PDA

View Full Version : [Hỏi đáp] Hỏi đường lên Hòa Bình (qua xã Yên Bình, xã Yên Trung)



bluelas
25-04-2013, 00:24
Mình dự định đi Hòa Bình bằng ô tô vào dịp 30/04 này. Các bạn ở trên diễn đàn đều chỉ lối đi Hòa Bình (Cao tốc Thăng Long - rẽ vào Xuân Mai - Quốc lộ 21 - Quốc Lộ 6 - Hòa Bình). Tuy nhiên, khi mình sử dụng map của ipad để tìm đường đi thì nó lại chỉ lối (Đại Lộ Thăng Long - rẽ trái vào đường xã Yên Bình - qua khu đô thị mới Yên Quang - qua xã Yên Trung.. rùi đến quốc lộ 6 - Hòa Bình). Theo mình thấy thì có vẻ như map của ipad chỉ là con đường ngắn nhất, nhưng mình thắc mắc không biết đường này đã có ai đi chưa?, đường có rộng không, ô tô có đi được không, đường có xấu không? và cuối cùng là có nên đi con đường này không?. RẤT MONG CÁC BẠN NÀO ĐÃ ĐI QUA CON ĐƯỜNG NÀY CHỈ DÙM VỚI.

gvtgtkC
25-04-2013, 03:05
Ý kiến của bạn hay quá, rất động đáo.
Mình cảm ơn bạn nhiều, chia sẻ của bạn rất hữu ích.
Hãy chia sẽ những ý kiến hay hơn nữa nhé.
Cảm ơn và trân trọng.

bluelas
25-04-2013, 13:00
Cũng cảm ơn gvtgtkC vì những lơi động viên. Tuy nhiên, có bạn nào từng đi qua con đường này chưa chỉ dùm mình với. Vì đi theo con đường này có lẽ sẽ tiếng kiệm thời gian và quãng đường khá nhiều. Trân trọng.

Lantrailt
26-04-2013, 13:06
Mình thì mới đi theo đường QL chính: Cao tốc TL - QL 21 - QL6. Đó là con đường chính và mình toàn thấy xe oto đi đường đó.
Nếu đi theo đường bạn chỉ, chỉ sợ vòng vèo mất thời gian hơn là bạn phóng theo đường QL ấy. Ngoài ra, nếu bạn xuất phát theo QL 6 hướng từ Nguyễn Trãi - Hà Đông (đi thẳng tuốt) mình thấy đi cũng rất nhanh mà!