PDA

View Full Version : [ĐÃ CHỐT ĐOÀN] Quan Lạn Quảng Ninh cuối tháng 6 !



hoang dam
16-05-2012, 15:21
Chào mọi người, theo tinh thần buổi offline hôm trước của hội đi Khâu Vai và khu bảo tồn ngập mặt quốc gia Xuân Thủy (tạm thời gọi là hội RAMSAR vậy). Mọi người hôm ấy thống nhất là sẽ đi Quan Lạn vào cuối tháng 6 đầu tháng 7, chưa ấn định ngày chính xác, theo khảo sát ý kiến tạm thời tại http://www.doodle.com/urvimvz2y8z4mqpf#table thì mọi người muốn đi vào hai ngày thứ 7 và cn là 23 và 24 tháng 6. Về vấn đề cung đường và phương tiện di chuyển thì mọi người cùng vào topic để góp ý chung, chú Tùng đã xung phong nhận nhiệm vụ sẽ lo chỗ ăn, nghỉ cho mọi người thì cũng up cả lên để anh em biết nữa nhé.

Hoạt Náo Viên
16-05-2012, 15:28
Góp ý gì đây nhở? :D
Tình hình là cái lịch mà Tùng em tham khảo của chị Cáo ấy, nghe có vẻ ngon lành.
Mà nếu là tiệc BBQ thì chắc cần mua đồ đông lạnh từ Metro, cả bát đũa, giấy nhựa nữa...
Mí lị cũng nên thống nhất lại coi đi bằng phương tiện j? Bao nhiu người đăng ký đi :D

Hoạt Náo Viên
16-05-2012, 15:30
Ma de nghi chot luon di 3 ngay 23-24-25/6 di a, tuc la di 3 ngay thu 7, chu nhat va thu 2 di. The cho gon :))

Cái hôm cafe Văn Quán ấy, có vẻ mọi người chỉ thu xếp đc 2 ngày cuối tuần thôi Tùng em ah :)
Chị thì nhạc gì cũng nhảy đc ;;)

Lilly
16-05-2012, 15:46
Em copy lại cái lịch mà em Tùng post trên FB và chuyển ngày theo dự kiến ạ ^^.

Lịch trình này là tính từ HN về Quảng Ninh, nhưng em nghĩ là nên tập kết ở HP, coi như thăm các bác HP luôn rồi mới đổ bộ ra Vân Đồn ^^.

Nếu như vậy là: Các đoàn từ HN, Nam Định, Thái Bình, Hải Dương sẽ tập trung ở HP, còn tập trung chỗ nào thì phải hỏi mấy bác HP ạ ^^.


---------o0o---------


Ngày 1 (23/06): Hà Nội – Vân Đồn – Quan Lạn

- 6h lên xe khách tại bx Mỹ Đình (sẽ phụ thuộc vào ds chốt, nếu số lượng tương đối sẽ thuê xe riêng để chủ động về thời gian)
- 08h00: nghỉ ăn sáng tại Hải Dương (tự túc)
- 11h tới Vân Đồn: ăn trưa, đi chợ thủy sản mua đồ chuẩn bị cho party trên biển buổi tối
- 13h30: xuống tầu cao tốc ra Quan Lạn. Trên đường đi, cả nhà sẽ đc nhìn ngắm phong cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Bái Tử Long
- 15h: tới đảo Quan Lạn
- 15h-17h: tìm địa điểm hạ trại, cắm trại
- 17h – 18h: tự do tắm biển, dạo biển, thăm đảo (bằng phương tiện tuk tuk hoặc xe đạp đôi :D)
- 18h30: tập trung chuẩn bị đồ ăn (con giai nhóm lửa, con gái xiên thịt ...v.v..)
- 19h30: khai mạc đêm lửa trại, buffet at sea, giao lưu văn hóa, văn nghệ các vùng miền :D, tham gia nhiệt tình các trò chơi phát sinh trong chương trình ...
- Bế mạc tiệc: ko ấn định thời gian, tùy khả năng, tùy độ xõa của cả nhà :))

Ngày 2 (24/06): Quan Lạn – Vân Đồn – Hà Nội

- Ăn sáng
- Buổi sáng: tự do tắm biển, thăm đảo
- 11h: ăn trưa
- 13h30: lên tầu cao tốc quay lại Vân Đồn
- 15h lên xe về HN
- 19h: kết thúc hành trình

Chi phí dự kiến: 850k/1 người

- Vé xe khách 100k x 2
- Vé tầu cao tốc: 150k x 2
- Ăn sáng: 30k
- Ăn trưa: 70k x 2
- Party tối: 100
- Tiền đoàn (thuê lều trại, đồ dùng party ...): 50k

Một số tt liên quan:

Hành chính: Đảo Quan Lạn có 2 xã Quan Lạn và Minh Châu.

Xã Quan Lạn: được coi là trung tâm của đảo Quan Lạn. Các hoạt động chỉ có tại
khu trung tâm xã Quan Lạn, đó là:

Chợ: họp chợ từ 4h30 đến 5h30 và 14h30 đến 15h30

Trường học ở xã Quan Lạn có trường liên cấp 1, 2, 3. Học sinh cấp 2 và 3 ở xã Minh Châu phải lên học tại xã Quan Lạn.

Y tế chỉ có duy nhất Phân viện của Bệnh viện Đa khoa huyện Vân Đồn đặt tại khu trung tâm xã Quan Lạn. Mọi hoạt động của xã Minh Châu đều phải lên xã Quan Lạn.

Các bãi biển Quan Lạn, Sơn Hào, Minh Châu trải dài dọc đảo Quan Lạn, hoàn toàn cách biệt. Các bãi biển cách biệt khu dân cư và bao bọc bởi rừng

Điện: không có điện lưới quốc gia. Điện do máy phát của xã bán với giá hiện nay là
13.000/kWh. Thời gian phát điện của xã Quan Lạn: 18h đến 23h

Đồ ăn: không trữ đông, vì vậy đồ ăn hoàn toàn không có sẵn nhiều.

Chú ý Đảo Quan Lạn có hai xã. Xã Quan Lạn và Xã Minh Châu. Tuy vậy thì khi bạn đi tàu thường tại cảng Cái Rồng thì sẽ thấy biển ghi là: Cái Rồng – Quan Lạn – Minh Châu. Thực chất là cùng 1 hòn đảo nhưng có 2 cảng khác nhau. Tuy vậy thì chỉ cần đến 1 cảng là có thể đi liền sang nhau được. Cái này cũng gây hiểu lầm cho một số bạn vì tưởng là…2 đảo khác nhau.

Bãi Quan Lạn. Là bãi gần cảng nhất, gần chợ. Cách Minh châu khoảng 12km, Sơn Hào 6 km. Bãi có chút ít nhân tạo trong quá trình xây dựng khu nghỉ của công ty ATI. Bãi biển thoải, cát ngả vàng.

Bãi Sơn Hào. Là bãi nằm giữa bãi Quan Lạn và bãi Minh Châu. Sơn Hào khi nước lên lớn nhất thì bãi biển sẽ nhỏ. Nước trong, không thoải lắm (hơi dốc).

