PDA

View Full Version : Cười Không Mệt Mỏi cùng PKM..



sututocxu1984
21-07-2010, 16:12
KHI BẠN BUỒN, HAY BẠN MỆT....
KHI BẠN CHÁN, HAY BẠN STRESS...

Với tiêu chí phượt không mệt mỏi, tám không ngừng nghỉ, ăn không biết no, hằng tuần đều có những chuyến đi, nên tất nhiên là có những câu chuyện, sự việc xảy ra cũng rất thú vị, hài hước. Mình xin xây dựng nên topic này để anh em nhà PKM có nơi ghi lại hoặc sưu tầm những nụ cười, những điều thú vị, ý nhị, mà khi đọc vào là anh em có thể cười thoải mái, cười toe toét, cười bò ra đất, hoặc mỉm chi cọp...

MỘT NỤ CƯỜI BẰNG MƯỜI THANG THUỐC BỔ. WELCOME ANH EM VÀO SẮC THUỐC ĐỂ CHÚNG TA CÙNG CÓ NHỮNG BÁT THUỐC THẬT BỔ NHÉ!

sututocxu1984
21-07-2010, 16:21
Hôm qua là một ngày vất vả. Buổi sáng, anh ra huyện A Lưới để họp với Phòng y tế. 2 giờ chiều, anh cùng Lawsen quay về xã..

Suốt buổi sáng đến lúc anh về, trời mưa tầm tã. Từ trung tâm huyện về xã đường dài 27 km, nhưng đi được khoảng 9 km thì xe anh mắc lầy lần thứ nhất.
Đoạn đường này chạy dọc theo sông, và là đường đất nên cơn mưa dai dẳng đã biến nó thành những ổ voi, ổ trâu, ngập bùn.
Lúc đó Law lái, anh kêu nó gài luôn cả 2 cầu, rồi rú hết ga lao qua. Nhưng được nửa chừng, đường trơn quá, nó lạc tay lái. Và thế là hai bánh sau của chiếc Land Cruiser lọt xuống một cái hố lớn, hết nhúc nhích.
Anh mở cửa nhảy xuống, bẻ một mớ cành cây bên đường, lót vào bánh xe nhưng chẳng ăn thua gì. Một lát, một bà già đi làm ruộng về ngang, bả nói gần đó có xóm, vào nhờ họ giúp.
Anh kêu Law ở lại coi xe vì tiếng Việt nó chưa rành, khó nhờ.
Vào đến xóm, người lớn đi làm hết, chỉ còn mấy đứa trẻ con. Anh cho tụi nó một nắm kẹo Cool Air, rồi nhờ tụi nó ra phụ giúp mà cũng chẳng biết tụi nó sẽ giúp được gì.
Ra tới nơi, Law nhìn anh, lắc đầu vì thấy toàn… con nít. Một thằng nhỏ bỗng nói: "Bữa trước, có chiếc xe tải chở gạo cũng mắc lầy ở chỗ này. Con thấy mấy chú đổ gạo ra xe rồi lấy bao bố lót xuống là chạy được".
Ý kiến rất hay vì vải sẽ làm tăng độ ma sát, giúp bánh xe bám chắc vào bùn, nhưng tìm đâu ra bao bố. Suy nghĩ một lát, Law kêu: "Em với anh thằng nào cũng có 6, 7 cái quần jean. Lấy lót đi anh".
Sở dĩ Law nhớ đến mấy cái quần jean vì chỗ tụi anh ngủ ban đêm là một phòng làm việc của Ủy ban xã cho mượn. Cứ 6 giờ sáng (ngoại trừ sáng chủ nhật), anh và Law lại phải thu dọn giường chiếu mùng mền xếp gọn vào một góc, còn quần áo và những vật dụng cá nhân thì cho vào túi xách, quẳng lên xe để trả lại phòng cho người ta làm việc..
Thế là bung hết ra, anh có 7 cái quần jean, Law có 8 cái, hai thằng lom khom nhét xuống hai bánh xe. Để chắc ăn, anh chơi luôn cái áo khoác bằng vải bạt. Lúc cúi xuống, anh trợt chân, chúi cả người vào vũng bùn.
Rồi cũng xong. Anh leo lên, nổ máy, gài số, lòng thầm cầu trời đất cho mọi chuyện êm xuôi. Ào một cái, bánh xe quay đến nỗi bốc khói nhưng lên được.
Cám ơn mấy thằng nhỏ, anh và Law xuống sông, giặt mấy chiếc quần. Lúc anh đang vò cho hết bùn, Law chụp hình. Thấy anh nhăn nhó, nó cười: "Sau này anh có girlfriend, anh cho cô ấy coi những tấm hình này để cô ấy hiểu anh đã sống như thế nào".
Thế mà vẫn chưa hết, đi được thêm 6km nữa, lại gặp một đoạn lầy. Giữa đọan này, có một chiếc xe khách đang mắc kẹt, tiến chẳng được mà lùi cũng không xong. Nếu như không có chiếc xe khách bị mắc lầy đó, thì rú hết ga lao qua, chắc là cũng được. Nhưng chiều rộng mặt đường chỉ cho phép 1 chiếc xe đi thôi, nên đành chịu.
Anh và Lawsen nhảy xuống. Phía bên xe khách, sau nhiều nỗ lực mà vẫn không xong vì tải trọng xe quá nặng, hành khách rủ nhau đi bộ, lơ xe cũng đi theo để về xã, nhờ máy cày ra kéo. Thấy vậy, anh nói Lawsen ở lại coi xe, để anh đi bộ về, vì: "Lát nữa máy cày ra, họ kéo xe khách lên và nếu xe mình vượt qua mà mắc lầy, chắc chắn họ cũng kéo. Nhưng thà rằng bây giờ mình về, rồi nhờ họ trước vẫn hay hơn là đợi họ ra mình mới nhờ".
Nghe anh nói, Lawsen đồng ý, nhưng nó dành đi chứ không để anh đi. Đến 5 giờ 10, máy cày ra, kéo chiếc xe khách khỏi vũng lầy. Bên này, anh nổ máy, đạp ga, lao qua như tên bắn. May quá, nó qua được.
Đến tối, vừa nấu cơm, anh vừa ngồi gắn pin vào máy tính thì Lawsen đưa anh máy chụp hình của nó, kêu anh copy tấm hình mới chụp hồi chiều vào. Nhìn lại tấm hình Law chụp anh đang đứng dưới sông mà thấy... rầu.
Người Bru nơi anh đang làm việc, cuộc sống gần như vẫn còn hoang dã, con gái chưa chồng tắm sông đều tắm truồng, và chẳng hề mắc cở khi thấy người lạ.
Nhưng nếu đã có chồng rồi thì khi tắm, họ lại che kín người. Anh hỏi, một ông già trong xã giải thích: "Cái gì đẹp thì khoe ra, xấu thì che lại".
Như vậy, họ quan niệm con gái khi đã có chồng rồi, thì không còn đẹp nữa.
Hồi mới đến xã, một buổi chiều anh và Lawsen xuống sông giặt quần áo. Vì chưa quen đường, nên tụi anh đi lầm sang chỗ con gái vẫn thường tắm. Hai thằng đỏ hết cả mặt khi nhìn thấy dưới nước, gần cả chục cô, cô nào cô nấy đều không một mảnh vải trên người.
Cứ tưởng rằng họ sẽ la lên, hay tìm cách che dấu thân thể. Nhưng không, họ vẫn thản nhiên, có cô còn cười, chào... bác sĩ nữa rồi đưa tay chỉ cho anh và L:awsen lên phía trên, chỗ nguồn nước sạch..
Mặc dù sống tự nhiên như vậy, nhưng luật lệ của họ lại rất khắt khe nên hầu như không hề có chuyện chưa chồng mà chửa.
Trong xã, khi một người con trai muốn tìm hiểu một người con gái, thì người con trai có quyền ngủ chung với người con gái đó, gọi là "ngủ thân mật".
Khi lên giường, cô gái sẽ giăng ngang giữa giường 1 sợi chỉ đỏ. Cô nằm bên này, anh kia nằm bên kia, cứ nói chuyện tới sáng cũng không ai ngăn cấm.
Nhưng nếu anh con trai cố ý vượt qua sợi chỉ đỏ, và nếu cô gái không đồng ý thì cô ta sẽ báo cho cha mẹ biết ngay. Anh con trai sẽ bị làng phạt vạ,
Phạt vạ gồm 1 trâu, 2 heo, 20 con gà, 6 ché rượu cần, 20 ký nếp. Gặp nhà nghèo thì coi như sạt nghiệp.
Còn nếu cô gái đồng ý cho anh con trai vượt qua sợi chỉ đỏ, thì sáng hôm sau cô ấy cũng báo cho cha mẹ biết. Tuy không bị phạt vạ nhưng anh con trai phải tổ chức lễ cưới, gồm 1 trâu, 2 bò, 5 heo, 20 gà, 12 ché rượu, 50kg nếp..., cũng coi như sạt nghiệp.
Điều ác ôn nhất là cưới xong, phải 3 tháng sau anh con trai mới được ngủ chung với cô gái đó.
Có lần, anh cũng tính... ngủ thân mật với một cô. Nhưng biết thân biết phận mình, là thế nào cũng phải bị phạt vạ, còn nếu không bị phạt thì sau đó, anh sẽ trở thành người Bru - nghĩa là ở trần, đóng khố, vai vác rựa, lưng cõng con đi làm rẫy nên sợ quá, đành thôi.
(trích dẫn nhật kí của bác sĩ Xuân Hòa)

sututocxu1984
22-07-2010, 13:21
Hồi nãy, lúc 5 giờ, cô nữ hộ sinh đem biếu anh và Lawsen hai tô bún riêu. Vừa nhìn thấy nó, anh bỗng dưng rùng mình.
Nguyên là ba tuần trước, khi từ Sài Gòn bay ra Huế, anh đã biết "bún riêu" là gì. Hôm ấy, bầu trời xám xịt. Khi vừa lên máy bay, và vừa đặt hành lý vào cái khoang nhỏ trên đầu, chưa kịp thắt dây an toàn thì một cô bé cỡ mười chín, đôi mươi, vai khoác chiếc ba lô to tướng, tay cầm ticket, vừa bước lò dò, vừa nhìn ngang ngó dọc.
Đến cạnh chỗ anh ngồi, cô gái nhận ra số ghế của cô nên cô hạ ba lô xuống. Ngập ngừng một lát, cô bé rụt rè nói với anh:
- Dạ, chú làm ơn đổi chỗ cho cháu ngồi cạnh cửa sổ cho mát nghe chú.
Anh gật đầu, nhưng trong lòng thì hơi ngạc nhiên. Đi máy bay chứ có phảI đi xe đò đâu mà xin ngồi gần cửa sổ cho… mát. Trong đời anh, anh đi máy bay cả trăm lần. Từ những chuyến non stop Saigon, Paris dài 14 tiếng, ngồi mãi hai chân mỏi nhừ, lại thêm thay đổi múi giờ nên người nó cứ lơ lơ lửng lửng, hoặc những chuyến bay Saigon, Đà Lạt chỉ 35 phút, chưa đọc hết mấy trang tài liệu y khoa thì đã nghe một cái hụych lúc bánh xe chạm đất nên anh chẳng quan tâm mình sẽ ngồi ở chỗ nào. Mon Dieu, máy bay mà rơi thì dù có ngồi ở chỗ nào, cũng sẽ về gặp Ngài là cái chắc.
Có lẽ sợ anh đổi ý, nên cô gái lại nằn nì:
- Cháu mới đi máy bay lần đầu, chú cho cháu ngồi gần cửa sổ để cháu ngắm cảnh.
Suýt nữa thì anh phì cười. Trời đất như thế này, có nhìn tới nhìn lui cũng chỉ là một màu xám xịt. Tuy nhiên, chiều ý cô bé, anh đứng dậy nhường chỗ cho cô rồi mở máy tính xách tay ra, đọc lại mấy bài giảng.
Máy bay cất cánh. Đúng như anh nghĩ, chiếc Fokker hôm ấy y hệt như xe đò đi vào đường ổ gà. Nó nhồi, nó lắc, đôi lúc nó làm cho thân thể người ta hẫng xuống, như đang bị hút vào một cái lỗ không đáy. Nhất là khi nó nghiêng cánh hướng ra biển, thì cảm giác của anh – và có lẽ là của tất cả mọi người trong máy bay đều thấy ruột gan như muốn trào ra ngoài. Nhìn sang bên cạnh, cô bé đồng hành mặt xanh như tàu lá chuối, hai mắt nhắm nghiền. Thỉnh thoảng cô lại nấc lên, hai tay bấu chặt vào thành ghế.
Biết là cô có thể ói, anh khẽ đập vào vai cô, rồi lấy cái túi nôn đưa cho cô, chỉ cô cách sử dụng.. Cô bé gật đầu, hai mắt chớp chớp. Nghĩ rằng cô đã hiểu, anh yên tâm quay lại với bài giảng nhưng chỉ vài phút sau, cô bé nghiêng mặt về phía anh, môi mấp máy. Hình như cô đang định nói điều gì.
Nhưng cô chưa kịp nói, thì một luồng nước từ miệng cô, phun đầy lên quần áo anh, lên cả bàn phím, cả màn hình. Trong cái thứ nước mà cô phun lên người anh, có những sợi bún trắng đục, miếng đậu hũ vàng khè, cục huyết tím lịm và những cọng rau muống xanh lét, những cọng giá trắng bóc. Hẳn là trước khi lên máy bay, cô bé đã xơi một tô bún riêu, loại đặc biệt giá hai mươi lăm ngàn đồng bán trong canteen sân bay. Tô bún riêu chưa kịp tiêu hoá hết.
Bấm chuông gọi tiếp viên trong lúc cô bé vẫn nôn oẹ không ngừng, anh nhờ anh chàng cabin crew lấy giúp anh túi hành lý, và tìm cho anh xin chiếc bịch nylon. Bước vô wc, anh cởi quần áo, nhét gọn trong bịch nylon rồi ném vào thùng rác, trong lòng tiếc ngẩn tiếc ngơ cái quần khaki hiệu Jordan mới mặc được đúng 3 lần, và cái sport polo màu trắng. Người anh bốc lên mùi chua chua, tanh đến lợm giọng. Đành phải… hy sinh thêm chiếc khăn tắm sau khi nhúng đẫm nước, lau đi lau lại từ cổ xuống đùi vì ra đến Huế, anh phải đi về xã ngay, giờ đâu mà tắm rửa.
Quay trở lại ghế ngồi, cô bé giờ đây rũ ra như con gà rù... Nhìn mặt cô, anh biết cô hối hận lắm nên anh chẳng nỡ trách móc. Một lát, tiếp viên dọn cho hành khách bữa ăn nhẹ, gồm sandwich, plant cream, trái cây. Thật không thể tưởng tượng được rằng, cô bé mới lúc nãy ói lênh ói láng, thì bây giờ ăn như một cái tàu… há mồm. Chỉ trong vài phút, hộp kem plant chỉ còn chút nước đường. Nhìn cô nhai cái sandwich, thỉnh thoảng lạI bưng ly orange juice, nuốt cái ực, anh nói:
- Cháu đã bị ói rồi thì đứng ăn nhiều. Từ đây ra Huế, thời tiết sẽ còn xấu lắm. Cháu chỉ nên uống một chút nước lạnh là tốt nhất. Đừng uống những loại nước có gaz vì nó kích thích dạ dày, cháu sẽ bị ói nữa..
Cô bé nhìn anh. Một lát, sau khi đã nuốt xong miếng bánh, cô phều phào:
- Nhưng…, nhưng chú ơi, cháu không ăn thì chút nữa làm sao cháu có sức mà ói.
Anh giật bắn cả người. Bấm chuông gọi tiếp viên, anh nhổm dậy:
- Em ơi, em làm ơn tìm cho tôi một chỗ khác, chỗ nào cũng được, sau đuôi máy bay cũng được…
Cô tiếp viên cắn chặt môi để khỏi bật ra tiếng cười, nhưng rồi cô cũng chiều ý anh. Đã vậy, lúc xuống máy bay cô lại còn nửa đùa nửa thật: "Anh Hòa ơi, lần sau đừng ham ngồi cạnh người đẹp nữa nhé".

sututocxu1984
26-07-2010, 15:21
1. Một chàng trai nói với cô gái mà anh vừa chinh phục thành công rằng:
- Anh không biết cờ bạc, trai gái, rượu chè, ma túy là thứ mà anh tránh xa. Nhưng anh có 1 khuyết điểm nho nhỏ em à.
Cô gái khẽ chớp mắt, e lệ nói:
- Anh cứ nói đi ạ, em sẵn sàng bỏ qua hết, anh có bao nhiêu là ưu điểm thế cơ mà.
- Chẳng là anh hay nói dối.:T

2. Đố các bạn : Một con gà mái gặp một con gà trống cực kì đẹp trai, nó sẽ nói gì?:))


Nó nói: "Anh là hót boy của nhà PKM phải hôn?" :))


con trai của má....
đẹp trai quá à...
giống má á nha.....


nói cục tác cục tác. chứ nói gì?

