PDA

View Full Version : Ngọc Long Tuyết Sơn ngày 6/2/2011 (4 tết âm lịch)



wit_eyes
04-05-2010, 17:52
Gà ơiiii !
Đang có ý định đi thăm núi Tuyết Sơn vào 4 tết âm lịch năm nay - tức ngày 6/2/2011
lịch trình dự kiến :
Hanoi -Kunming- Daily -Legiang - Sangrila - Hanoi
thời gian dự kiến 7-10 ngày
Kinh phí dự kiến : 10 .000 .000 VND
Đội hình dự kiến : 18 mem ;)
Có ai muốn tham gia ko để tớ thành lập quỹ đỏ luôn. Bắt đầu nuôi lợn từ tháng 5 - đóng 500k và cứ thế tăng lên cho đến tháng 12 đóng 1,2 mil. Khi tính được kinh phí cụ thể sẽ cho con số phải đóng của tháng cuối cùng
bà kon hứng thú nuôi lợn thì ném đá nhanh nhé
:help

PeterPan
04-05-2010, 17:56
Mình vừa đi đúng tuyến này về xong. Bọn mình không lên được độ cao 4506m để ngắm Ngọc Long Tuyết Sơn từ khoảng cách gần nhất có thể vì cáp treo bị hỏng. Chỉ có tuyến cáp treo đầu tiên hoạt động bình thường nên bọn mình lên tới cánh đồng bò Yak để ngắm đỉnh núi tuyết từ khoảng cách xa hơn 1 chút. Tuy nhiên, lại đi đúng ngày mưa mù mịt nên bằng thừa :D. Chúc nhóm các bạn sẽ may mắn hơn bọn mình :).

vava
04-05-2010, 19:36
:d hay đấy. em sẽ nuôi lợn :d

noroyoko
04-05-2010, 21:50
úi giời, bác wit_eyes nhanh chân thế nhỉ, đã lập topic roài..

u7-8715
05-05-2010, 00:38
E vừa nhét lợn 500k roài hehe.

nem_162
05-05-2010, 06:03
Khiếp, Gà nhà mình máu quá thể, đã tiếp tục lên kế hoạch rồi. Chuyến đi này em sẽ theo dõi qua cầu truyền hình trực tiếp vậy, hehe.

namhgi
05-05-2010, 09:45
Anh đặt một hòn gạch để xí chỗ, rồi lên kế hoạch nuôi lợn đây, những 10tr đấy không ít đâu nhá.

ngocnl
05-05-2010, 09:46
Tiền thì nuôi lợn là ổn rồi. nhưng lịch trình gà trưởng cho chi tiết và giới thiệu sơ qua (có ảnh ọt thì tốt) --- làm cho anh em tăng độ phấn khích....:d

fashionfurniture
05-05-2010, 11:15
vẫn mơ ước 1 ngày quay lại LG, chém phát đã ( còn những 9 tháng nữa mà) ^^

noroyoko
05-05-2010, 21:57
Có bài đọc được trên mạng, cóp vào để các bác hình dung, hì


Nhìn từ Lệ giang về phía bắc, Ngọc Long Tuyết Sơn ẩn hiện trong những mái nhà lô xô. Ngọn núi này cao 5596 m, chỉ cách Lệ giang khoảng 30 km và có rất nhiều các thắng cảnh. Từ xa trông ngọn núi trắng xóa và đôi lúc, theo những lọn gió, những đám mây như cuộn lên giống cảnh tuyết lở trong phim ‘Vertical limit’.

Có nhiều cách có thể dẫn lên Ngọc Long. Bạn có thể mua một tour hằng ngày đi bằng cáp treo và có cả vé thắng cảnh. Vì dãy núi rất lớn nên có nhiều điểm có cáp treo, điểm lên cao nhất là hơn 4506 mét và được coi là cáp treo có độ cao nhất châu Á. Từ những điểm cuối của cáp treo cũng có thể thuê ngựa để lên cao hơn nữa với giá vài chục tệ.



Tới thôn Ngọc Hồ đã gần trưa. Từ đây lên đến đỉnh cả đi lẫn về chừng 15 cây số trên những vách núi cheo leo. Thôn Ngọc Hồ khá đẹp, nhà bằng đất nện, mái ngói âm dương với những người dân Nạp Tây chất phác. Ngọc Hồ có độ cao chỉ khoảng 2200m, và theo như quảng cáo thì có thể cưỡi ngựa lên các cao độ khác nhau, tất nhiên là giá cũng khác nhau. Cao nhất là tới điểm 4800 mét với giá 300 tệ, 6 giờ cưỡi ngựa.

Để lên đến đỉnh Ngọc Long Tuyết Sơn, tuyến đường đi ngựa phải vượt qua 3 mốc chính : ngay khi ra khỏi Ngọc Hồ đã là một bãi đá thoai thoải dài khoảng 2 cây số, tiếp đó, ở độ cao khoảng 2800 mét là một khoảnh đất nhỏ khá bằng phẳng, ở đây chính là lán nghỉ đầu tiên với những quán ăn nho nhỏ cho du khách, với món khoai lang nướng ngon tuyệt.
Lưng chừng núi, ở cao độ 3300 mét là một thảo nguyên rộng lớn. Mùa này, thảo nguyên cằn cỗi và khô khốc, khác hẳn với mùa cỏ mọc xanh mượt hay mùa tuyết trắng nõn nà. Lên cao hơn nữa, tới độ cao 3700 m là điểm dừng cuối của ngựa.



Nối với các điểm mốc dừng chân này là những con đường mòn nhỏ chênh vênh trên bờ vực hoặc xuyên qua những rừng thông nhọn hoắt. Những chú ngựa lộp cộp cần mẫn thồ từng đoàn người trên những dốc đứng. Đôi chỗ, mặt đường có nhiều sỏi đá chạy sát mép vực rất dễ bị trượt nên mọi người phải xuống cuốc bộ cho đảm bảo an toàn. Những chú ngựa lúc này cũng chồn chân mỏi gối phì phò vượt dốc.

Thật ra, xét về mức độ khó khăn hiểm trở thì lên Ngọc long không khó bằng đi Fansipan mặc dù độ cao lớn hơn. Lý do vì đường mòn lên đỉnh khá tốt và lại có phương tiện là ngựa nên bớt được nhiều sức người. Cưỡi ngựa cũng không khó lắm, dù có phải ngồi nhiều giờ chung chiêng trên lưng ngựa, sát các mép vực thì cũng còn dễ chịu hơn việc phải đi bộ nhiều. Duy có một điều hơi khó chịu là trời rất nắng và khô hanh. Đối với dân mình quen khí hậu ẩm, trời quá khô sẽ làm cho mũi bị khô, da mặt thì nứt căng.



Đến các điểm nghỉ là các bãi bằng phẳng, những chú ngựa được thả cương tha hồ tung vó. Quán xá thường là những lều dã chiến bằng vải bạt, phục vụ du khách đồ uống, đồ ăn nhẹ. Thường là mì hộp hay thịt nướng, trà thì pha kiểu tàu, nghĩa là lấy một cái bát rồi đổ cả trà lẫn nước sôi vào, khi nào uống thì lựa bã mà thổi, được cái là uống thoải mái chứ nếu kiểu Hà nội 500 một chén thì uống có mà cạn ví.

Điểm dừng cuối cùng mà mọi người nói là 4800 mét thật ra chưa đến 4000 mét. Từ điểm này, sẽ có hai lựa chọn, nếu muốn lên chơi sông băng ở độ cao 4800 thì phải tự leo bộ lên vì ngựa không có đường, ngã này rẽ tay trái và leo mất hơn 1 giờ. Đứng ở ngay đây đã nhìn thấy dòng thác băng đổ từ đỉnh núi, cao chừng vài chục mét.

Sông băng này nằm khuất trong phần ánh nắng mặt trời không chiếu tới nên nước không bị tan ra. Trên những vùng đất cao này nhiều chỗ mặt có ánh mặt trời thì nhiệt độ có thể lên đến 10-15 độ nhưng phần khuất có thể là âm độ.



Lựa chọn thứ hai là tiếp tục leo ngựa lên một cái dốc nho nhỏ nữa, từ đây bạn có thể leo tiếp lên một sống núi nằm phía bắc của khối núi này. Ở trên sống núi này có thể ngắm toàn cảnh phía tây bắc, dưới chân là khe núi Tiger Leep Gorge nổi tiếng, xa xa là những dãy núi cao dần và mất hút ở đường chân trời, ăn vào khối núi dồn dập ở phía Tây Tạng. Để leo lên đây cũng mất chừng 2 giờ cả đi lẫn về.

Từ điểm dừng cuối cùng, nhìn lên đỉnh cao nhất của Ngọc Long Tuyết Sơn, những cảm giác về một đỉnh núi tuyết khổng lồ từ từ tan biến. Phần bạc trắng trên đỉnh mà từ Lệ giang có thể nhìn rất rõ chỉ là những mảy đá vụn bị gió, mưa, sức nóng và cái lạnh run người bào mòn hàng trăm năm nay từ những đỉnh đá xám nhọn. Dù là mới đầu tháng 2, nhưng cái nóng của mùa hè sắp đến đã làm cho những mũ tuyết tuyệt đẹp của mùa đông bay đi từ khi nào.



Dù rằng Ngọc Long Tuyết sơn là một ngọn núi huyền thoại của Lệ Giang, cũng phải nói rằng chuyến khám phá này của chúng tôi là không thành công, ngoài cảm giác được cưỡi ngựa. Việc cưỡi ngựa tới 6 giờ đồng hồ dưới cái nắng chang chang không phải là thú lắm, có lẽ lựa chọn phối hợp giữa đi cáp treo một nửa và một nửa đi ngựa thì sẽ mang lại nhiều cảm giác phong phú hơn.

Núi Ngọc Long, phần quay mặt về phía Lệ Giang nhìn thẳng xuống thung lũng và không có những phần núi chuyển tiếp, do vậy, hơi thiếu vắng cảm giác tầng tầng lớp lớp, cảm giác uy nghi của một dãy núi cao tới gần 5600 mét.

Những con đường trải nhựa phẳng băng đâm thẳng vào chân núi khiến ta cảm thấy đến được với ngọn núi một cách quá dễ dàng . Điều này khác hẳn với những hướng tiếp cận khác của núi, nơi mà những con đường vòng vèo hàng chục cây lên dốc xuống đèo mà vẫn chỉ nhìn thấy ngọn núi băng trắng xóa ẩn hiện sau những triền núi xa xa...

ngocnl
06-05-2010, 16:36
Thấy bài này hay hay, copy cho cac bac .... cơ mà thấy họ khuyên đi tháng 5
Đô thị cổ Lệ Giang



Rời Côn Minh, qua Đại Lý rồi đi tiếp đường núi lên phía bắc khoảng 600km bằng xe khách, cổ thành Lệ Giang bất ngờ hiện ra trong ánh nắng chói chang của vùng cao nguyên và trong sự ngỡ ngàng của du khách.

Lệ Giang là tên một quận lớn trong đó có thị trấn cổ cùng tên rất nổi tiếng Trung Quốc, có phần giống như Hội An đối với Việt Nam vậy. Nằm giữa một thung lũng tuyệt đẹp ở độ cao 2.400m so với mặt nước biển, cổ thành đã 800 năm tuổi của người dân tộc Naxi này chính là cửa ngõ từ phía Nam để đi lên cao nguyên Tây Tạng. Lệ Giang được công nhận là Di sản văn hoá thế giới vào năm 1997.

Nổi tiếng từ một... thảm hoạ

Năm 1996, một trận động đất 7 độ richter đã xoá sổ gần như toàn bộ khu thị trấn cổ Lệ Giang. Hơn 300 người đã chết và 16.000 người bị thương. Sau thảm hoạ ấy, chính quyền Trung Quốc cùng các tổ chức quốc tế đã đổ hàng trăm triệu USD để khôi phục lại kiến trúc và cuộc sống của người dân địa phương trở lại gần như xưa. Song, cũng chính trận động đất kinh hoàng ấy lại khiến Lệ Giang trở nên nổi tiếng.


Cổ thành Lệ Giang

Đặt chân vào khu phố cổ, người ta sẽ tưởng là mình lạc vào một đô thị Trung Hoa phong kiến của vài trăm năm trước. Từ trên đồi Sư tử nhìn xuống, bạn sẽ thấy một quảng trường trung tâm cổ kính, những con đường lát đá chạy ngoằn nghèo, những ngôi nhà mái ngói, tường gạch hoặc gỗ nép mình dưới hàng dương liễu bên những cây cầu đá cong vút bắc ngang qua những con kênh lớn nhỏ, xanh ngắt. Phố cổ tràn cả lên sườn núi. Phần trên cao của Lệ Giang sừng sững những mái nhà cong vút, giống như mặt trước của một thành trì cổ đại.


Bậc thầy về kiến trúc đô thị và công trình thuỷ...