Bãi Minh Châu. Yên tĩnh nhất do vị trí xa hơn các bãi khác. Minh Châu cát trắng đúng như tên của bãi biển này. Tuy nhiên, do vị trí nằm hướng gió nên đôi khi Minh Châu nhận lại các đụn rác từ ngoài biển chuyển vào. Bãi rất thoải, nền cứng, trong xanh nhất trong các bãi biển tại đảo.

Đình Quan Lạn, được xây dựng từ thời hậu Lê (khoảng thế kỷ 17) và được tu sửa nhiều lần vào thời Nguyễn để thờ thành hoàng làng là các vị Tiên Công đã có công lập ra xã Quan Lạn và thờ Trần Khánh Dư, một vị tướng giỏi thời nhà Trần, người có công lớn trong trận đánh đoàn thuyền lương của Trương Văn Hổ ở Vân Đồn, Cửa Lục góp phần quan trọng vào đại thắng Bạch Đằng năm 1288.
Bên cạnh đình Quan Lạn là chùa Quan Lạn thờ Phật và miếu Nghè Quan Lạn thờ ông Phạm Công Chính là người địa phương đã hy sinh trong trận Vân Đồn lịch sử. Đến Quan Lạn, bên cạnh việc thưởng ngoạn các giá trị văn hoá, du khách còn có dịp thỏa sức đùa rỡn cùng sóng biển ở hai bãi cát dài phẳng mịn (bãi Sơn Hào và Đầu Núi) và có thể tới bãi Minh Châu cách Quan Lạn 15 km.

Lễ hội đình Quan Lạn diễn ra từ 10 đến 20 tháng 6 âm lịch (chính hội 18 tháng 6).

Cảng Minh Châu, nằm tại xã Minh Châu. Cách bãi biển Minh Châu 2km. Nơi đây tập trung nhiều tàu thuyền ngư dân neo đậu. Có tầm nhìn rộng ra vịnh và khu vực cửa Đối (cửa cuối cùng trước khi ra khỏi vịnh). Nơi bạn có thể ngắm bình minh đẹp nhất tại xã Minh Châu.

----------------

kedangtri901
16-05-2012, 20:30
Cái hôm cafe Văn Quán ấy, có vẻ mọi người chỉ thu xếp đc 2 ngày cuối tuần thôi Tùng em ah :)
Chị thì nhạc gì cũng nhảy đc ;;)

Vâng thưa chị ntt2469 là Tùng anh ạ :) Em là tùng em hi hi.
Em thấy cái cung mà đoàn chị Cáo đi rất là hay và thú vị, giá cả lại hợp lý vì ngủ lều mà tính trải nghiệm lại cao:) Nếu ngủ lều thì ko cần thiết phải thuê nhà nghỉ hay khách sạn đâu ạ:) Chỉ cần dịch vụ tắm nhờ thui ý ạ :)

kedangtri901
16-05-2012, 20:34
Theo em di chuyển thì có 2 cách ạ:)
Nếu tập trung tại Hải Phòng rồi mới đi Quan Lạn thì tốt nhất là nên đi xe máy ạ:) Vì sau chuyến đi chắc cũng dạo chơi HP, thưởng thức các món mà các anh HP muốn mời ạ:)
Còn nếu tập trung luôn tại Quảng Ninh chỉ để đi Quan Lạn ko thôi thì đi xe khách cho thuận tiện ah, vì xe khách đi cũng dễ, đỡ mệt mỏi ợ :)

ntt2469
17-05-2012, 01:50
Tình hình là bài em post lên đã bị xóa do lỗi ko dấu. Nay em gõ lai:
1. Đi thì sẽ di chuyển thẳng, ko tạt ngang tạt ngửa như ý Tùng em ( em nó ham chơi quá ) vì quãng đường từ Hà Nội đến Vân Đồn là rơi vào tầm 250km, ko hề ít. Vậy nên em đề nghị cắt màn về HP tạt ngang ngửa. Nếu thích cả nhà có thể hẹ nhau ở thành phố Hạ Long rồi cùng chạy ra Vân Đồn. Quãng đườg từ thành phố Hạ Long ra cảng Cái Rồng rơi vào tầm 70km. Mà đi còn phụ thuộc vào giờ tàu. Tàu ra Quan Lạn theo như em nhớ chuyến cuối là 1h chiều ( mình chỉ có thể đi đc chuyến này nếu sáng thứ 7 di chuyển sớm, ko tạt ngang ngửa )
2. Lịch trình đi biển em nghĩ là nên 3 ngày, vì đường khá là xa. Nếu đi 2 ngày, ngày 1 ra đến Quan Lạn là 3-4h chiều. Cắm trại đốt lửa là đến tối. Ăn xong chơi 1 tý là ngủ. Ngày 2 sáng chơi đc 1 chút, xong là lại phải tất tả đi về, mà đã đi chơi là phải "sướng" và "khoái", đi thế này ko "sướng" cũng ko "khoái"
3. Nếu làm tiệc BBQ, đề nghị là sẽ mua đồ biển để nướng, chứ mua đồ Metro, mang về đến đấy, mất ngon, mà rất bất tiện việc vận chuyển. Nếu thích thì về Metro Hạ Long mua đồ cho gần, mua từ HN để chết vận chuyển. Còn đồ biển cần e sẽ gọi về nhờ dưới Quan Lạn mua hộ cho tươi và ngon, mà ra biển ko ăn đồ biển thì còn gì là vui nữa
Xin hết

Lilly
17-05-2012, 08:51
Hu hu, Tùng ơi, chị là chị muốn tạt qua HP - thành phố hoa phượng đỏ >"<. Nếu đi 3 ngày có tạt qua đó lúc hành trình về ko em nhỉ??? Nếu được thì chị quyết xin nghỉ 1 ngày :))

Trang_Kat
17-05-2012, 12:54
các tình yêu đã chốt đoàn rùi a? bùn nhẩy

hoang dam
17-05-2012, 17:46
Về vấn đề phương tiện, do mọi người không xuất phát cùng một địa điểm, nên mọi người tự quyết, có thể bọn tớ đi từ ND bằng oto, mọi người cùng hẹn nhau tại Quảng Ninh đi thuyền cùng nhau
Về thời gian, lịch 2 ngày thì vẫn như chú Tùng gợi ý, chiều ngày thứ 2 sẽ trở về Hn (muộn tẹo cũng được , với mình thì ở Quan lạn một tối và nửa ngày cũng đã đủ sung sướng rồi ). Dành cho những người đi được 3 ngày, có thể ngày thứ 2 sẽ di chuyển về HP thăm HP (tùy ý mọi người ).

kedangtri901
17-05-2012, 21:12
Về vấn đề đi 2 hay 3 ngày thì em nghĩ thế này:
Quan Lạn đi 2 ngày thui ah, ngày thứ 2 sẽ trở về Hà Nội sớm (đối với những anh chị chỉ tham gia cùng đoàn được 2 ngày). Các anh chị nên đi xe khách tới thẳng bến tàu đi Quan Lạn thui ah. Đi như vậy đỡ tốn sức mà xe cộ cũng tiện
Còn đối với những anh chị dư giả thời gian hơn thì đi xe máy lên tập trung tại Hải Phòng hay Hạ Long thì tùy, miễn là tới đúng giờ lên tàu đi Quan Lạn cùng cả nhà. Tới ngày thứ 3 thì có thể chơi ở Hải Phòng, ngắm hoa phượng vĩ hay gì gì đó ... :)
Đây là ý kiến của Tùng em ah

falcon1982
17-05-2012, 23:09
Nếu tạt qua hải phòng thì cho mình tham gia với, mình là người hải phòng, có đc ko ak.