KhungLongCoi
26-07-2010, 18:07
Vậy đố các bạn chứ tại sao gà mái k0 có ...nhũ ?

Nó đâu có cho con bú mẹ đâu mà cần nhũ để làm gì :))


Vì con gà trống không có TU. Nam tu nữ nhũ mà, :D

Buonho
05-08-2010, 09:20
"TỬ" là giề nhẩy??????????? :D
1. Cha chết gọi là PHỤ TỬ
2. Mẹ chết gọi là MẪU TỬ
3. Chồng chết gọi là PHU TỬ
4. Già chết gọi là LÃO TỬ
5. Vợ chết gọi là THÊ TỬ
6. Em chết gọi là ĐỆ TỬ
7. Con trai chết gọi là NAM TỬ
8. Con gái chết gọi là NỮ TỬ
9. Thầy giáo chết gọi là SƯ TỬ
10. Học trò chết gọi là SĨ TỬ
11. Lính chết gọi là QUÂN TỬ
12. Người trong hoàng tộc chết gọi là HOÀNG TỬ
13. Kẻ quý phái chết gọi là QUÍ TỬ
14. Người chết vì lạnh và thiếu mặc gọi là HÀN MẶC TỬ
15. Nhiều người chết cùng lúc gọi là ĐỒNG TỬ
16. Bị chấy rận cắn chết gọi là CHÍ TỬ
17. Bị điện giật chết gọi là ĐIỆN TỬ
18. Bị té ngựa chết gọi là MÃ TỬ
19. Bí đánh bầm dập chết gọi là NHỪ TỬ
20. Bị kẻ thù chặt ra nhiều khúc mà chết gọi là THÁI TỬ
21. Bị Thiên Lôi đả chết gọi là THIÊN TỬ
22. Chết vì yêu gọi là ÁI TỬ
23. Chết vì bị phong hàn thì gọi là CẢM TỬ
24. Chết vì tò mò thì gọi là THÁM TỬ
25. Chết mà không tìm ra xác gọi là BẤT TỬ
26. Chết mà ở dơ không tắm rửa thì gọi là BẤT ĐẮC KÌ TỬ
27. Chết sau khi mọi việc đã hoàn tất thì gọi là CHU TỬ
28. Chết trong khi đang thi hành công vụ gọi là CÔNG TỬ
29. Chết vì đập đầu vô cửa gọi là CỬA TỬ
30. Chết đuối dưới sông gọi là GIANG TỬ
31. Chết một cách lãng xẹt gọi là LÃNG TỬ
32. Chết một cách từ từ nhẹ nhàng gọi là NƯƠNG TỬ
33. Chết vật vã dữ dội gọi là ĐỘNG TỬ
34. Chết mà thân thể còn nguyên vẹn gọi là NGUYÊN TỬ
35. Chết mà thân thể rữa nát gọi là PHÂN TỬ
36. Chết một cách chậm chạp từng phần gọi là PHẦN TỬ
37. Chết để bảo vệ Phật pháp gọi là PHẬT TỬ
38. Chết trong rừng gọi là LÂM TỬ
39. Chết trong nhà thờ gọi là THÁNH TỬ
40. Chết trong trang viên, nông trại gọi là TRANG TỬ
41. Chết trong chùa gọi là TỰ TỬ
42. Ngồi đọc báo mà chết gọi là BÁO TỬ
43. Do cứu người khác mà chết gọi là CỨU TỬ
44. Ăn ở hiền lành mà chết gọi là HẢO HÀI TỬ
45. Hiếu thảo mà chết gọi là HIẾU TỬ
46. Người to lớn mà chết gọi là KHỔNG TỬ
47. Không ốm đau mà chết gọi là MẠNH TỬ
48. Nô đùa nghịch ngợm mà chết gọi là NGHỊCH TỬ
49. Khó đẻ mà chết gọi là SANH TỬ
50. Hy sinh chịu chết thay cho người khác gọi là THẾ TỬ
51. Ra trận mà chết đầu tiên gọi là TIỀN TỬ
52. Đang đi toa-let mà chết gọi là ... TIỂU TỬ
53. Uống nước Yến mà đau bụng chết gọi là TIỂU YẾN TỬ
Thích nhất số 20, 24, 31, 48, 52;-)
Hehe, vậy chết ở trong cung gọi là tử cung hỉ?

(Nguồn : Bí kíp truyền tay, hay là hàng không rõ nguồn gốc ^_^ )

Buonho
05-08-2010, 14:21
Đọc xem có thấy mình trong đó hok ta ^_^

1. Trả Thù
Tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương. Trong phòng trực của bác sĩ, có một bệnh nhân hối hả chạy vào. - Bác sĩ! Bác sĩ cho em một cây đinh 5 tấc với một cây búa đi. - Chi vậy em? - Em phải trả thù thằng hớt tóc! - Tại sao phải trả thù nó? - Lần nào hớt tóc nó cũng nhấp kéo trúng đầu em chảy máu. Em thù nó lắm. - Nhưng trả thù bằng cách nào mà dùng búa và đinh? - Em có cách trả thù này độc lắm, bảo đảm nó hết đường làm ăn luôn. - Nhưng mà bằng cách nào? - Em lấy cây đinh 5 tấc đóng vô đầu em rồi ra cho nó hớt tóc, thế nào nó nhấp trúng cũng gẫy kéo nó cho coi....

2. Cứu Bạn
Trong bệnh viện tâm thần, 2 bệnh nhân Guy & Denis đi dạo thì Guy trượt chân ngã xuống hồ bơi, chìm ngỉm, Denis nhảy xuống cứu bạn đem lên bờ. Sau khi biết tin về hành động dũng cảm của Denis, ông Director mời Denis & thông báo : - tôi có 1 tin vui & 1 tin buồn. Tin vui là anh sẽ được ra viện vì anh đã có hành động dũng cảm cứu người, chứng tỏ anh đã lấy lại được thăng bằng & trạng thái bình thường. Tin buồn là Guy đã treo cổ tự sát trong phòng phơi đồ. Denis nói : - dạ không phải nó tự sát đâu, tôi treo nó lên cho nó khô đó !

3. Hợp Sức
Hai người tâm thần đèo nhau trên xe đạp lên dốc cầu, người sau phân công : - Mày cầm lái nhé, tao ngồi sau đạp cho có thế - OK Sau hơn 1 giờ hì hục, cuối cùng cũng lên đến giữa cầu, người sau thở đứt quảng : - Ngồi ở đằng sau nãy giờ đạp mệt chết mẹ mới lên. - Tao ngồi trước cầm lái cũng đâu có sướng gì, bóp thắng mệt thấy bà luôn...

4. Đi Chơi
Trong bệnh viện tâm thần có hai anh chàng. Vì quá buồn chán không có gì làm bèn rủ nhau............
A: ê mi,nghe nói ngoài kia có nhiều cái lạ lem.rạng sáng mai tau với mày trèo cửa đi chơi.
B: ok,rạng sáng mai.
đứng như kế hoạch,rạng sáng hai anh rủ nhau ra cửa để trèo bỏ trốn.
bổng một anh nói.
a
A:thôi zô này ơi............ ?????
B:sao vậy mày>>>>>>>>????
A:để hôm khác>>>>>>>>>...........>.......hôm nay cửa hổng có đóng.............!!!!!

5. Kiên Trì
Tại bệnh viện tâm thần, bác sĩ nói với một bệnh nhân muốn xin về:

- Được thôi, nếu anh thật sự khỏi bệnh.

- Ồ! Em khỏi từ lâu rồi, thưa bác sĩ.

- Vậy khi ra viện, anh sẽ làm gì ?

- Em sẽ lấy ná thun bắn bể hết bóng đèn của bệnh viện.

Bệnh nhân được nhốt lại. Một tháng sau, anh ta tiếp tục đòi về. Bác sĩ hỏi, câu trả lời vẫn như cũ. Bệnh nhân lại được điều trị tiếp. Ba tháng sau, anh ta đòi về. Bác sĩ kiểm tra sự tỉnh táo của anh ta:

- Ra khỏi bệnh viện, anh làm gì?

- Dạ... em về nhà, thưa bác sĩ.

- À, khá lắm! Rồi sao nữa?

- Dạ, em tắm rửa thật sạch sẽ, hớt tóc, cạo râu đàng hoàng.

- Tốt! Sau đó?

- Dạ, em đi chơi phố, làm quen với một cô gái xinh đẹp. Em mời cô ấy đi ăn kem, nghe nhạc hoặc khiêu vũ...

- Tuyệt vời! Anh hết bệnh thật rồi đấy. Nhưng sau khi khiêu vũ?

- Dạ, em sẽ mời cô ấy về nhà, xin cô ấy cởi áo...

- Anh quá lắm nhé! Nhưng cần phải giữ sức khỏe đấy, anh chỉ vừa mới hồi phục thôi đó nghe!

- Bác sĩ đừng lo. Em đề nghị cô ấy cởi áo, rồi xin cái sợi dây thun của nịt ngực cô ấy để làm ná và em sẽ (anh ta gào lên)... sẽ bắn bể hết bóng đèn của bệnh viện.

6. Trượt Cái Đinh
Trong một bệnh viện tâm thần, bác sĩ thử kiểm tra trí tuệ một bệnh nhân để cho ra viện. Bác sĩ hỏi :
- Tôi có thể lấy búa đóng đinh vào đầu anh được không ? Bệnh nhân nhanh nhẹn trả lời :
- Ông làm như tôi điên chắc, ông định giết tôi hay sao ?
Bác sĩ nghĩ bụng chắc anh này hết điên rồi, có thể ra viện được. Ðể cho chắc bác sĩ hỏi thêm :
- Tại sao như thế lại không được ?
Bệnh nhân trả lời :
- Thế nhỡ ông đóng trượt cái đinh, cái búa đập vào đầu tôi thì tôi chết à?
- !!!

7. Đã bảo là điên
Cú điện thoại gọi đến đồn cảnh sát: Alô, có một người điên trốn khỏi trại tâm thần!
- Ông có thể tả hình dáng của người ấy không?
- Trạc 40 tuổi, đầu hói, quần áo sọc, tóc tai bù xù!
- Ông ta bị hói?
- Đúng vậy.
- Thế thì làm sao mà tóc tai bù xù được?
- Thì tôi đã bảo là hắn bị điên mà!

8. Hết thuốc chữa
Các bệnh nhân trải qua kỳ kiểm tra để xuất viện.
Tại một bệnh viên tâm thần, bác sĩ muốn kiểm tra tình trạng của bệnh nhân để xét cho ra viện, bèn ra một bài toán, đầu đề: 2 nhân 2 bằng mấy?
Bệnh nhân thứ nhất trả lời: 5 ngàn
Bệnh nhân số 2 trả lời: thứ sáu
Bác sĩ ngán ngẩn hỏi bệnh nhân thứ ba: 2 nhân 2 bằng mấy
Bệnh nhân thứ ba trả lời: bằng 4
Bác sĩ mừng rỡ hỏi: Tại sao anh biết như thế?
Bệnh nhân số ba trả lời: Dạ em lấy 5 ngàn chia cho thứ sáu ạ.

9. Nhanh Trí
Buổi trưa mùa hè tại một bệnh viện tâm thần, vị bác sĩ nọ đi dọc hành lang bắt gặp một bệnh nhân tâm thần vừa đi vừa kéo theo một sợi dây ở đầu được buộc một cái bàn chải. Thỉnh thoảng anh ta dừng lại vuốt ve và lẩm bẩm nói với cái vật kì cục đó. Khi nhìn thấy ông bác sĩ, anh chàng có vẻ rất lúng túng. Thấy lạ, vị bác sĩ hỏi:

- Này, cậu đang làm gì thế?

- Dạ... Em đang kéo cái bàn chải.

- Tốt! Tôi nghĩ là cậu có thể ra viện được rồi.

Nói xong ông bác sĩ hài lòng bỏ đi. Anh chàng vội kéo cái bàn chải vào một góc khuất, vừa vuốt ve nó vừa nói:

- May cho mày! Nếu tao không bảo mày là cái bàn chải thì ông ta đã mang mày lên Nhật Tân rồi.

Buonho
05-08-2010, 17:52
Vì sao Cáo ghét heo, bắt đầu từ câu chuyện thế này :
(lưu ý : cần tỉnh táo trước khi đọc truyện, vì sao??? đọc rùi hiểu ^_^)

Ngày xửa ngày xưa trong những câu chuyện mẹ thường hay kể…

Có ba chú lợn, chú lợn A tên là “Ai”, chú lợn B tên là “Đâu”, chú lợn C tên là “Gì”. Một ngày nọ, chú lợn A và chú lợn B đứng tại cửa, chú lợn C đứng trên nóc nhà. Có một con sói phát hiện ra , thèm và muốn ăn thịt hết các chú lợn, nó xông đến trước mặt chú lợn A và hỏi ra vẻ ngây thơ vs bộ mặt nai tơ:

Sói: Mày là ai?
Lợn A: Đúng.
Sói: Gì?
Lợn A: Gì ở trên nóc nhà.
Sói: Tao hỏi là mày tên gì?
Lợn A: Tao là Ai, Gì ở trên nóc nhà.
Sói lại hỏi Lợn B.
Sói: Thế mày là ai?
Lợn B: Tao không phải là Ai, nó là Ai ( Chỉ về phía lợn A)
Sói: Mày quen nó?
Lợn B: Ừ.
Sói: Nó là ai?
Lợn B: Đúng vậy.
Sói: Gì?
Lợn B: Gì ở trên nóc nhà.
Sói: Đâu?
Lợn B: Đâu là tao.
Sói: Ai?
Lợn B: Nó là Ai (lại chỉ về phía Lợn A)
Sói: Làm sao mà tao biết được.
Lợn B: Thế mày tìm ai?
Sói: Gì?
Lợn B: Nó ở trên nóc nhà.
Sói: Đâu?
Lợn B: Là tao.
Sói: Ai?
Lợn B: Tao không phải là ai, Nó là ai.
Sói: Trời ạ!

Lợn A, Lợn B: “Trời ạ” là bố chúng tao.
Sói: Gì? là bố của chúng mày?
Lợn B: Không phải!
Sói chịu không nổi nữa, ngước lên trời than:”Tại sao?”
Lợn A, B, C: Mày quen ông của chúng tao?
Sói: Gì?
Lợn A: Không phải là "Gì", ”Tại sao" là ông của bọn tao.

Sói: Tại sao?
Lợn A: Đúng!
Sói: Là gì?
Lợn A: Không, là “Tại sao”.


Sói: Ai?
Lợn A: Tao là Ai.
Sói: Mày là ai?
Lợn A: Đúng, tao là Ai.
Sói: Gì?
Lợn A,B : Nó ở trên nóc nhà.
Cuối cùng, Sói tự sát luôn !