Lang thang khắp khu phố cổ mới thấy người Lệ Giang quả là bậc thầy về kiến trúc đô thị và công trình thuỷ. Các con phố chằng chịt tưởng đan xen hỗn loạn, song lại được phân cấp rất khoa học theo chiều từ cao xuống thấp nương theo dòng nước. Hệ thống hàng chục con kênh lớn nhỏ dẫn nước chảy dọc theo khắp các con phố cùng điểm nhấn là những cây cầu đá tạo cho Lệ Giang một cảm giác tĩnh tại trong sự vận động không ngừng.

Dấu sắt nung đóng vào phố cổ

Đêm, tất cả những con đường dẫn đến quảng trường trung tâm (Sifan Square) đều lặng như tờ, như thể sự tĩnh lặng của cả cổ thành dồn lại để đổi lấy cái náo nhiệt kinh người ở khu phố chính Xinghua. Đêm nào cũng vậy, phố Xinghua chạy dọc 2 bên con kênh lớn như cháy rực trong ánh sáng của hàng nghìn đèn lồng đỏ, trong tiếng đàn sáo, trong cuộc hát đối và reo hò của hàng trăm cô gái trẻ Naxi và khách du lịch ở các hàng quán hai bên bờ. Không khí phố hội này có lẽ là một hệ quả đẹp của ý thức tiếp thị du lịch của người Trung Quốc.


Đêm Lệ Giang

Người Naxi ở Lệ Giang có nguồn gốc từ Tây Tạng, di cư xuống ở Lệ Giang từ khoảng 1.400 năm trước và từ đó đến nay vẫn giữ nguyên cấu trúc gia đình mẫu hệ của người Tạng. Những sự thay đổi bên ngoài dường như rất ít ảnh hưởng đến lối sống truyền thống của cư dân phố cổ. Người Naxi vẫn mặc trang phục dân tộc truyền thống và giữ nếp sinh hoạt hàng ngày. Một nét thú vị là hầu hết những người già vẫn trung thành với chiếc mũ công nhân kiểu “Mao Trạch Đông” của nhiều thập kỷ trước.


Mũ công nhân kiểu “Mao Trạch Đông”

Lệ Giang giống như một phim trường giữa thời hiện đại. Dù nét cổ kính của kiến trúc chỉ là được tái hiện một cách tinh tế, nhưng theo thời gian chúng cũng dần trở nên xưa cũ. Cùng với những con người cũ, lối sống cũ, Lệ Giang đang trở lại với không khí của một cổ thành nghìn năm tuổi. Chỉ có điều, khách du lịch và các dịch vụ kèm theo ngày một dày lên, như một dấu sắt nung của thị trường âm thầm đóng vào lòng phố cổ.

Dưới chân núi tuyết


Ngọc Long Tuyết Sơn

Nếu ở Vân Nam có một nơi nào nổi tiếng hơn cả Lệ Giang thì đấy chỉ có thể là Ngọc Long Tuyết Sơn. Từ phố cổ Lệ Giang, bạn có thể nhìn thấy một ngọn núi cao trắng xoá. Đó chính là đỉnh cao 5.595m trong dãy Ngọc Long Tuyết Sơn quanh năm tuyết phủ. Dãy núi tuyết là một trong những phong cảnh hùng vĩ nhất Trung Hoa. Ở đây có khe núi sâu nhất thế giới và tuyến cáp treo cao nhất châu Á, đưa du khách từ mặt đất lên đến độ cao 4.296m.


...những giọt nước mắt thấm sâu vào lòng phố cổ...

Theo người Lệ Giang, tháng 5 chính là thời điểm đẹp nhất cho những chuyến đi lên núi. Tuyết mùa khô rất hợp cho những cuộc dạo chơi trên đỉnh và dưới chân núi hoa mùa hè cũng bắt đầu khoe sắc trên những cung đường.

Nước chảy về Lệ Giang bắt nguồn từ tuyết tan trên đỉnh núi, không ào ạt như về dòng sông Ngọc Hà gần đó, mà chỉ lặng lẽ từng dòng, giống như những giọt nước mắt thấm sâu vào lòng phố cổ.


Theo Dân Trí

http://www.vietravel247.com/forumvn/index.php?topic=4812.0

wit_eyes
06-05-2010, 17:03
Vụ này cần nhiều time và money vì hành trình khá dài ngày, mình chọn 4 tết âm là có lido của nó
Từ giờ đến lúc đó là cả quãng đường dài để chúng ta chuẩn bị, nuôi lợn và lập đội hình
Buổi Ọp đầu tiên cho vụ Tuyết Sơn này được tổ chức tại Thung Nai đón trăng rằm nhé :))
Dự kiến mỗi tháng chúng ta Ọp 1 lần đi, và mình có mong muốn mở rộng đội Gà đi bụi ra 64 tính thành trong cả nước, để sau này làm chuyến xuyên Việt thì đi đến đâu cũng có anh em - đây thật sự là NỐI VÒNG TAY LỚN, các Gà thấy thế nào ?

nem_162
06-05-2010, 18:41
Thế là Thung Nai đi vào tháng 5 này ạ? tầm đó em phải ôn thi rồi, làm sao mà đi được :((

Nguyen Thi Huyen
06-05-2010, 18:48
Vụ này hay đấy, Em là Em thích rồi đấy.Nhưng cần nhiều thời gian và kinh phí nên ko chắc 100% là đi dc :(

ngocnl
06-05-2010, 23:48
Theo ý của bác wit_eyes .Mỗi tháng op ẹp một lần và mong muốn là mở rộng đoàn trên các tỉnh thành để làm quả XUYÊN VIỆT thì mình bổ xung, tiện thể mỗi lần ta ọp ẹp ở các tỉnh khác nhau... hi hi

Nguyen Thi Huyen
07-05-2010, 08:25
Theo ý của bác wit_eyes .Mỗi tháng op ẹp một lần và mong muốn là mở rộng đoàn trên các tỉnh thành để làm quả XUYÊN VIỆT thì mình bổ xung, tiện thể mỗi lần ta ọp ẹp ở các tỉnh khác nhau... hi hi

Thế Tháng 5 op ở Hòa Bình, Tháng 6 ở Đà Nẵng, Tháng 7 ở Nghệ An, Tháng 8 ở Hải Phòng (Cát Bà), Tháng 9 ở Hà Giang tháng 10.......
Chẹp! Thế mình ko làm gì ngoài việc ăn với chơi sao?

wit_eyes
07-05-2010, 10:06
Máu quá, từ từ từng bước 1...2
Có bạn nào muốn làm Gà đi bụi thì join với với chúng tớ nhé. (đàn tớ hiện đang có giống ở Hà Nội, Hà Giang, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang, Yên Bái, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Bình rùi)
Fashionfurniture sau này làm Guide cho tụi gà tớ ở Tuyết Sơn luôn nhé

fashionfurniture
07-05-2010, 11:19
Máu quá, từ từ từng bước 1...2
Có bạn nào muốn làm Gà đi bụi thì join với với chúng tớ nhé. (đàn tớ hiện đang có giống ở Hà Nội, Hà Giang, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang, Yên Bái, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Bình rùi)
Fashionfurniture sau này làm Guide cho tụi gà tớ ở Tuyết Sơn luôn nhé

hehe, sẵn lòng thoai, chị sợ mình còn Gà cn hơn ấy chứ.
T2 NLTS khéo hết tuyết roài, hic

vava
07-05-2010, 11:19
È è, hum nào làm chuyến ọp Hải Dương em đi, cũng non nước hữu tình lắm nhé :))

noroyoko
07-05-2010, 12:38
đi Ngọc Long em thấy khoái nhất là đi ngựa lên đến núi..Cảm giác sẽ rất thú vị.. Rùi lúc xuống đi cáp treo để còn ngắm núi từ trên cao nhìn xuống.. Như thế là thưởng thức được hết cảnh đẹp ở Ngọc Long roài..
Cơ mà như thế thì gà nhà ta phải đi học cưỡi ngựa, hee..

noroyoko
07-05-2010, 12:42
Mà lúc nào các bác có hứng qua BN nhà em chơi thì hoan nghênh các bác nha.. Nhất là bác nào thích chùa chiền hay chụp ảnh thì về BN thú vị lém đó, hehe..
À, mà có thông tin gì về vụ Thung Nai thì share em với ná.. Tình hình bị các bác dụ dỗ có khi em bỏ vụ Hạ Long mà chuyển đi Thung Nai quá, hè

vava
07-05-2010, 16:09
noro có cái chữ ký hay quá :))...

vava
07-05-2010, 16:11
Máu quá, từ từ từng bước 1...2
Có bạn nào muốn làm Gà đi bụi thì join với với chúng tớ nhé. (đàn tớ hiện đang có giống ở Hà Nội, Hà Giang, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang, Yên Bái, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Bình rùi)
Fashionfurniture sau này làm Guide cho tụi gà tớ ở Tuyết Sơn luôn nhé
Gà mình máu thật...:)). Mà gà bây giờ thành gà đồi hết rồi bác fashion à, không cn nữa đâu nhé => Chất lượng trên cả tuyệt vời luôn

Phongvan2013
07-05-2010, 16:34
Mình vừa đi đúng tuyến này về xong. Bọn mình không lên được độ cao 4506m để ngắm Ngọc Long Tuyết Sơn từ khoảng cách gần nhất có thể vì cáp treo bị hỏng. Chỉ có tuyến cáp treo đầu tiên hoạt động bình thường nên bọn mình lên tới cánh đồng bò Yak để ngắm đỉnh núi tuyết từ khoảng cách xa hơn 1 chút. Tuy nhiên, lại đi đúng ngày mưa mù mịt nên bằng thừa :D. Chúc nhóm các bạn sẽ may mắn hơn bọn mình :).

Mình đã từng vào biên giới Trung Quốc 4 lần rồi và luôn gặp vấn đề về ngôn ngữ, không biết là Peterpan có gặp phải không. Người Trung Quốc không thích nói tiếng anh ,nói tiếng anh rất dở. Nếu là giới kinh doanh văn phòng thì còn đỡ chứ dân buôn bán linh tinh thì sợ. Tớ đã từng đi phượt tại Quảng châu - Cả đoàn không ai nói được tiếng Trung và rơi vào nhiều tình cảnh khóc dở mếu dở ( lễ tân Ks nói tiếng anh tệ, taxi không nói tiếng anh, mua bán không tiếng anh...). cuối cùng phải thuê 1 phiên dịch đi cùng. Nếu đoàn định đi phượt mà không có người biết nói tiếng Trung ( dù mức độ cơ sở) thì cũng mệt đấy. Cùng với kế hoạch nuôi heo ( nên chuyển thành nuôi gà) thì cũng nên đi học tiếng trung đi. Mà mỗi vùng nói một thứ tiếng khác nhau, không phải người thông thạo cũng khổ đấy
Mình nghe nhiều người kể về cảnh đẹp tuyết sơn nhưng ghét Trung Quốc vì nó ức hiếp mình, ghét vì nó toàn nói tiếng trung.....Còn nhiều nơi đẹp đê ta có thê đi ngoài Trung Quốc...

PeterPan
07-05-2010, 16:47
Chuyện ức hiếp, bành trướng là 1 chủ đề khác, ta không nói ở đây nhé.
Tớ vẫn đi Trung Quốc đều, cũng giống như tớ sẽ đi Mỹ, Anh, Pháp, Nhật nếu có điều kiện. Mấy nước đó đều là "đế quốc thực dân" cả mà :D.
Tớ nghĩ là đoàn bạn nên có kế hoạch kiếm người biết tiếng Trung. Nếu không kiếm được thì nên có kế hoạch học tiếng Trung ở mức cơ bản. Tớ cũng đã học qua vài khóa tiếng Trung, cộng thêm việc tích cực giao tiếp, chịu khó nghe và nói với dân bản địa, thế nên giờ cũng có thể tạm gọi là chiến đấu được ngay cả khi phải đi 1 mình. Đi chơi ở đâu cũng vậy thôi, bạn biết tiếng bản địa dù ít dù nhiều thì vẫn tốt hơn.
Chúc các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất để có chuyến đi như ý :).

congchuadiana
07-05-2010, 17:08
Em ở Sài Gòn nà, em cũng muốn đi lắm á, nhưng chẳng biết có để dành đủ 10 triệu tới tết không nữa. Đợi tới khoảng tháng 8,9 em mới biết được có đi hay ko. Dù sao thì em cũng mê cái chỗ Lệ Giang lắm nên phải ráng để dành xiền. Tiếng Trung thì em đang học B, tới đó khỏi lo.

nem_162
07-05-2010, 18:12
em có 1 người bạn Trung Quốc đây. Hờ hờ. Bạn đó ở Nam Ninh, không biết có muốn join với đoàn mình ko.Anh ấy giờ đang học ở trường em, nên biết nói cả tiếng Việt nữa. Có gì em sẽ cố gắng dùng Hoắc nhân kế để dụ dỗ anh ấy :D
Mà Lão Gà xem xét tình hình thế nào rồi setup cho cả chuồng đi tắm biển tí nhở?(K) chả thấy Lão rủ rê các Gà về thăm quê Lão gì cả(NO)

vava
07-05-2010, 21:20
Thick về quê gà lão vào mùa đông <= đi 1 lần mùa đông rồi , khoái lắm. Gà lão mời đê.

