PDA

View Full Version : [HN] Tìm lead, tuyển xế - ôm cho chuyến đi Tà Chì Nhù vào 01 - 03/06 tới.



tuandieu
24-05-2012, 02:11
Em và thằng bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Tà Chì Nhù vào thời gian 01 - 03/06 tới. Đây là lần đầu tiên em trekking ở 1 khu vực như vậy (ngày xưa gần nhà có đồi dưng leo đồi dễ hơn leo núi này) nên rất cần 1 lead có kinh nghiệm và có tí dự định đi Tà Chì Nhù trong thời gian sắp tới. Em dự tính đoàn tầm 6 người đổ về, hiện đã có em và thằng bạn. Cần thêm 4 người nữa để cùng join đoàn. THêm bạn thêm niềm vui thêm tinh thần và quan trọng là pass được "kỳ thi" lần này.

Các thông tin về cung đường, lịch trình cụ thể khi anh em tập hợp đủ em sẽ thông báo vào buổi offline trước ngày đi. Thời gian là như trên còn đi vào tầm nào anh em cùng vote ạ. Kinh phí em dự trù mỗi mạng tầm 1m, thừa thiếu sẽ tính sau vào buổi off sau khi đoàn trở về. Xăng xe xăng xế tự chia, ăn uống chung (đồ ăn mua chung, ai có thì góp thêm :D) và tất nhiên ngủ nghỉ chung rồi :))

Cung đường đi thì cũng không có nhiều đáng lo lắm vì đi lên tới Trạm Tấu tầm 250km thì anh em có thể chủ động được khi vấn đề xe cộ xảy ra (cái này rất cần 1 bác có kinh nghiệm xử lý xe như xăm lốp, buzi, phanh phiếc ...).

Hiện tại đồ dùng thì tụi em chưa có lều, tùy vào số lượng người đi sẽ thuê lều, còn anh chị nào có lều mang đi thì quá (c).

Mọi thông tin xin contact với em. Em tên Tuấn.

0989125271. YH: tuandieu_270510, email: [email protected]
FB: tuandieu270510

Em chỉ muốn đi và đi thôi, kinh nghiệm chả có nên đăng topic lên mọi người đừng ném gạch đá gà bò j em ạ. Em xin lắng nghe mọi góp ý chân thành và có ích.

Em xin chân thành cám ơn.

P/s: Nếu có đoàn đi vào trong thời gian đó 2 thằng em có thể join vào luôn được ạ.


Danh sách:

Xế: Tuấn
An
...........

dantocgoc
24-05-2012, 02:43
Đề nghị tất cả các bạn tạo topic Tìm bạn đồng hành trong khu vực này cần theo yêu cầu sau:
- Topic phải có dự trù về lịch trình, phương thức di chuyển, và chi phí.
Thời hạn cho chủ topic là 24h, phải bổ sung chi tiết các thiếu xót cho phù hợp với quy định của box. Nếu không topic sẽ bị khóa vì hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin nào.

tuandieu
24-05-2012, 03:34
Em nhờ mod close topic giúp e với ạ. Khi nào tổng hợp đầy đủ thông tin em sẽ repost lại. Mong bqt thông cảm vì sự bất tiện này, em xin chân thành cám ơn !