Lilly
18-05-2012, 16:41
Đến thời điểm này có: Nga, chị Huyền (+ 2 em gái nữa), chị Dương, Tùng anh, em Bình và em (Liên) là đi 3 ngày ạ, còn ai đi được 3 ngày thì đăng ký ạ.

Ý kiến của Tùng em cũng hợp lý. Sẽ gặp nhau ở chỗ lên tàu đi Quan Lạn, mọi người cứ chơi 1 ngày 1 QL rồi bàn tiếp cũng đc :)

Theo ý kiến Tùng anh, chơi 2 ngày ở Quan Lạn sẽ mệt, thì sẽ chơi thêm 1 ngày ở HP coi như hồi sức nhỷ?

Lilly
18-05-2012, 16:48
Nếu tạt qua hải phòng thì cho mình tham gia với, mình là người hải phòng, có đc ko ak.

Đoàn chỉ tạt qua HP chiều về thôi ^^, ko biết đồng chí có muốn join ko ạ?

step by step
20-05-2012, 20:41
Mọi người chốt lại lịch đi rõ ràng nha!

falcon1982
21-05-2012, 15:25
Đoàn chỉ tạt qua HP chiều về thôi ^^, ko biết đồng chí có muốn join ko ạ?
ak`, tưởng là lúc đi qua HP rồi đi thì cho đi cùng, hi`hi`

thuythu
23-05-2012, 21:13
Hu hu, Tùng ơi, chị là chị muốn tạt qua HP - thành phố hoa phượng đỏ >"<. Nếu đi 3 ngày có tạt qua đó lúc hành trình về ko em nhỉ??? Nếu được thì chị quyết xin nghỉ 1 ngày :))
Chào đón em đến với HẢI PHÒNG(wait)

thuythu
23-05-2012, 21:15
Về vấn đề đi 2 hay 3 ngày thì em nghĩ thế này:
Quan Lạn đi 2 ngày thui ah, ngày thứ 2 sẽ trở về Hà Nội sớm (đối với những anh chị chỉ tham gia cùng đoàn được 2 ngày). Các anh chị nên đi xe khách tới thẳng bến tàu đi Quan Lạn thui ah. Đi như vậy đỡ tốn sức mà xe cộ cũng tiện
Còn đối với những anh chị dư giả thời gian hơn thì đi xe máy lên tập trung tại Hải Phòng hay Hạ Long thì tùy, miễn là tới đúng giờ lên tàu đi Quan Lạn cùng cả nhà. Tới ngày thứ 3 thì có thể chơi ở Hải Phòng, ngắm hoa phượng vĩ hay gì gì đó ... :)
Đây là ý kiến của Tùng em ah
Cũng chào đón em ở HẢI PHÒNG (wait)

thuythu
23-05-2012, 21:19
Anh mời tất cả các em có thiện chí muốn về thăm HẢI PHÒNG , anh luôn hân hoan chào đón (wait)
Về thời gian thì anh chỉ có thể tham gia với nhà mình đi QUAN LẠN 2 ngày .
Anh có ý kiến với nhà mình, về thủ quỹ lên bầu em LIÊN , Vì qua đợt đi GIAO THỦY anh thấy em LIÊN làm rất tốt, thu chi rõ ràng , ghi chép tỉ mỉ, báo cáo đoàn cụ thể thu chi từng mục , như thế đảm bảo tính khách quan và minh bạch tài chính, mọi người ủng hộ em LIÊN nhé

Mr_sam_lop
29-05-2012, 23:12
Thời điểm đi Quan Lạn về đang là lễ hội hoa phượng rât đep lúc đó hoa phượng đang độ chín các tuyến phố đỏ rực,Hp chào đón các em

Mr_sam_lop
29-05-2012, 23:14
em ở Hp thì ở chỗ nào

chi_ket
30-05-2012, 22:17
còn slot nào không các bác..cho em theo với

thuythu
31-05-2012, 23:39
em ở Hp thì ở chỗ nào


Hỏi thế mà cũng hỏi , hỏi ai ai hỏi , bây giờ hỏi ai, ai biết ai hỏi ai trả lời+:D
Chả trách bi giờ vẫn ế xưng ế xỉa ra, thôi lấy em Hoa 90kg làm vợ đi, Hoa nó tốt tính lắm đấy, NẾT ĂN NẾT NGỦ NGOAN LÉM chỉ tội iem ý ăn khỏe bằng năm bằng mười người phàm:D, kể cũng hơi tốn, còn muốn tán gái giỏi thì em truyền nghề cho;)đuổi đi không hết nhá

Lilly
07-06-2012, 22:20
Dạo này topic nhà mình bị chìm nhiều quá. Cuối tuần sau nhà mình làm bữa off bàn vụ đi Quan Lạn đi ạ ^^...

Tuần trước nữa có off lẻ trà đá ở Mỹ Đình, có bàn bạc qua, thống nhất các mem ở HN sẽ xuất phát từ chiều tối thứ 6, bắt xe xuống đầu TP Hạ Long, thuê nhà nghỉ tại đó, sáng hôm sau ra bến tàu sớm. Các em từ Thái Bình/Ninh Bình/ và 2 anh Đam và Tuyến ở Nam Định cũng cố gắng đi từ chiều thứ 6 nhé. Các anh ở HP nếu ko thu xếp đi được tối thứ 6 thì sáng hôm sau chịu khó đi sớm để xuống HL đi cùng cả nhà ạ.

Hết ạ!

Lilly
07-06-2012, 22:24
Anh mời tất cả các em có thiện chí muốn về thăm HẢI PHÒNG , anh luôn hân hoan chào đón (wait)
Về thời gian thì anh chỉ có thể tham gia với nhà mình đi QUAN LẠN 2 ngày .
Anh có ý kiến với nhà mình, về thủ quỹ lên bầu em LIÊN , Vì qua đợt đi GIAO THỦY anh thấy em LIÊN làm rất tốt, thu chi rõ ràng , ghi chép tỉ mỉ, báo cáo đoàn cụ thể thu chi từng mục , như thế đảm bảo tính khách quan và minh bạch tài chính, mọi người ủng hộ em LIÊN nhé

Ôi, bác Huy oánh giá em cao quá :D. chả là từ bé đến nhớn, em cầm tiền ứ có làm rơi đồng nào =))

Lilly
07-06-2012, 22:28
Thời điểm đi Quan Lạn về đang là lễ hội hoa phượng rât đep lúc đó hoa phượng đang độ chín các tuyến phố đỏ rực,Hp chào đón các em

Mà hôm trước về HP, thời gian gấp gáp, hụt mất vụ ngắm biển Đồ sơn về đêm và cả tiết mục lượn lờ phố đêm HP, em là em tiếc lắm ấy >"<.
Và rất cảm ơn bác Tuấn đã rộng mở (cửa) đón mấy đứa em vào nhà và thưởng thức cơm lành canh ngọt ^^. Cảm ơn bác Huy và a Lộc + chị Quý đã dành thời gian tụ tập cùng bọn em ^^... Hi vọng sẽ có dịp về HP nữa :D