Nguyen Thi Huyen
07-05-2010, 22:08
Thì mình cũng gợi ý Op ở Hải Phòng (Cát Bà) rồi mà ko thấy Gà Trưởng có ý kiến gì cả chep chép

PeterPan
08-05-2010, 00:08
đi Ngọc Long em thấy khoái nhất là đi ngựa lên đến núi..Cảm giác sẽ rất thú vị.. Rùi lúc xuống đi cáp treo để còn ngắm núi từ trên cao nhìn xuống.. Như thế là thưởng thức được hết cảnh đẹp ở Ngọc Long roài..
Cơ mà như thế thì gà nhà ta phải đi học cưỡi ngựa, hee..

Theo mình biết thì bạn đi ngựa lên thì xuống cũng bằng ngựa. Đường lên núi bằng ngựa là các điểm tổ chức nhỏ của người dân, và chỉ lên được 1 độ cao vừa phải thôi. Cái này mình không đi, những thông tin vừa chia sẻ là của các đoàn khác.

Còn từ thực tế của đoàn mình đi vừa rồi, đi cáp treo thì xuống cáp treo, không có kết hợp đi ngựa đâu.

namhgi
08-05-2010, 07:23
Máu quá, từ từ từng bước 1...2
Có bạn nào muốn làm Gà đi bụi thì join với với chúng tớ nhé. (đàn tớ hiện đang có giống ở Hà Nội, Hà Giang, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang, Yên Bái, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Bình rùi)
Fashionfurniture sau này làm Guide cho tụi gà tớ ở Tuyết Sơn luôn nhé
Máu nhỉ, định làm nhớn đây mà, nếu thành công vụ nối vòng tay lớn trong nước gà nha ta có nên nghĩ đến quả nối vòng tay lớn Quốc tế ko nhỉ?



Gà mình máu thật...:)). Mà gà bây giờ thành gà đồi hết rồi bác fashion à, không cn nữa đâu nhé => Chất lượng trên cả tuyệt vời luôn

Nói nhỏ thôi em, Gà đồi bây giờ đang được dân nhậu ưa chuộng, em khoe mình là gà đồi thế nó biết được thì nó vặt lông mình rồi đem quay thì...toi.

wit_eyes
08-05-2010, 09:48
Thick về quê gà lão vào mùa đông <= đi 1 lần mùa đông rồi , khoái lắm. Gà lão mời đê.
Giờ mới là đầu hè thôi muh, nếu gà tây thích mùa đông thì để đến khi có gió mùa rồi tính nha :D


Thì mình cũng gợi ý Op ở Hải Phòng (Cát Bà) rồi mà ko thấy Gà Trưởng có ý kiến gì cả chep chép
Xong vụ Thung Nai rồi tính nhé, a đã nói là cứ từ từ mà

Xin comment là ở HP có cái thú hôm nào nóng bức quá, chạy ra Đồ Sơn, cách tp có 20km thôi, ngồi ăn bề bề chiên bơ xả ớt trên bờ biển (vào hôm trăng tròn nữa) thì thôi rùi. Vẫn biết các chị em khi có tâm trạng là hay tìm về với biển, thế nên hnao có Gà Mái nào nhiều tâm sự thì cứ liên hệ với tớ nhé (tớ có thể ngồi ăn và lắng nghe cả tiếng cũng được ;))

Ariel
08-05-2010, 12:02
Thêm một chọn lựa cho các bạn trên tuyến này:( mình vừa đi về hôm 2/5/2010) vì đợt mình đi ko thể lên đến đỉnh NLTS, cả bọn nức nở vì ko đc nhìn ngắm vọc tuyết! Bỗng dưng trên đường đi Shangri La bác tài ngoặc tay lái rẽ phải phăm phăm hướng thẳng vào dãy núi tuyết, đi một đoạn khoảng 5-7km, cả bọn ngỡ ngàng vì đang đứng ngay dưới chân núi tuyết, một dãy chuyển pháp luân hai bên đường vào...trạm vé.
Khu này gọi là Lam nguyệt sơn cốc ( nghe sặc mùi kiếm hiệp nhỉ!), tiếng Anh là BLUE MOON, cáp treo thẳng một đường lên đỉnh núi.
Cả bọn khăng khăng hỏi tiểu thư bán vé: có tuyết không? tuyết có không? (nàng ngớ người trước câu hỏi này bởi các bạn hỏi lạ quá, hỏi cái sự hiển nhiên đến thế)
Cáp thẳng lên đến nơi thì ôi thôi một trời tuyết giá, tha hồ cho các bạn lăn lê bò toài nếm ngửi... kỳ thỏa thích.
Tip thêm: thẻ SV dỏm phát huy hiệu quả tối đa trong việc giảm tiền nhé, bạn nào ko có thẻ chìa CMND ra cũng ok
À, theo lời trưởng đoàn là vé cáp lên nghịch tuyết ở đây rẻ hơn NLTS nhiều lắm ( sorry, mình ko nhớ chính xác số tiền!)

PeterPan
08-05-2010, 12:07
Hì, bọn em cũng đi cái núi tuyết này như chị Ariel. Nó là núi tuyết Shika cao 4500m ở Shangri-La, có nghĩa là kém hơn 6m so với độ cao 4506m mà chúng ta lên được bằng cáp treo ở Ngọc Long Tuyết Sơn. Đây cũng là một lựa chọn không tồi chút nào đâu, các đoàn đi sau có thể thêm vào hành trình nhé :).
Về giá cáp treo thì giá gốc là 270Y/người. Thẻ sinh viên dỏm không được chấp nhận ở đây, ít nhất là đoàn của PeterPan bị như thế. Tuy nhiên, khi đồng loạt mua vé thì họ tự giảm cho mỗi người 50Y, thế là chỉ còn 220Y/người, đắt bằng giá vé vào cửa 1 ngày ở Cửu Trại Câu. Thế nhưng, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại đây vì bạn sẽ thực sự lên tới đỉnh của 1 núi tuyết sau 2 chặng cáp treo. Ở Ngọc Long Tuyết Sơn, bạn chỉ lên tới gần đỉnh thôi. Ngọc Long Tuyết Sơn cao 5596m trong khi bạn chỉ lên tới độ cao 4506m.

noroyoko
08-05-2010, 21:50
noro có cái chữ ký hay quá :))...

í, e đổi cái chữ ký ngay cái hum leo Phan về, thế mà giờ Vava mới để ý à, hic hic..

vava
08-05-2010, 23:22
Giờ mới là đầu hè thôi muh, nếu gà tây thích mùa đông thì để đến khi có gió mùa rồi tính nha :D


Xong vụ Thung Nai rồi tính nhé, a đã nói là cứ từ từ mà

Xin comment là ở HP có cái thú hôm nào nóng bức quá, chạy ra Đồ Sơn, cách tp có 20km thôi, ngồi ăn bề bề chiên bơ xả ớt trên bờ biển (vào hôm trăng tròn nữa) thì thôi rùi. Vẫn biết các chị em khi có tâm trạng là hay tìm về với biển, thế nên hnao có Gà Mái nào nhiều tâm sự thì cứ liên hệ với tớ nhé (tớ có thể ngồi ăn và lắng nghe cả tiếng cũng được ;))

Gà trưởng có ăn đã nào mà chẳng ngồi cả tiếng được :)) (còn mình tâm sự gì vào đầu gà trưởng hay không chưa biết nha :D)

u7-8715
10-05-2010, 00:29
Giờ mới là đầu hè thôi muh, nếu gà tây thích mùa đông thì để đến khi có gió mùa rồi tính nha :D


Xong vụ Thung Nai rồi tính nhé, a đã nói là cứ từ từ mà

Xin comment là ở HP có cái thú hôm nào nóng bức quá, chạy ra Đồ Sơn, cách tp có 20km thôi, ngồi ăn bề bề chiên bơ xả ớt trên bờ biển (vào hôm trăng tròn nữa) thì thôi rùi. Vẫn biết các chị em khi có tâm trạng là hay tìm về với biển, thế nên hnao có Gà Mái nào nhiều tâm sự thì cứ liên hệ với tớ nhé (tớ có thể ngồi ăn và lắng nghe cả tiếng cũng được ;))

Nghe gà trưởng nói làm mình lại thèm ngồi ăn ghẹ + nước dừa ở Đồ Sơn. Chốt luôn cuối tháng 6 Hải Phòng thẳng tiến đi cả nhà ơi :)) Nếu đi tầm 10ng thì thuê xe e sẽ xung phong làm tài hihi.

vava
10-05-2010, 11:16
Đông ý 2 tay 2 chân với Gà bố nha... Chốt off luôn :D

wit_eyes
11-05-2010, 11:24
về vụ Offline HP

Về Bạch Long Vỹ

Em đã hỏi thông tin từ chị chủ xị của PHP, được biết như sau:
- Các dịch vụ đầy đủ - cả Karaoke mờ vì tầu cá tập trung về đó rất nhiều
- Phương tiện phải liên hệ với huyện - 24 Hồ Xuân Hương, khi đủ mớn tàu mới chạy, trước kia có tàu Bạch Long định kỳ ra đảo nhưng khai thác không hiệu quả nên thôi rồi.
- Tốt nhất em ra 24 HXH liên hệ chi tiết xem, với bọn chị thì đơn giản hơn vì bọn chị có một nhánh trạm ngoài đó.
- Lưu ý thời điểm đi có thể chắc chắn, nhưng thời điểm về thì thường xuyên delay nên em phải lường trước.
Ở BLV chỉ thích cái là môi trường hoang dã thôi, chưa bị khám và phá chứ không có điểm tham quan đâu em. Ra đó chủ yếu là sống cùng dân, sáng lòng lợn tiết canh (ở đó cứ sáng là giết 1 chú cho toàn đảo), rồi đi câu, lặn , chiều đánh bóng chuyền với bộ đội, tối nhậu xỉn với dân đánh cá, đốt lửa trại hát hò dẩy rót...đại đại vậy thôi em ạ.
Đó, anh xem xét thế nào nhá!!

Gà Út.

vava
11-05-2010, 19:36
Hay quá, Gà HP đúng là No1.5 =>Tha hồ ăn móng tay móng chân, lại đánh bóng chuyền nữa :D

nem_162
11-05-2010, 23:58
Nghe gà trưởng nói làm mình lại thèm ngồi ăn ghẹ + nước dừa ở Đồ Sơn. Chốt luôn cuối tháng 6 Hải Phòng thẳng tiến đi cả nhà ơi :)) Nếu đi tầm 10ng thì thuê xe e sẽ xung phong làm tài hihi.

hé, bố em khi đó là mới lấy được bằng, ai dám thì cứ lên xe bố em nhá :gun

Nguyen Thi Huyen
12-05-2010, 08:25
Men_162 có chữ ký hay thế! :D. Chị là Chị thích cái chữ ký của cô đấy :))

Vụ về Hải Phòng thăm em, copy ảnh và nhân tiện du hí Hải Phòng là chắc chắn rồi! Đề nghị Gà Hải Phòng chuẩn bị tiếp đón chu đáo nhé!

vava
12-05-2010, 08:54
Men_162 có chữ ký hay thế! :D. Chị là Chị thích cái chữ ký của cô đấy :))

Vụ về Hải Phòng thăm em, copy ảnh và nhân tiện du hí Hải Phòng là chắc chắn rồi! Đề nghị Gà Hải Phòng chuẩn bị tiếp đón chu đáo nhé!

