PDA

View Full Version : [Toàn quốc] Vé máy bay đi Incheon



elines2018
03-08-2018, 09:33
để sở hữu cho chính bản thân mình tấm vé bay đi Incheon giá siêu rẻ, quý khách có nhu cầu đi Incheon xin vui lòng liên hệ đại lý vemaybaydihanquoc.net theo hotline:19001250.
Đến với đại lý phân phối http://vemaybaydihanquoc.net (http://vemaybaydihanquoc.net/), bạn tha hồ lựa chọn hành trình bay và thời điểm bay, bạn cũng nên đặt vé sớm để nhận được khuyến mãi về giá vé.

Sơ lược về Incheon
Incheon là thành phố lớn thứ 3 Nước Hàn nằm cách thủ đô Seoul 35km về phía tây. thành phố này nắm giữ diện tích S 959km2, gồm có những hòn đảo lớn nhỏ, vùng đất thuỷ triều lên xuống, những khu dã ngoại công viên đẹp & di tích lịch sử cổ thú vị, mỗi năm Incheon thu hút phần đông du khách và cư dân xứ Kim Chi đến thưởng lãm.

những cảnh đẹp nổi tiếng ở Incheon
rất có thể thấy, bất cứ chỗ nào ở Incheon cũng có các cảnh sắc đẹp mắt; sau này là các cảnh sắc đẹp tuyệt vời nhất của Incheon mà bạn không nên bỏ qua.
đảo Muui
Ngay giữa lòng Incheon có một hòn đảo đẹp được ngợi ca là nắm giữ vẻ đẹp như chiếc áo của cô vũ nữ, đó chính là hòn đảo Muui. đảo này lôi cuốn du khách bởi sắc đẹp riêng có của ngọn núi & khung cảnh hoàn hảo nhất của họ. Có đến đây hành khách mới cảm nhận hết sắc đẹp hấp dẫn của Muui.
Ngoài thưởng thức vẻ đẹp của đảo, khi tới với Muui-do, bạn có thể tham dự vào hành trình dài leo núi Horyong. Khi ở trên đỉnh núi chúng ta cũng có thể quan sát thấy những đảo cạnh bên. đặc biệt quan trọng, Muui-do còn tồn tại bờ biển đẹp tuyệt vời có tên Hanagae. Nước biển ở đây rất trong và sạch giúp du khách cảm nhận được sự độc lạ hoàn hảo mà những nơi khác không có được. hàng ngày có 2 chuyến tàu biển đi từ Muui-do đến Silmi-do.
Phố Tàu - Chinatown
Ngay tại xứ Hàn cũng có sự sống sót của những người Trung Hoa. Họ sống trong khu Chinatown nằm tại Seonlin-dong, Jung-gu, thành phố Incheon, nơi đó là phố Tàu độc tôn còn có tới thời buổi này ở xứ Hàn. Mỗi một góc thành phố đều mang đậm nét Hình ảnh của Trung Hoa bản sắc. Phố Tàu ở Incheon có quy mô nhỏ và không giàu có nên chỉ làm thất vọng những người dân từng tới các thành phố Tàu ở những nước khác.
Cầu Incheon
Bắt ngang qua bờ biển Incheon, nối tiếp sân bay tốc hành nước ngoài Incheon và sân bay tốc hành Gyeongin II, cầu Incheon là niềm tự hào của kết cấu hạ tầng Nước Hàn. Cầu Incheon là TT hướng đông bắc Á, cũng là đầu mối quan trọng của Hàn Quốc. Cầu Incheon là cầu dài nhất ở Nước Hàn với tổng chiều dài lên tới mức 18.248km. dáng vẻ như một con tàu lượn mạnh mẽ và uy lực lao về phía đằng trước. ngoài ra, cầu Incheon được tạp chí xây dựng Anh chọn là 1 10 kết cấu hạ tầng hoàn hảo trên thế giới vào trong ngày 8/12/2005, và đã được Euromoney trao Giải thưởng Gianh Giá giao thông trong khu vực Châu Á - thái bình dương vào thời điểm năm 2006.
Wolmido (Cảnh đêm)
Wolmido là địa danh lý tưởng nhất để quan sát cảnh biển Incheon và con mắt ánh trăng ở khu vui chơi công viên Wolmido. Đài quan sát cao 25m được xây dựng bằng kính, giúp quý khách nhìn thấy tổng thể toàn bộ cảng Incheon, công viên Freedom và trung tâm thành phố Incheon. ngoài các, đài quan sát còn chiếu đèn pha đầy sắc tố vào đêm hôm.
khu vui chơi công viên sinh thái Sorae

các khu vui chơi công viên sinh thái là chọn lựa của đa số hành khách, tổng diện tích S sinh thái xanh lên đến mức 1.560.000m2 (lớn hơn 212 lần đối với sân bóng đá thông thường) có rất nhiều loại san hô sống tại các vùng ngập nước, quý khách cũng có thể trải nghiệm những hố bùn & cánh đồng muối to lớn. nhiều người dân còn ví Sorae là chốn thần tiên khó kiếm tìm ở Incheon.
Hố bùn Ganghwa
những đầm lầy ven bờ biển phía nam tỉnh Ganghwa được xem như là một trong những 5 bãi bùn lớn nhất quốc tế, với mực nước thay đổi khoảng tầm 7,3m khi thủy triền lên xuống. Ganghwa là hố bùn đại diện cho môi trường sinh thái ở Incheon. nó đem sắc đẹp hài hòa giữa những hố bùn & các Game trẻ con.