Mr_sam_lop
08-06-2012, 21:41
Không phải oánh giá em quá cao đâu mà chỉ là trọn măt gửi vàng thôi

Cái đoàn này hay thât chốt đoàn mà không thấy danh sách gì cả

thuythu
09-06-2012, 09:29
Mà hôm trước về HP, thời gian gấp gáp, hụt mất vụ ngắm biển Đồ sơn về đêm và cả tiết mục lượn lờ phố đêm HP, em là em tiếc lắm ấy >"<.
Và rất cảm ơn bác Tuấn đã rộng mở (cửa) đón mấy đứa em vào nhà và thưởng thức cơm lành canh ngọt ^^. Cảm ơn bác Huy và a Lộc + chị Quý đã dành thời gian tụ tập cùng bọn em ^^... Hi vọng sẽ có dịp về HP nữa :D

Anh phải cảm ơn em mới đúng;)vì có vụ bọn em về thì anh mới được ké cửa uống rượu miễn phí nhà anh Tuấn , chứ không thì còn lâu nhá nhá

thuythu
09-06-2012, 09:32
Ôi, bác Huy oánh giá em cao quá :D. chả là từ bé đến nhớn, em cầm tiền ứ có làm rơi đồng nào =))

Thôi em làm là đúng rồi , trọng trách lớn và cao cả đấy, mất đồng nào thì khi em chống lầy bọn anh sẽ trừ vào tiền phong bì đấy:D

thuythu
09-06-2012, 09:37
Không phải oánh giá em quá cao đâu mà chỉ là trọn măt gửi vàng thôi

Cái đoàn này hay thât chốt đoàn mà không thấy danh sách gì cả

Danh sách hả anh;)xời tưởng giề
1 A HUY
2 A TUẤN
3 A LỘC
4 EVA:Dờ quên A ĐAM
5 A TUYẾN
6 EM HẠNH
7 E LIÊN
8 EM DƯƠNG
9 MAMA HOA
10 TÙNG ANH
11 TÙNG EM
12 2 EM Ở NINH BÌNH ra em NHUNG và BÌNH
13.....THÙY,,DIỆP,,NGA..HUYỀN dập dòm nhá
Chuẩn bị xiền đi là vừa nhể;) 23 tháng 6 này là nhà mình hành quân rồi, tối ra bãi biển MINH CHÂU uống diệu, đốt lửa ,nhìn biển đêm mà thấy lòng mênh mông và xốn xang lắm lắm , nhất là có tý tình iu đi kèm thì thui rùi .................

di-la-biet
09-06-2012, 10:37
Nhìn thấy nhà bác vui quá, em tự nhiên muốn ham hố, nhưng thấy bác chốt đoàn rồi lại bùn qué đi thôi.

thuythu
09-06-2012, 21:31
Nhìn thấy nhà bác vui quá, em tự nhiên muốn ham hố, nhưng thấy bác chốt đoàn rồi lại bùn qué đi thôi.

Chả chốt tẹo lào:D nhà mềnh giang rộng vòng tay đón bạn nhá ,

thuythu
09-06-2012, 21:33
;)
còn slot nào không các bác..cho em theo với
Đi lun với nhà mềnh nhá

di-la-biet
10-06-2012, 08:13
Chả chốt tẹo lào:D nhà mềnh giang rộng vòng tay đón bạn nhá ,

Em thích cung Bạch Long Vĩ ở Hải Phòng của bác Hiệp Kevin lém ợ, nếu đi được cả 2 cung thì quả là tốt, vừa đến Hải Phòng rồi lại qua Quan Lạn với đoàn nhà bác. Nhưng lịch tàu ra Bạch Long Vĩ chưa có. Giờ không dám trả lời cùng bác là có tham gia không? Nhưng nếu em đến được Hải Phòng, bác có đón tiếp em không? Em từ Hà Nội xuất phát ợ, và thích đi xe máy xuống đến Hải Phòng.

thuythu
10-06-2012, 16:19
Em thích cung Bạch Long Vĩ ở Hải Phòng của bác Hiệp Kevin lém ợ, nếu đi được cả 2 cung thì quả là tốt, vừa đến Hải Phòng rồi lại qua Quan Lạn với đoàn nhà bác. Nhưng lịch tàu ra Bạch Long Vĩ chưa có. Giờ không dám trả lời cùng bác là có tham gia không? Nhưng nếu em đến được Hải Phòng, bác có đón tiếp em không? Em từ Hà Nội xuất phát ợ, và thích đi xe máy xuống đến Hải Phòng.
Bạn thích ĐUÔI RỒNG TRẮNG thì lên đi đi vì cái này hay hơn và lại khó thực hiện,còn QUAN LẠN thì thích đi là đi ngay được nên để sau cũng được mà,
Bạn xuống Hải Phòng đi mình đón bạn được ... dân phượt thấy nhau là rất quý ..quan trọng là sống chân thành và thật tâm thì là bạn được;)(beer)

step by step
10-06-2012, 17:17
Ơ bác Huy ơi, em đặt bê tông rùi mà, dập dòm đâu, đi theo còn 2 cô em nữa ạ :))

step by step
10-06-2012, 17:19
Có bạn nào đi QL xuất phát từ HN cho bọn mềnh đi ké với, đi ô tô say khướt sợ quá, hic

di-la-biet
10-06-2012, 23:09
Bạn thích ĐUÔI RỒNG TRẮNG thì lên đi đi vì cái này hay hơn và lại khó thực hiện,còn QUAN LẠN thì thích đi là đi ngay được nên để sau cũng được mà,
Bạn xuống Hải Phòng đi mình đón bạn được ... dân phượt thấy nhau là rất quý ..quan trọng là sống chân thành và thật tâm thì là bạn được;)(beer)

Nếu có duyên nhất định em sẽ gặp đoàn nhà bác, vì hụt một lần không nghĩa là hụt mãi được :D.

Mà em nghĩ kiểu gì bác và em cũng sẽ cà phê với nhau 1 lần trong đời :D Chúng ta biết nhau đấy tuy chưa gặp mặt.


Có bạn nào đi QL xuất phát từ HN cho bọn mềnh đi ké với, đi ô tô say khướt sợ quá, hic

Nếu 2 đoàn cùng 1 lịch, khả năng bác đi cùng em nhá, em tuy là nữ nhưng mà nữ dỏm (đa hệ đới) =))

thuythu
11-06-2012, 06:30
Ơ bác Huy ơi, em đặt bê tông rùi mà, dập dòm đâu, đi theo còn 2 cô em nữa ạ :))

Ôi anh xin EM lỗi nhá nhá , em mình nhiệt tình cao độ thế mà mình không bít;)
Lại còn 2 em đi theo nữa cơ ah , cái lày hay lày:D, em say xe để anh lên đón em nhá , kẹp 4 lun nha:D
Vậy anh sửa lại là
Danh sách chính thức đã có thêm em HUYỀN và 2 bạn gái nữa

thuythu
11-06-2012, 06:34
[QUOTE=di-la-biet;622667]Nếu có duyên nhất định em sẽ gặp đoàn nhà bác, vì hụt một lần không nghĩa là hụt mãi được :D.