Chữ ký gà út hay, công nhận, rất đậm chất HP nhé :D
Thick cái khoản đi thuyền biển này lắm. Vậy là mỗi tháng ta ohff 1 lần để chuẩn bị cho vụ Tuyết Sơ, :D

L'coxt
12-05-2010, 09:53
Gà ơiiii !
Đang có ý định đi thăm núi Tuyết Sơn vào 4 tết âm lịch năm nay - tức ngày 6/2/2011
lịch trình dự kiến :
Hanoi -Kunming- Daily -Legiang - Sangrila - Hanoi
thời gian dự kiến 7-10 ngày
Kinh phí dự kiến : 10 .000 .000 VND
Đội hình dự kiến : 18 mem ;)
Có ai muốn tham gia ko để tớ thành lập quỹ đỏ luôn. Bắt đầu nuôi lợn từ tháng 5 - đóng 500k và cứ thế tăng lên cho đến tháng 12 đóng 1,2 mil. Khi tính được kinh phí cụ thể sẽ cho con số phải đóng của tháng cuối cùng
bà kon hứng thú nuôi lợn thì ném đá nhanh nhé
:help

Đàn mình còn chỗ không cho mình đăng ký ít nhất là 1 suất (nhiều là 2). Bao giờ off Thung Nai hả Gà trưởng đàn? Mình đọc cả topic đến trang 5 mà chưa thấy thời gian và thành phần sẽ tham gia off Thung Nai cả.

wit_eyes
12-05-2010, 10:28
Đàn mình còn chỗ không cho mình đăng ký ít nhất là 1 suất (nhiều là 2). Bao giờ off Thung Nai hả Gà trưởng đàn? Mình đọc cả topic đến trang 5 mà chưa thấy thời gian và thành phần sẽ tham gia off Thung Nai cả.
Chào bạn
bạn cho mình thêm thông tin về bạn nhé hoặc add nick IM của mình (wit_eyes) chúng ta nói chuyện

@fashionfurniture : mong gặp bạn :)

Về vụ ỌP Thung Nai đón trăng rằm tháng âm lịch này - tức ngày 29/5 (trưa thứ 7) khởi hành tại Hà Nội bằng xe máy. Đề nghị mọi người confirm số lượng tham gia để gà Chọi lên chương trình nhé

fashionfurniture
13-05-2010, 17:52
okey , hẹ gặp mọi ngươi khi off Tn nhỉ

nem_162
14-05-2010, 00:55
Chữ ký gà út hay, công nhận, rất đậm chất HP nhé :D
Thick cái khoản đi thuyền biển này lắm. Vậy là mỗi tháng ta ohff 1 lần để chuẩn bị cho vụ Tuyết Sơ, :D

em thông báo trước là nếu đi tàu ra BLV là hơi bị xa đấy ạ! Chưa kể có nguy cơ rất cao bị say sóng :(

vava
14-05-2010, 08:09
Hà hà, chuyện nhỏ chuyện nhỏ, một câu quen thuộc là " Một khi đã máu - đừng hỏi tại sao" :D

vava
14-05-2010, 08:10
(BB)
okey , hẹ gặp mọi ngươi khi off Tn nhỉ

Ok, see you again

noroyoko
14-05-2010, 08:11
ặc, bất cứ lúc nào ngó vào phượt cũng thấy vava nhà ta đang onl.. Hoan nghênh tinh thần của chị vava ạ..
Mờ tình hình là em không có đi SS cùng lớp được vì chúng nó tổ chức vào t4, híc.. thế nên cho em một suất off vào Thung Nai nào=> Tuyển xế đeeeee.. Bác nào tốt bụng ơi, cho em bám zới !! ;)

kesanruoi
14-05-2010, 08:37
chẹp, người nhà mà miềng bg mới mò ra cái thớt này, như đã nói đi, nói lại, nói lại và nói lại rất nhiều, Hảo Hảo ném gạch cả 2 vụ.
@ Gà dopping: vụ HG nếu em ko tìm đc xế, chị sẽ bỏ Công chúa qua xe em, 2 c e mình xế nhau zay...

wit_eyes
14-05-2010, 10:49
@mọi người :
Do Gà Chọi bận việc gia đình, ko follow được vụ Offline ở Thung Nai, mình sẽ thay chọi tổ chức vụ này
Dự kiến chương trình như sau :
Khởi hành 1h trưa thứ 7 ngày 29/5 - từ Hà Nội, mọi người tập trung ở nhà Hảo Hảo hoặc cổng trường đại học Tự Nhiên
Đi xe máy đến bến tàu TN (tầm 95km) , đến đó gửi xe, lên thuyền hay tàu gì đó ra đảo
Ăn, ngủ, nghỉ và tham quan trên đảo theo dịch vụ, đốt lửa trại chung với các đoàn khác
Tắm tiên, ngủ nhà sàn, đêm chắc sẽ ko ngủ được vì nóng và muỗi-ko có điện( sẽ tổ chức chuyện ma, cờ bạc, maxa tẩm quất,...để chờ đón bình minh)
Đến đầu giờ chiều CN sẽ trở lại đất liền, lên xe máy đi đường Kim Bôi về HN
trên đường đi và ngoài đảo hứa hẹn nhiều cảnh đẹp để tác nghiệp

kinh phí dự kiến 400k/người
Quân số dự kiến 18-20 người

Vậy ai tham gia thì đặt gạch nhé, gà thì thanks 1 phát coi như kí tên (nếu đăng kí Xế hoặc Ôm đi kèm thì phải liên lạc nhé) và chuẩn bị nộp tô ngay sau đó, ko phải gà thì liên lạc với mình để đóng tiền (IM: wit_eyes- mob: 0986 602 436)
Thứ 5 tuần sau là hạn chót và chốt danh sách luôn
p/s : cái này là bán...bụi thôi nên nhà mình vui kiểu khác, coi như 1 dịp tranh thủ nghỉ ngơi, refresh

1 vài hình ảnh về ThungNai
http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/Du-lich/2009/11/3BA157F7/

fashionfurniture
14-05-2010, 12:08
thế k hẹn hò chém gió trước ngày 29 hả Gà, đến ngày lượn luôn ah

noroyoko
14-05-2010, 12:53
Bác wit_eyes ơi, em nghe nói bác đã tuyển thêm được hai chú gà mới, bác giới thiệu đi ạ..

huonggiangf1
14-05-2010, 14:08
Khỏi đợi bác wit_eyes giới thiệu, em xin tự giới thiệu luôn: Em là 1 gà mới, tên trên nick, sn 85 cho dễ xưng hô, tối qua đã đi off đc cùng mọi người và thấy rất vui vì mọi người ai cũng nice và đón gà mới nhiệt tình chứ ko để gà lẻ loi e ấp. Em xin chính thức có lời chào cả đàn gà.

Nguyen Thi Huyen
14-05-2010, 16:03
Thông báo Em đặt 2 viên gạch nhé!
Tiền đóng thì CK hay tiền mặt đây Anh Hưng ơi?

wit_eyes
14-05-2010, 16:24
Xin lỗi cả nhà, do tình hình thay đổi mình xin bổ sung sửa đổi sau :

hết thứ 2 tuần tới chốt danh sách vụ Ọp ThungNai, ko đăng kí người yêu đi kèm nhé. Giới hạn 18 người, ai chậm chân phải thông cảm cho mình
Hiện thực hóa đăng kí = đóng tiền, ở gần thì qua chỗ tớ, ở xa chuyển khoản (với gà). Ưu tiên cho xuất đăng kí nào kèm xe máy nhé

@ Gà leo núi : gà mới vừa nữ tính vừa cá tính...(đáp ứng chất và lượng như vava nói nhé ), trại gà thêm giống ở Nam Định

Nguyen Thi Huyen
14-05-2010, 16:30
chẹp, người nhà mà miềng bg mới mò ra cái thớt này, như đã nói đi, nói lại, nói lại và nói lại rất nhiều, Hảo Hảo ném gạch cả 2 vụ.
@ Gà dopping: vụ HG nếu em ko tìm đc xế, chị sẽ bỏ Công chúa qua xe em, 2 c e mình xế nhau zay...

Chẹp! Em lại tưởng Chị bỏ CC cho Em làm ôm CC cơ!:(

Thôi đến lúc ấy tính sau nhé! :D

huonggiangf1
14-05-2010, 16:44
Xin lỗi cả nhà, do tình hình thay đổi mình xin bổ sung sửa đổi sau :

hết thứ 2 tuần tới chốt danh sách vụ Ọp ThungNai, ko đăng kí người yêu đi kèm nhé. Giới hạn 18 người, ai chậm chân phải thông cảm cho mình
Hiện thực hóa đăng kí = đóng tiền, ở gần thì qua chỗ tớ, ở xa chuyển khoản (với gà). Ưu tiên cho xuất đăng kí nào kèm xe máy nhé

@ Gà leo núi : gà mới vừa nữ tính vừa cá tính...(đáp ứng chất và lượng như vava nói nhé ), trại gà thêm giống ở Nam Định

Thanks anh wit_eyes về cái comment "vừa nữ tính vừa cá tính" :) em cũng chưa biết nữ tính chỗ nào và cá tính chỗ nào nữa.

PS: giống tốt của Nam Định nhưng đã mất gốc :D

u7-8715
14-05-2010, 18:04
Tớ đặt 2 cục gạch cho tớ + vợ nhé (ko phải người yêu đâu nhé keke).

Nguyen Thi Huyen
14-05-2010, 20:18
Tớ đặt 2 cục gạch cho tớ + vợ nhé (ko phải người yêu đâu nhé keke).

Cưới bao h hả Anh Tuấn? Chén vừa thôi nhá!

nem_162
14-05-2010, 21:06
Cưới bao h hả Anh Tuấn? Chén vừa thôi nhá!

em làm chứng bố mẹ em đã cưới nhau.(c) Thế mới dám sinh ra đứa con này chứ:))

ocbong
14-05-2010, 21:22
@ Gà trg: e ném 1 cục gạch trên fb rùi nhưng tình hình dân số gà tăng nhanh nên e ném thêm phất nữa bên này cho chắc :D
@ Gà dopping: chị sướng nha từ xế thành ôm rùi :p
@ Cả chuồng: gà già là ôm nhà e rùi nhé các gà khác cấm có bon chen :))

ngocnl
14-05-2010, 23:03
Box Tuyết Sơn Gà nhà mình loãng quá, có vẻ vì time còn quá xa và còn nhiều cái off đề pa trước đó quá, kể web có thể làm được các sub để chia nhỏ ra thì tốt.
Hiện tại là theo time là
1. Thung Nai
2. Hà Giang
...
...
...

xxx. Tuyết Sơn

Haizz... Viết thế này vì cần chỗ để mọi người up các loại data (góc ảnh đẹp, kinh nghiệm, kiến thức...) của các vụ đi chơi như Thung Nai hay Hà Giang trước để đi cho đỡ bỡ ngỡ, ngu ngơ... haizzzzzzzzzzz

u7-8715
15-05-2010, 02:44
em làm chứng bố mẹ em đã cưới nhau.(c) Thế mới dám sinh ra đứa con này chứ:))

Hehe, gà con chỉ đc cái nói đúng. Ko có gà mẹ, gà bố thì lấy đâu ra gà con nhỉ nhỉ?

E xin trình giấy đăng ký kết hôn đây ạ:

https://i954.photobucket.com/albums/ae28/quanaoxuatkhau/linhtinh/dangkykethon.jpg

wit_eyes
15-05-2010, 09:26
thế k hẹn hò chém gió trước ngày 29 hả Gà, đến ngày lượn luôn ah
Bạn liên lạc lại với mình hoặc cho mình thông tin để liên lạc với bạn nhé :)

nem_162
15-05-2010, 12:46
con chết với cái bản đăng ký kết hôn của bố mẹ mất thôi.=)) Hóa ra con là Gà lông vừa đen vừa thưa à? :D

ngocnl
15-05-2010, 13:45
Xuôi thuyền trên bến Thung Nai
Nếu bạn chỉ có một ngày rưỡi để rong chơi, hãy thử đến với Thung Nai và ngắm cảnh sắc đêm lung linh giữa sông Đà lộng gió.

Thung Nai được ví là Hạ Long trên cạn.

Nằm cách Hà Nội hơn 100km, xã Thung Nai, một xã trong lòng hồ sông Đà, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình từ lâu đã được coi là điểm đến ưa thích của nhiều bạn trẻ.

Cuối tuần, sau buổi làm việc sáng thứ 7, vài người bạn rủ nhau đến với "Hạ Long trên cạn" nghỉ ngơi. Từ Hà Nội đến với thành phố Hòa Bình không khó khăn chút nào vì đường quốc lộ 6 đã được làm đẹp đẽ, dễ dàng. Sau gần hai tiếng đồng hồ chạy trên đường, ghé thăm đập thuỷ điện sông Đà nằm, chạy tiếp khoảng 5km thì rời đường lớn rẽ vào một con lộ nhỏ. Đường vào Thung Nai đi lối cảng Bình thanh, bám dọc theo sông Đà rộng lớn, uốn lượn lên xuống với hơn 10km ta dọc theo núi cho đến trung tâm xã là hết đường xe, tại đây có một bến thuyền khá to.

Chiều. Từ trên cao nhìn xuống, sông Đà bị ngăn dòng làm thuỷ điện, nước dâng lên ngập các thung lũng, những đỉnh núi cao trước đây biến thành những hòn đảo nhỏ, nhấp nhô trên mặt hồ xanh ngắt. Trong khung cảnh hoàng hôn đang dần buông xa xa, cả lòng hồ biến thành một màu tím huyền ảo. Những tia nắng cuối ngày phản chiếu ánh chói lọi xuống lòng hồ như một tấm gương phẳng lặng. Vài ba chiếc thuyền rẽ sóng khiến khung cảnh càng trở nên lãng mạn và êm đềm. Bến Thung Nai nhỏ hơn bến Bình Thanh.

Khung cảnh nên thơ của Thung Nai.

Hoàng hôn buông trên bến vắng.

Sương đêm khe khẽ hạ bức màn mỏng trên khắp bến nước, con đò và đâu đó đã thoáng thấy ánh trăng mỏng manh rặng núi xa xăm. Con thuyền nhỏ rẽ sóng đưa ta đến với xã Thung Nai nhỏ nhắn nằm bên sông Đà thơ mộng. Trên đảo rải rác bên sườn núi vài ba ngôi nhà của người Mường nằm khuất sau những rặng xanh. Ngôi nhà nghỉ mang tên Cối xay gió nằm trên đồi. Trong những ngày thấp nước, để lên đến chân Cối Xay Gió, phải leo qua hàng trăm bậc thang mới lên đến nơi.

