PDA

View Full Version : [Hỏi đáp] Xin ý kiến của ACE về đi du lịch 2 ngày 1 đêm ở Tam Đảo



quyetchi90
03-04-2013, 09:34
Tình hình là em chuẩn bị đi chơi Tam Đảo 2 ngày 1 đêm mà chưa biết lịch trình ăn chơi ngủ nghỉ như thế nào, em cũng có search trên mạng xem qua qua nhưng vẫn muốn tham khảo xin ý kiến ACE nhà mình xem là nên có 1 cái Plan như thế nào cho hợp lý, tiết kiệm chi phí mà vẫn chơi dc hết các địa điểm đáng đi tại Tam Đảo?
Các bác tư vấn cho em thế này nhé !
1 - Cung đường : Đường lên Tam Đảo thì em tự đi được rồi. Khi lên đến đấy thì nên đi chơi chỗ nào trước, chỗ nào sau. Cho thành 1 cung đường luôn
2 - Chỗ nghỉ ngơi qua đêm : Tầm giá tiền tầm khoảng 150-300K có những chỗ nhà nghỉ nào( khu vực nào) mà sạch sẽ tí ạ, đồng thời có cửa sổ nhìn ra vào buổi tối thì càng tốt. Hiiii
3 - Ăn uống : Em xem trên mạng thì thấy có 1 số món cơ bản như : Susu,gà đồi,lợn mán... Ngoài ra mọi người còn biết chỗ nào ăn ngon bổ rẻ ko ạ?


Trên đây là những điều mà em muốn nhận được sự tư vấn từ ACE. Ngoài ra còn những kinh nghiệm gì mọi người cứ comment góp ý cho em ạ. Hi vọng nhận được nhiều phản hồi để em lên cái plan cho chuyến đi nó thành công rực rỡ tí.. Hihi. Em xin chân thành cảm ơn !