Mà em nghĩ kiểu gì bác và em cũng sẽ cà phê với nhau 1 lần trong đời :D Chúng ta biết nhau đấy tuy chưa gặp mặt.
Caphe anh kô biết uống , cái này nhá(beer) call me 0928888499, (NT):Dgặp hẳn 2 lần trong đời đi , 1 lần có vẻ hơi ít
:D

Lilly
11-06-2012, 11:41
Thôi em làm là đúng rồi , trọng trách lớn và cao cả đấy, mất đồng nào thì khi em chống lầy bọn anh sẽ trừ vào tiền phong bì đấy:D

Hic, anh Huy trông hiền hiền mà ác với em quá ý, đến tiền mừng cưới mà anh cũng nỡ "trừ nợ" ^^, nhưng mà chả sao hết, em ko lấy chồng nữa thì anh và mọi người ko có cơ hội trừ phong bì mừng cưới nữa =))


Anh phải cảm ơn em mới đúng;)vì có vụ bọn em về thì anh mới được ké cửa uống rượu miễn phí nhà anh Tuấn , chứ không thì còn lâu nhá nhá

Hic, anh Tuấn lên tiếng đi ạ.


Danh sách hả anh;)xời tưởng giề
1 A HUY
2 A TUẤN
3 A LỘC
4 EVA:Dờ quên A ĐAM
5 A TUYẾN
6 EM HẠNH
7 E LIÊN
8 EM DƯƠNG
9 MAMA HOA
10 TÙNG ANH
11 TÙNG EM
12 2 EM Ở NINH BÌNH ra em NHUNG và BÌNH
13.....THÙY,,DIỆP,,NGA..HUYỀN dập dòm nhá
Chuẩn bị xiền đi là vừa nhể;) 23 tháng 6 này là nhà mình hành quân rồi, tối ra bãi biển MINH CHÂU uống diệu, đốt lửa ,nhìn biển đêm mà thấy lòng mênh mông và xốn xang lắm lắm , nhất là có tý tình iu đi kèm thì thui rùi .................

Hị hị, hôm đó anh vợ anh đi cùng là có tình yêu rồi ^^


[QUOTE=di-la-biet;622667]Nếu có duyên nhất định em sẽ gặp đoàn nhà bác, vì hụt một lần không nghĩa là hụt mãi được :D.

Mà em nghĩ kiểu gì bác và em cũng sẽ cà phê với nhau 1 lần trong đời :D Chúng ta biết nhau đấy tuy chưa gặp mặt.
Caphe anh kô biết uống , cái này nhá(beer) call me 0928888499, (NT):Dgặp hẳn 2 lần trong đời đi , 1 lần có vẻ hơi ít
:D

Gớm, hôm trước alo rủ anh đi cf thì...anh mất tích luôn :P

thuythu
11-06-2012, 18:57
Hic, anh Huy trông hiền hiền mà ác với em quá ý, đến tiền mừng cưới mà anh cũng nỡ "trừ nợ" ^^, nhưng mà chả sao hết, em ko lấy chồng nữa thì anh và mọi người ko có cơ hội trừ phong bì mừng cưới nữa =))



Hic, anh Tuấn lên tiếng đi ạ.



Hị hị, hôm đó anh vợ anh đi cùng là có tình yêu rồi ^^

[QUOTE=thuythu;622781]

Gớm, hôm trước alo rủ anh đi cf thì...anh mất tích luôn :P

Em mình mà làm mẹ chồng bắt lỗi con dâu thì thôi rồi nhá:D soi anh không sót một tý nào nha,
Ghét nhất đứa nào nhắc tới từ VỢ ;)khi anh đi phượt nhá nhá:D có biết cũng phải lờ lớ lơ cho anh chứ.. người ngoài người ta còn lờ đi cho , đằng này anh em trong nhà mà bóc bẽ anh xế thì còn làm ăn giề hả , anh cầu cho cô ế xưng ế xỉa thêm 1 năm nữa , cho nằm co một mình cho chít buồn nhá:D

Lilly
11-06-2012, 19:56
Em mình mà làm mẹ chồng bắt lỗi con dâu thì thôi rồi nhá:D soi anh không sót một tý nào nha,
Ghét nhất đứa nào nhắc tới từ VỢ ;)khi anh đi phượt nhá nhá:D có biết cũng phải lờ lớ lơ cho anh chứ.. người ngoài người ta còn lờ đi cho , đằng này anh em trong nhà mà bóc bẽ anh xế thì còn làm ăn giề hả , anh cầu cho cô ế xưng ế xỉa thêm 1 năm nữa , cho nằm co một mình cho chít buồn nhá:D

=)) em ế mấy năm rồi, ế thêm một năm nữa cũng hok sao, hehe...

Mà tình hình là cuối tuần này tính off vụ đi Quan Lạn này đó, mấy anh ở HP có thu xếp thời gian lên HN off ko ạ? Chắc khoảng tối thứ 7 hoặc cn (các anh thu xếp được hôm nào ạ?)...

thuythu
11-06-2012, 20:30
=)) em ế mấy năm rồi, ế thêm một năm nữa cũng hok sao, hehe...

Mà tình hình là cuối tuần này tính off vụ đi Quan Lạn này đó, mấy anh ở HP có thu xếp thời gian lên HN off ko ạ? Chắc khoảng tối thứ 7 hoặc cn (các anh thu xếp được hôm nào ạ?)...

Anh đi Hà Nội suốt, tuần rồi đi 3 lần nhưng toàn vào khoảng 12h trưa và anh làm việc ở ngay bến xe LƯƠNG YÊN, nên cũng chẳng thể nào rủ rê bọn em được mặc dù rất muốn, nhưng giờ ấy bọn em cũng chẳng đi được và sang tới khu MĨ ĐÌNH thì xa quá, thế đã quyết định off vào thời gian nào chưa LIÊN, em cho cái lịch chính xác để bọn anh thu xếp nhé, chủ nhật đi nhé , thứ 7 anh không đi được

Mr_sam_lop
11-06-2012, 21:52
[QUOTE=Lilly;623001]Hic, anh Huy trông hiền hiền mà ác với em quá ý, đến tiền mừng cưới mà anh cũng nỡ "trừ nợ" ^^, nhưng mà chả sao hết, em ko lấy chồng nữa thì anh và mọi người ko có cơ hội trừ phong bì mừng cưới nữa =))



Hic, anh Tuấn lên tiếng đi ạ.