Đêm. Ánh trăng bàng bạc chiếu sáng mặt hồ, tạo nên khung cảnh lung linh huyền ảo. Vài chiếc thuyền tách bến buông cần, thanh tao, nhàn nhã. Thuê một chiếc thuyền nhỏ chạy giữa lòng hồ, giữa thinh không vắng lặng, giữa ánh trăng giát bạc, thong thả nhấm nháp chút rượu lạt với món cá chua đậm đà hay con cá ngạnh nướng thơm phức vừa câu dưới hồ lên, câu chuyện thưa nhặt, tiếng con cá quẫy nước cũng đủ làm cả không gian yên tĩnh ấy giật mình. Người Mường có tục, con cá nướng chín rồi, ai là chủ cuộc vui sẽ khai mào bằng việc ăn bong bóng cá, rồi sau đó những người khác mới được ăn. Sương đêm giăng mắc, trăng đêm mờ tỏ, mặt hồ mong manh sương khói, thấp thoáng bồng bềnh những núi đồi khiến người ta có cảm giác mình đang trôi giữa chốn bồng lai.

Món cá nướng đầy hấp dẫn và tươi rói.

Cảnh quan Thung Nai.

Nhà nghỉ Cối Xay Gió.

Sáng. Chợ nổi Thác Bờ họp phiên chủ nhật cách nhà nghỉ Cối Xay Gió chừng 20 phút. Không quá ồn ã tấp nập. Chợ là nơi thông thương của các ghe thuyền trên khắp mặt hồ về đây. Người ta mang đến những sản vật được đánh bắt từ đêm hôm trước. Từ chợ nổi Thác Bờ đi lên bản Sông, đền thờ Thác Bờ linh thiêng và được khách thập phương ghé qua với hoạt động tâm linh độc đáo là các cuộc hầu đồng nằm ở cuối bản. Dưới chân đền Thác Bờ là các bè nuôi cá. Cách đền độ một giờ đi thuyền có bản Ngòi Hoa, một bản người Mường hoang sơ. Một đảo nhỏ khác mang tên đảo Quạ vì đây là điểm đàn quạ hay dừng chân.

Nên thơ và dịu dàng, khoáng đạt và lãng mạn là những gì người ta nhớ về Thung Nai...

Tao nhã thuyền câu...

Các điểm chơi tại Thung Nai :

- Đền Bà chúa Thác Bờ (có 2 đền thờ bà người Dao và bà người Mường)

- Đảo và Nhà nghỉ Cối xay gió

- Chợ Bờ (họp buổi sáng chủ nhật)

- Động Thác Bờ.

- Bản và động Ngòi Hoa

- Bè nuôi cá lồng trên hồ

- Thác bên xã Vầy Nưa

* Ăn nghỉ và thuê thuyền tại Nhà nghỉ Cối Xay Gió.

vava
15-05-2010, 23:51
Box Tuyết Sơn Gà nhà mình loãng quá, có vẻ vì time còn quá xa và còn nhiều cái off đề pa trước đó quá, kể web có thể làm được các sub để chia nhỏ ra thì tốt.
Hiện tại là theo time là
1. Thung Nai
2. Hà Giang
...
...
...

xxx. Tuyết Sơn

Haizz... Viết thế này vì cần chỗ để mọi người up các loại data (góc ảnh đẹp, kinh nghiệm, kiến thức...) của các vụ đi chơi như Thung Nai hay Hà Giang trước để đi cho đỡ bỡ ngỡ, ngu ngơ... haizzzzzzzzzzz

1. Vote cho ý kiến này
2. Mềnh bị nhiễm virus "mềnh", "haizzzzzzzzz", "oài" của mấy gà chuồng nhà rồi..........haizzzzzz

u7-8715
16-05-2010, 02:42
Thung Nai tuyệt quá!

https://www.phuot.vn/threads/1124-Thung-Nai-%C4%91i%E1%BB%83m-%C4%91%E1%BA%BFn-l%C3%A3ng-m%E1%BA%A1n-cho-m%E1%BB%99t-%C4%91%C3%AAm-%C4%91%C3%A1ng-nh%E1%BB%9B

kesanruoi
17-05-2010, 22:57
[QUOTE=Nguyen Thi Huyen;191101]Chẹp! Em lại tưởng Chị bỏ CC cho Em làm ôm CC cơ!:(

Phang chết bgiờ, âm mưu cướp công chúa của ông ah
ông chấm nước bọt hết 10 đầu ngón tay xí chỗ rồi...

kesanruoi
18-05-2010, 08:17
giời, người nhà, hông phải chào hỏi mô...

wit_eyes
18-05-2010, 08:33
:( bùn thía. Mình có lời chào mà hình như chẳng ai chào đón mình trừ Gà trưởng. :(((
hix, kiểu này hum a cho e xem msg các gà ở xa hỏi thăm và chào em là em ko đọc rồi :( . Bọn gà lười giờ cũng ít ngó bên phuot.com nữa
Nhưng a nghĩ em muốn có "cảm giác" ngay thì chưa được đâu :), phải trong 1 hành trình nào đó (như t9 tới này) mới cảm nhận hết được cái sự sung sướng tuyệt vời này f1 a ^^
Hope to see u

vava
18-05-2010, 08:45
[QUOTE=Nguyen Thi Huyen;191101]Chẹp! Em lại tưởng Chị bỏ CC cho Em làm ôm CC cơ!:(

Phang chết bgiờ, âm mưu cướp công chúa của ông ah
ông chấm nước bọt hết 10 đầu ngón tay xí chỗ rồi...
:)))) Mềnh lây thịt đè người không biết có cướp được không nhỉ? Cụ ruồi này ghê lắm...có lẽ dùng đa mỹ kế để cướp xế hehehe

huonggiangf1
18-05-2010, 11:11
hix, kiểu này hum a cho e xem msg các gà ở xa hỏi thăm và chào em là em ko đọc rồi :( . Bọn gà lười giờ cũng ít ngó bên phuot.com nữa
Nhưng a nghĩ em muốn có "cảm giác" ngay thì chưa được đâu :), phải trong 1 hành trình nào đó (như t9 tới này) mới cảm nhận hết được cái sự sung sướng tuyệt vời này f1 a ^^
Hope to see u

Hì em có đọc mà, vậy là có Gà Út nữa. :( đêm qua đang buồn phiền vì thức cả đêm mà ko mua đc vé sales nên thế đấy anh ạ. see u 2morrow o Megastar :)

noroyoko
18-05-2010, 13:42
he lo, chi HuongGiangf1 xinh dep !! Goi chi la ga f1 nha, duoc ko nhi ^^

huonggiangf1
18-05-2010, 21:30
he lo, chi HuongGiangf1 xinh dep !! Goi chi la ga f1 nha, duoc ko nhi ^^

Hello em. Chị nhận là gà f1, nhưng ko dám nhận "xinh đẹp" đâu. Ko biết mai có được gặp em ở Megastar ko nhỉ?

nem_162
18-05-2010, 22:49
giời, người nhà, hông phải chào hỏi mô...

Ý, ĐỀ NGHỊ CHỊ GÀ f1 XÓA NGAY BÀI VIẾT , KẺO CÁC MEM MỚI VÀO ĐỌC LẠI TƯỞNG THẬT THÌ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TIẾNG GÀ QUÁ:T

huonggiangf1
18-05-2010, 23:35
Ý, ĐỀ NGHỊ CHỊ GÀ f1 XÓA NGAY BÀI VIẾT , KẺO CÁC MEM MỚI VÀO ĐỌC LẠI TƯỞNG THẬT THÌ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TIẾNG GÀ QUÁ:T

Okie got it. :) Hi vọng sớm được gặp em.

vava
19-05-2010, 08:42
giời, người nhà, hông phải chào hỏi mô...

=)) gà nhà mềnh là vậy

vava
19-05-2010, 09:13
[QUOTE=noroyoko;190853]ặc, bất cứ lúc nào ngó vào phượt cũng thấy vava nhà ta đang onl.. Hoan nghênh tinh thần của chị vava ạ..
Tại luôn để remember đó hà hà

ngocnl
19-05-2010, 18:42
Ngọc lập topic "Hà Giang của Gà Leo núi".... Mọi người vào chém để có được chuyến đi thú vị nhé !!! Bên này dành cho Tuyết Sơn, không loãng topic mất...
"Hà Giang, không biết ra sao mà làm nhiều người mê mẩn quá"

ngocnl
20-05-2010, 10:29
chuồng gà chạy đâu hết rồi, qua kia góp ý về vụ Hà Giang đê !!!
https://www.phuot.vn/threads/7878-Hà-Giang-của-đội-Gà-Leo-Núi-(2-9-2010)?p=193014#post193014

Le Hue
20-05-2010, 10:45
Theo ý của bác wit_eyes .Mỗi tháng op ẹp một lần và mong muốn là mở rộng đoàn trên các tỉnh thành để làm quả XUYÊN VIỆT thì mình bổ xung, tiện thể mỗi lần ta ọp ẹp ở các tỉnh khác nhau... hi hi

----> em là em rất tán thành khu vực miền Nam hoặc TRung á

dungcmh
20-05-2010, 11:26
----> em là em rất tán thành khu vực miền Nam hoặc TRung á
Gà nhà mình tổ chức đổ bộ miền Tây vào cuối năm đi chứ nhỉ. Vào đấy tránh rét :D

wit_eyes
20-05-2010, 11:35
Vào miền tây tránh rét hay lấy cớ gặp em Lê Huệ ???

noroyoko
20-05-2010, 23:15
@ga f1: Hi, em chi hẹn chị hum TNai được thoai..:D

noroyoko
20-05-2010, 23:18
Em ủng hộ ý kiến miền Tây của bác Tigo ^^ Hôm nay vừa nghe quảng cáo rừng ngập mặn Cần Giờ đẹp lắm, nghe mà thích quá :D

ngocnl
21-05-2010, 08:06
Khoái miền tây sông nước, vào Nam vài lần rồi mà chưa có cơ hội đi, các gà Miền nam lên kế hoạch nhỉ ????

Nguyen Thi Huyen
21-05-2010, 08:11
Hic!

Gà nhà ta nói đến cái nào Em cũng muốn đi như thế này thì làm sao bây h :((

Các Gà lập kế hoạch thì cũng phải từ từ thôi chứ. Cứ thế này thì Em ko làm ăn dc gì suốt ngày chỉ nghĩ đi chơi thì chít :(

vava
21-05-2010, 09:29
Miền Tây sông nước khoái lắm :)), con người cũng tuyệt vời. Ôi Ôi, em luôn chuẩn bi sẵn 1 đống đá+gạch :))

huonggiangf1
21-05-2010, 09:35
@ga f1: Hi, em chi hẹn chị hum TNai được thoai..:D

Ui chị lại ko đi được Thung Nai cùng mọi người mất rùi :)

noroyoko
21-05-2010, 10:48
chậc, chậc, bác Ngọc sướng nhỉ, em thấy chị vava toàn ủng hộ bác thoai.. (tổng hợp từ topic Thung Nai + topic nè)
@ gà f1: Híc, thế thì ko bít khi nào mới gặp được chị roài, em ở xa, ít đi off lém..

huonggiangf1
21-05-2010, 11:03
chậc, chậc, bác Ngọc sướng nhỉ, em thấy chị vava toàn ủng hộ bác thoai.. (tổng hợp từ topic Thung Nai + topic nè)
@ gà f1: Híc, thế thì ko bít khi nào mới gặp được chị roài, em ở xa, ít đi off lém..

Hẹn em tháng 9 vậy nha.

Nguyen Thi Huyen
21-05-2010, 11:45
Va va ơi máu quá đấy Em!

Phải từ từ chứ! Đi hết vụ này bàn kế hoạch vụ sau chứ!

Bàn nhiều quá cũng 1 lúc loãng mất :D

wit_eyes
21-05-2010, 12:14
Loãng, rối tung và lộn xộn
Thư Tư tuần tới gặp nhau chốt vụ Thung Nai

dungcmh
21-05-2010, 13:31
Vào miền tây tránh rét hay lấy cớ gặp em Lê Huệ ???
hehe gần đúng rùi đấy.
Vào gặp e Huệ lấy cớ đi miền tây :)) :)) :))

Nghe nói trong đó hiếu khách lắm, ở nhà dân, ng ta mời ra vườn vặt trái cây tẹt ga. Thêm khoản muỗi to trích xuyên cả thuốc chống côn trùng :D

vava
21-05-2010, 14:19
(NT) @DŨng: Ăn tẹt ga trái cây thật chú à, hehehe

Va va ơi máu quá đấy Em!

Phải từ từ chứ! Đi hết vụ này bàn kế hoạch vụ sau chứ!

