PDA

View Full Version : [Toàn quốc] 3 đôi giày được bạn nữ ưa thích nhất hiện nay



thanhphuong2711
04-08-2018, 08:58
Giày thể thao là một vật không thể thiếu trong tủ giày của các cô gái. Nó mang lại cho những nàng sự tự tin, cá tính, năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính. Hiện nay, có không ít mẫu giày thể thao đẹp trong khoảng những hãng nổi tiếng khác nhau để cho bạn nữ chọn lựa, nhưng để chọn lọc một vài giày thích hợp với bản thân không phải là một chuyện tiện lợi. Hãy cùng shop giày thể thao nam tại Đà Nẵng (https://fandy.vn) điểm qua 3 đôi giày thể thao nữ đẹp được yêu thích nhất nhé, biết đâu bạn sẽ tậu được sự lựa chọn thích hợp cho bản thân.
1. Giày Adidas Ultra Boots 3.0
Chạy bộ, khiêu vũ dây, chơi bóng, … hay các loại hình thể dục thể thao khác mà cần đến đôi chân, thì Adidas Ultra Boots 3.0 là sự tuyển lựa ko tồi để bảo kê chân và tạo nên vẻ đẹp đầy bắt mắt đối với các bạn nữ.
Giày Adidas Ultra Boots 3.0
https://lh3.googleusercontent.com/EQy05ezwiQ9K9tqaNrqelIDKWbsYtBPXR2n8pL3lvSy2WmYRCF G-B-xGMZ-DKWz35bfgh6Q2L4YZIr2ADDiMrB0lgf77Tgi4S9AvDmKltGHn6 CWevg_VjsGsUgFHJAt_zDjuzTIm
Mang theo bắt mắt thời trang, mạnh mẽ, độc đáo, và được tạo nên bởi dòng kỹ thuật duy nhất của hãng Adidas. Điểm đáng lưu ý nhất của giày thể thao nữ Adidas là phần đế Boots, nhẹ như xốp, mềm như gum, và có tính đàn hồi cao mà có thể chóng vánh trở lại hiện trạng Ban đầu lúc bị lực của chân tác động lên. Mang lại cho bạn cảm giác rất êm và nhẹ lúc sử dụng.
Phần trên của giày được tạo bởi kỹ thuật Primeknit – công nghệ đan sợi thống nhất, giúp nó vừa có sức bền, độ thoả thích, nhẹ hơn, ôm chân và đạt được cảm giác hoàn hảo.
2. Giày thể thao cổ cao Chuck Taylor All Star II Boot
Với mục đích chuẩn bị cho mùa đông, hãng Converse đã tạo ra mắt phiên bản Chuck Taylor All Star II Boot. Đây là dòng giày thể thao nữ cổ cao chống nước Việc trước tiên của hãng Converse vẫn giữ được bắt mắt cổ điển của các đôi Chuck Taylor. Được làm trong khoảng da tổng hợp và lot một lớp dưới nhằm bảo đảm khả năng chống thấm nước, cùng lúc cổ giày được đệm thêm một lớp mút giúp nâng cao khả năng giữ nhiệt, cách nhiệt.
https://lh4.googleusercontent.com/CPcyVOvpgIDE9P4_VDuoWCdA4P4tvPDZ0_JEfvEN7l6qOcUpN3 NXMRgj4lAXNPkTFnYnE5BO1kchh15yRwCW3Rdn0aKutWuatdYh grqVPqnkbi88o_78zCx44WQEx6LKgu02Uk-MGiày thể thao cổ cao Chuck
sắm giày cổ cao Chuck Taylor
Chất liệu gum ở đế ngoài cũng giúp phiên bản Chuck Taylor này chắc chắn và bám tốt hơn. Đặc thù, không thể thiếu được bộ đệm Lunarlon, đặc điểm chẳng thể thiếu của những đôi Chuck Taylor All Star II.
Chuck Taylor All Star II Boot với 4 phối màu: trắng ngọc, đỏ sẫm, nâu đen và đen thẫm để tạo cho bạn nữ phổ thông cách lựa chọn. Song song, bảo vệ đôi chân của các bạn qua mùa đông giá rét hay những khi trời mưa tình cờ. Có đôi sneaker này trong tủ thì ngại gì trời mưa nữa, Do vậy các bạn nữ hãy tay “rước em” này về dinh nhé.

3. Giày thể thao nữ Adidas NMD
Ra mắt thị trường vào năm 2015, dòng giày mang ý nghĩa ý thức và trải nghiệm cuộc sống này đã nhanh chóng gây ra một cơn sốt trên toàn cầu, và là cội nguồn khiến tuổi teen Việt “cắm trại qua đêm” để được chạm tay vào đôi giày này.Giày thể thao nữ Adidas
tìm Adidas NMD Nữ
https://lh6.googleusercontent.com/GMokKLpimRN594Llfr652GZhHMfx_L0NCWwFoY72VUtkKH-L2xtkIwA825lXzBJxxlBn5_hLpj4RnnSE5SwJPO-6e6hEoIJd-sAOCwojPPniDwlUzcawuvyF8wq30zNCCjaglcZP
Mang trong mình thiết kế tối giản, đế giày Boots Foam nhẹ bền, và vải Primeknit cộng với hai miếng hỗ trợ đặc thù được bạn teen gọi yêu là “cục lego biết đi” có vai trò tương trợ đế trong việc nâng đỡ bàn chân.
Thêm một điểm dành cho bán giày thể thao nữ ở Đà Nẵng (https://fandy.vn/giay-the-thao/cho-nu/) này là nó rất dễ phối đồ với những y phục sành điệu. Đây cũng là lí do quan trọng khiến cho Adidas NMD được thanh niên truy lùng ráo riết ngay từ buổi đầu ra mắt.
Hiện nay, dòng Adidas NMD được sản xuất ra không ít phiên bản, và với các bạn nữ đam mê màu trắng thì các phiên bản Adidas NMD All White hoặc Adidas NMD_R1 Raw Pink điểm xuyết màu hồng sẽ là sự tuyển lựa tuyệt vời.