Hị hị, hôm đó anh vợ anh đi cùng là có tình yêu rồi ^^



Em mình mà làm mẹ chồng bắt lỗi con dâu thì thôi rồi nhá:D soi anh không sót một tý nào nha,
Ghét nhất đứa nào nhắc tới từ VỢ ;)khi anh đi phượt nhá nhá:D có biết cũng phải lờ lớ lơ cho anh chứ.. người ngoài người ta còn lờ đi cho , đằng này anh em trong nhà mà bóc bẽ anh xế thì còn làm ăn giề hả , anh cầu cho cô ế xưng ế xỉa thêm 1 năm nữa , cho nằm co một mình cho chít buồn nhá:D

Em đừng lo Anh Huy không làm vậy đâu,mà đã có anh và anh Lộc yểm trợ rồi không trừ dược của em đâu,off chuyến Quan Lạn các anh HP có lên trứ nhưng em có thể sắp xếp vào thư 7 thì tốt,vì hôm đó anh nghỉ sẽ lên sớm hơn trém gió với các em lâu hơn.ôi nhưng thứ 7 Huy lại bận rồi thôi CN cũng được em ạ,
Ế làm sao được mà ế đấy là em nó bận chưa lấy chồng thôi

thuythu
12-06-2012, 06:29
[QUOTE=thuythu;623413]

Em đừng lo Anh Huy không làm vậy đâu,mà đã có anh và anh Lộc yểm trợ rồi không trừ dược của em đâu,off chuyến Quan Lạn các anh HP có lên trứ nhưng em có thể sắp xếp vào thư 7 thì tốt,vì hôm đó anh nghỉ sẽ lên sớm hơn trém gió với các em lâu hơn.ôi nhưng thứ 7 Huy lại bận rồi thôi CN cũng được em ạ,
Ế làm sao được mà ế đấy là em nó bận chưa lấy chồng thôi
Căn cứ vào cài giề mà A TUẤN bẩu a huy không vậy đâu, có công thì thưởng có tội thì phạt cho mà nhanh tiến bộ chứ;)
Ế rõ ra rồi :D ra lại còn bao che cho em LIÊN hả ....,bận cái gì cơ chứ , bận nó không liên quan gì đến ế nhá,

thuythu
12-06-2012, 06:39
Cái này nói nhỏ với em LIÊN thôi, ,nếu thực sự em muốn thì anh có thể giúp vụ chống lầy được
Chả là thế này, mấy năm trước hồi anh hay chạy tàu vào miền trong làm nhiệm vụ, có khi nằm lại trong ấy mấy tháng liền,hồi ấy chưa có phượt như bây giờ, nhưng anh cũng đã khoác ba lô lang thang khắp khu vực TÂY NGUYÊN và , khu đường HỒ CHÍ MINH bây giờ ,lang thang sang cả vùng biên giới LÀO VIỆT ..., ngày ấy cũng là có duyên may , mà phải nói là không phải ai cũng có được cơ hội ấy , chuyện dài lắm hôm nào có thời gian anh kể cho em nghe, .. và anh đã được một bà mẹ người VÂN KIỀU truyền cho cách làm cho người khác yêu mình đến quên hết mọi thứ trên đời ... đấy chính là bùa yêu, em có muốn thì anh sẽ giúp cho 1 lần duy nhất..[[ một lần thôi, chứ khi đã chống cò rùi thì có nhờ anh cũng không làm được , vì như thế bùa không còn linh nữa và anh là người phải chịu tác động ngược ghê gớm từ bùa ngải

Lilly
12-06-2012, 10:28
Anh đi Hà Nội suốt, tuần rồi đi 3 lần nhưng toàn vào khoảng 12h trưa và anh làm việc ở ngay bến xe LƯƠNG YÊN, nên cũng chẳng thể nào rủ rê bọn em được mặc dù rất muốn, nhưng giờ ấy bọn em cũng chẳng đi được và sang tới khu MĨ ĐÌNH thì xa quá, thế đã quyết định off vào thời gian nào chưa LIÊN, em cho cái lịch chính xác để bọn anh thu xếp nhé, chủ nhật đi nhé , thứ 7 anh không đi được

Hehe, hóa ra là thế, lên HN thường xuyên mà chả ý ới gì các em ở trên này cả >"<. Nếu các anh thu xếp được để off vụ Quan Lạn vào tối cn thì chốt tối cn ah. Giờ giấc thì tầm 6-7h gì đó tùy theo các anh lên sớm hay muộn ạ, chứ đội HN thì lúc nào cũng okie. Còn địa điểm thì sẽ tham khảo ý kiến mọi người xem ở đâu tiện cho mọi người nhất. Mấy anh ở HP thì lên HN thik off ở đâu ạ hoặc chỗ nào tiện cho các anh nhất, đội HN sẽ ưu tiên các anh ạ ^^.



Em đừng lo Anh Huy không làm vậy đâu,mà đã có anh và anh Lộc yểm trợ rồi không trừ dược của em đâu,off chuyến Quan Lạn các anh HP có lên trứ nhưng em có thể sắp xếp vào thư 7 thì tốt,vì hôm đó anh nghỉ sẽ lên sớm hơn trém gió với các em lâu hơn.ôi nhưng thứ 7 Huy lại bận rồi thôi CN cũng được em ạ,
Ế làm sao được mà ế đấy là em nó bận chưa lấy chồng thôi

Em vô cùng cảm ơn anh Tuấn đã bảo vệ "quyền lợi" của em ạ. hí hí... Xem anh Huy có còn ý định bắt nạt em ko :P.

A Tuấn và a Lộc thu xếp chủ nhật lên HN off nhé ^^. Hôm đó a sẽ có cơ hội gặp chị Hoa béo =)). Có gì thì anh cũng bày tỏ luôn với chị ý nhá :D



Căn cứ vào cài giề mà A TUẤN bẩu a huy không vậy đâu, có công thì thưởng có tội thì phạt cho mà nhanh tiến bộ chứ;)
Ế rõ ra rồi :D ra lại còn bao che cho em LIÊN hả ....,bận cái gì cơ chứ , bận nó không liên quan gì đến ế nhá,

Gớm, em làm thủ quỹ là có công chứ tội ở chỗ nào ạ, em làm thủ quỹ ko công mà còn bị phạt thì em xin "từ chức" luôn ý =)).
Nói gì thì nói, em là em thik cầm tiền :D ai cần em giữ tiền hộ thì cứ đưa em ạ ^^.
Mà giờ "ế cũng là một xu thế của thời đại" đấy anh Huy, em đang theo xu thế thời đại mà =))



Cái này nói nhỏ với em LIÊN thôi, ,nếu thực sự em muốn thì anh có thể giúp vụ chống lầy được
Chả là thế này, mấy năm trước hồi anh hay chạy tàu vào miền trong làm nhiệm vụ, có khi nằm lại trong ấy mấy tháng liền,hồi ấy chưa có phượt như bây giờ, nhưng anh cũng đã khoác ba lô lang thang khắp khu vực TÂY NGUYÊN và , khu đường HỒ CHÍ MINH bây giờ ,lang thang sang cả vùng biên giới LÀO VIỆT ..., ngày ấy cũng là có duyên may , mà phải nói là không phải ai cũng có được cơ hội ấy , chuyện dài lắm hôm nào có thời gian anh kể cho em nghe, .. và anh đã được một bà mẹ người VÂN KIỀU truyền cho cách làm cho người khác yêu mình đến quên hết mọi thứ trên đời ... đấy chính là bùa yêu, em có muốn thì anh sẽ giúp cho 1 lần duy nhất..[[ một lần thôi, chứ khi đã chống cò rùi thì có nhờ anh cũng không làm được , vì như thế bùa không còn linh nữa và anh là người phải chịu tác động ngược ghê gớm từ bùa ngải