Bàn nhiều quá cũng 1 lúc loãng mất :D
=)) Không hiểu sao mình máu thế chớ, hê. OK, nghe nhời các gà cụ (hí hí)
Hẹn thứ bốn gặp lại cả chuồng :D

Nguyen Thi Huyen
21-05-2010, 17:40
loãng, rối tung và lộn xộn
thư tư tuần tới gặp nhau chốt vụ thung nai

Chốt vụ off Thung Nai là ăn lẩu ếch nhé!:D

Đề nghị các gà đi đầy đủ và ko dc cao su

Mọi ng cho ý kiến về thời gian đi nào??????

wit_eyes
21-05-2010, 17:49
Chốt vụ off Thung Nai là ăn lẩu ếch nhé!:D

Đề nghị các gà đi đầy đủ và ko dc cao su

Mọi ng cho ý kiến về thời gian đi nào??????
7h tối thứ tư, địa điểm Gà Chọi sẽ thông báo cho mọi người sau

Đề nghị bạn fashionfurniture giúp tớ chốt danh sách vụ Ọp ThungNai nhé (chậm nhất tối thứ tư)
thanks

huonggiangf1
21-05-2010, 17:53
7h tối thứ tư, địa điểm Gà Chọi sẽ thông báo cho mọi người sau

Đề nghị bạn fashionfurniture giúp tớ chốt danh sách vụ Ọp ThungNai nhé (chậm nhất tối thứ tư)
thanks

Hí hí em vừa đặt gạch bên topic kia. Cho em confirm lại nhé. Em có mặt.

hoangbazen83
21-05-2010, 18:11
Ủa lại là mình lên lịch hả hehe,vừa nãy vừa giao nhiệm vụ này cho thư kí gà doping rồi.còn ca 2 sẽ do gà chọi lên nhé.tiêu chí là:vui,cười nhiều,mát,nước ngon.

nem_162
21-05-2010, 18:42
Đọc topic xong mà thấy chán như con gián hix :Dam

wit_eyes
21-05-2010, 18:56
anh hứa sẽ mua quà ThungNai cho Gà Út :)

noroyoko
21-05-2010, 21:26
chậc, nghe thấy mấy vụ ăn uống mà buồn quá..

Nguyen Thi Huyen
21-05-2010, 21:56
Em Hạnh lên off đi, cũng gần mà, lên còn đóng tiền, nhận xế nữa chứ :))

nem_162
22-05-2010, 01:09
anh hứa sẽ mua quà ThungNai cho Gà Út :)

Quý nhất Lão Gà nhà mình ^^ Nhưng mà theo phán đoán của em thì quà Thung nai dễ là ... xác muỗi lắm :D
Mà em tiếc cả mấy vụ off nữa, toàn đi ăn !!! :kuli

vava
22-05-2010, 06:39
Quý nhất Lão Gà nhà mình ^^ Nhưng mà theo phán đoán của em thì quà Thung nai dễ là ... xác muỗi lắm :D
Mà em tiếc cả mấy vụ off nữa, toàn đi ăn !!! :kuli

Hơ hơ, mấy lần off toàn đi ăn mấy món ngon thôi út à, hôm nào cũng no căng diều, chán lắm, hê hê.

noroyoko
22-05-2010, 11:48
Em Hạnh lên off đi, cũng gần mà, lên còn đóng tiền, nhận xế nữa chứ :))

Em đóng xiền cho bác gà trưởng roài mờ.. Còn xế mừ em ko lên được thì cứ tùy ý các bác sắp xếp vậy..
Dưng mờ cứ suy nghĩ đến t4 đã, đi được thì e sẽ alo nhá ^^

ocbong
22-05-2010, 12:40
7h tối thứ tư, địa điểm Gà Chọi sẽ thông báo cho mọi người sau

Đề nghị bạn fashionfurniture giúp tớ chốt danh sách vụ Ọp ThungNai nhé (chậm nhất tối thứ tư)
thanks

Cả chuồng thương e đổi sang t3 hay t5 đi mà :((

hoangbazen83
22-05-2010, 14:42
Thương e được,nhưng e phải giúp gà trưởng 1 việc,là ghép sao em liên với gà trưởng thành đôi đi.gà trưởng đang ăn ko ngon ngủ ko yên vì chỉ sợ em liên có người yêu,mấy hôm nay tối nào cũng gặp anh mà mặt buồn rười rượi.nhìn gầy đi 1 chút rồi.thương lắm ý.

ocbong
22-05-2010, 15:30
Thương e được,nhưng e phải giúp gà trưởng 1 việc,là ghép sao em liên với gà trưởng thành đôi đi.gà trưởng đang ăn ko ngon ngủ ko yên vì chỉ sợ em liên có người yêu,mấy hôm nay tối nào cũng gặp anh mà mặt buồn rười rượi.nhìn gầy đi 1 chút rồi.thương lắm ý.
A lừa e ah, hôm trước e vừa nói chuyện với gà trưởng rùi :p

vava
22-05-2010, 21:24
Ạc ạc, lão trưởng nhà mềnh một lúc mấy em liền

nem_162
23-05-2010, 18:20
ko biết Gà Trưởng định thực hiện lời hứa kiểu gì khi Lão cũng ko đi được Thung Nai giống mình keke

u7-8715
24-05-2010, 01:18
ko biết Gà Trưởng định thực hiện lời hứa kiểu gì khi Lão cũng ko đi được Thung Nai giống mình keke

Yên tâm, bố sẽ có quà Thung Nai cho con :D. Hẹn con cuối th6 hoặc đầu th7 tại Hải Phòng nha :*

nem_162
24-05-2010, 01:35
Yên tâm, bố sẽ có quà Thung Nai cho con :D. Hẹn con cuối th6 hoặc đầu th7 tại Hải Phòng nha :*

hehe, đúng là BỐ LÀ TẤT CẢ :L :D

victoria
25-05-2010, 10:11
hi, mình ở Sai Gòn, rất muốn tham gia vào chuyến đi này của bạn, nhưng mình chưa từng tham gia nhóm phượt như vậy, nên cũng hơi sợ, bạn có thể cho mình biết về nhiều thông tin của chuyến đi không?Cám ơn bạn nhiều.

wit_eyes
25-05-2010, 10:26
Vụ này giờ chưa có gì chuẩn bị nhiều, lịch trình bạn tham khảo bài viết mình post trang đầu topic. Tầm cuối tháng 11 mới lên chi tiết hơn
Mình chưa hiểu bạn sợ gì, nếu băn khoăn vì chưa đi phượt bao giờ, bạn có thể vào phần Hồi ức các chuyến đi để đọc xem nhưng người đã đi rồi họ cảm nhận thế nào
bạn cần thông tin gì nữa thì trao đổi qua YM với wit_eyes, mình thuộc group Gà đi bụi - facebook add :[email protected]
thaks 4 your care

dungcmh
25-05-2010, 10:38
hi, mình ở Sai Gòn, rất muốn tham gia vào chuyến đi này của bạn, nhưng mình chưa từng tham gia nhóm phượt như vậy, nên cũng hơi sợ, bạn có thể cho mình biết về nhiều thông tin của chuyến đi không?Cám ơn bạn nhiều.

Nguy hiểm đấy Vic ơi, cái ông Wit_eye là nguy hiểm nhất đấy:))

vava
25-05-2010, 10:46
Nguy hiểm đấy Vic ơi, cái ông Wit_eye là nguy hiểm nhất đấy:))
Ông này nguy hiểm hơn chị nè, heheheh

noroyoko
25-05-2010, 11:13
Khiếp khiếp, các bác thi nhau đe doạ người ta thế thì ai mờ dám tham gia với các bác nữa !!

nem_162
25-05-2010, 12:47
hi, mình ở Sai Gòn, rất muốn tham gia vào chuyến đi này của bạn, nhưng mình chưa từng tham gia nhóm phượt như vậy, nên cũng hơi sợ, bạn có thể cho mình biết về nhiều thông tin của chuyến đi không?Cám ơn bạn nhiều.

bạn thân mến ơi, mình cũng ở trong chuồng Gà này nè. Mình rất hiểu những lo lắng của bạn nên để mình tâm sự thật với bạn: chuồng này Gà trưởng - tức cái lão wit_eyes ấy - thì vừa thô vừa bạo ( nhận xét của 1 gà mái trong cùng chuồng đấy ạ ) :D , Gà chọi - tức hoangbazen83 bên trên ý -thì vừa bạo vừa thô :)) , các Gà trống còn lại thì cứ tẩm ngẩm tẩm ngầm, ko biết đang mưu mô tính toán gì.=)) Bạn tham gia vào là cứ phải đề cao cảnh giác :gun
Đây là ý kiến chủ quan thôi, còn khách quan mà nói thì các Gà trống chuồng nhà mình là ... no.1 đấy,(c) tốt bụng, tốt tính, thân thiện, luôn quan tâm chăm sóc Gà mái một cách hết sức tử tế, chu đáo, cẩn thận
Nói vậy để bạn biết trong chuồng còn có cả Gà mái nữa, nên bạn ko cần lo lắng quá nhiều đâu. Mà Gà mái cũng toàn người dễ thương, dễ mến, nghề nghiệp chủ yếu là tổ chức các hoạt động cà phê trá hình, động mát xa (kiss)...nên chuyến đi Ngọc Long tuyết sơn đợt này bạn ko phải lo bị lừa bán ở lại Trung Quốc đâu
Tóm lại là có mỗi 1 người hiền lành nhất - là tớ - thì đã ko đi được rồi, tiếc hùi hụi nên chia sẻ với bạn 1 ít thông tin khái quát nhất về nhóm thôi, để bạn cân nhắc và đưa ra quyết định sớm. Ko đi được với chuồng Gà nhà tớ là thiệt thòi lắm đấy :L

noroyoko
25-05-2010, 13:08
Èo, tưởng em nem đóng cửa đi tu roài mà...

ocbong
25-05-2010, 13:17
Nguy hiểm đấy Vic ơi, cái ông Wit_eye là nguy hiểm nhất đấy:))

2 ông này 1 9 1 10 :D

vava
25-05-2010, 16:16
Cô út bảo đóng cửa đi tu mà cũng phải thò mặt lên chém mấy nhát mới yên, hehehe. Đau cả bụng =)) =)).

nem_162
25-05-2010, 21:02
Cô út bảo đóng cửa đi tu mà cũng phải thò mặt lên chém mấy nhát mới yên, hehehe. Đau cả bụng =)) =)).

Em tu fb và Y!M chứ bỏ thế nào được phượt:LL. Bỏ cái này 1 tháng giời có mà thành Gà ngố à :D

viking
25-05-2010, 22:42
Chao wt-eyes!
Minh cung o SG, va bi hanh trinh cua ban hap dan roi. Cho minh 1 cuc gach dat cho voi.
YM cua minh la haiminh377
Rat mong duoc la 1 thanh vien trong chuyen di nay

fashionfurniture
25-05-2010, 23:03
bạn thân mến ơi, mình cũng ở trong chuồng Gà này nè. Mình rất hiểu những lo lắng của bạn nên để mình tâm sự thật với bạn: chuồng này Gà trưởng - tức cái lão wit_eyes ấy - thì vừa thô vừa bạo ( nhận xét của 1 gà mái trong cùng chuồng đấy ạ ) :D , Gà chọi - tức hoangbazen83 bên trên ý -thì vừa bạo vừa thô :)) , các Gà trống còn lại thì cứ tẩm ngẩm tẩm ngầm, ko biết đang mưu mô tính toán gì.=)) Bạn tham gia vào là cứ phải đề cao cảnh giác :gun
Đây là ý kiến chủ quan thôi, còn khách quan mà nói thì các Gà trống chuồng nhà mình là ... no.1 đấy,(c) tốt bụng, tốt tính, thân thiện, luôn quan tâm chăm sóc Gà mái một cách hết sức tử tế, chu đáo, cẩn thận
Nói vậy để bạn biết trong chuồng còn có cả Gà mái nữa, nên bạn ko cần lo lắng quá nhiều đâu. Mà Gà mái cũng toàn người dễ thương, dễ mến, nghề nghiệp chủ yếu là tổ chức các hoạt động cà phê trá hình, động mát xa (kiss)...nên chuyến đi Ngọc Long tuyết sơn đợt này bạn ko phải lo bị lừa bán ở lại Trung Quốc đâu
Tóm lại là có mỗi 1 người hiền lành nhất - là tớ - thì đã ko đi được rồi, tiếc hùi hụi nên chia sẻ với bạn 1 ít thông tin khái quát nhất về nhóm thôi, để bạn cân nhắc và đưa ra quyết định sớm. Ko đi được với chuồng Gà nhà tớ là thiệt thòi lắm đấy :L

hihi, chém kinh hồn, thế này mới là PR chứ^^

kesanruoi
26-05-2010, 00:05
Fashionfurniture có phải là 1 trong 2 bác hum ni em đc diện kiến không ah???

dungcmh
26-05-2010, 07:53
@ Ném: Haha cháu chém ngọt quá, gió nào đỡ được

vava
26-05-2010, 10:50
@ Ném: Haha cháu chém ngọt quá, gió nào đỡ được
Quả là út được thừa hưởng gen CHÉM của gà chú :))
@fashion: PR đâu bác keke

lethangmu
26-05-2010, 20:46
chài nghe có vẻ ham thật...mình cũng thích đi...nên có gì chủ theard lên kế hoạch cụ thể nhé....Mình ở SGon. Có gì add nick YM của mình nhé [email protected]

fashionfurniture
26-05-2010, 21:07
Giờ cứ ném đá, chém thoái mái, gạch đá quang túi bụi đi. Còn sớm lắm bạn ah, kế hoạch thì cứ y như các đoàn trước thôi, LG-NLTS bà con mình nhẵn hết roài. ^^

vava
26-05-2010, 21:27
chài nghe có vẻ ham thật...mình cũng thích đi...nên có gì chủ theard lên kế hoạch cụ thể nhé....Mình ở SGon. Có gì add nick YM của mình nhé [email protected]

Bạn ở Fanlangthang à?
@Fas: ném vừa phải thôi bác, vào hết gà nhà em bây giờ.

