PDA

View Full Version : Tháng 8 này, đặt chân đến Quảng Châu Trung Quốc nhé



mrduong
31-05-2012, 14:05
Mình sang Quảng Châu vài lần rồi mà chưa có dịp được đi chơi. Lần nào cũng đến rồi đi trong vội vàng . Mình sang vì công việc mà. Lần này quyết định rủ mọi người đi chơi 1 chuyến vào đầu tháng 8 này (mình sinh vào tháng 8) dự định như sau:

1/8: Khởi hành đi từ trưa
2/8: Sáng tới Quảng Châu, các tụ điểm thăm quan thì để mình search thêm vì đi rất dễ. Người Hà Nội mình sang đó mua hàng rất nhiều lên đi lại cũng khá thuận tiện. Khoản xe cộ thì mình ok vì mình biết hết. Còn khoản visa nếu bạn nào ko rõ mình sẽ nhờ nhà xe làm cho.

Khởi hành từ mùng 1 và về về nhà hôm mùng 4 , dự tính hết toàn bộ chi phí ăn uống, nhà trọ, xe cộ 3000 tệ, tức là khoảng 10 triệu.

Hy vọng sẽ có một đội cùng mình tham gia chuyến này. Mình để lại số phone (0949 797 696) và YM: Iam_iam71

hailohn
31-05-2012, 14:50
OK, cho đăng ký 1 xuất

mrduong
01-06-2012, 10:54
Khởi hành từ 11 h trưa tại hà nội đi xe Sông Lìu. Giá vé .120 k đến cửa khẩu. Đến lạng sơn để check visa ở cửak khẩu rồi bẳt xe thùng vào bằng tương. Giá xe thùng la 10 tệ. Vào đến bằng tường rồi chúng ta sẽ dặt vé giường nằm vào quảng châu. Đặt chuyến 8 h khởi hành. Lúc này cũng còn vài tiếng ở bằng tường để ăn tối và đi chơi loanh quanh. Giá vé xe vào quảng châu là 200 tệ. Khoảng 7 h sáng hôm mùng 2 ta đã có mặt ở quảng châu rồi. Đi bộ từ bến xe vào nhà phiên dịch khoảng 5 phút đi bộ. Vào đây rồi là ok. Vệ sinh cá nhân, đổi tiền trung.... Sau đó. Chúng ta sẽ mướn 1 phiên dịch đi chơi cùng. Giá là 200 tệ một ngày. Phiên dịch sẽ chỉ cho chúng ta cách đi lại, địa điểm vui chơi, địa điểm vui chơi, thăm quan. Công viên, phố đi bộ bắc kinh. Thăm quan các chợ kinh doanh các mặt hàng fake . Buổi tối ra sông lệ giang, đi du thuyền ngắm nhìn thành phố về đêm.
Tớ sẽ update thông tin thường xuyên, mong có một nhóm khởi hành cùng mình.

PeterPan
01-06-2012, 12:54
Bạn mrduong xem lại bài viết đầu tiên của topic nhé. Tôi đã sửa cho bạn một số lỗi chính tả (ví dụ như viết hoa tên địa danh, ngắt câu hợp lý hơn...). Ngoài ra, tôi trình bày lại giúp bạn lịch trình để các thành viên khác tiện theo dõi.

Bạn sửa lại bài viết thứ hai của bạn tại topic này cho đúng với quy định của diễn đàn nhé, đặc biệt là việc viết hoa tên địa danh.

frankia
06-06-2012, 16:43
TQ thật sự giá cả rất rẻ nếu bạn chịu khó ăn uống như người hoa , bạn đi chơi khoảng 3 ngày mà gần 3000 tệ thật sự rất là cao so với nhiều bạn , đi phượt chủ yếu là đi chơi vui vẻ và tiết kiệm chi phí hợp lý .

Lịch trình đi của bạn cũng chỉ dạng sơ sơ chứ không chi tiết , bạn muốn đi chơi bản thận bạn cũng phải có danh sách danh lam thắng cảnh sẽ đi chứ không thể nào phụ thuộc vào phiên dịch được , xui bạn gặp đúng phiên dịch sẽ lười toàn phải đi taxi , và họ sẽ thường xuyên dắt bạn vào chợ mua sắm . Bản thân họ cũng chẳng biết chỗ nào dẫn bạn đi chơi ngoài công viên . QC là thành phố của mua sắm , điểm du lịch thật sự cũng rất ít .