Ôi, >"< anh Huy tốt với em quá, lo lắng cho em quá, làm em cảm động quá :((... Nhưng mà em ko thik mấy trò bùa ngải đâu, em cũng chứng kiến người thân trong gia đình bị bùa ngải rồi nên em sợ lắm, thật lòng thì nếu em có thik hay yêu một ai đó thì em cũng mong người đó tình nguyện đến với em ý, kiểu xuất phát từ hai phía, bởi vì bùa ngải sẽ làm người đó tổn hại về sk và tinh thần, yêu mà hại người ta như thế thì em ko làm được >"<. Mà nhất là anh cũng bị ảnh hưởng thì sao mà em dám "nhận" cái đặc cách ấy chứ >"<. Ôi, em là em bị tham lam, muốn có người yêu mà lại ko muốn làm "các thủ đoạn" =)). Nhưng mà em cũng muốn nghe về vấn đề này, có dịp anh Huy chia xẻ cho em nghe nhé ^^, chỉ nghe thôi ạ, ko làm đâu ạ^^

thuythu
12-06-2012, 11:54
1 Off 7h tối ở khu vực nhà hát lớn vào tối chủ nhật này em nhé,phía hà nội thì chủ động thông báo cho các bạn, anh lo dứoi hp và thông báo cho 2 em NHUNG và BÌNH ở NINH BÌNH vì bọn anh không biết đường ở hn , và khi về hp sẽ thuận tiện
2 Em giữ quỹ là có công, đánh rơi tiền và làm không đến nơi đến chốn là có tội , công thưởng , tội phạt nhá, phạt thế là nhẹ đấy, phạt nặng thì khi chống lầy đêm tân hôn cả đội phượt nhà mình tới chơi cả đêm sáng sau mới về , cho cô dâu chú rể phát điên vì chít thèm mà không làm sao đuổi khách về được nhá:D
3 Thì anh cứ nhắc thế , nếu mà cần nhờ cậy đến anh cái vụ bùa ngải thì anh giúp , còn tình iu đến bất ngờ thì tốt quá :LL

Lilly
12-06-2012, 13:53
Từ Nhà Hát Lớn ra chỗ Bờ Hồ mấy a có đi được ko ạ, vì ở Bờ Hồ thì thoáng mát và rộng rãi hơn, chứ ở khu NHL thì em ko rõ có chỗ nào rộng rãi và thoáng mái ko ý. Được ko ạ? Khi chốt được địa điểm và thời gian em sẽ nt cho tất cả mọi người để mọi người thu xếp thời gian ạ.

Lại còn tiết mục "phá đám đêm tân hôn" nữa ạ? >"< Vậy thì em xin từ chức ạ, làm dân thường cho lành =))

Về vụ bùa ngải thì anh cứ giữ đấy cho em, đến tầm 50t mà em vẫn "ế" thì em đành phải... làm thử xem may rủi thế nào ạ ^^.

Lilly
14-06-2012, 21:43
Nhà mình thống nhất off vào hồi 7h tối chủ nhật tuần này ở quán cafe Giảng số 39 Nguyễn Hữu Huân ạ (Ngay chân cầu Chương Dương rẽ vào ạ).

Mr_sam_lop
15-06-2012, 21:53
Liên ơi thế 10h anh mới lên tới nơi có được không?,thế này là lợi nhất Tuyến với Đam rồi

thuythu
16-06-2012, 06:57
Từ Nhà Hát Lớn ra chỗ Bờ Hồ mấy a có đi được ko ạ, vì ở Bờ Hồ thì thoáng mát và rộng rãi hơn, chứ ở khu NHL thì em ko rõ có chỗ nào rộng rãi và thoáng mái ko ý. Được ko ạ? Khi chốt được địa điểm và thời gian em sẽ nt cho tất cả mọi người để mọi người thu xếp thời gian ạ.

Lại còn tiết mục "phá đám đêm tân hôn" nữa ạ? >"< Vậy thì em xin từ chức ạ, làm dân thường cho lành =))

Về vụ bùa ngải thì anh cứ giữ đấy cho em, đến tầm 50t mà em vẫn "ế" thì em đành phải... làm thử xem may rủi thế nào ạ ^^.
50 tuổi thì em chống lầy làm gì nữa, ở như vậy làm bà tổ cô cho thiêng:D ngần ấy thì con sông quê cạn nước rồi nhá;) . Mùa lũ lụt thì chả cho tắm đợi lúc sông cạn trơ cả đáy thì có mà tắm:D

thuythu
16-06-2012, 07:04
Liên ơi thế 10h anh mới lên tới nơi có được không?,thế này là lợi nhất Tuyến với Đam rồi
10h chứ 11h cũng vẫn được , có điều anh ngồi uống một mình nhé, còn các em nó phải về nghỉ sáng thứ 2 còn đi làm nhá nhá:D
Biết gì mà nhất T và Đ, ế chỏng cho gần chục năm nay ra rồi,để lâu xế hỏng hết bánh kẹo còn giề:D bẩu iu em HOA thì không nghe cơ , ;)

Mr_sam_lop
16-06-2012, 17:07
10h chứ 11h cũng vẫn được , có điều anh ngồi uống một mình nhé, còn các em nó phải về nghỉ sáng thứ 2 còn đi làm nhá nhá:D
Biết gì mà nhất T và Đ, ế chỏng cho gần chục năm nay ra rồi,để lâu xế hỏng hết bánh kẹo còn giề:D bẩu iu em HOA thì không nghe cơ , ;)
Không phải vậy off ở đây tót môt cái là hai chú ấy đến nơi rồi

Zuly Divino
18-06-2012, 11:04
Cả nhà đi vui vẻ nhé ^^ hé hé...Hẹn mọi người ở cung nào đi núi <3

thuythu
18-06-2012, 12:15
liên thông báo và gọi mọi người phía đầu hà nội nhé, em đi xe của hãng này Kumho việt thanh, giá vé 100k từ hà nội về tới hòn gai, chuyến cuối cùng trong ngày xuất phát từ mĩ đình đi hòn gai là 19h 30, nhà mình xuất phát lúc 18h , dự kiến xe chạy từ 4h đến 4,5 h thì tới hòn gai, vậy xuống tới nơi cũng khá muộn , nhà mình nên ăn ở nhà trước khi đi, đêm ăn phở là xong

thuythu
18-06-2012, 12:30
Về tham quan ngoài Quan Lạn thì có mấy điểm như thế này , bãi Quan Lạn , cái này ngay gần cảng, gần chợ , cách bãi MINH CHÂU 12km, cách bãi Sơn Hào 6km, đình QUAN LẠN cũng là một điểm nhà mình sẽ tới, đình thờ danh tướng Trần khánh dư người có công trong trận đánh đoàn thuyền lương của TRƯƠNG VĂN HỔ ở VÂN ĐỒN,và thành hoàng làng, được xây vào khoảng thế kỷ 17, bên cạnh có chùa QUAN LẠN , thờ phật và thờ ông PHẠM CÔNG CHÍNH người đã hi sinh trong trận đánh VÂN ĐỒN
Về đi lại mình sẽ thuê xe lam kiểu như xe tuc tuc bên thái lan
https://i1229.photobucket.com/albums/ee480/anhhagiang/xe20tuk20tuk20tren20dao20quanlan20cualo.jpg
https://i1229.photobucket.com/albums/ee480/anhhagiang/images-7.jpg
https://i1229.photobucket.com/albums/ee480/anhhagiang/6075384984_9f4797a5bd.jpg
https://i1229.photobucket.com/albums/ee480/anhhagiang/Quan20Lan.jpg
https://i1229.photobucket.com/albums/ee480/anhhagiang/23S5WBCAV3O5SPCAW7JCDTCA7OWUM7CAWRUL58CACTW9GACAHT M80MCAEMWEPCCAMZL6STCAEAWLAJCAYQ5C3VCAXS556CCAL1RD W0CAJ8QGIVCACVMLEJCAYESN23CAIZ0SDSCAAGB3.jpg

