PDA

View Full Version : Tìm bạn đồng hành và nhờ tư vấn đi cam-thái tết dương lịch 2013(30/12-4/1)



mina_baongoc
28-12-2012, 03:10
Mình là nữ ,sinh năm 88.mình đang có ngẫu hứng đi Campuchia-thái lan 1 chuyến cùng lúc.lể tết năm nào cũng lòng vòng ở sài gòn hoài nên cũng chán rùi...nên phải đi xa hơn thôi.mình đang có hứng thú đi chuyến này lắm.ko biết có ai muốn đi chung với mình cho vui ko.mình đi có 1 mình thôi à.
mình dự tính hành trình đi như sau:
-sáng 30/12 dương lịch đi xe từ sg-siem reap,ngủ lại siem reap 1 đêm và dạo chơi tối
-sáng 31/12 dương lịch bắt xe đi poipet-bangkok,chiều đến bangkok
-ngày 1/1 đi chơi ở bkk
-ngày 2/1 đi pattaya
-ngày 3/1 pattaya-quay về bkk-poipet-phnompenh
-ngày 4/1 phnompenh-sg
+hành trình đi có thể thay đổi nếu sắp xếp lại hợp lí hơn
+các địa điểm đi.chi phí khoảng bao nhiu thì có gì mình sẽ cùng thảo luận cụ thể sau
mình chỉ bít chặng xe từ sg-campuchia thôi à..còn từ campuchia sang thái ko bít có ổn ko nữa,mình chưa đi thái bao giờ .ai đã đi và có kinh nghiệm rùi,nếu có ghé ngang topic thì tư vấn giúp mình với nhé
nếu ko kịp thời gian chuẩn bị thì mình sẽ dời ngày đi trễ hơn 1 ngày.mong đc sự góp ý của mọi người nhìu lắm.ai có thể đi đc thì vui lòng gọi cho mình sdt 01655555637 nhé...thanks all !

cryingbabe
28-12-2012, 12:23
Mình thấy thời gian bạn đi chủ yếu là trên đường, ko ăn chơi đc mấy. Theo mình, đi du lịch nên tranh thủ tận hưởng, gặp gỡ mọi người, tìm hiểu mọi thứ xung quanh. Với thời gian như trên bạn chỉ nên thăm Campuchia thôi. Còn Thái Lan nên để dịp khác.

Nếu bạn vẫn muốn đi theo lịch trình này, khi đến Siem Riep bạn có thể bắt xe Sorya qua Thái Lan (lúc mình ở Anlong Veng đã nhìn thấy xe này). Bạn cứ hỏi nhân viên ở đó, họ nhiệt tình lắm. Tuy nhiên, ngay khi đến Siem Riep bạn nên hỏi luôn. Văn phòng Sorya gần Night Market, gần nhà xe Sapaco luôn.