PDA

View Full Version : [Toàn quốc] Top những mẫu dép adidas chính hãng dành cho dân phượt!!!



NgoaLong1406
03-08-2018, 16:08
Top các mẫu dép chính hãng dành cho dân phượt!!
“Đi phượt” luôn luôn là chủ đề mà các bạn trẻ năng động, thích đi đây đó, ngắm các bãi các trắng mịn cũng như tìm đến những địa điểm để chụp ảnh tự sướng vô cùng “so deep”. Chúng ta thường đến những nơi xa như: Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng… với những chuyến đi đó mang đến cho mỗi người thêm một trải nghiệm mới, những con đường mới, với những vẻ đẹp hồn nhiên của Đà Lạt, Những bãi cát trắng mịn, những hòn đảo đã được các bạn nước ngoài đánh giá “Thiên Đường vui chơi” của thế giới mang tên Vinperl land Nha Trang.
https://sv1.uphinhnhanh.com/images/2018/08/03/Hinh-anh-bai-bien-Nha-Trang-dep-nhat-1.md.jpg
Nguồn internet
Ở Việt Nam ngoài những địa điểm du lịch đẹp mang tầm vóc quốc tế mà còn có những món ăn mang đậm chất con người Việt đại loại như : bánh tráng nướng Đà Lạt, Bánh Khọt của Cô Ba Vũng Tàu, Nem Nướng Ninh Hoà, Chả lụi Lagi… và còn rất nhiều món ăn ở Việt Nam mà có thể bạn chưa biết đến.
https://www.vietnamtourism.com/imguploads/news/2015/T6/00chodem4.jpg
Đi Phượt cần chuẩn bị gì??
Trước mỗi chuyến đi chúng ta cần chuẩn bị đồ đạt quan trọng, nhiều quá sẽ dẫn đến trọng lượng tăng gây cồng kềnh, nhưng quá ít thì không đủ để sử dụng. Ngoài mang theo đồ vật cá nhân, quần áo… và có các bạn mang theo thức ăn để giảm chi phí, thì còn 1 điều quan trọng để chúng ta thoải mái hơn cho việc di chuyển khi đi xa đó là 1 đôi dép để mang khi ta đi leo núi, tắm biển, và đêm đêm đi dạo cũng bạn bè thưởng thức các món ăn của vùng miền.
Mang dép gì đẹp và tiện dụng??
Người Việt Nam luôn ưa chuộng mang dép khi đi chơi vì dép mang lại sự tiện dụng, thoải mái cho người sử dụng hơn. Trên thị trường có rất nhiều các mẫu dép như, dép kẹp, dép đúc, dép quai ngang vân vân và mây mây nhưng có mang lại cho bạn những sự tiện dụng và thoải mái như mọi người đã nghe. Những ông trùm về các mặc hang thời trang như Adidas, Nike, Fila… đã cho ra nhưng mẫu dép đẹp và chất lượng theo đúng nhu cầu của người dùng Việt Nam.
Vì thế cũng là 1 dân đi phượt nghiệp dư sau khi đi những tour xa gần cùng bạn bè mình đã chọn ra được 1 số mẫu dép Nike chính hãng do Dép Giá Rẻ phân phối mang êm chân và rất thoải mái cho các bạn “phượt thủ” nào cùng mình tham khảo nhé!!!
# Dép Nike Jordan

Với thiết kế độc đáo thương hiệu thời trang Nike đã mang đến cho người dùng mẫu dép Nike Jordan (https://depgiare.vn/danh-muc/dep-nam/dep-quai-ngang/dep-nike-quai-ngang). Các nhà thiết kế đã nắm được ý của khách hang Việt Nam là sự thoải mái và tiện dụng. Quai được làm từ chất liệu PU cực mềm và chống hôi chân, phần đế được ép đúng size và chuẩn form chân người sử dụng mang lại cảm giác mềm, êm ái cho người sử dụng.
Mà giá cực kỳ rẻ chỉ có 350k
https://depgiare.vn/wp-content/uploads/2018/08/NN001D1-2.jpg
Nguồn Dép Giá Rẻ (https://depgiare.vn)

# Dép Nike Neo (https://depgiare.vn/danh-muc/dep-nam/dep-quai-ngang/dep-nike-quai-ngang)

Cũng như người đàn anh của mình Nike Neo (https://depgiare.vn/danh-muc/dep-nam/dep-quai-ngang/dep-nike-quai-ngang) với phông chuẩn chân theo size quốc tế ôm sát long bàn chân của người sử dụng, đế chống trơn hiệu quả ngay khi các bạn đi trên đường mưa mà không gây bí, mà các bệnh như nổi mụn nước khi đi trong trời mưa lâu. Màu sắc hài hoà tinh tế đặt biệt là phần đế chống mài mòn nhé! Với giá là 330k size dành cho các bạn nữ.
https://depgiare.vn/wp-content/uploads/2018/08/NJ020D1-2-533x400.jpg
#Dép đúc Fila
ở Dép Giá Rẻ (https://depgiare.vn) còn có các mẫu dép đúc (https://depgiare.vn/danh-muc/dep-nam/dep-quai-ngang/fila) cực kỳ trẻ trung năng động như dép đúc mang thương hiệu Fila dành cho các bánh bèo nhà mình =))=)) mang lại cho các cô nàng sự êm ái, nhẹ nhàng và nổi bật. Mà giá vô cũng phải chăng 180k quá bèo cho 1 đôi dép tốt
https://depgiare.vn/wp-content/uploads/2018/07/DFC0005-2-600x450.jpg


# Dép Adidas Adilette Slide new 2018
https://depgiare.vn/wp-content/uploads/2018/08/AM2M15D4-2-533x400.jpg
Tại depgiare.vn (https://depgiare.vn/) còn có các mẫu dép adidas (https://depgiare.vn/danh-muc/dep-nam/dep-quai-ngang/dep-adidas-quai-ngang) chính hãng để cho các bạn nam lựa chọn. Không còn nói nhiều về chất lượng cũng như độ bền mà thương hiệu adidas mang lại. Vừa được ra mắt năm 2018 mẫu Adidas Adilette Slide rất nhiều bạn “phượt thủ” ưa chuộng vì mang đậm chất “bụi” khi phối hợp với các mẫu quần short lững rằn ri giúp các bạn nam trở nên mạnh mẽ. Giá cã cũng phù hợp với các bạn bình dân như mình tầm 300-350k
Trên là những mẫu dép chính hãng mà giá lại rất phải chăng cho các “phượt thủ” . Depgiare.vn còn có thêm nhiều mẫu dép đẹp chính hãng mang thương hiệu Adidas, Nike, Fila…

nguồn depgiare.vn