Buonho
06-08-2010, 18:15
Lặt vặt

Ông A bật diêm xem xăng còn hay hết. Xăng còn. Nạn nhân thọ 49 tuổi.
------------------------------------------------------------------------
Có một người tên là Vui.Một hôm tự nhiên người đó trúng gió chết.Gia đình theo sau vừa khóc vừa than :" Ối giời ơi! Vui ơi là Vui...."
-------------------------------------------------------------------------
Hoàng tử vừa sặc nước vừa la :
"Cứu ta hỡi người đẹp, ta sẽ tặng nàng 1 đống quần áo LV xịn!!!!!!".
Nàng tiên cá nhìn chàng hoàng tử bằng cặp mắt long lanh truyền cảm rồi nói :
"Không, em ở truồng quen rồi!"
-------------------------------------------------------------------------
Có 2 con ruồi ngồi trên 1 đống phân . Một con bỗng nhiên đánh rắm . Con kia bức xúc :
" Sao mày thô bỉ thế ? Có thấy tao đang ăn ko hả ?"
-------------------------------------------------------------------------
Vợ ngủ mơ hét "chồng em về đấy". Chồng phi luôn qua cửa sổ.
--------------------------------------------------------------------------
Bàn chải đánh răng đau khổ:
- Đôi lúc mình thấy cái nghề của mình là tệ nhất thế giới.
Giấy vệ sinh hét:
- Nghĩ lại đi anh bạn!
-------------------------------------------------------------------------------
Nhà khoa học Mỹ đã phát minh ra máy bắt trộm rất hiện đại họ mang qua mỹ thử nghiệm 30 phút, máy bắt được 500 tên đem qua Trung Quốc, trong vòng 10 phút máy bắt được 6000 tên.Cuối cùng là đến VN, các nhà khoa học chờ mãi ko thấy tín hiệu 5, 10, 30 phút, họ đi ra kiểm tra thì...cái máy đã bị trộm mất.
----------------------------------------------------------------------------------
Có 3 thằng ăn trộm trái cây của vua bi bắt, thằng nào nuốt được trái mình ăn trộm mà không cười thì được tha.
Thằng đầu nuốt hoài hông được trái quýt -->chém
Thằng thứ 2 nuốt trái nho xong cười --> chém.
Hai thằng gặp nhau trên thiên đàng, thằng thứ nhất chửi thằng thứ 2:
- "Có mỗi trái nho nuốt hông xong",
- "Tao nuốt xong rồi, quay qua thấy thằng kia đang cầm trái sầu riêng"
----------------------------------------------------------------------------
Vợ hỏi chồng: Anh ơi, anh yêu em vì khuôn mặt xinh đẹp hay thân hình gợi cảm của em?
Chồng: (nhìn từ đầu xuống chân vợ) Anh yêu cái tính hài hước của em đấy
-------------------------------------------------------------------------------
Trong một trường mẫu giáo, thằng bé hỏi cô giáo:
-Cô ơi, con nít có bầu được không cô?
Cô giáo nói:
-Con nít không có bầu được con ạ!
Thằng bé quay sang con bé bên cạnh:
-Đó, cưng thấy chưa. Cứ lo lắng lung tung!
-------------------------------------------------------------
Hai Oan hồn gặp nhau trong nghĩa trang.
- Sao mày chết?
- Tao bị chết cóng. Mới đầu thì tay chân tao đông cứng, đau nhức vô cùng, nhưng sau đó thì tao thiếp đi, chết êm ả. Còn mày?
- Tại vợ tao ngoại tình.
- Vợ mày ngoại tình mắc mớ gì mày chết?
- Tao biết nó ngoại tình nên một hôm tao về nhà đột xuất. Tao thấy nó nằm trong giường không mặc quần áo. Tức quá, tao chạy xuống hầm, không thấy tình nhân nó, tao chạy lên gác xép, cũng không thấy ai, tao đang chạy ra nhà kho thì bị lên cơn đau tim, chết. Thằng ma kia nói :
- Thằng ngu si, nếu mày kiếm trong tủ lạnh thì tao với mày đâu có chết.

Cao.Mr
06-08-2010, 20:02
Hai còn thằn lằn trên trần nhà, 1 đực, 1 cái. Con thằn lằn cái ghé nói nhỏ vào tai thằn lằn đực, nghe xong thằn lằn đực rơi bẹp xuống đất. Hỏi con thằn lằn cái nói gì với thằn lằn đực???


Hai zaaaaaaaa, biết vụ này, nhường cho chị em phụ nữ đoán vậy , hahhahahahahahahahha


uả, mình tưởng là con thằn lằn cái nó rớt cái bụp mới đúng chứ nhấy??? :))


Vụ này em cũng biết bác ngựa nói đúng đấy con thằn lằn cái nó mới rớt xuống chứ :))


Hai bác giải thick vì sao mà con thằn lằn cái rớt xuống đất??


Con thằn lằn cái nói: anh iêu ơi, em đã có bầu. haha... đúng ko ta?


Đáp án sai rồi bác.


Con thằn lằn đực bảo con cái là : em nằm ngửa ra đi nào hehe =))


Hic hic. Bác ơi, bác ko đọc rõ àh, em nói là con thằn lằn cái nói nhỏ vào tai thằn lằn đực mà.


Tình hình đã biết câu trả lời rồi bác Cao ạ :)). Thế đoán trúng thì sao hở Bác? Có bị ném đá ném dép gì không? :D


Bác cứ trả lời, đúng thì em thưởng bác...1 câu hỏi nữa, sai thì bác nghĩ tiếp :D


À, vậy thì mình trả lời nhé! hihi

Con thằn lằn cái bảo là : " anh ơi, ôm em đi" :)

Buonho
10-08-2010, 12:45
Phương trình 1

Đàn ông = ăn + ngủ + làm việc + giải trí
Con khỉ = ăn + ngủ
Tương đương hoán đổi: Đàn ông = con khỉ + làm việc + giải trí
Chuyển vế và đổi dấu => Đàn ông - giải trí = con khỉ + làm việc

Vậy kết luận là Đàn ông không giải trí (thì) = con khỉ làm việc

Phương trình thứ 2

Đàn ông = ăn + ngủ + kiếm tiền
con khỉ = ăn + ngủ
Suy ra: Đàn ông = con khỉ + kiếm tiền
và chuyển vế đổi dấu: Đàn ông - kiếm tiền = con khỉ
Kết luận: đàn ông không biết kiếm tiền thì chỉ = 1 con khỉ!

Phương trình 3

Đàn bà = ăn + ngủ + tiêu tiền
con khỉ = ăn + ngủ
Đàn bà = con khỉ + tiêu tiền
và cũng lại dùng phép giở quẻ đổi vế => Đàn bà - tiêu tiền = con khỉ
Kết luận: Đàn bà mà không biết tiêu tiền thì cũng như (=) khỉ thôi.

Vậy từ PT2 và PT3 ta thu được

1/ Đàn ông không biết kiếm tiền = Đàn bà không biết tiêu tiền
2/ Đàn ông kiếm tiền để cho Đàn bà không trở thành con khỉ (tiền đề 1)
3/ Đàn bà tiêu tiền để cho Đàn ông không trở thành con khỉ
Nếu cộng lại thì:
Đàn ông + Đàn bà = con khỉ + kiếm tiền + con khỉ +(- tiêu tiền )
do kiếm tiền mang dấu dương còn tiêu tiền mang dấu âm cho nên phương trình còn lại khi hai dấu triệt tiêu sẽ là:

Đàn ông + Đàn bà = 2 con khỉ sống với nhau...haha!

deny
10-08-2010, 16:13
1.
Trong 1 cuộc thi về Kiếm thuật, lần lượt đại diện các nước lên tham gia biểu diễn tài năng:
Người Mĩ bước lên rút ra cây kiếm bự chảng, mặt đầy sát khí, 1 con muỗi bay qua, người Mĩ quơ tay, vụt…. con muỗi rơi xuống, đầu lìa khỏi người chém xong Mĩ cười đểu đi xúng
Đến người Nhật, lạnh lùng bước lên, mặt lằm lì, tay cầm thanh kiếm mỏng, sáng choang, ánh thép xanh ngắt. 1 con muỗi nữa bay qua, vụt… con muỗi rơi xuống, không chết, nhưng đôi cánh thì đã không còn, chém xong Nhật cười khẩy đi xún
Đến Trung Quốc, anh ta bước lên, múa 1 bài quyền với thanh kiếm Ỷ Thiên, con muỗi nữa bay tới, vút vút.. chém xong Trung Quốc đi xúng, Mỹ, Nhật nhìn kỹ: con muỗi đã bị xén đứt cây kim để hút máu.
Đến Việt Nam, mặt hớn hở, toe toét, bước lên, tay cầm 1 con dao bầu tổ bố, 1 con muỗi bay qua, Việt Nam giơ dao lên rùi hạ xún… con ruồi vẫn bay bình thường, xong Việt Nam ko nói năng gì đi xún , Mĩ Nhật TQ cười vãi hàng
Sau đó, người ta kiểm tra con muỗi, mới phát hiện bộ móng tay, móng chân của nó đả được hớt gọn gàng..
các nước còn lại xanh mặt

==================================================
2.
Bush và Putin ngồi trên trực thăng do 1 phi công người Việt Nam lái đi qua bầu trời NewYork. Ngồi buồn buồn Putin rút tiền đưa tay ra ngoài cửa sổ chém gió Bush: ” tao mà buông tay thì cả NewYork này sướng”
Bush nóng mặt nhưng không vừa, rút ví lôi xấp tiền đưa tay ra ngoài cửa sổ nói: ” tao mà buông tay thì cả American này sướng”
Nãy giờ phi công người Việt Nam nghe thấy liền lẩm bẩm:” *** , tao mà buông tay thì cả thế giới này sướng”


==================================================
3.

Cả thế giới xôn xao.Hôm nay người Mĩ đưa tin: Họ vừa đào xuống lòng đất 300m, phát hiện ra dây đồng. Mĩ liền tuyên bố: 300 năm trước người Mĩ đã biết sử dụng điện đàm để liên lạc
Hôm sau người Nhật liền đưa tin. Họ đã đào xuống lòng đất 500M và phát hiện dây cáp quang, liền đưa tin: 500 năm trước người Nhật đã biết sử dụng điện thoại bàn để liên lạc.
Việt Nam ko vừa, hôm sau liền đưa tin. Họ đã đào xuống lòng đất 1000M và ..không phát hiện ra gì cả, liền đưa tin: 1000 năm trước người Việt Nam đã biết sử dụng điện thoại di động

==================================================

4.

Thế giới mở một cuộc thi gan dạ gồm có 3 nước tham gia : Việt Nam , Mỹ , Nhật Bản .
Người Mỹ lấy súng bắn vào đầu mình

Người Nhật lấy kiếm tự rạch bụng mình

Người Việt Nam lấy quả bom ra và ngồi cưa .

Trọng tài tuyên bố : Việt Nam thắng!!!


==================================================
5.

Ai sợ ai ?

Cả thế giới phải sợ người Mỹ vì người Mỹ đã nói là làm. Thế nhưng người Mỹ lại sợ người Nhật vì người Nhật làm xong mới nói. Vậy người Nhật sợ ai, xin thưa, đó là người Trung Quốc, vì người Trung Quốc không nói cũng làm. Người Nhật luôn đề phòng người Trung Quốc vì Trung Quốc là một cường quốc có tiềm lực quân sự. Vậy xin hỏi người Trung Quốc sợ ai, đó là người Việt Nam, người Việt Nam nói một đằng làm một nẻo bố ai biết đâu mà lần

kuden
12-08-2010, 16:24
Các bạn tránh reply nội dung text nhé. Chỉ Clip thôi.
Tks.

Mở hàng..


Supper Singer

http://www.youtube.com/watch?v=aKRaA28zKp4&NR=1
Vãi hàng với chú này luôn... :D

deny
12-08-2010, 16:31
Một chia sẽ về tinh thần tập thể - trách nhiệm và tình người


http://www.youtube.com/watch?v=QERuKC34smw&feature=player_embedded

Hayabusa
12-08-2010, 16:35
Lôi vào nhà cưỡng hiếp bất thành ^^


http://www.youtube.com/watch?v=CSD0-OKTxIo

kuden
12-08-2010, 16:39
Ráp thơ văn.

http://www.youtube.com/watch?v=nrNa-Vi-T5I&feature=related

kuden
15-08-2010, 17:02
http://www.youtube.com/watch?v=XsHwSUOt4Qo

kinhkong87
17-08-2010, 13:26
Bạn đã bao giờ thử tưởng tượng mọi thứ sẽ thế nào nếu Việt Nam trở thành siêu cường số 1 thế giới

Lúc đấy các nước sẽ đua nhau học tiếng Việt. Tiếng Việt sẽ trở thành mốt thời thượng. Ở bên cái nước Mĩ nhà quê kia, anh nào bắn tiếng Việt như gió là các em mê lắm. Nói được tiếng Việt mới là có học, mới dễ xin được việc. Các bạn trẻ bên đấy cũng hay chêm những câu tiếng Việt vào ví dụ như đoạn hội thoại sau:
- Chào David, how are you?
- I’m fine. And you?
- Fine. Long time no see. What are you doing?
- I’m studying at Đại học Vinh. My ngành is kinh tế.
- Wow, it is in the top 50 of Những trường đại học Việt Nam, isn’t it?
- Chuẩn. But it’s nothing in comparison to Peter Cooper. He got a 100% học bổng of Đại học Ngoại thương.
- Really? Vãi cả l** ! I can’t believe he used to be my dumb deskmate in 5th grade.
- Haizzz, he’s such a lucky guy. Girls in Hà Nội are so quyến rũ and dịu dàng.
- At least, you have Vietnamese girls around. At my university MIT, there are no girls nóng bỏng but cá sấu or fat chicks.
- Hey! Peter’s just uploaded photos on Yume(similar to Facebook). He had a photo taken with Vũ Hà last night.
- OMG!!!

Như các bạn đã thấy, sự trong sáng của tiếng Mĩ bị đe dọa nghiêm trọng, đặc biệt là khi ngày càng có nhiều bạn trẻ Mĩ đi du học Việt Nam. Báo chí Mĩ thì lo lắng về tình trạng tiếng Mĩ bị méo mó. Các ca khúc Mĩ bây giờ có trào lưu cứ phải chêm một hai câu tiếng Việt vào bài hát đại loại như: Anh yêu em, Anh nhớ em nhiều lắm, Hãy lắc cái mông đi em, Cô ấy thật nóng bỏng, Hãy giơ tay lên nào các bạn v.v…
Người Việt lúc này đi du lịch rất sướng. Sang Mĩ tiêu tiền đồng thoải mái. Một ngàn là mua được cái bánh hamburger to uỳnh. Thả xu 200 đồng vào máy là mua được chai Pepsi. Mười ngàn đồng là mua được cái túi LV. Một triệu là mua được vPhone. Những tờ tiền Bác Hồ tràn ngập các nước nên trên thế giới không ai là không yêu Bác Hồ. Chính phủ Việt Nam cứ thỉnh thoảng thiếu tiền thì lại in thêm, chả sợ lạm phát

Thái Lan lúc này học tập Việt Nam bỏ đa đảng cho nó ổn định chính trị, chỉ có duy nhất một Đảng người Thái yêu người Thái, do ông Bủn-xỉn làm tổng bí thư. Ông này hồi trước học tiến sĩ ở đại học kinh tế quốc dân Việt Nam.

Các rạp Mĩ bây giờ phải tranh nhau mới mua được phim của Vinawood (kinh đô điện ảnh Việt Nam đặt tại Bắc Giang). Phim nào có ngôi sao phim hành động Ngô Thanh Vân là ăn chắc hết sạch vé tuần đầu tiên. Bên cạnh đó là quả bom sex Ely Trần. Siêu phẩm 3D do cô thủ vai chính sắp tới đang là chủ đề bàn tán của các bạn trẻ Mĩ, Hàn Quốc, và khắp nơi trên thế giới. Paris Hilton thì lu loa lên là mình được đóng phim cùng Ely Trần nhưng cũng chả ai quan tâm, trong phim cô cũng chỉ được xuất hiện có 2 giây trong vai xác chết.

V-League là giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh lúc này, hội tụ đầy đủ các siêu sao Việt Nam, Brazil, Hà Lan, Tây Ban Nha, Argentine. Câu lạc bộ Hà Nội T&T năm nay gần như chắc chắn vô địch V-League để kỉ niệm 1000 năm Thăng Long, nhờ có sự tỏa sáng của bộ ba hủy diệt Xavi-Công Vinh-Messi. SHB Đà Nẵng dù đã phá kỉ lục thị trường chuyển nhượng khi mua Quả bóng vàng VN Thành Lương, cùng với Cristiano Ronaldo nhưng cũng không nên cơm cháo gì, được cái là họ đã vào đến bán kết cúp C1 châu Á, giải bóng đá hấp dẫn thứ nhì hành tinh sau V-League, cùng với HN T&T và Lam Sơn Thanh Hóa, câu lạc bộ còn lại là Gamba Osaka của Nhật.

Nghe nói năm sau đa số khán giả ở Anh sẽ không được xem V-League vì kênh K- đã độc quyền phát sóng V-League ở Anh, ai muốn xem phải mua gói “Thượng hạng” với giá thuê bao lên đến ba mươi ngàn đồng một tháng…
Nguon :comicvn.net

kinhkong87
17-08-2010, 13:30
Và những update vụn vặt khác...:D:D

1. Bản tin truyền thông:
- Tạp chí Bắp Cải đứng đầu alexa, chiếm 99% traffic toàn thế giới!
- Mương 14 sẽ là kênh thông tin hàng đầu châu Á, các trang tin tức như CNN, BBC đều phải có dòng chữ "muong14.vn" dưới mỗi bài viết.