Lilly
18-06-2012, 22:21
liên thông báo và gọi mọi người phía đầu hà nội nhé, em đi xe của hãng này Kumho việt thanh, giá vé 100k từ hà nội về tới hòn gai, chuyến cuối cùng trong ngày xuất phát từ mĩ đình đi hòn gai là 19h 30, nhà mình xuất phát lúc 18h , dự kiến xe chạy từ 4h đến 4,5 h thì tới hòn gai, vậy xuống tới nơi cũng khá muộn , nhà mình nên ăn ở nhà trước khi đi, đêm ăn phở là xong
Vâng ạ, em sẽ nhắn tin cho mọi người lịch trình cụ thể ạ ^^... Có vấn đề gì em alo cho a hỏi ạ, :">


Cả nhà đi vui vẻ nhé ^^ hé hé...Hẹn mọi người ở cung nào đi núi <3

Okie, hẹn gặp lại em trong một cung đi núi nào đó trong thời gian tới ^^.

[QUOTE=Mr_sam_lop;627859]Không phải vậy off ở đây tót môt cái là hai chú ấy đến nơi rồi[/QUOTE
=)) thế mà hôm qua off, a Tuyến thì đến cùng lúc với các anh, còn a Đam thì đến muộn nhất :D

Lilly
20-06-2012, 22:05
033 3825 187: Hòn Gai-Quan Lạn: vé tàu chợ là 70k/lượt xuất phát lúc 1h và về lúc 6h chiều. Nếu thuê nguyên tàu gỗ (cả đi cả về) thì giá đàm phán được cũng hơn 6 triệu cơ ah
vé tàu cao tốc là 170k/người xuất phát 9h sáng và về 3h chiều.

097 6369666: Anh Kiên bán vé tàu Phúc Thịnh, vé tàu cao tốc từ Hòn Gai-Quan Lạn là 170k xuất phát 10h đi còn từ Cái Rồng-Quan Lạn là 150k, xuất phát từ 8h sáng về 2h chiều. Tàu gỗ giá cũng 70k/người.

tàu cao tốc Cái Rồng-Quan Lạn: Tel: (033)3 874574 Mobile: 0982788298 Fax: 0333 993698 giá 150k.

Còn 097 792 5384 nhà nghỉ Phượng Hoàng ở Quan Lạn, đặt ăn luôn chị ah.

Chị liên hệ trực tiếp để hỏi giá cả, thời gian xuất phát và đàm phán xem vì đoàn mình cũng đông mà!


--------------

+ Tàu cao tốc:

Cảng Vinashin Hòn Gai-Minh Châu:150k/người, 60 phút: 1 ngày 1 chuyến đi 09h30 và về lúc 15h30.
Cái Rồng-Quan Lạn: 150k/người, 45 phút; Đi: 7:00, 8:00, 14:00, 15:00. Về: 7:00, 13:00, 14:00
+ Tàu gỗ:

Từ cảng Hòn Gai: không theo thời gian cố định, cứ đủ khách thì đi giá vé 70k (ko cần đặt mua trước, ra trước 30 phút là oke), thời gian đi là 4h lênh đênh trên biển
Từ cảng Cái Rồng: tàu đi Quan Lạn đều như vắt chanh, giá vé 70k/người ,
Các số điện thoại cần biết để liên hệ trước:


Tàu cao tốc Cái Rồng-Quan Lạn: Tel: (033)3 874574 Mobile: 0982788298 Fax: 0333 993698 or anh Kiên bán vé tàu Phúc Thịnh:
097 792 5284

Thuê xe máy 120k/ngày trên Quan Lạn: 033 877 442

Thuê xe đạp 15k/ngày

Thuê xe tuk tuk 8-10 người, 450k: A Trương 0982 380 664

Nhà nghỉ Phương Thảo, 9 phòng (033)3 793888, 120.000 (mùa Đông) từ 250.000/450.000 (mùa Hè/ngày thường/cuối tuần). Gần Cái Rồng

Nhà nghỉ trên Quan Lạn:

Khách sạn Ngân Hà, phòng quạt, 2 người : 150.000vnd, phòng điều hoà: 250.000. Ngày cuối tuần giá có thể lên đến 350.000 vnđ/phòng. 033 877 442. (cách bãi Quan Lạn 2km. Bãi Sơn Hào 5 km. Minh Châu hơn 10km).

Nhà nghỉ Mr Bùi 033877255; 0984573725. Thích hợp với các bạn phượt, thích sự đơn sơ và nguyên sơ. Ngay sát bãi Quan Lạn. Là loại nhà tự xây cất bằng tre, nứa. Giá 220.000 vnđ/phòng tập thể.

Nhà nghỉ A Trương, 10 phòng, giá 150 – 250.000. Phòng điều hoà. Vị trí ở giữa Vân Hải Xanh và Vân Hải Đỏ, gần bãi biển Sơn Hào. Nhà nghỉ mới, thiết bị cơ bản. Chủ nhà than thiện, cởi mở, thoải mái. Phục vụ thêm ăn uống theo khách đặt

Nhà nghỉ tại Minh Châu: 01669956618

Tàu chú Nhan chuyên đi tuyên Vân Đôn - Minh Châu: 0977905888, tàu Phúc Thinh chuyên tuyến Vân Đồn - Quan Lạn. giá vé từ 120 -150k/chiều

Xe khách chạy tuyến: Hà Đông - Mỹ Đình - Vân Đồn và ngược lại: 033793888, 034512100, 0902227808, 0912767688

Tàu chợ: Hòn Gai- Minh Châu: có 2 chuyến đi HG-QL vào 6h30 sáng và 13h30. Chiều về chỉ có chuyến 13h30. ĐT 033825187

Thuê lều trại: trên đường Nguyễn Chí Thanh-Quảng Ninh

Cần liên hệ đặt ăn trước vì trên đảo dự trữ thức ăn không nhiều


Chị check lại giá trực tiếp với họ xem có những khoản chênh lệch nhất định đấy ah


----------

Đây là email của em Tùng em gửi cho em viết chi tiết về giá cả tàu xe và số điện thoại liên lạc với nhà nghỉ và tàu đi.

Mai em sẽ điện thoại hỏi chi tiết về giá cả và đặt luôn nếu tiện ạ. Có gì em sẽ lại up lên topic để nhà mình thống nhất ạ.

thuythu
21-06-2012, 10:12
được đấy em,cứ thế nhé(c) thế thì tối nhà mình xuống hòn gai nghỉ đêm lại , sáng hôm sau đi chuyến 9h30 tàu cao tốc ở cảng vinashin là hợp lý, còn thuê tàu gỗ là không khả thi vì kinh phí cao nhà mình không lo được liên ạ