SixtvgCIehI/AAAAAAAAEzo/4HQDV75VYyU/s576/IMG_5450.JPG

0. Bạn có thường xuyên du lịch cắm trại không ? nếu bạn muốn đi nhưng chưa đi được lý do vì sao ?
1. Bạn có từng suy nghĩ sẽ sử dụng lều trại đi phượt chưa ? Có thích sử dụng lều trại không ?
2. Khi có lều trại Bạn có thường xuyên sử dụng không ? Tại sao ?
3. Trượng hợp bạn có lều trại , bạn bè bạn cũng có , bạn có muốn tập hợp rủ đi cắm trại ko ? thường niên định kỳ bao lâu đi 1 lần ?
4. Bạn thấy sử dụng lều trại nhược điểm lớn nhất là gì ? cần khắc phục những gì ?
5. Bạn nghĩ Việt nam có nhiều nơi để có thể hạ trại được không ? ví dụ 1 vài nơi ?
6. Bạn thấy Lều trại giá thị trường có đắt không ? bạn mong muốn điều gì về giá cả và chất lượng ( trả lời hợp lý nhé :) )
7. Trong trường hợp Trên thị trường việt nam xuất hiện 1 thương hiệu lều việt mới , có giá rẻ bình dân cho mọi người bạn có hưởng ứng dùng thử không ? bạn mong muốn mức giá ntn ?
8. Bạn có bị tâm lý đi cắm trại sợ mình rủ nhưng không có ai đi cùng không ( lý do vì các bạn của bạn ko có lều trại )
9. Tuổi đi cắm trại và phượt trong giai đoạn nào ?
10. Bạn có biết tác dụng của lều trại ngoài việc sử dụng đi phượt còn có tác dụng khác không ? ví dụ : câu cá , nghỉ mát ... Mời bạn nêu thêm ví dụ ....^^
11. Mời bạn nói lên ý kiến của mình và đóng góp cá nhân em lắng nghe và tiếp thu .

Em chân thành cám ơn tất cả . mong các bác trả lời giúp em bài khảo sát này .
Thanks

motminhmotxe
02-06-2013, 19:44
Lều VN giá rẻ đi đôi với chất lượng sao ? Khả năng cạnh tranh được với Lều China giá rẻ không ? Như anh có điều kiện ko phượt nhiều thì lều nào tầm tầm mấy trăm thì thừa sức chơi trong nước, thích chơi hàng thì ship hẳn mỹ về, còn chuyên nghiệp thì phải chơi hàng xịn rồi

nghia_kn
02-06-2013, 20:15
Lều VN giá rẻ đi đôi với chất lượng sao ? Khả năng cạnh tranh được với Lều China giá rẻ không ? Như anh có điều kiện ko phượt nhiều thì lều nào tầm tầm mấy trăm thì thừa sức chơi trong nước, thích chơi hàng thì ship hẳn mỹ về, còn chuyên nghiệp thì phải chơi hàng xịn rồi
- Lều Vn giá rẻ chất lượng tầm Trung ko phải cao cấp 100% sẽ hơn HỒ CẨM ĐÀO gia rẻ khi cùng so sánh sản phẩm trong tầm tiền!
- Hàng ship ở mĩ anh có thể giới thiệu em 1 vài sp được không để tiện so sánh !
- Anh có suy nghĩ hàng mỹ khi ship thì giá sẽ bị đội lên rất nhiều ? hàng mỹ ship cũng là hàng nhập khẩu từ các nước khác anh có biết kô ? trong đó có hàng việt nam .
- Anh cho em hỏi thêm 1 câu nữa ! - Anh có suy nghĩ thích sử dụng lều trại du lịch làm phương tiện du lịch không ^^
thanks anh