2. Bản tin kinh tế:

- Thuốc lá Thăng Long và Vinataba tiếp tục chiếm vị trí hàng đầu thế giới. Cả thế giới tin dùng bia Sài Gòn. Bạn có thể thấy cà phê Trung Nguyên ở mọi quốc gia. Hãng Vinaxuki đã mua lại 2 tập đoàn GM và Huyndai, FPT thâu tóm 60% cổ phần Microsoft.

- Ông Nguyễn Tử Quảng tổng giám đốc Bkis có buổi nói chuyện thân mật với các sinh viên xuất sắc của Harvard...trong buổi nói chuyện của mình ông đã đưa dự định mua lại Microsoft và Apple của Mỹ.

- Việt Nam trúng thầu 90% các dự án trọng điểm của Trung Quốc, trong đó tới hơn 80% các dự án chậm tiến độ từ 5 tới 10 năm. Bên cạnh đó Việt Nam thuê rừng đầu nguồn của Trung Quốc để khai thác khoáng sản, lâm sản.
3. Bản tin xã hội & giáo dục:

- Hà Nội vừa được công nhận là thành phố sạch nhất thế giới, vượt lên Singapore và Paris. Việt Nam tiếp tục là điểm thu hút nhân tài hàng đầu Châu Á với số sinh viên nước ngoài đang theo học các trường ĐH ở VN hiện khoảng 10 triệu người.

- Đại học Quốc tế Hồng Bàng sẽ là niềm ước ao của hàng triệu bạn trẻ trên toàn thế giới.

- Đàn ông VN vì không thể đeo đuổi được các cô gái danh giá, đã phải qua cưới các cô gái nghèo khổ ở các nước như Nhật, Hàn, Mỹ...


4. Bản tin quốc phòng:

- Tập đoàn công nghiệp quốc phòng VN công bố vừa xuất khẩu 20 tàu ngầm lớp Yết Kiêu cho Thái Lan và Indo.

- Vậy là Người phát ngôn Bộ ngoại giao Việt Nam đã đồng ý cho phép Hoa kì được tự do nghiên cứu hạt nhân. Đây là một bước tiến mới trong quan hệ Việt Nam - Hoa Kì.

- Bộ quốc phòng công bố những tài liệu cho thấy đảo Hải Nam là của Việt Nam. Hoàng Sa tiếp tục được đầu tư để trở thành quân cảng lớn nhất Châu Á. Hôm qua, phát ngôn viên Bộ Ngoại Giao TQ yêu cầu VN tôn trọng chủ quyền hải đảo và luật biển quốc tế. Được biết tuần trước, Trung Quốc lên tiếng vì việc tàu đánh cá của ngư dân Việt Nam đâm chìm tàu chiến TQ.

- Bộ trưởng bộ ngoại giao VN vừa tới Trung Đông để bàn về việc ổn định hòa bình ở khu vực này và cho biết sẽ dần rút quân VN về trong vòng 2 tuần tới.

- Cảnh sát VN đã giải cứu hơn 10000 phụ nữ Trung Quốc trong một đường dây buôn bán phụ nữ lớn nhất từ trước tới nay và đang hỗ trợ hồi hương cho số phụ nữ này. Tuy nhiên quá trình hồi hương gặp rất nhiều khó khăn do các cô gái TQ đều muốn lấy chồng là người VN.


5. Bản tin nghệ thuật & thể thao:

- Đái bậy ngoài đường trở thành mốt mới của giới trẻ toàn thế giới. Graffiti trở nên lỗi thời, giới nghệ sĩ chuyển sang chơi trò vẽ chữ lên tường phố bằng nước tiểu, còn gọi là "peeffiti".Ngoài ra đái bậy còn là một môn ưu chuộng của giới thể thao toàn cầu. Olympic Games có thêm các môn: Đái xa, Đái cao, Đái ba bước...

- Từ năm sau Hà Nội sẽ chính thức đăng cai Olympic mùa hè, môn nổi bật là bơi thi giữa phố cổ...


6. Bản tin địa lý & giải trí:

- Các thủ đô và thành phố lớn là phải có khói bụi mịt mù, đào đường lấp cống thường xuyên và ngập lụt mỗi khi trời mua để người dân thỏa sức bơi lội. Và giống như Hà Nội, Wasinton cũng sẽ cấm online game.

- Diện tích HN lại được mở rộng lần nữa. Bạn rất có thể gặp một cô gái H'mong mang hộ khẩu Hà Nội 9.

- Dép Lào, áo 3 lỗ và nón cối trở thành xu hướng mới của giới trẻ, sẽ tràn ngâp các sàn catwalk ở Paris và Milan.

- Vàng Anh đoạt giải Oscar cho thể loại film ngắn. Việt Dart giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Hoàng Thùy Linh giải thành tựu trọn đời.

- Bảo Thy lần đầu tiên đoạt giải Grammy với album Công chúa mặt ngựa.

- Trong buổi quảng bá album mới của mình, Lady Gaga đã phát biểu rằng :"Tôi là thím Hà của nước Mĩ".

- Thým Hà chính thức trở thành thần tượng mới thay thế các idol group ở HQ. Thím Vũ Hà khi vừa đáp máy bay xuống sân bay quốc tế Incheon ở Seoul Hàn Quốc thì lập tức hơn 2 triệu fan cuồng nhiệt đứng chờ sẵn từ 2 tuần trước nhào tới bu lấy anh, giấm đạp lên nhau làm hàng trăm người chết và hàng ngàn người bị thương. Ngoài ra, sau khi anh rời khỏi sân bay trong vòng vây của hơn 1000 nhân viên bảo vệ, có rất nhiều fan ôm nhau khóc cho tới khi đột quỵ mà chết. Các bạn trẻ Hàn Quốc, Trung Quốc khắc lên trán câu nói bất hủ "Nếu thế giới phản bội thým Hà, chúng tôi sẽ phản bội thế giới".


7. Bản tin đầu tư, tài chính & kinh doanh:

- Chính phủ Hồ Cẩm Đào mâu thuẫn với Quốc hội Trung Quốc sâu sắc do tranh cãi về việc xây dựng đường sắt cao tốc nối Bắc Kinh - Thượng Hải - Quảng Châu nhờ vào vốn vay ODA từ Việt Nam. Dự trù tổng số vốn vay sẽ vào khoảng 5.600 tỉ VNĐ, chiếm 80% GDP Trung Quốc.

- Cuộc cạnh tranh kéo dài cả thế kỉ giữa Coca Cola và Pepsi đã chấm dứt khi cả hai lần lượt bị mua đứt bởi Công ty Tân Hiệp Phát. Hàng loạt nhà hàng KFC bị thay thế bởi các cửa hàng Phở 24.

- Nike, Adidas tuyên bố phá sản vì ko cạnh tranh nổi và đã bị mua lại bởi Thượng Đình - thương hiệu giày VN này cho tới nay đã bán được 900tr đôi.

Tin văn hóa:
Ngày hôm nay vào hồi 22h theo h Hàn Quốc tức 12h sáng theo múi h quốc tế của VN, ca sĩ Vũ Hà đã chính thức bỏ sự nghiệp hát solo và bắt tay vào luyện vũ đạo cho album mới với một NSƯT vô cùng nổi tiếng khác là 3Linh.

Tin tức này gần như là sự kiện chấn động toàn cầu khi mà mới vào tháng trước thôi, 3Linh vẫn lên tiếng cho rằng mình sẽ solo cho đúng tinh thần bất khuất. Đây cũng là lần đầu tiên 2 trong 4 người được mệnh danh là "Những Thần Gió Phương Đông" này bắt tay nhau cùng thực hiện 1 album dự đoán sẽ được đầu tư một số tiền khổng lồ là 300tr VND tương đương với ngân sách quốc gia của Nga . Dự kiến album sẽ đc ra mắt trong tháng 10 tới trước dịp đại lễ 1000 năm và concert vào ngày 30 tết.
Brad Pitt đã bị một fan quá khích xịt hơi cay khi đang tham gia đóng phim trong video clip "Vọng Cổ Teen" của siêu sao Vĩnh Thuyên Kim. Anh này công khai tuyên bố sẽ không để ai qua mặt và khởi kiện hung thủ ra tòa. Trớ trêu thay anh lại bị cục thuế VN phát hiện đã dùng hộ chiếu du lịch để tham gia đóng phim nhằm trốn thuế tại Việt Nam. Hơn thế, anh còn bị tình nghi đã kết hôn giả với Vũ Hà để được qua lại biểu diễn tại Việt Nam.

Các bạn trẻ Hàn Quốc, Trung Quốc khắc lên trán câu nói bất hủ "Nếu thế giới phản bội thým Hà, chúng tôi sẽ phản bội thế giới".
Tạp chí greenhome.us quyết định xuất bản
Tin thể thao :
Valentino Rossi nhập quốc tịch VN. Anh tuyên bố giải nghệ một thời gian sau đó vì không thể thắng nổi chị em đi Scooter trên đường phố HN. Sau một thời gian bán nước đầu ngõ, anh quyết định mua Dim-chiến hiệu Long-răng, chuyển sang nghề lái xe ôm. Anh tâm sự vì quá nhớ nghề, ngồi một chỗ thì chân tay bứt rứt không chịu nổi.

Tin kinh tế
Việt Nam quyết định viện trợ các nước nghèo như Mỹ,Anh,Pháp,Tây Ban Nha,Ấn Độ và đặc biệt TQ...
Nền dân chủ của VN phát triển mạnh mẽ,dân trí cao " cứ 10 người dân thường thì 1 người có thể đọc và hiểu các tạp chí khoa học phức tạp,trong khi đó các nước còn lại thì cứ 10 giáo sư mới có 1 người đọc được các tạp chí này "
Dự đoán năm tới xe hơi của Vn sẽ thống trị giao thông toàn cầu,chúng ta tự hào vì những thương hiệu xe hơi huyền thoại như Sông Hồng,Vinaxuki,TienHai group....bên cạnh đó xe máy Vn cũng không hề thất thế khi các thương hiệu như HoaLim,Xetho.. chiếm lĩnh hoàn toàn thị trường xe 2 bánh ở các nước đang phát triển như Mỹ,Anh,Pháp,Ý...
Đại học Quốc tế Hồng Bàng đang là niềm ước ao của hàng triệu bạn trẻ trên toàn thế giới.
Tin Quốc tế
Hà Nội vừa chính thức tuyên bố cấm vận kinh tế và vũ khí đối với Mỹ do từ chối phái đoàn của IAEA. Ngoại trưởng VN tuyên bố cứng rắn về "khả năng sử dụng vũ lực" đối với chương trình hạt nhân của Mỹ. Phía Tây nước Mỹ đang bị phong tỏa bởi hạm đội Thái Bình Dương với 3 HKMH mang tên Phan Đình Giót_VN, Phan Đình Phùng_VN và Phan Văn Trị_VN. Phía Đông bị phong tỏa bởi hạm đội Đại Tây Dương với 3 Tàu ngầm hạt nhân chiến thuật Đội Cấn_VN, Đội Cung_VN và Đội Nhân_VN. Sự căng thẳng càng leo thang khi phía Hà Nội gọi Mỹ, Trung Quốc, Nga là "trục tam giác ma quỷ" và tỏ rõ quyết tâm trừng phạt 3 nước này.
bản tin đến đây là kết thúc sau đây là phần dự báo thời tiết của biên tập viên tạ biên cương
Tin thế giới:

Tổ chức Lương Thực Thế Giới chính thức công nhận "Bánh mì Sài Gòn" là món ăn phổ biến nhất thế giới. Đây là một vinh dự to lớn đối với ngành thực phẩm của Việt Nam.
bộ VHTT Việt Nam vừa ra thông báo quyết định. nhạc của nhóm Đại Âm Binh được chọn làm nhạc chuẩn trong các đám ma. chính thức thay thế cho các loại nhạc cụ khác (kèn , trống, nhị....). yêu cầu các trung tâm tổ chức tang lễ trên thế giới nghiêm túc chấp hành. mọi hành động chống đối sẽ dc xử lý theo pháp luật Việt Nam
Tin kinh tế:
6 tháng đầu năm 2010 doanh thu ngành công nghiệp sex của Nhật Bản đạt 2000 tỷ VNĐ vươn lên đứng hàng thứ 2 thế giới sau Việt Nam.Thủ tướng Nhật Bản Maria Olala tuyên bố 20 năm nữa chúng ta sẽ vượt qua Việt Nam.Đáp lại lời tuyên bố này tại Hội nghị các nền công nghiệp sex thế giới,ông Nguyễn Trường Tô cục trưởng cục công nghiệp giải trí người lớn Việt Nam phát biểu rằng: "chúng tôi đã chờ nước Nhật vượt chúng tôi suốt 30 năm qua,chờ thêm 20 năm nữa cũng chẳng sao
Tin trong nước

Tin thể thao:

Chiều nay, Christiano Ronaldo đã ra sân tập cùng các đồng đội ở Sông Lam Nghệ An. Được biết Christiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất của ĐTQG Bồ Đào Nha được ông Mai Đức Chung, hiện đang là HLV Trưởng ĐTQG Bồ Đào Nha, giới thiệu sang đá cho Sông Lam Nghệ An để cọ xát. Sông Lam Nghệ An cũng là cái nôi của Lê Công Vinh, cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Nguon :comicvn.net


Anh em nào làm vp , căng thẳng đầu óc . Vào đây giải stress (http://media.y3.com/games/files/pc-breakdown.swf) nào

deny
17-08-2010, 13:50
Còn một số bản tin khác trên các báo..

Netcàphê: thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới với slogan: "tỉnh lại đi cưng"

Tập đoàn Trung Nguyên vừa có quyết định tài trợ free cho các trường ĐH trên thế giới mỗi sinh viên 1 phần ăn sáng gồm xôi mặn gói lá chuối hoặc bánh mỳ bì chả chan nước mắm hay là 1 tô bún riêu kèm theo 1 ly cà phê và 1 gói thuốc "ba số"

Để chống bịnh béo phì ở các nước như Mỹ, Âu.. người ta thay bữa trưa và bữa tối bằng món bobo, cơm trộn củ mỳ, mắm kho quẹt cơm cháy. Đặc biệt, món cơm cháy chiên giòn là món nhậu không thể thiếu cùng với thương hiệu rịu "chuối hột"

Tổng thống Mỹ Obama vừa có bài phát biểu trong Nhà Trắng sau chuyến viếng thăm VN

https://photos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash2/hs118.ash2/39224_425887353907_606798907_4843264_6654423_a.jpg

ku kòy
20-08-2010, 08:53
Phượt con hỏi phượt mẹ:
- mẹ ơi, đi phượt có phải là gặp mí người này không vậy?
https://img812.imageshack.us/img812/5304/ongp.jpg
- ừ
- cái đó bằng gỗ hở mẹ
- ừ
- họ là thổ dân ?
- ừ
- vậy gọi Ba là gì ?
- Là sao ?
- Tối hum qua, con thấy ba đeo cái đó không phải bằng gỗ, mà bằng bịch nilon nhỏ xíu àh.

kinhkong87
04-09-2010, 12:58
bạn có biết mình sẽ ra sao trong 20 năm nữa không ? không ai biết hết .có thể bạn sẽ mập ra hay ốm tong teo hay chỗ lồi chỗ lõm và đây là kết quả :D:D

https://farm5.static.flickr.com/4107/4955742545_42f542ccc2.jpg

các bạn tin không ? =))=))

vào đây (http://www.in20years.com) để biết mình sẽ ra *** (c)(c)

Buonho
05-09-2010, 01:18
Tính cách qua các nhóm máu

https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416544192194_128076147194_5283189_7139232_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416544257194_128076147194_5283190_5987061_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416544292194_128076147194_5283191_7326994_n1 .jpg

https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416544347194_128076147194_5283192_8005887_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416544392194_128076147194_5283194_7971596_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416544432194_128076147194_5283196_5937426_n1 .jpg

Buonho
05-09-2010, 01:32
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416544467194_128076147194_5283197_4934639_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416544532194_128076147194_5283198_7196597_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416544587194_128076147194_5283199_7849744_n1 .jpg

https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416544672194_128076147194_5283205_7959698_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416544922194_128076147194_5283240_56889_n1.j pg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416545097194_128076147194_5283245_1204496_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416545222194_128076147194_5283247_6818649_n1 .jpg