Que Sera
26-05-2010, 22:19
Xin chào mọi người,
Mình đã mong mỏi đến Lệ Giang lâu lắm rùi. Cho mình đặt một cục gạch nhé.
Mình ở Hải Phòng. Có kế hoạch cụ thể thế nào thì mail cho mình với.
Email: [email protected]

ngocnl
27-05-2010, 00:00
Vụ Tuyết Sơn này mong hội tụ anh em 3 miền nhỉ!!! Gà Trg xem thế nào cho cái thống kê cái!!!

lethangmu
27-05-2010, 00:16
Bạn ở Fanlangthang à?
@Fas: ném vừa phải thôi bác, vào hết gà nhà em bây giờ.

Mình ở Fan`sfan....còn bạn ở đoạn nào

nem_162
27-05-2010, 00:27
Mình ở Fan`sfan....còn bạn ở đoạn nào

đội nhà em là Gà Leo Núi, có cái màu áo vàng tươi roi rói ấy ạ.:L Cơ mà nghe tên đoàn anh thấy ko quen, ko biết đã gặp nhau trên dọc đường chưa

noroyoko
27-05-2010, 09:13
đội nhà em là Gà Leo Núi, có cái màu áo vàng tươi roi rói ấy ạ.:L Cơ mà nghe tên đoàn anh thấy ko quen, ko biết đã gặp nhau trên dọc đường chưa

Là đội của socnau mà mình có gặp đó Út, áo màu vàng nhạt ý, anh Lê Thắng nhỉ.. Có khi nc trên đường roài ko chừng .. :))

lethangmu
27-05-2010, 09:19
đội nhà em là Gà Leo Núi, có cái màu áo vàng tươi roi rói ấy ạ.:L Cơ mà nghe tên đoàn anh thấy ko quen, ko biết đã gặp nhau trên dọc đường chưa
Nhóm anh cũng màu vàng roi rói
anh mà gặp gà leo núi là anh bắt mang đi nhúng nước sôi...vặt lông hết...Còn hơn 1h30 phút nữa lên đến nơi...thế mà Gà dám lừa mình bảo còn 5 phút...gừ gừ..@_@ bắt đầu thèm thịt gà rồi...

wit_eyes
27-05-2010, 09:23
Mọi người tiếp tục nuôi lợn và chuẩn bị đi học tiếng Trung nhé

ngocnl
27-05-2010, 14:03
nhường vụ học tiếng trung cho gà trg.. hehe
Trông mặt gà trg làm guide ... miễn bàn...

dungcmh
27-05-2010, 16:06
Mọi người tiếp tục nuôi lợn và chuẩn bị đi học tiếng Trung nhé

học rồi. học được câu Ủa Ai Nỉ huẩn sư, Nỉ sư tao ma :D

lethangmu
27-05-2010, 20:22
tớ học đc khá nhìu tiếng Trung đó....TỰ HÀO...lị mà kô ái ngộ là ngộ đánh lị phù mỏ ah` nha

momo
27-05-2010, 21:14
Vụ này cho iem ngẫm tí đã. Vì iem có nhiều lý do sinh ra cái bất định quá
Lại phải học à, nhưng cũng thích tiếng Trung phết, có điều nghe bảo vừa nói tiếng Việt vừa nói tiếng Trung 90 % bị bệnh ở cái cổ họng :))

mây_lang_thang
27-05-2010, 23:48
em cũng thích đi Lệ Giang từ lâu rồi, cả nhà cho em xí 1 chỗ với ah :)

LUA
28-05-2010, 10:23
Cả nhà cho mình đăng ký 1 suất đi NLTS nhé, mình ở HCM, email: [email protected]

vava
29-05-2010, 12:11
Ôi, Ngọc Long của tôi xuống trang 2 rồi. Wake up!
@ Các bạn nuôi nhợn dần nhé :D

noroyoko
02-06-2010, 17:20
í, biết là lại trôi rồi mà.. Spam cái cho topic của chúng ta nhảy lên nào ^^ :D

msdaisy
02-06-2010, 21:47
Chào cả nhà. Mình cũng đang định đi bụi Lệ Giang vào tết âm lịch 2011, cả nhà cho theo với nhé. Chỉ có điều ra tết chắc lạnh lắm, mình gày gò ko biết có chịu nổi ko nữa.

dieutran
02-06-2010, 23:27
Mấy Bác ơi nhỏ em họ của mìnnh vừa đi giống tuyến này vào ngày 21 tháng 4 vừa rồi và cả đoàn đã bị cướp lấy máy ảnh và điện thoại từ đoạn đường Côn Minh đi Lệ Giang. Mình cũng thích và muốn tham gia với nhóm như lịch trình này mà nghe nhỏ em kể lại thấy cũng sợ sợ. Mong mấy Bác cho lời khuyên. Cảm ơn nhiều.

nem_162
02-06-2010, 23:35
Chào cả nhà. Mình cũng đang định đi bụi Lệ Giang vào tết âm lịch 2011, cả nhà cho theo với nhé. Chỉ có điều ra tết chắc lạnh lắm, mình gày gò ko biết có chịu nổi ko nữa.

gày thì đã có áo ấm, chưa kể đi với nhóm này thì còn có dịch vụ ÔM MIỄN PHÍ :D, nên ko lo lạnh đâu bạn;)

mssdaisy
05-06-2010, 17:04
gày thì đã có áo ấm, chưa kể đi với nhóm này thì còn có dịch vụ ÔM MIỄN PHÍ :D, nên ko lo lạnh đâu bạn;)

Hờ hờ...được thế thì còn gì bằng. Mà không biết nhà mình định đi mấy người nhỉ? Bạn nào làm trưởng đoàn vậy? Cho mình xin thông tin cụ thể với.

nem_162
05-06-2010, 20:40
Hờ hờ...được thế thì còn gì bằng. Mà không biết nhà mình định đi mấy người nhỉ? Bạn nào làm trưởng đoàn vậy? Cho mình xin thông tin cụ thể với.

Bạn có thể add nick của anh Hưng - trưởng đoàn : hungkieu_hp để hỏi thêm thông tin chi tiết. ( lúc nào lão cũng onl đó bạn, dù luôn ngụy trang bằng lớp vỏ offline ^^ ) Nhóm chưa chốt danh sách vì thời điểm đi còn khá xa, nhưng có lẽ sẽ đi với số lượng 18 - 20 người .

huonggiangf1
05-06-2010, 20:48
Bạn có thể add nick của anh Hưng - trưởng đoàn : hungkieu_hp để hỏi thêm thông tin chi tiết. ( lúc nào lão cũng onl đó bạn, dù luôn ngụy trang bằng lớp vỏ offline ^^ ) Nhóm chưa chốt danh sách vì thời điểm đi còn khá xa, nhưng có lẽ sẽ đi với số lượng 18 - 20 người .

Ủa chị tưởng là wit_eyes chứ em? hungkieu_hp thì là hộp thư thôi. ko biết có phải ko.

dungcmh
06-06-2010, 09:12
Ủa chị tưởng là wit_eyes chứ em? hungkieu_hp thì là hộp thư thôi. ko biết có phải ko.
Lão già đó dùng nick ảo đó f1 ơi. nick nao cung chat dc với hắn :D

huonggiangf1
06-06-2010, 14:02
Lão già đó dùng nick ảo đó f1 ơi. nick nao cung chat dc với hắn :D

Ẹc đúng là dân IT. Em còn quên chưa hỏi bác ý xem wit_eyes nghĩ là gì. Mắt gì vậy ko biết :)???

vava
06-06-2010, 14:20
Ẹc đúng là dân IT. Em còn quên chưa hỏi bác ý xem wit_eyes nghĩ là gì. Mắt gì vậy ko biết :)???(NT)
Hỏi làm chi chị, ý nghĩa đen tối lắm =)). Em hỏi rồi kaka
Mà cũng có nhiều khả năng bác ấy định là wet nhưng lại nhầm thành wit...hehhe

vava
08-06-2010, 17:52
Ngọc Long của tôi sao lại ở tân trang 3 thế này, hic

Timothy
08-06-2010, 20:35
Chào cả nhà,

Mình cũng ở SG, mê CTC lâu rồi, thấy topic này mừng...hết lớn. Cho mình đặt chỗ 2 viên gạch nhé.
Nick của mình charming137

nhimxu038
10-06-2010, 17:20
cho em xin 02 viên gạch tại nhà mình nhé. Em về nhà em nuôi lợn đây

nem_162
10-06-2010, 18:00
Các bạn đặt gạch chú ý là phải đảm bảo được ở mức cao nhất khả năng đi của mình nhé. Dù sao thì chuyến đi cũng còn xa, mọi người cứ ... bình tĩnh ^^

duck239
12-06-2010, 00:21
bác nào mà có zợ con roài thì đi thế quái nào đc, may vẫn cô đơn :)), đang rủ thêm đứa bạn đi nhưng còn kẹt $$$ :((

nhimxu038
12-06-2010, 17:55
Các bạn đặt gạch chú ý là phải đảm bảo được ở mức cao nhất khả năng đi của mình nhé. Dù sao thì chuyến đi cũng còn xa, mọi người cứ ... bình tĩnh ^^

Bác cứ yên tâm, em cứ thấy nói đến chuyện đi chơi là ngứa chân roài, em đã cử con em đi cùng đi học tiếng Trung, còn em, em về chăm chỉ trông coi đàn lợn để cuối năm lấy xiền đi phượt.

dungcmh
05-07-2010, 15:35
Cho gà Chú đăng ký 1 xuất nhé. Đang nuôi nhợn rồi, cần thuốc tăng trọng cho nó béo nhanh nữa là ok
Nói nhỏ nhé gà: Thread chìm nghỉm, phải lôi nó lên kakaka

huonggiangf1
05-07-2010, 15:37
Em cũng muốn lắm :((

wit_eyes
05-07-2010, 15:38
Cho gà Chú đăng ký 1 xuất nhé. Đang nuôi nhợn rồi, cần thuốc tăng trọng cho nó béo nhanh nữa là ok
Nói nhỏ nhé gà: Thread chìm nghỉm, phải lôi nó lên kakaka
Chìm nghỉm nhưng có sóng ngầm anh à. Sợ vụ này đến tháng 11 lại xôm quá, giờ đã thấy háo hức lắm rồi. Cứ nuôi nhợn đi

hadieuanh
06-07-2010, 20:59
Em xin đăng ký 2 cục gạch bác chủ topic nhé!!!

tuthanthuctu
07-07-2010, 10:42
Doc bai viet thay khoai phuot lien. Minh chen cuc gach vao day :gun

nhudragon
08-07-2010, 16:05
Cho mình đăng ký 1 vé nha.
YM: [email protected]
Mobil 0908011214

fashionfurniture
09-07-2010, 10:49
kiếm được mấy cái ảnh LG mùa đông đây:

https://i277.photobucket.com/albums/kk47/vnscat/lijiang_old_town_roof.jpg

https://i277.photobucket.com/albums/kk47/vnscat/winter.jpg

https://i277.photobucket.com/albums/kk47/vnscat/SpecialthemeLuiPaktongtoronto_MG_62.jpg

https://i277.photobucket.com/albums/kk47/vnscat/Lijiang5.jpg

https://i277.photobucket.com/albums/kk47/vnscat/3rdTonyOnaustralia_MG_6226.jpg

https://i277.photobucket.com/albums/kk47/vnscat/2ndGaryChengToronto_MG_6220.jpg

https://i277.photobucket.com/albums/kk47/vnscat/view-of-lijiang-from-wang-palace-ro.jpg

caduoi
09-07-2010, 10:58
Chời ơi, đẹp rung rinh rụng rời. Thế này có chết người không cơ chứ.

ocbong
09-07-2010, 20:34
Cứ tưởng có con lợn đến tết chỉ việc thịt ai dè ko kìm được đã thịt e nó giờ lại fải chăm bẵm "nhợn" lại từ đầu huhhuhuhu

nhudragon
13-07-2010, 15:23
Cho mình đặt thêm 1 cục gạch cho người bạn của mình (Juno)

nhimxu038
14-07-2010, 16:30
kiếm được mấy cái ảnh LG mùa đông đây:

https://i277.photobucket.com/albums/kk47/vnscat/lijiang_old_town_roof.jpg

https://i277.photobucket.com/albums/kk47/vnscat/2ndGaryChengToronto_MG_6220.jpg

https://i277.photobucket.com/albums/kk47/vnscat/view-of-lijiang-from-wang-palace-ro.jpg

Thỉnh thoảng lại vào ngắm mấy bức ảnh này cho có khí thế nuôi lợn cuối đầu năm xuất quân :D

luongdiennhan
15-07-2010, 10:56
Cho tớ đặt cả cục đá nhé. Vừa leo Fan về thấy phê phượt quá.Từ giờ tới lúc đó nuôi lợn là ổn ổn

Mà 10tr có đủ không bạn. Tớ thấy các đội đi chi phí toàn >10tr thôi

fashionfurniture
15-07-2010, 13:43
đến Lệ Giang biết bao nhiêu cho đủ bạn ơi: say cảnh, say tình, say tửu...... ôi Lệ Giang

thanhcongneu
21-07-2010, 14:19
Các bạn ơi, cho mình đặt 1 chân nhé, còn kịp ko nhỉ, mình ở HN
mail: [email protected]
Nick yahoo: thanhcongneu
Dt 0904708669
Thanks ^^

nem_162
21-07-2010, 14:23
Mọi người cứ đặt gạch đi, từ giờ đến lúc đi còn nhiều thời gian, có thể sẽ có biến động về số lượng ng chắc chắn tham gia đc mà.

sonxom
21-07-2010, 17:40
cho mình xin đặt cục gạch , có gì mới pm .0904781993

demain13
22-07-2010, 09:08
Cho mình đăng ký đi với nhé. Email: [email protected] Đt 09 89 388 212 Thanks!!!!

