PDA

View Full Version : Chiến thắng nỗi sợ hãi bằng cách nhảy lộn ngược.



nguoiachau
29-05-2012, 10:41
Tôi đã luôn sợ hãi, sợ nghèo, sợ gái, sợ bị cướp,.. nói chung sợ đủ thứ. Vậy là tôi đã thử, giống như mấy anh chàng người sói trong truyện của Meyer, nhảy từ vực cao xuống biển, may ra bớt sợ hơn. Nghĩa là học nhảy xuống nước, bùm, yeah, vậy là tôi có thể sung sướng trong giây lát. Nhưng nhảy lộn ngược lại còn đê mê hơn nữa, tìm chỗ vực thật cao, nước sâu, quay người lại, không cần bàn dậm nhảy và bùm, không thể tả nổi.
Ngày đầu tiên tôi đã không dám lộn ngược, mà nhảy như trẻ con, hậu quả là chim đau rát, nguy hiểm quá. Tôi đã tụt rất sâu xuống đáy, lúc ấy dường như tôi có thể đã cách li với thế giới, nhưng lại trồi lên. Tại sao lại không chui xuống mãi nhỉ ?
Đã có lần tôi phải run khi quay người lại và nhảy, tôi làm dấu thánh, gã người Mĩ tắm cùng cười ha hả. Hắn ta bơi rất cơ bản nhưng nhảy cũng hơi kém, vì mấy lần sặc nước nhưng hắn không biết sợ, còn tôi thì có.Đ/M bọn da trắng.
Tôi có thể nhảy tốt nhưng dường như sau mỗi lần nhảy tôi lại thấy sợ nhiều hơn. Cuộc sống thật khó diễn giải giống như những qui luật nó.

thanhluan
29-05-2012, 11:20
Và mày cũng nhảy lộn ngược nên mới bị tâm thần ra đăng ký vô đây pot nhảm phải hông :Dam:gun