Buonho
05-09-2010, 01:38
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416545312194_128076147194_5283248_7704470_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416545377194_128076147194_5283249_205124_n1. jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416545457194_128076147194_5283250_4050099_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416545527194_128076147194_5283251_2596848_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416545597194_128076147194_5283253_2956092_n1 .jpg

https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416545727194_128076147194_5283258_5958143_n1 .jpg

Buonho
05-09-2010, 01:43
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416545827194_128076147194_5283259_4289252_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416545882194_128076147194_5283261_3377080_n1 .jpg

https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416545947194_128076147194_5283262_5676013_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416546022194_128076147194_5283263_3331052_n1 .jpg

https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416546182194_128076147194_5283264_4316976_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416546232194_128076147194_5283265_4216288_n1 .jpg

Buonho
05-09-2010, 01:48
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416546287194_128076147194_5283266_2314938_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416546327194_128076147194_5283267_5642268_n1 .jpg

https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416546412194_128076147194_5283268_1031107_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416546507194_128076147194_5283269_5326679_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416546577194_128076147194_5283270_1639879_n1 .jpg


https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416546662194_128076147194_5283271_235156_n1. jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416546732194_128076147194_5283272_6333595_n1 .jpg

Buonho
05-09-2010, 01:50
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416546802194_128076147194_5283274_3596401_n1 .jpg

https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416546882194_128076147194_5283275_1910769_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416546987194_128076147194_5283277_2784800_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416547082194_128076147194_5283278_6319306_n1 .jpg

https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416547172194_128076147194_5283280_1339471_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416547292194_128076147194_5283282_2807013_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416547592194_128076147194_5283328_701657_n1. jpg

Buonho
05-09-2010, 02:07
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416547767194_128076147194_5283348_7290550_n1 .jpg


https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416547832194_128076147194_5283350_5831001_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416547907194_128076147194_5283351_2705199_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416547977194_128076147194_5283353_6217377_n1 .jpg

https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416548072194_128076147194_5283359_6114019_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416558067194_128076147194_5283564_1462521_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416558127194_128076147194_5283565_3413265_n1 .jpg

Buonho
05-09-2010, 02:10
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416558227194_128076147194_5283566_4640644_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416558357194_128076147194_5283567_6497466_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416558637194_128076147194_5283602_400135_n1. jpg

https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416558732194_128076147194_5283603_803782_n1. jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416558772194_128076147194_5283604_2973355_n1 .jpg

https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416558812194_128076147194_5283605_3773746_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416558862194_128076147194_5283606_5234782_n1 .jpg

Buonho
05-09-2010, 02:11
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416558927194_128076147194_5283607_4758157_n1 .jpg

https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416559002194_128076147194_5283608_4721857_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416559092194_128076147194_5283610_2326727_n1 .jpg

https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416559147194_128076147194_5283611_8087542_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416559217194_128076147194_5283613_7982174_n1 .jpg

https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416559282194_128076147194_5283614_6376836_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416559347194_128076147194_5283615_233434_n1. jpg

Buonho
05-09-2010, 02:15
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416559412194_128076147194_5283616_1543748_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416559477194_128076147194_5283617_2713345_n1 .jpg

https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416559567194_128076147194_5283620_8116526_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416559657194_128076147194_5283621_5874021_n1 .jpg

https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416559732194_128076147194_5283622_8056072_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416559792194_128076147194_5283624_96231_n1.j pg

Buonho
05-09-2010, 02:15
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416559892194_128076147194_5283626_1170729_n1 .jpg
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416559967194_128076147194_5283627_6688821_n1 .jpg

https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416560052194_128076147194_5283628_1802945_n1 .jpg

https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416560212194_128076147194_5283640_4507507_n1 .jpg

https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416560372194_128076147194_5283655_3943839_n1 .jpg

https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416560452194_128076147194_5283656_3482032_n1 .jpg

https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416560507194_128076147194_5283657_1611425_n1 .jpg

Buonho
05-09-2010, 02:16
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416560577194_128076147194_5283658_4212620_n1 .jpg

https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416560657194_128076147194_5283660_6335829_n1 .jpg

https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416560707194_128076147194_5283661_2727939_n1 .jpg

https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/Nhom%20mau/29281_416548142194_128076147194_5283360_3313869_n1 .jpg

[Từ Internet]

kinhkong87
05-09-2010, 23:58
Báo chí nói hút thuốc nhiều quá có hại cho sức khỏe, mình cai luôn.

https://c.upanh.com/upload/2/903/4M0.6984355_1_1.jpg

Báo chí nói dùng mỹ phẩm nhiều quá có hại cho sức khỏe, mình cũng cai luôn.

https://c.upanh.com/upload/2/903/1X0.6984358_1_1.jpg

Ấy, báo chí nói tình dục nhiều quá có hại cho sức khỏe kìa anh!

Thế thì anh cai báo luôn.

Demi
07-09-2010, 22:53
When I was young I begged God for a bike, but God does not work that way... so I stole a bike and begged for forgiveness! ( cái này hồi còn bé :D ).

Và bây giờ thì :

Dear God, thank you for making me healthy. Can you also make me sexy? If you can't make me sexy, please make all my friends fat. Amen.

Buonho
09-09-2010, 17:06
Các ....iếp ảnh gia nhà PKM, xem mừ học hỏi nè

Thế đầu tiên ........... pà này là thần dân của phái Nga Mi chắc lun https://truongton.net/forum/imagehosting/9618348037b7f2a149.gif
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/9-1.jpg

Dza, có cái cây, chọt 1 phát là xún ao ngay https://truongton.net/forum/imagehosting/96183480375ff742d6.gif
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/8.jpg

Pa này chuyên za chụp lén , màh chụp chjm mới đau https://truongton.net/forum/picture.php?albumid=4362&pictureid=141165 Anh em ... íh lộn, chị em PKM cẩn thận
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/7.jpg


Chụp lén Britney Spear tắm sông
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/4.jpg

Buonho
09-09-2010, 17:21
Cái mõm pa này bị zì ếy nhở? https://truongton.net/forum/imagehosting/96183480376010b78c.gif
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/6.jpg


Chụp thế này cho nó ......... cận cảnh
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/5.jpg


Còn pa này chụp cái wái zì chả hiểu
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/43.jpg


Cha này là đồng nghiệp của cha phía trên. Chắc là đi chụp dế
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/39.jpg


pà này là vợ thèng cha chụp dế ở trên kia
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/38.jpg

Buonho
09-09-2010, 17:32
Còn đây là pồ nhí của pả (bịnh cũng ko kém)
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/37.jpg


Tuyệt đỉnh kungfu
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/36.jpg


Đây là thế "ngực tấn công mông phòng thủ" nè
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/35.jpg


Xoạc chân ra cho nó mát [....] xíu
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/33.jpg


bụng bự dữ bây
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/32.jpg


giả vờ chụp xe ..... chớ thực ra ổng đang chụp kon người mẫu
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/31.jpg


ông này ..... nội công còn thâm hậu hơn nữa :
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/30.jpg

Buonho
09-09-2010, 17:37
Dáng đứng Bến Tre
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/29.jpg


Cái cành này màh gãy thì có đi ăn Tết zới thánh Pier
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/28.jpg


Zòi, bít chụp zì lun!
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/27.jpg


Pix này ..... em hong dám bình lựng! Mất công bị bannick nữa :-ss :-ss Nhưng màh nói thiệt thì em khoái cái thế này lắm cơ
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/26.jpg


Cặp này chụp zì íh. Pó chíu
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/25.jpg


- Này anh, chụp zúp em 1 pô em làm avatar
- Ôkê, chịp chụp zúp em 1 pô về treo cho tụi nó sợ chơi
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/24.jpg


Chụp màh ko cần xem ống kính lun
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/23.jpg

Buonho
09-09-2010, 17:41
Dân chơi không sợ mưa rơi ..........
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/21.jpg


Màh mưa có rơi, dân chơi mặc áo mưa vào
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/22.jpg


Chụp trên độ cao 5000m + 5m (cái cầu thang nữa)
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/20.jpg


Cái xe màh ngã 1 phát nha, cha này tuyệt tự
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/18.jpg


Tuyết chiêu "Sư tử rình mồi"
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/17.jpg


Đố các pác, ông này chụp cái zì? hí hí
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/16.jpg


Không bít bình lựng sao nữa. Pó chíu zòi
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/15.jpg

Buonho
09-09-2010, 17:45
Có xe tải sau lưng hông tụi bay?!?
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/13.jpg


Mấy ông này chắc là bộ đội xuất ngũ
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/12.jpg


Zòi, lại ngủ wên nữa zòi
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/11.jpg


Lại ngủ típ! pó tay :-ss
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/10.jpg


Thế chụp ảnh hồi thập niên 70 T________T
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/1.jpg


Pà này chụp mông chjm chắc!
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/2.jpg


Hả? Chụp hình hả? Xuống tấn liền bây!
https://i258.photobucket.com/albums/hh258/nhok_tea/3.jpg

namnguyen
09-09-2010, 19:49
Khuyến mãi cây nhà lá vườn nè em: ở Cổ Mộ (Bình Dương), tháng 1/2008

https://i111.photobucket.com/albums/n154/stanleynguyenvn/03.jpg

kuden
11-09-2010, 11:58
Chiều chiều bìm bịp kêu chiều
Lấy vợ thì cũng lấy liều mà thôi
Ban ngày làm việc tả tơi
Ban đêm hầu vợ, phận tôi đêm trường
Nằm chung thì bảo...chật giường
Nằm riêng lại bảo...tơ vương em nào
Lãng mạn thì bảo...tào lao
Đứng đắn lại bảo...người sao hững hờ
Khù khờ thì bảo...giai tơ
Khôn lanh thì bảo...hái mơ bao lần
Cả đời cứ mãi phân vân
Tơ lòng con vợ biết mần sao đây.

Buonho
13-09-2010, 22:56
Xin giới thiệu, hàng cây nhà lá vườn PKM đây, hàng tuyển chất lượng cao đây pà con


Này, đỡ chiêu của Deny đi, dù nhỏ nhưng ai cũng phải cúi nhìn
https://i273.photobucket.com/albums/jj232/hieept/p_2_9/IMG_1860.jpg


Chụp ai, ai chụp, bây giờ chụp ai ?????????
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/P_NCT171010/IMG_2398.jpg


Nữa nè
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/P_NCT171010/IMG_6798.jpg


Nè, từ dưới lên trên là, chít nè......
https://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/P_NCT171010/IMG_6751.jpg


Oái oái, kiến cắn, rận bò, iem vẫn kiên quyết bám trụ địa bànhttps://i956.photobucket.com/albums/ae41/kimchipham/P_NCT171010/IMG_6740.jpg

Buonho
16-09-2010, 11:18
Cái này lâu rùi, móc dưới đáy của "meo" lên, đoc vui vui


Luật Hôn “Nhân”: Không được hôn bừa hôn bãi. Không được hôn sư sãi đang tụng kinh. Không được hôn người cùng giới tính với mình . Động tác chính chỉ từ đầu xuống cổ. Không được hôn băm hôn bổ. Không được hôn sấn sổ người ta. Không được hôn giữa bãi tha ma Để người chết còn nằm yên dưới mả. Khi được hôn, toàn thân phải buông thả. Miệng khép hờ, không được cắn chặt môi. Cũng không được mở rộng như miệng nồi. Tránh tình trạng vi khuẩn chui vào miệng. Không được vừa hôn vừa nói chuyện. Đồng ý hôn rồi ko được kiện tụng nhau. >

Buonho
16-09-2010, 11:30
LỰA CHỌN
(Bài này nghiền ngẫm, hok phải cười ^_^)

Chân phải nhé...rồi trái...rồi phải...rồi lại trái...
Hãy thử làm nhé! Để nhận ra rằng bạn không thể nào bước đi hai chân cùng một lúc.
Khi bạn đang đứng yên...
Bạn buộc lòng phải lựa chọn, hoặc trái trước, hoặc phải trước

Nếu bạn cứ phân vân, bạn sẽ dặm chân tại chỗ.
Như thế bạn không thể tiến lên cũng không thể lùi lại.

Cuộc sống là chuỗi những lựa chọn!
Lựa chọn cách sống, cách nghĩ, những nguyên tắc...
Bạn phải có can đảm lựa chọn, can đảm quyết định, và không có sự mập mờ.
Tất cả phải rõ ràng, nếu không...nó sẽ không được gọi là lựa chọn nữa.Có thể ngày hôm nay bạn chọn điều này, có khi ngày mai bạn lại thay đổi và lựa chọn lại để thích hợp hơn, nhưng đó là sự lựa chọn và phải tuân theo nguyên tắc "rõ ràng".
Tôi đã từng có những lựa chọn của mình, và đã từng thốt lên rằng: “Giá mà... mình sẽ...” Đó là khi...và sau tất cả tôi đã từng hối tiếc về lựa chọn của mình...và cho đến khi nhanh chóng nhận ra rằng, mọi thứ đã qua sẽ không bao giờ có thể thay đổi được. Bởi vì một điều chắc chắn, thời gian là thứ không bao giờ có thể quay trở lại. Tôi đã lựa chọn, và dù đúng, dù sai, tôi vẫn phải chấp nhận lựa chọn của mình... Cuộc sống vẫn luôn tiến về phía trước mà, có thể bạn đã lựa chọn sai, nhưng rồi bạn sẽ có những lựa chọn đúng. Điều quan trọng là bạn dám lựa chọn, và bằng lòng với lựa chọn của mình...và hãy tự hào bạn nhé bởi như vậy là bạn đã dũng cảm hơn rất nhiều so với những kẻ tham lam và không dám lựa chọn! Bởi đôi khi họ đã không dám lựa chọn những điều mà họ nghĩ rằng SẼ KHÔNG có lợi cho mình. Họ đã không dám lựa chọn những điều mà họ nghĩ rằng mình CÓ THỂ sai, rằng một ngày nào đó họ SẼ PHẢI hối tiếc. Nhưng họ đã không biết, mọi lựa chọn đều có giá của nó. Mọi con đường đều dẫn tới đích, nhưng ta sẽ chọn con đường nào?

Và quan trọng hơn, là đừng bao giờ hối hận với cách giải quyết của mình. Vì, đó là cuộc sống.

[Nguồn Internet]

sututocxu1984
16-09-2010, 14:25
Bức thư không dám gởi người yêu.

Em yêu! Hôm qua em hỏi anh rằng anh đối xử với em tốt chừng nào. Nhất thời anh chẳng nghĩ ra gì cả. Qua một đêm suy nghĩ, cuối cùng anh cũng nhớ ra mấy điểm anh đối xử tốt với em.

Sau đây:

1/.Trước khi quen em thì anh lãnh học bổng, đến khi quen em rồi thì học bổng của anh em lãnh.
2/. Có một quả táo, em ăn. Có 2 quả táo em ăn quả to.
3/. Em xấu xí như vậy mà anh vẫn khen em xinh. Anh đẹp trai như thế mà em lại bảo anh xấu.
4/. Đi chơi toàn anh tiêu tiền, khi về KTX anh chỉ dám ăn mì tôm.
5/. Lúc em giận, anh phải làm thùng rác cho em đổ nỗi bực dọc. Lúc anh bực tức thì anh phải làm thùng rác cho chính mình.
6/. Khi em muốn hôn anh, em liền hôn. Khi anh muốn hôn em thì trước tiên phải được em cho phép.
7/. Em thường xuyên đánh anh. Anh chưa bao giờ đánh em.
8/. Có lần em hỏi anh nếu em yêu một người khác thì anh làm thế nào. Anh nói sẽ đánh cho thằng kia một trận. Anh lại hỏi nếu anh yêu người con gái khác thì thế nào, em trả lời rằng em sẽ giết anh ngay.
9/. Đến nhà em anh phải ngủ ở ghế sopha, em đến nhà anh, anh cũng phải ngủ ở sopha.
10/. Anh mua tặng em một cái áo 60 000, anh nói dối là chỉ có 40 000. Em mua cho anh cái đồng hồ 100 000, em lại nói dối anh là 500 000.
11/. Cùng 1 con cá em ăn phần thân. Còn anh, phần đầu cá.
12/. Anh làm hỏng cái tai nghe của em liền mua 1 cái mới đền ngay, còn em làm mất chiếc xe đạp của anh một lời xin lỗi cũng không có.
13/. Lần em ốm, anh gầy mất 2kg. Lần anh ốm, em béo lên 2 kg (em đến phòng chăm sóc anh, ăn hết mọi đồ ăn, hoa quả, bánh kẹo của anh).
14/. Anh không chê em thấp, thế mà em lại chê anh cao.
15/. Mẹ anh đối xử tốt với em như vậy còn em một chút cũng không.
16/. Lần đó đi xem rock ngoài trời, em cỡi lên vai anh rất thích thú, gào thét cả buổi. Còn anh bị ép nặng suýt rơi lệ.
17/. Con chó cảnh nhà anh đẻ, anh chọn con đẹp nhất mang đến cho em. Em lại tặng anh con cá vàng em nuôi gần chết, hại anh chăm sóc thêm 2 ngày nữa phải đem chôn nó.
18/. Trước khi quen em, anh ngủ 8 tiếng. Quen em rồi chỉ còn 4 tiếng.
19/. Trước khi quen em anh không bao giờ chờ ai quá 5 phút. Quen em rồi anh phải đứng hàng tiếng đồng hồ.
20/. Trước khi quen em, anh ngày nào cũng ăn sáng. Sau khi quen em, anh chỉ ăn mỗi buổi tối.