Chuẩn bị tiền là một phần. Mình ngồi ôm cuốn tự học tiếng Trung nữa =))

Tớ có băn khoăn một chút là đi vào đợt Tết âm lịch thường hay bị đường phố vắng hoe, chả có người ngợm và không khí như ngày thường, các bạn ạ!

nem_162
22-07-2010, 11:54
Cho mình đăng ký đi với nhé. Email: [email protected] Đt 09 89 388 212 Thanks!!!!

Chuẩn bị tiền là một phần. Mình ngồi ôm cuốn tự học tiếng Trung nữa =))

Tớ có băn khoăn một chút là đi vào đợt Tết âm lịch thường hay bị đường phố vắng hoe, chả có người ngợm và không khí như ngày thường, các bạn ạ!

--> đi dịp tết Âm lịch vì có kỳ nghỉ kéo dài bạn ạ

merceyside
22-07-2010, 13:37
Cho minh tham gia voi nhe. Minh me cho day tu lau roi ma chuaco dip di. Email:[email protected]: 01298669752.

feng
26-07-2010, 13:50
Cho mình đăng ký đi với nhé. Email: [email protected] Đt 09 89 388 212 Thanks!!!!

Chuẩn bị tiền là một phần. Mình ngồi ôm cuốn tự học tiếng Trung nữa =))

Tớ có băn khoăn một chút là đi vào đợt Tết âm lịch thường hay bị đường phố vắng hoe, chả có người ngợm và không khí như ngày thường, các bạn ạ!

Lệ Giang đông đúc hay vắng vẻ đều mê ly cả bạn ạ, với mình thì Lệ Giang mà được vắng vẻ thì không còn gì tuyệt hơn, vẻ đẹp ở đó không gắn với nhộn nhịp, đông vui, chỉ không biết là các bạn đi vào dịp Tết thì dịch vụ như thế nào thôi.

hoangbazen83
04-08-2010, 04:19
Mình cũng thích vắng,vắng để thả hồn theo những dãy phố hay cây cầu để cảm nhận,vắng để chụp ảnh chẳng cần phải chờ đợi ai cả,vắng để.......để làm gì cũng chẳng biết nữa nhưng cứ vắng là thích,a e nào nắm đá thì ném cho chót nhé,máu là đi thôi,vay mượn đi đi rồi về cày lại trả hehe.

luongdiennhan
04-08-2010, 08:42
ném cục đá rồi, giờ chuyển thành tảng đá cho chắc chân :d

t613
04-08-2010, 16:57
Haha, tết ở Lệ Giang có mà đông vỡ mặt. thả hồn chụp ảnh là đứa khác nó chen lấn cho cả người cả máy xuống sông hết :))

Tân
04-08-2010, 21:34
Đã có chương trình chưa nhỉ, nếu đi sau sáng 4 Tết thì mình cũng quan tâm

duck239
12-08-2010, 23:38
hơ hơ bị đẩy xuống trang 6 roài, upupup cho mọi người nào, tìm mãi chả có ai đi cùng mình hcihcichihcichi

luongdiennhan
26-08-2010, 22:03
up cho topic lại lên :))

(D) Tigo
27-08-2010, 14:10
kiếm được mấy cái ảnh LG mùa đông đây:

https://i277.photobucket.com/albums/kk47/vnscat/lijiang_old_town_roof.jpg

https://i277.photobucket.com/albums/kk47/vnscat/winter.jpg

https://i277.photobucket.com/albums/kk47/vnscat/SpecialthemeLuiPaktongtoronto_MG_62.jpg

https://i277.photobucket.com/albums/kk47/vnscat/Lijiang5.jpg

https://i277.photobucket.com/albums/kk47/vnscat/3rdTonyOnaustralia_MG_6226.jpg

https://i277.photobucket.com/albums/kk47/vnscat/2ndGaryChengToronto_MG_6220.jpg

https://i277.photobucket.com/albums/kk47/vnscat/view-of-lijiang-from-wang-palace-ro.jpg

Lệ Giang ơi, sao mà lung linh, trong cái rét ngọt ngào cảm giác ấm áp

vava
27-08-2010, 17:03
Ạc, đẹp quá. gà Chú có cái nào post tiếp đi :D

fashionfurniture
24-09-2010, 11:46
Không thấy ai vào hò nữa ah, kế hoạch còn không gà ơi

wit_eyes
24-09-2010, 13:41
Không thấy ai vào hò nữa ah, kế hoạch còn không gà ơi

Fashion liên lạc lại với mình nhé
YM: wit_eyes
mobile : 0986 602 436
Mình cần hỏi bạn mấy việc quan trọng

banhmi_saigon
25-09-2010, 00:39
Hi cả nhà, em là mem mới, ở Sài Gòn? Kế hoạch của cả nhà còn tiếp tục không? Em chưa đi phượt bao giờ, nhưng nghe mọi người nói mà thích quá :D Nếu còn, cho em đặt 2 chỗ nhé! Đây là contact của em: [email protected] - Yh ID: dinhkhanh832003.

apple246
18-10-2010, 14:51
Nhìn thấy cái toppic này mừng như bắt được vàng vì trùng ngày em muốn đi, trùng nơi em muốn đến :x
Đã pm qua yahoo cho anh @hhungkieu_hp , nhưng chưa nhận được hồi âm ạ :D
Chả là em định đi " bắt chồng" vào gần tết, nên quyết định ra tết mới đi honey moon cho thoải mái thời gian ^^ Thèm được đi Lệ Giang từ lâu lắm...lâu lắm rồi...:x
Tiếng Trung thì ok ạ, nghề của em mà :"> Mang tiếng học 4 năm tiếng Tàu mà em mới đi mỗi Quảng Tây để tham dự trại hè =(( nên lần này quyết đi lắm.
Mỗi tội là em định đi 7 ngày thôi vì không thể xin nghỉ nhiều hơn được, và sẽ tập trung ở Đại Lý và Lệ Giang ạ ^^
Anh trưởng đoàn cho em cái lịch trình cụ thể được không? Nếu không trùng lịch thì có khi em đi ké đến Lệ Giang, rồi phải về trước mọi người :((

auri
18-10-2010, 22:02
Bạn ơi, bây giờ đăng ký còn kịp không?

fashionfurniture
18-10-2010, 23:00
ban oi, bay gio dang ky con kip ko?

Vẫn thoải gà mái bạn ah.
Rất tiếc vụ này k thể tham gia được ( mặc dù muốn quay lại lắm lắm ).
Có lẽ wit_eyes sup cho bạn nào làm trưởng đoàn để hô hào ace, có vẻ nhiều người muốn đi chuyến này.

anap
21-10-2010, 23:01
cho mình đặt hai viên gạch nha, thanks

wit_eyes
22-10-2010, 08:46
tất cả các bạn muốn đăng kí tham gia chuyến này, add nick IM của mình : wit_eyes, điểm danh trong topic này và chuẩn bị đóng tiền đặt cọc nhé

auri
22-10-2010, 18:44
Cho mình đặt cục gạch nhé, mình đã add nick của bạn rồi.

Sakura_VN
25-10-2010, 22:10
Em đăng ký 1 suất nha các bác, khởi hành từ Sài Gòn. Đã add nick của bác gà trưởng rồi

giotnang
24-11-2010, 09:07
Em cũng muốn đi lém nhưng e ở tận Sài gòn cơ. Bác nào đi chung có thể báo cho e vé máy bay giá rẻ vào dịp ý thì cho em đặt 2 cục gạch

giotnang
26-11-2010, 09:31
Bác nào khởi hành ở Sài gòn thì cho em biết kế hoạch đi của bác nhé để em bít mà đặt cục gạch, nếu được thì em làm bạn đồng hành cùng bác từ SG - HN và ngược lại, hehe;)

Bác Sakura _ VN ui, nếu được thì bác cho e số dđ để em tiện liên hệ nhé vì em cũng mún tham gia nhưng mỗi tội là mới quá nên chưa có kinh nghiệm đi xa 1 mình, đặc biệt là vào dịp nhạy cảm như thế này. Nếu bác ko chê thì cho em bám đuôi làm bạn đồng hành với bác được ko ah??????????;)

giotnang
26-11-2010, 09:40
Bác Sakura _ VN ui, nếu được thì bác cho e số dđ để em tiện liên hệ nhé vì em cũng mún tham gia nhưng mỗi tội là mới quá nên chưa có kinh nghiệm đi xa 1 mình, đặc biệt là vào dịp nhạy cảm như thế này. Nếu bác ko chê thì cho em bám đuôi làm bạn đồng hành với bác được ko ah??????????;)

medieu8x
05-12-2010, 20:05
Hix, đọc tin này lâu lắm rùi...em cũng muốn đi lắm...nhưng thời gian đi lâu quá...những 7-10 ngày lận...hix...tiếc quá...

wit_eyes
06-12-2010, 20:24
Chào cả nhà !
Mình rất tiếc là sẽ ko theo được chuyến này nữa, vì thời gian đó sẽ cùng nhóm của mình đi chương trình khác
Vậy rất mong có bạn nào đứng ra tổ chức chuyến này, vì có rất nhiều người đã đăng kí và đặt hi vọng ở chuyến đi này
Nếu có 1 nhóm trưởng đứng ra tổ chức, mình cũng vẫn xin giúp 1 tay

Vậy ai đó làm ơn hãy đứng ra vì mọi người nhé !

thân

auri
11-12-2010, 23:32
Hic hic.. có bạn nào đứng lên làm lead vụ này đi. Mình xin ủng hộ nhiệt tình mà.

ohlalababygirl
05-01-2011, 16:54
Hic hic.. có bạn nào đứng lên làm lead vụ này đi. Mình xin ủng hộ nhiệt tình mà.

Tụi mình 2 người ở Sg,cũng hứng thú với cung này lắm.Tụi mình muốn đi từ mùng 2 hoặc mùng 3,trong vòng khoảng 8 hoặc 9 ngày.Bác nào làm chủ topic mình ủng hộ nhiệt tình.Khoảng 4 người là lập nhóm được rồi.nick chat [email protected],phone:0909009306

MIKAHI
06-01-2011, 04:27
Minh o sg va cung muon lam 1 chuyen ngay mua tet nhung chi khoang 7 ngay thoi. Ngay Mùng 3 thi ok. Bay gio neu muon di thi van con kip xin vía nhung co cai la ko ro chuong trinh cua bac Wit-eyes the nao. Bac Wit_eyes pót gium chuong trinh len day moi nguoi xem nhé..

Đề nghị bạn viết có dấu nhé.

ohlalababygirl
06-01-2011, 13:05
Minh o sg va cung muon lam 1 chuyen ngay mua tet nhung chi khoang 7 ngay thoi. Ngay Mùng 3 thi ok. Bay gio neu muon di thi van con kip xin vía nhung co cai la ko ro chuong trinh cua bac Wit-eyes the nao. Bac Wit_eyes pót gium chuong trinh len day moi nguoi xem nhé..

Đề nghị bạn viết có dấu nhé.

Chương trình thì bạn cứ cóp của mấy đoàn đi trước cho lẹ,thời gian có còn nhiều gì đâu
Cóp dùm nè
Ngày 0: HN-LC
Ngày 1: HÀ KHẩu- Côn Minh. Bây h đường Xuyên Á đã xong nên đoạn này đi lại ngon lành cành đào, đến CM nếu kịp thời gian thì mua vé bus đi Đại Lý luôn, nếu ko thì ngủ lại ở CM đêm đó
Ngày 2:CM- Đại Lý (11h trưa tới Đại Lý) đi tam tháp, chơi xung quanh đại lý, tối đi xem show Hồ điệp
Ngày 3: Sáng đi bus tới LG, trưa là tới (Nhớ mua vé trước)
Ngày 4: Ngọc Long Tuyết Sơn
Ngày 5: Thuê xe đi Shangrila, trưa tới Shang vào tu viện luôn hoặc ko để sáng hôm sau đi sớm trốn vé
Ngày 6: Sáng đi tu viện, chiều có thể đi Bitahai, tối ngày 6 lên bus nằm về Côn Minh
Ngày 7: CônMinh, tối lên tàu về NN
Ngày 8: Nam Ninh- HÀ Nội

Nhóm mình 2 người,chưa chuẩn bị gì cả,nếu không kịp chuẩn bị có thể mình đu theo tour