21/. Về nhà mẹ anh, anh ngồi cạnh để đỡ lời. Gặp mẹ em, em chạy đi nói điện thoại.
22/. Viết mail cho em viết những lời lẽ ngọt ngào nhất. Nhận mail của em, toàn những lời trách móc.
23/. Chat với em, anh chat mỗi mình em. Còn em chat hàng chục người.
24/. Viết thư tay cho em, viết nhiều trang. Nhận thư tay của em, “Hòn VọngThư”
25/. Anh lỡ hẹn, anh xin lỗi đến vài ngày sau. Em lỡ hẹn, em nhoẻn cười lấy lệ rồi quên béng.
26/. Ra đường gặp cướp. Anh đánh nó, em bảo anh côn đồ. Anh không đánh nó, em bảo anh hèn nhát.
27/. Đi xe anh đi cẩn thận, em bảo anh kém thế. Đi nhanh, em bảo anh đi ẩu.
28/. Lễ tết, anh em, chị em đều có quà. Chị anh, anh anh thì anh chẳng mua cho thứ gì.
29/. Em lấy lược ra chải ngay ngã tư. Còn anh vuốt tóc một cái, em bảo anh điệu thế.
30/. Đi xem phim, em thấy chán, em đòi về. Anh thấy chán, ngồi xem hết phim.
31/. Đi uống coffee, em ngồi uống cái soạt rồi đứng dậy. Anh bất chấp mọi người cười, cũng uống cái soạt rồi đưa em về.
32/. Đi chơi với em, thấy em buồn, anh cố gắng làm cho em vui. Thấy anh buồn, kệ anh.
33/. Quà em tặng anh, anh để rất trân trọng. Quà anh tặng em, em vứt lung tung trong nhà.
34/. Anh đứng trước trường đợi em, em bảo anh giám sát em. Anh ngồi ở nhà không đi nữa, em bảo anh không quan tâm đến em.
35/. Em bảo anh về đến nhà gọi cho em, anh gọi ngay. Anh bảo em về nhá máy cho anh, em bảo anh khắt khe.
36/. Em tặng anh cái gối bé xíu, anh ôm ấp mỗi khi ngủ. Anh tặng em cái gối ôm, em để gác chân.
37/. Em tặng anh chậu cây, nó tươi tốt sau mấy ngày. Anh mua cho em đủ lọai cây kiểng, chúng được chôn cất vài tuần sau đó.
38/. Anh nói nhiều, em bảo anh lắm mồm. Anh nói ít,
em lại bảo anh ít nói.
39/. Cá độ với nhau, anh thua, em bắt anh thực hiện bằng được. Em thua, em viện đủ lý do để không thực hiện.
40/. Những gã nào thích em, em vẫn để kệ họ. Có ai thích anh, anh phải tìm cách xa họ ngay.
41/. Em cười với bao nhiêu là con trai, để cho họ một tia hi vọng. Anh chỉ mới có một lần thôi, vớibạn em, em đã bảo anh là Sở Khanh rồi.
42/. Anh nhắc em chăm chỉ. Nhắc em mặc áo ấm. Nhắc em không thức khuya, em hỏi :”anh là mẹ em à?”. Nếu anh không nhắc em, em lại bảo:”Anh chả quan tâm gì đến em”.
43/. Có gì anh cũng đều muốn kể cho anh nghe, công việc, bạn bè, gia đình, sở thích…Em thì luôn giấu anh, chỉ kể khi anh đã biết gần hết thôi.
44/. Những cái bưu thiếp anh làm tặng em, em chê óng chê eo. Những cái thiệp em tặng anh. Hầu hết chỉ là E-card. Anh vẫn giữ lại nó, mặc dù nó đã hết hạn xem được từ lâu rồi.
45/. Những gì em viết cho anh, dù chỉ là một tờ giấy nháp, anh vẫn giữ trong cái hộp. Những gì anh viết cho em, đều tự đáy lòng anh, em đọc rồi em chê chữ anh xấu.
46/. Bạn trai của em, chẳng bao giờ em giới thiệu với anh. Bạn gái của anh, em đòi biết hết.
47/. Anh biết hết những người bạn của em, giúp đỡ họ nếu có thể. Em chẳng nhớ tên bạn của anh, cho dù nó là bạn thân của anh đi nữa.
48/. Trước khi quen em, anh chẳng mấy khi ra khỏi nhà. Đến mức mà mẹ anh cũng ngạc nhiên. Sau khi quen em, cứ mỗi lần anh định đi đâu chơi. Anh sẽ có đủ lý do để ra khỏi nhà và cũng chỉ muốn có em đi cùng.
49/. Trước khi quen em, anh muốn mình thật là nổi trội, được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Sau khi quen em, anh phải thật bình dị và chỉ cần mỗi mình em thôi.
50/. Em đòi anh hiểu em, thế mà em chẳng hiểu anh gì hết.

sututocxu1984
16-09-2010, 16:38
Những điều thú vị ít biết trong tiếng Anh và tiếng Việt
Tôi tình cờ quen một anh bạn Mỹ, người Mỹ chính cống, mắt xanh mũi lõ, tên Johnson William, quê ở bang Ohio của xứ Cờ Hoa nhưng Johnson đã hơn 16 năm sinh sống ở Việt Nam, nghiên cứu về dân tộc học Ðông Nam Á, nói tiếng Việt thông thạo, phát âm theo giọng Hà Nội khá rõ, hắn học tiếng ở Ðại học Ngoại ngữ Hà Nội rồi làm Master of Art về văn hóa xã hội Việt Nam ở học
Khoa học Tự nhiên Sài gòn, rành lịch sử Việt Nam, thuộc nhiều câu thơ lục bát trong truyện Kiều của thi hào Nguyễn Du, Lục Vân Tiên của cụ Ðồ Chiểu. Johnson ăn mặc xuyền xoàng, cái đầu rối bù, chân mang một đôi giày bata cũ mèm, lưng quảy một ba lô lếch thếch, sẵn sàng ăn uống nhồm nhoàng ngoài vỉa hè. Johnson có thể quanh năm suốt tháng ăn cơm với chuối thay cho bánh mì và phomát, xịt nước tương vào chén rồi cứ thế mà khua đũa lùa cơm vào miệng. Ðối với Johnson, thịt rùa, rắn, ếch, nhái, chuột đồng, … hắn xơi ngon lành. Bún riêu là món khoái khẩu của Johnson, hắn còn biết thèm hột vịt lộn ăn với rau răm chấm muối tiêu chanh. Ai có mời đi chén thịt cầy với mắm tôm, Johnson chẳng ngần ngại mà còn biết vỗ đùi đánh cái phét khen rượu đế mà nhắm với thịt chó ngon “thần sầu quỉ khốc” !!! Chẳng biết Johnson khéo tán tỉnh thế nào (hoặc bị tán) mà vớ được một cô bé Hà thành tóc “đờ-mi gác-xông”, sinh viên ngành văn chương hẳn hoi. Ngày cưới, Johnson vận áo dài khăn đóng, dâng trầu cau và quì lạy bàn thờ tổ tiên nhà gái thành thạo làm đám thanh niên, thiếu nữ, cả lũ con nít và mấy ông cụ ông, cụ bà trong làng suýt xoa, kinh ngạc, xúm đen xúm đỏ coi muốn sập nhà.
Chúng tôi gặp nhau trên chuyến xe lửa từ Nha Trang ra Huế. Tôi về thăm quê, còn Johnson thì sau mấy tháng nghiên cứu phong tục Tây nguyên xuống Nha Trang rồi tiếp đi dự Festival Huế. Ðường dài, tàu chạy dằn xóc, chung quanh ồn ào, lao nhao chẳng ai ngủ được. Johnson rủ tôi xuống toa ăn uống, kêu mỗi người một ly cà phê đen, một bình trà nóng rồi trao đổi đủ thứ chuyện trên đời. Tôi cũng khá thán phục sự hiểu biết và thành thạo văn hóa Việt Nam của Johnson khi nghe hắn thỉnh thoảng chêm vô câu chuyện mấy câu ca dao, thành ngữ tiếng Việt. Thật thú vị khi nói chuyện với một người Mỹ bằng tiếng Việt về đề tài ngôn ngữ Việt Nam (dễ chịu hơn nhiều khi nói chuyện với một người Mỹ bằng… tiếng Anh). Vậy mà Johnson vẫn lắc đầu than:
- Tiếng Việt của mấy ông rắc rối quá! Tôi học đã lâu mà vẫn còn lúng túng, nhiều lúc viết sai, nói sai lung tung cả lên. Này nhé, từ xưng hô, ăn uống, giao tiếp… thật lắm từ khác nhau chẳng đơn giản như tiếng Mỹ của tớ, chỉ một từ you là để nói với tất cả người đối thoại, tiếng Việt thì phân biệt ông, bà, anh, chị, em, con, cháu, ngài, mày, thầy, thằng, … rành mạch. Tiếng Mỹ thì dùng một chữ black để chỉ tất cả những vật gì, con gì có màu đen trong khi đó tiếng Việt thì khác, ngựa đen thì gọi là ngựa ô, chó đen thì kêu là chó mực, mèo đen thì gọi là mèo mun, gà đen thì là gà quạ, bò đen là bò hóng, mực đen là mực tàu, tóc đen thì hóa thành tóc nhung hoặc tóc huyền. Ðã là màu đen rồi mà người Việt còn nhấn mạnh thêm mức độ đen như đen thủi, đen thui, rồi đen tuyền, đen thắm, tím đen, đen ngắt, đen bóng, đen sì, đen đủi, đen thẳm, đen óng, đen thùi lùi, đen kịt, đen dòn… Còn để chỉ màu ít đen hơn thì người Việt dung chữ đen hai lần: đen đen. Tôi cười cười: - Thì tiếng Mỹ của ông nhiều lúc cũng rắc rối kia mà. Này nhé, người Việt nói: “Hôm qua, tôi đi tiệm” thì người Mỹ lại nói “Yesterday, I went to the shop”. Tiếng Anh, đi là go, nhưng đã đi (quá khứ) thì phải viết là went. Bản thân chữ hôm qua (yesterday) đã là quá khứ rồi thì ai cũng biết mà gì cần phải đổi go thành went chi cho rối mấy người học Anh văn?

sututocxu1984
16-09-2010, 16:39
Nội chuyện học thuộc lòng 154 động từ bất qui tắt của mấy ông cũng đủ làm nhiều người trên thế giới phải thi rớt lên rớt xuống. Người Việt nói hai con chó mà chẳng cần thêm s hoặc es thành hai con chó “sờ” (two dogs) như tiếng Mỹ. Một đứa con nít thì nói là one child là được rồi, vậy mà thêm một đứa nữa thì bắt đầu rối, chẳng phải là two childs mà thành two children. Một con ngỗng là one goose, hai con ngỗng thì thành two geese. Vậy mà viết một con cừu là one sheep nhưng hai con cừu thì cũng là two sheep, chẳng chịu đổi gì cả ?!. Johnson vẫn không chịu thua:
- Văn phạm của xứ ông cũng rắc rối bỏ xừ! Xem nè, thắng và thua là hai chữ phản nghĩa chứ gì? Thua và bại là hai chữ đồng nghĩa, đúng hông? Vậy mà, hai câu nói: “Ngô Quyền đánh thắng quân Nam Hán” đồng nghĩa với câu “Ngô Quyền đánh bại quân Nam Hán”? Không thể viết là “Ngô Quyền đánh thua quân Nam Hán”!!! Phải không nào? Rồi còn, “áo ấm” tương đương với “áo lạnh”, “nín thinh” giống như “làm thinh” trong khi ấm và lạnh phản nghĩa nhau, nín và làm cũng là những động từ đối nhau. Rồi ba hồi mấy ông dùng tiếng Hán như Quốc gia rồi đổi thành tiếng Nôm ra Nhà nước, Trực thăng (có thể không cần chữ máy bay phía trước) thành Máy bay Lên thẳng (phải có chữ máy bay phía trước), Thủy quân lục chiến thì đổi là Lính thủy đánh bộ, sao không gọi luôn là lính nước đánh đất??? Lễ động thổ thì không thể sửa lại là Lễ động đất mặc dầu là thổ là đất? Tôi tiếp tục “ăn miếng trả miếng”: - Tiếng Mỹ cũng đâu có tránh khỏi. See và look cũng đều là động từ để cùng chỉ hành động xem, nhìn, ngắm, dòm nhưng oversee (quan sát, trông nom) lại ngược nghĩa overlook (bỏ sót, không nhìn thấy). Wise man là người thông thái, uyên bác, vậy mà thay chữ man (đàn ông) thành woman (đàn bà) thì chữ wise woman thành bà phù thủy, bà đỡ bà lang, bà thầy bói, bà đồng bóng!!! Rồi chữ man và guy (anh chàng, gã) gần gần như nhau thì chữ wise guy thành một kẻ hợm hĩnh, khoác lác. Sao lại “park on driveways” (đậu xe trên đường nội bộ) nhưng “drive on parkways” (lái xe trên xa lộ)? Johnson ôm bụng cười: - Tên món ăn Việt Nam cũng lạ, miền Nam có bánh da lợn, tưởng làm bằng thịt lợn nhưng thực chất là bằng bột, có lẽ giống như các lớp da lợn, nhưng sao không gọi là bánh da heo theo từ miền Nam mà gọi theo chữ lợn miền Bắc? Bánh bò cũng chắng có miếng thịt bò nào. Bánh tiêu thì không rắc tiêu mà lại rắc mè. Gọi rau má mà chẳng liên quan đến má hay mẹ gì cả. Bánh tét mà gói thật chặt, chẳng thể nào tét được. Bánh dày thì lại mỏng hơn bánh chưng. Bánh chưng thì phải nấu thật lâu mới chín chứ không phải dùng cách chưng hơi hay chưng hấp. Nước lèo trong nồi hủ tiếu thì chẳng phải theo kiểu nước Lào (hay Lèo). Trái sầu riêng thì ăn vô chẳng thấy sầu riêng hay sầu chung chi cả. Bưởi Năm roi rất tuyệt nhưng sao đúng là năm roi? Trái vú sữa, Cây *** ngựa thì thật là tượng hình. Hi hi… Ngôn từ bây giờ cũng thế, cò đất, cò nhà… thì chẳng dính dáng gì đến “con cò, cò bay lả, lả bay la…” cả.
Tôi cũng chẳng vừa: - Thế cái món hot dog của mấy ông có liên quan gì đến con chó không? Món bánh mì kẹp thịt bò băm Hamburger của Mc Donald thì đâu có thịt heo (ham). Trái thơm, trái khóm “pineapple”thì chẳng có gì liên quan đến pine (cây thông) và apple (trái táo) cả? Vào phòng thí nghiệm sinh học, ông Giáo sư bảo bắt một con “Guinea pig”, nghe qua tưởng đâu là con heo xứ Guinea (ở Tây Phi Châu, giáp với Senegal, Mali, Liberia, Sierra Leone và biển Bắc Ðại Tây dương) nhưng ngờ đâu là một giống chuột tên là Guinea (ở Guinea không có giống chuột này!). Ðáng lý chữ football (bóng đá) thì phải viết là legball chứ, bởi vì người ta đá banh bằng cả cái chân (leg) chứ đâu chỉ cái ống chân foot từ dưới đầu gối đến trên bàn chân? Mới đây, khi dân Pháp không chịu ủng hộ Mỹ trong vụ chiến tranh Iraq thế là mấy dân biểu Mỹ giận đòi đổi tên món khoai tây chiên French fries bằng chữ American fries thì mấy ông Tây lại ôm bụng cười chế riễu rằng món French fries không phải xuất xứ từ Pháp mà từ … Mỹ và là món ăn của dân Mỹ. Có lẽ mấy ông Mỹ tiền bối xưa, khi làm món này đặt tên là khoai tây Pháp cho nó có vẻ … ngoại cho sang, giống như bây giờ một số quán ăn Việt Nam có thực đơn Lẫu Thái, Bún Singapore, Bánh bao Mã lai, Cá chiên viên Singapore, Hủ tiếu Nam Vang, … mặc dầu nguyên liệu và cách nấu gần như 100% của Việt Nam??? Johnson gật gù: -Ừ, cũng đúng. Nhưng lúc đầu học tiếng Việt, tôi thấy khó quá, đã lấy 24 chữ cái A, B, C của vần La tinh rồi mà bày ra thêm a, â, ă, u, ư, ơ, d, đ, … nữa. Lại thêm kèm 5 dấu sắc (‘), huyền (`), hỏi (?), ngã (~), nặng (.) và không dấu ( ) nữa. Như le, lé, lè, lẹ, lẻ, lẽ, mỗi chữ mang một nghĩa khác nhau. Rồi phải học cách bỏ dấu ở đâu trong từ cho chính xác nữa chứ. Hòa hay là hoà. Li hay là ly? Có câu thơ về dấu này cũng hay: Chị Huyền mang nặng ngã đau, Sao không sắc thuốc, hỏi sao cho lành ?! Trong ngôn ngữ Việt Nam, tôi thấy nhiều chữ ghép với chữ ăn mặc dầu nó chẳng ăn nhập đến chuyện bỏ thực phẩm vào miệng, nhai và nuốt xuống gì cả. Nói ăn nhậu, ăn tiệc, ăn mùng, ăn cưới, ăn giỗ, … thì có lý nhưng sao lại ăn nằm, ăn hút, ăn tiền, ăn lương, ăn cắp, ăn mày, ăn chặn, ăn quỵt, ăn diện, ăn đòn, ăn công, ăn năn, ăn hiếp, ăn khách, ăn ảnh, …Tôi bật cười chận ngang khi Johnson tiếp tục ghép chữ với từ ăn: - Thì như tiếng Mỹ của ông vậy thôi. Chữ to get khó dịch gì ra hồn cả. Tôi cũng có nghĩ là khi mình chưa tìm ra động từ nào thích hợp thì dùng tạm luôn chữ to get! Khi quân đội Mỹ bắt sống được Saddam Hussen ở Iraq thì tuyên bố “We got him!”, sao không dùng động từ to catch, to caught, to force, to find, to capture, to pick up, …cho rõ nghĩa? Rồi động từ to get đi kèm các giới từ in, into, on, out, up, at-able… thành một loạt động từ mới. Các động từ to take, to put, to be… cũng vậy. Johnson chuyển qua phần khác: - Chuyện mạo từ tiếng Việt cũng làm rắc rối người nước ngoài. Người Việt nói cái bàn, cái nhà, cái gường, cái nón… nhưng không thể nói cái chó, cái mèo mà phải là con chó, con mèo, con người…. Ðồ vật là cái, động vật là con. Bây giờ nhiều cô cậu thanh niên Hà Nội thay vì nói cái xe Honda Dream thì lại dùng từ con Ðờ-rim, rồi tiếp là con Su (Suzuki), con a còng (@), con Tô (Toyota), con Mẹc (Mercedes)…Vợ chồng tôi có chuyện vui thế này: Tôi quen vợ tôi, một phần vì yêu các cô gái Việt Nam, một phần cũng để trau dồi thêm tiếng Việt. Hôm hôm chúng tôi ra Hồ Gươm dạo chơi, tôi khen: “Con hồ này đẹp quá!”. Vợ tôi “chỉnh” liền: “Không, anh phải nói là cái hồ này đẹp quá!”. Vậy mà đi ngang sông Tô Lịch thấy nước đen ngòm, tôi nói: “Cái sông này bẩn quá!” thì vợ tôi “sửa” ngay: “Ậy, anh phải nói là con sông này bẩn quá chứ không nói là cái sông!”. Tôi la lên: “Ồ, sao lại thế, khi là cái, khi là con, làm sao phân biệt?”. Vợ tôi ôn tồn giải thích: “Cái gì động dậy, nhúc nhích thì gọi là con, như con sông có nước chảy, còn cái gì nằm im như cái hồ nuớc tĩnh mịch thì phải là cái hồ. Con chó, con mèo nó chạy được nên phải là con. Cái nhà, cái bàn, cái cột đèn đâu có di chuyển được nên phải là cái. Rõ chửa?”. Lúc đó, tôi phá lên cười vì phát hiện một điều vô cùng thú vị: “À, anh hiểu rồi! Tiếng Việt thật hay. Hèn gì cái… cái của anh nó nhúc nhích lên xuống nên phải gọi là con …, còn của… em, nó nằm im một chỗ nên phải gọi là cái, cái… Ha ha…”. Hôm ấy, tôi bị mấy cái nhéo đau điếng, nhưng bù lại, có được một đêm hạnh phúc. Tôi thấy tức cười vô cùng với anh bạn Mỹ này: - Tôi cũng có chuyện hiểu lầm trong phát âm tiếng Mỹ như thế này. Trong một bữa tiệc với các sinh viên quốc tế, tôi nhận phần phục vụ nước uống. Gặp bà giáo người Mỹ đã đứng tuổi, tôi đến chào lịch sự và nói theo kiểu cách theo kiểu của người Việt: “Good evening, Madam. May I have a honour to serve you? Do you like my Coke?” (Chào bà, Tôi có thể hân hạnh phục vụ quí bà. Bà có muốn món Coke (Coca Cola)?). Bà này trợn mắt nhìn tôi, ra vẻ ngạc nhiên, rồi lắc đầu bỏ đi. Tôi băn khoăn chẳng hiểu chuyện gì? Hôm sau, tôi đánh bạo đến hỏi bà: “I am sorry, yesterday I have found your strange look when hearing my invitation. Was there a wrong?” (Xin lỗi, hôm qua tôi thấy bà nhìn tôi kỳ lạ khi nghe lời mời của tôi. Có điều gì không ổn vậy?). Bà giáo mỉm cười độ lượng: “Yes, I had misunderstood yours. Today, I just find out that your pronunciation is not correct. You said “Coke” not sound like “Coke” but “Cock”. Cock is a male chicken but it also has a dirty meaning else. You should be careful when saying this word to a lady”. (Vâng, tôi đã hiểu lầm anh. Hôm nay, tôi mới hiểu ra là anh phát âm không đúng. Anh nói chữ “Coke” mà không giống “Coke”

sututocxu1984
16-09-2010, 16:46
mà thành “Cock”. Cock là con gà trống nhưng nó cũng có một nghĩa khác xấu. Anh phải cẩn thận khi nói từ này với một phụ nữ).
Johnson “gỡ gạt”: - Hi hi… Anh bạn người Việt dẫn tôi đến thăm nhà, đến trước ngôi nhà của mình anh nói: “Ðây là nhà tôi, mời ông vào chơi”, gặp vợ anh ta ra đón trước cửa, anh ta lại giới thiệu: “Ðây là nhà tôi, mời ông vào chơi”. Tôi hơi ngạc nhiên nhưng cũng không hỏi và bước vào nhà, nhà anh ta thật đẹp (vợ anh ta cũng vậy!). Tôi ra lịch sự nên khen chủ nhà và nói: “Nhà anh và nhà anh thật đẹp”. Hai vợ chồng nhìn nhau cười. Vì đi lâu ngoài đường, lại không có WC công cộng, nên tôi hỏi anh chủ nhà “Xin ông cho tôi vào cái chỗ đi toilet của nhà ông được không?” Hi hi… lúc đó tôi không nghĩ đến cái sự buồn cười của câu này, hôm sau nghĩ lại tôi mới thấy. Tôi cười to kể tiếp: - Lần đầu tiên sang Châu Âu cách đây 10 năm, tôi quen một cô sinh viên Hà Lan. Chúng tôi nói chuyện với nhau bằng tiếng Anh. Cô rủ tôi ra bãi biển nằm phơi nắng và nói chuyện. Hôm đó, tôi chẳng đem theo cái gì để trải xuống bãi cát để nằm cả. Nói với cô này, thì cô mỉm cười: “Oh, never mind. You can lie down at my top” (Ồ, không sao. Anh có thể nằm trên cái top của tôi). Tiếng Anh của tôi cũng chẳng giỏi gì nên chẳng hiểu là nằm trên top là nằm ở đâu? Tôi chỉ biết top có nghĩa là đỉnh, là ở trên. Vậy nằm ở trên là nằm đâu? Nằm trên đầu thì chắc là không đúng rồi, ai lại nằm trên đầu mà nói chuyện với phụ nữ. Chẳng lẽ nằm trên… mình cô này? Hồi lúc trước đi Tây, tôi nghe nhiều thằng bạn kháo nhau rằng, phụ nữ Tây nó… Tây lắm, thích thì sẵn sàng… chiều! “Tình cho không biếu không” mà. Vậy là… lẽ nào ??? Tới nơi, tôi mới bật cười và thấy mắc cỡ trong lòng khi thấy cô này cởi áo khoác ra, trải dưới bãi cát và chỉ tôi nằm trên đó. Tối đó, về đến nhà, tôi lặng lẽ lật từ điển Anh – Việt ra xem, mới biết thêm là top còn có nghĩa là cái áo khoác ngoài của phụ nữ. Trời ơi! Johnson vỗ vai tôi: - Chút xíu nữa bạn là… hố to rồi. Ha ha… Năm ngoái, tôi có đến thăm miệt vườn Nam bộ, tôi có nghe một câu thế này mà lúc đó chẳng thế nào hiểu được: “Hôm qua, qua nói qua qua mà qua hổng qua. Hôm nay, qua hổng nói qua mà qua lại qua”….............. Câu chuyện của chúng tôi còn dài. Chia tay với Johnson ở ga Huế. Lững thửng dọc theo con đường về chợ Ðông Ba, trong đầu còn vương vấn câu chuyện rắc rối tiếng Việt với Johnson, ông già chạy xích lô lẽo đẽo theo sau: -“Ôn đi về mô khôn hè?”Tôi gật đầu, bước lên chiếc xe cũ rích, buộc miệng: - Có tiệm sách nào gần đây nhất, Bác? Tôi muốn mua một quyển Tự điển Tiếng Việt. Tôi bất chợt nhớ ra rằng, trong tủ sách gia đình của tôi, có đủ loại tự điển các nước, nhưng chưa hề có một quyển Tự điển Tiếng Việt nào.
(sưu tầm)

Phương Hoàng
02-10-2010, 00:14
Hơ hơ, em hay mơ về 1 chàng trai biết che dù. Nguyên nhân bắt nguồn từ đây - 1 câu chuyện em lượm được trên net:

Cứ là con gái, trời mưa biết chạy vào nhà là được


Bao giờ mới có bạn gái đây?

Ra trường. Đi làm chỗ này chỗ nọ, chẳng có đồng nghiệp nữ nào thèm liếc. Soi gương thấy mình giống cái điện thoại đời cổ, vỏ xước phím lô, sóng chập chờn pin 1 vạch, thi thoảng lại sụt nguồn.

Năm mình học lớp một, mình xinh trai nhất lớp. Lúc này đã biết phân loại con trai và con gái. Nhưng khi đó với mình con gái vẫn là sinh vật rắc rối, thường xuyên khóc nhè và hay nhún chân khi hát tốp ca - ghét!

Năm lên lớp hai, mình xinh trai thứ nhì lớp. Thằng được coi là xinh trai nhất lớp theo mình thì ẻo lả, trắng như cục bột và chỉ có thể từ trường về nhà nếu được bố mẹ đón. Mặc kệ! Mình chẳng care con gái trong lớp, mình mơ chị Hằng liên đội phó xinh gái nhất trường. Thích nhất là lúc đầu giờ cả trường tập thể dục, chị ý đánh trống. Lúc hát Quốc ca thì chị ý bắt nhịp cho cả trường hát, tay thì kéo cờ. Tóm lại ở trong trường chị ý có địa vị, xinh đẹp, biết hát, lại biết làm việc thành thạo với trống và cờ.

Năm lớp năm. Ngoài mình ra cũng có nhiều thằng xinh trai trong lớp (chúng nó ở đâu chui ra thế nhỉ?). Mình không còn đứng thứ nhì nữa, nhưng cũng chẳng quan trọng. Điều quan trọng là chị Hằng Liên đội phó đã chuyển trường. Mình cũng hiểu ra rằng dù chị ý không chuyển trường thì cũng ngoài tầm với. Mình chuyển sang quan tâm đến em Diệp lớp phó phụ trách học tập kiêm quản ca. Diệp cũng có chức sắc, hát cũng hay, lại học cùng lớp với mình. Diệp thích ăn xí muội Thái, nhưng kệ thôi, Diệp thích thì Diệp bảo bố mẹ mua cho!

Năm lớp bảy. Mình bớt xinh trai dần, cũng chẳng quan trọng. Quan trọng là có vẻ mình chậm lớn hơn các bạn cùng lớp. Tình hình cũng không tệ lắm vì nói chung tầm tuổi này con trai nhỏ người hơn con gái. Diệp có vẻ gắn bó với Hoàng - Chi đội trưởng. Hai đứa học nhóm với nhau suốt ngày, mình thừa biết không phải lúc nào Hoàng đến nhà Diệp cũng chỉ để học nhóm. Nhà mình gần nhà Hoàng, mình sẽ mách bố mẹ nó. Còn Diệp, nếu cần mình có thể nhịn ăn sáng mua xí muội Thái cho Diệp gặm chơi!

Năm lớp Chín. Mình còi nhất lớp, cũng không biết mình xinh trai đứng thứ mấy trong lớp vì đã lâu không thấy ai khen. Đếch cần khen luôn! Hai năm nay Diệp và Hoàng đi học bằng một xe đạp. Bố mẹ Hoàng quản lý con kiểu gì thế không biết? Ứ quan tâm luôn! Thực ra yêu cán bộ lớp có gì hay ho nhỉ? Em Hiền Anh cũng xinh đấy chứ, lại hay cho mình mượn bút. Mấy lần nghỉ ốm toàn em ý chép bài cho, còn mang vở qua tận nhà.

3 năm cấp 3. Mình vẫn còi như thế thôi (không còi hơn đâu nhá!), nhan sắc có vẻ tệ hơn vì mầm tình tua tủa trên mặt. Hiền Anh không thi cùng trường với mình. Năm cuối cấp chia tay chỉ đề nghị mình ghi vài dòng trong lưu bút. Con gái cấp ba dữ quá, toàn kết bạn với con trai ở ngoài trường. Mấy thằng mặt già như rễ cây, chạy xe hai kỳ đến cổng trường đón bạn gái nẹt pô ầm ĩ. Bụt chùa nhà không thiêng mà! Bây giờ mình chỉ mơ có Hiền Anh để đi học cùng, mình có bao nhiêu chuyện để kể nhá, mà cũng thích nghe Hiền Anh kể chuyện nữa cơ.

Đại học. Nhan sắc của mình bị thời gian, khí hậu nóng ẩm nhiệt đới gió mùa ở VN và sự thờ ơ của nữ giới tàn phá không nương tay. Có thằng bạn thân mô tả: “Mặt mày nhìn kỹ lộ rõ cả đầu lâu”. Bây giờ mà có bạn gái thân thì tốt quá! Chẳng cần xinh đâu, tính tình hiền hậu là được, quan trọng là chịu kết bạn với mình. Sớm hôm đi về lẻ bóng buồn quá ai ơi. Nhanh lên không ra trường mất rồi!

Ra trường. Đi làm chỗ này chỗ nọ, chẳng có đồng nghiệp nữ nào thèm liếc. Soi gương thấy mình giống cái điện thoại đời cổ, vỏ xước phím lô, sóng chập chờn pin 1 vạch, thi thoảng lại sụt nguồn. Nói thế nhưng vẫn thèm có bạn gái, xinh thì không dám mơ rồi, ngay cả hiền hậu cũng không cần nốt. Cứ là con gái, mình mẩy tóc tai tứ chi đủ cả là phải lòng ngay.

Up to now. Mình đã quên hẳn thói quen soi gương mỗi buổi sáng. Việt Nam có 2 nhân vật xấu xí nhất trong lịch sử văn học là Trương Chi và Sọ Dừa, 2 vị này nhất định sẽ bớt mặc cảm nếu sống cùng thời với mình. Hy vọng có bạn gái hơi bị mong manh, giống như xem đá bóng, đội nhà bị dẫn trước 3 trái không gỡ, hiện giờ là phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2. Thằng bạn thân (lại 1 thằng bạn thân) góp ý chân tình: “Mày hiện giờ không còn quyền đặt tiêu chuẩn bạn gái đâu. Cứ là con gái, trời mưa biết chạy vào nhà là được!”

Ừa nhỉ, tao cũng có cần gì cao xa đâu, trời mưa biết chạy vào nhà là được. Ví dụ trời mưa không vào nhà mà cứ đứng giữa sân ngửa mặt lên cười tao cũng OK, tao sẽ ra sân đứng cạnh cô ấy, 2 đứa nắm tay nhau... cười...

Demi
02-10-2010, 14:56
Những lời yêu thương dành cho em

1.Em yêu ! Khi anh thất nghiệp, em đã ở bên anh. Khi nhà anh cháy, em cũng đã ở bên anh. Bây giờ anh đang bệnh, em cũng ở cạnh anh. Em có biết anh nghĩ gì không? Anh nghĩ là ở gần em anh thật xui xẻo .Mùa World Cup này đừng tìm anh nhá !

2. Đêm nào anh cũng nghĩ đến em, và đó là lí do anh bật dậy kêu gào khiếp đảm!

3. Anh phải công nhận một điều, em chính là người dẫn dắt anh đến với tôn giáo. Anh chưa bao giờ tin là có địa ngục cho đến khi gặp em.

4. Trước khi gặp em, anh thấy cuộc đời mình thật tẻ nhạt. Khi gặp em rồi, anh mới biết đó chính là quãng thời gian hạnh phúc nhất đời anh.

5. Trong bóng tối dày đặc, trông em y như một thiên thần vậy.

6. Những điều anh nói với em trước đây đều chân thành cả, nhưng điều mà anh sắp nói đây mới là chân thành hơn tất cả: Anh là thằng chuyên nói dối!

7. Em có biết không, hiện giờ anh không thể tìm ra được từ nào để diễn tả hết cảm xúc của anh đối với em, may ra thì chỉ có câu: Quỷ tha ma bắt em đi!

8. Em có nhớ khi anh cầu hôn em không? Anh thì luôn nhớ đến lúc đó và nghĩ rằng: Quái quỷ thật, không biết lúc đó mình đã nghĩ gì nữa!

9. Em yêu, có biết vì sao khi hôn em anh lại nhắm mắt không? Em soi gương thì hiểu chứ thắc mắc gì!

10. Anh luôn mong có được một người phụ nữ để thương yêu, chăm sóc, và sau khi gặp em, anh đã đổi ý.

11. Anh cảm thấy rất khốn khổ khi không có em bên cạnh. Mọi thứ vẫn tồi tề y như lúc em chưa ra đi vậy.

12. Em là người bạn rất tốt của anh, đến nỗi nếu như chúng ta đi trên một chiếc thuyền sắp chìm mà chỉ có một chiếc áo phao, anh chắc chắn sẽ nhớ em lắm.

13. Khi em ra đi, anh cảm thấy mọi thứ thật tệ. Anh cầu xin em đừng quay lại làm cho mọi thứ tệ thêm.

14. Em thường mong khi chết sẽ được lên thiên đàng, vậy tốt nhất anh nên mong mình được xuống địa ngục thôi.

15. Cưng à, xin lỗi đã không tặng em con mèo như em thích, nhưng anh em là Hiệp hội bảo vệ động vật sẽ kiện em khi thấy em chăm sóc cho nó như cách em chăm sóc cho anh mất.

16. Em luôn nói là muốn mang lại hạnh phúc cho anh, vậy sao em còn ở đây ám ảnh anh mãi?

17. Đêm nào anh cũng mơ thấy em, có khi cả ban ngày nữa. Đó là lí do anh phải vào khoa thần kinh khám gấp.

18. Khi xa nhà anh vẫn luôn nghĩ đến em, vì anh đã được dạy là: Hãy biết nhớ đến đau khổ đã trải qua khi mình đã đạt đến hạnh phúc.

19. Em còn nhớ những ngày ta mới yêu nhau tuyệt vời như thế nào không? Thật tiếc là ta lại cưới nhau.

20. Em về quê thăm nhà – một khoảng thời gian tuyệt diệu làm sao!

21. Em à, hãy nhìn vào mắt anh và nghe anh hỏi đây: Mắt anh bị đỏ có phải không?

22. Anh say sưa, cờ bạc, anh xử tệ với em, thậm chí anh còn ngoại tình nữa, nhưng em vẫn không bỏ đi. Em quả là một người phụ nữ lì lợm, làm đủ cách vẫn không đuổi đi được.

23. Tuần trăng mật ở Hạ Long tuyệt quá. Nhưng giá mà không có em ở đó, sẽ còn tuyệt hơn nhiều.

24. Thú thật là anh nghĩ không ra ý đồ của thằng bạn anh khi nó khen em đẹp trước mặt cả hai chúng ta. Không biết là nó định mượn tiền em hay là tính xỏ lá anh nữa.

25. Không cần phải buồn vì con mèo lỡ ăn mất cái bánh em làm cho anh đâu em à, bọn mèo có sức đề kháng rất tốt mà.

26. Người ta nói nhìn mặt mẹ vợ thì biết được mặt vợ sau này, nhưng anh lại không ngờ là càng lúc em lại càng mau giống… bà ngoại em.

27.Trên bàn làm việc, anh luôn đặt hình của em. Để mỗi khi nhìn vào đó anh lại có thêm động lực làm việc, bởi vì ” vấn đề nan giải như này mình còn giải quyết được huống chi việc khác”

[from Dungneo - VĐT HN's st]

deny
25-10-2010, 01:37
Siu nhân "Gào"

https://i273.photobucket.com/albums/jj232/hieept/100/DSC_4142.jpg





Batman "Phượt"

https://i273.photobucket.com/albums/jj232/hieept/100/DSC_5038.jpg

Buonho
28-10-2010, 18:57
Thơ về Biển số xe các tỉnh thành Việt Nam

Cao Bằng 11 chẳng sai,
Lạng Sơn Tây Bắc 12 cận kề.
13 Hà Bắc mời về,
Quảng Ninh 14 bốn bề là Than.
15 , 16 cùng mang.
Hải Phòng dất Bắc chứa chan nghĩa tình.
17 vùng dất Thái Bình.
18 Nam Ðịnh quê mình đẹp xinh.
Phú Thọ 19 Thành Kinh Lạc Hồng.
Thái Nguyên Sunfat, gang, đồng,
Đôi mươi ( 20 ) dễ nhớ trong lòng chúng ta .
Yên Bái 21 ghé qua.
Tuyên Quang Tây Bắc số là 22
Hà Giang rồi đến Lào Cai,
23 , 24 sánh vai láng giềng .
Lai Châu , Sơn La vùng biên
25 , 26 số liền kề nhau.
27 lịch sử khắc sâu,
Đánh tan xâm lược công đầu Điện Biên.
28 Hòa Bình ấm êm,
29 Hà Nội liền liền 32.
33 là đất Hà Tây.
Tiếp theo 34 đất này Hải Dương.
Ninh Bình vùng đất thân thương,
35 là số đi đường cho dân.
Thanh Hóa 36 cũng gần.
37, 38 tình thân,
Nghệ An, Hà Tĩnh ta cần khắc ghi.
43 Ðà Nẵng khó gì.
47 Ðắc Lắc trường kỳ Tây Nguyên.
Lâm Ðồng 49 thần tiên.
50 Thành Phố tiếp gần sáu mươi.( TPHCM 50 - 59 )
Đồng Nai số 6 lần 10 ( 60 ).
Bình Dương 61 tách rời tỉnh xưa. (Tách ra từ Sông Bé)
62 là đất không xa,
Long An Bến Lức khúc ca lúa vàng.
63 màu mỡ Tiền Giang.
Vĩnh Long 64 ngày càng đẹp tươi.
Cần Thơ lúa gạo xin mời.
65 là số của người Cần Thơ.
Đồng Tháp 66 trước giờ.
67 kế tiếp là bờ An Giang.
68 biên giới Kiên Giang
Cà Mau 69 rộn ràng U Minh.
70 là số Tây Ninh.
Xứ dừa 71 yên bình Bến Tre.
72 Vũng Tàu số xe.
73 Xứ QUẢNG vùng quê thanh BÌNH ( Quảng Bình ).
74 Quảng Trị nghĩa tình.
Cố đô nước Việt Nam mình 75.
76 Quảng Ngãi đến thăm.
Bình Ðịnh 77 âm thầm vùng lên.
78 biển số Phú Yên.
Khánh Hòa 79 núi liền biển xanh.
81 rừng núi vây quanh.
Gia Lai phố núi, thị thành Playku.
Kon tum năm tháng mây mù,
82 dễ nhờ mặc dù mới ra.( tách ra của GiaLai Kontum )
Sóc Trăng có số 83.
84 kế đó chính là Trà Vinh.
85 Ninh Thuận hữu tình.
86 Bình Thuận yên bình gần bên.
Vĩnh Phúc 88 vùng lên.
Hưng Yên 89 nhơ tên nhãn lồng.
Quãng Nam đất thép thành đồng,
92 số mới tiếp vòng thời gian.
93 dất mới khai hoang,
Chính là Bình Phước bạt ngàn cao su.
Bạc Liêu mang sô 94.
Bắc Kạn 97 có từ rất lâu .
Bắc Giang 98 vùng sâu.
Bắc Ninh 99 những câu Quan, hò.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chữ cái trên biển số cho biết quận/huyện đăng ký:
Quận 1 là T;
Quận 2, Quận 9, Thủ Đức: X ;
Quận 3: F;
Quận 4, Quận 7, Nhà Bè: Z,
Quận 5: H;
Quận 6: K;
Quận 8: L;
Quận 10: U;
Quận 11: M;
Quận Bình Tân, Bình Chánh: N;
Quận 12, Hóc Môn, Củ Chi: Y;
Quận Tân Bình: P;
Quận Bình Thạnh: S,
Quận Gò Vấp: V,
Quận Phú Nhuận: R.

(Sưu tầm)

Buonho
28-10-2010, 19:13
TẤM CÁM HIỆN ĐẠI
Tác giả : Phạm Duy Quang

https://c.upanh.com/uploads/13-Dec-2009/1th1k6uze93wvvg2ae1.png
https://c.upanh.com/uploads/13-Dec-2009/n9rtzd5kxhisohlglj.png
https://c.upanh.com/uploads/13-Dec-2009/45fimj1zgvv3syf6hk.png
https://c.upanh.com/uploads/13-Dec-2009/fzbtcx3cgjz774rph0jz.png
https://c.upanh.com/uploads/13-Dec-2009/1lwijs3engsr6888ohds.png
https://c.upanh.com/uploads/13-Dec-2009/alonixruxsw7b77fbriu.png
https://c.upanh.com/uploads/13-Dec-2009/scq03zofqhc62atxvxkr.png

Phương Hoàng
28-10-2010, 22:05
Tiếp đê BH ơi!!! ^^

nini
29-10-2010, 00:23
heheh...típ đê.....

echxanha4
29-10-2010, 11:04
Batman "Phượt"

https://i273.photobucket.com/albums/jj232/hieept/100/DSC_5038.jpg

Đang thắc mắc không hiểu deny trèo lên bằng cách nào, batman phải tung cánh chớ nhỉ :P

Buonho
29-10-2010, 13:04
Đi xuống Ngân hàng mần tý việc
Xong việc, đi lên cty, quẹt thẻ mà hok mở được cửa, quẹt lấy quẹt để, vẫn không được, chửi......
...Hóa ra quẹt nhầm thẻ ATM
Pó giò *_*

namnguyen
29-10-2010, 13:40
Bên anh dùng vân tay để mở cửa. Nguyên tắc là ngón trỏ, hôm đó cứ đặt ngón cái lên, chửi um sùm

nini
29-10-2010, 14:15
mọi người hiện đại quá, bên tui mở cửa bằng 2 ngón (cái và trỏ): kéo chốt.

davidpham
29-10-2010, 15:13
Bên anh khỏi cần nhá, thấy cái mặt là của tự động mở, có hôm đi mần bằng 67, cái máy không nhận ra, la hét chửi nó, nhìn 1 lúc nó mới mở:D:D:D:D:D

weekender
29-10-2010, 22:49
Vì sao Cáo ghét heo, bắt đầu từ câu chuyện thế này :
(lưu ý : cần tỉnh táo trước khi đọc truyện, vì sao??? đọc rùi hiểu ^_^)

Ngày xửa ngày xưa trong những câu chuyện mẹ thường hay kể…

Có ba chú lợn, chú lợn A tên là “Ai”, chú lợn B tên là “Đâu”, chú lợn C tên là “Gì”. Một ngày nọ, chú lợn A và chú lợn B đứng tại cửa, chú lợn C đứng trên nóc nhà. Có một con sói phát hiện ra , thèm và muốn ăn thịt hết các chú lợn, nó xông đến trước mặt chú lợn A và hỏi ra vẻ ngây thơ vs bộ mặt nai tơ:

...Cuối cùng, Sói tự sát luôn !
Sau khi xem xong, mình vẫn không hiểu tại sao con cáo ghét con heo vì con sói bị mấy con heo làm nó quẫn trí và tự sát=))

weekender
29-10-2010, 22:55
https://i273.photobucket.com/albums/jj232/hieept/100/DSC_5038.jpg
Nhìn cái hình này nhớ chuyện trong bệnh viện tâm thần, bác sĩ kiểm tra bệnh nhân bằng cách dẫn cả đám ra một cái hồ bơi không có nước rồi bảo cả đám nhảy xuống. Có một bệnh nhân không nhảy nên bác sĩ tưởng người này hết bệnh và hỏi tại sao anh không nhảy xuống. Bệnh nhân này trả lời tại vì không biết bơi. Thế là bác sĩ nhảy luôn xuống hồ(NO)

helleagle
30-10-2010, 07:55
Bên mình hại điện lắm, vô là vô, ra là ra không cần quẹt thẻ hay mở cửa gì hết. Vì đâu có gì để mất đâu mà phải tốn tiền lắp cái cửa...

sututocxu1984
17-11-2010, 14:35
Việt Nam những bức ảnh không đỡ nổi
https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=46459
https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=46460
https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=46461
https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=46462
https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=46463
https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=46464
https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=46465

dantocgoc
17-11-2010, 14:46
Bên anh khỏi cần nhá, thấy cái mặt là của tự động mở, có hôm đi mần bằng 67, cái máy không nhận ra, la hét chửi nó, nhìn 1 lúc nó mới mở:D:D:D:D:D

Nhìn cái mặt ( cha l..ộ..i ) Sao máy nó không phun nước vào mặt ông nhỉ? Không bị sao còn may đó...:LL

sututocxu1984
18-11-2010, 09:00
https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=46473
Những slogan khẩu hiệu quá độc và đỉnh
Slogan quá buồn cười kinh dị luôn, đúng là sáng tạo vô đối
Slogan không đụng hàng

https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=46474
https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=46475
https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=46476
https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=46477
https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=46478
https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=46479

kinhkong87
19-11-2010, 14:29
MƯỜI ĐIỀU RĂN CỦA MẸ ( cũ mà hiếm :D)
Kẻ thù lớn nhất của con là nó (vợ con).
Ngu dốt lớn nhất của đời con là không hiểu ra được nó.
Thất bại lớn nhất của đời con là không bỏ được nó.
Bi ai lớn nhất của đời con là phải sống với nó.
Sai lầm lớn nhất của đời con là quyết định lấy nó.
Tội lỗi lớn nhất của đời con là nghe nó.
Đáng thương lớn nhất của đời con là bị nó sai khiến.
Đáng khâm phục lớn nhất của đời con là con vẫn chịu được nó.
Phá sản lớn nhất của đời con là cuộc đời con đã mất trong tay nó.
Tài sản lớn nhất của đời con là những thứ nó đang có... hic


Suy nghĩ trước khi cưới vợ (NO)(NO)

kinhkong87
19-11-2010, 14:50
Chiến tranh công sở :Dam

:gun:gunBằng bằng chéo chéo :gun:gun


http://www.youtube.com/v/FkLCp_9vlz0&hl=en&rel=0&color1=0x5d1719&color2=0xcd311b