PDA

View Full Version : [Toàn quốc] Ethnic homestay - điểm dừng chân lý tưởng khi đến với Sapa



dulichsapadotnet
26-05-2018, 10:16
Ethnic homestay - điểm dừng chân lý tưởng khi đến với Sapa

SaPa Ethnic homestay!

Từ xưa đến nay bất kể mùa nào trong năm, Sa Pa vẫn luôn là một địa điểm du lịch lý tưởng cho mọi đối tượng từ các cặp đôi, các gia đình hay đi du lịch theo đoàn. Trong những năm gần đây, homestay là một từ khóa tìm kiếm hot nhất Sa Pa. Một trong những homestay được nhiều du khách lựa chọn và yêu mến chính là Ethnic homestay.

SaPa Ethnic Homestay xét ở góc độ nào cũng khiến cho du khách mê mẩn mãi không muốn rời.

Vị trí địa lý

SaPa Ethnic Homestay nằm ở bản Tả Van Giáy thuộc xã Tả Van, cách thị trấn Sa Pa khoảng 10km về phía Nam. Có thể thấy, Sapa Ethnic homestay là một địa chỉ hết sức hợp lý để du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên. Nơi đây đủ xa để tránh khỏi những ồn ào nơi phố thị, nơi du khách có thể cảm nhận được không gian yên bình, dân giã, cuộc sống bình lặng nhưng không kém phần tươi vui, hạnh phúc của đồng bào người Giáy cư trú tại đây.

Sapa Ethnic homestay có một khung cảnh vô cùng lãng mạn, yên ả của chốn thôn quê với những cánh đồng ruộng bậc thang xanh mướt, xa xa là cánh rừng hoàng liên chạy ngút tầm mắt. Thi thoảng những đàn chim bay lượn trên bầu trời hót vang những bản tình ca của miền sơn cước trầm mặc.

SaPa Ethnic Homestay

SaPa Ethnic homestay được thiết kế mô phỏng theo mô hình nhà ở của đồng bào người Giáy. Với mức giá hết sức bình dân, chỉ từ 150.000/người/đêm du khách đã có một chỗ dừng chân với biết bao điều lý thú về văn hóa, phong tục tập quán của cộng đồng người Giáy ở Sa Pa.

Nắm bắt được tâm lý khách hàng với nhiều nhu cầu khác nhau, Sapa Ethnic homestay đã bố trí những loại phòng ngủ sao cho phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng. Với những đoàn đông người, phòng tập thể trên tầng 2 là một lựa chọn hoàn hảo. Với sức chứa khoảng 20 người, kết cấu nội thất trang trí theo phong tục, văn hóa của đồng bào người Giáy. Bên cạnh đó, Sapa Ethnic homestay còn có 3 phòng riêng dành cho những du khách ưa thích không gian riêng tư, yên tĩnh. Ngoài ra,

Sapa Ethnic homestay còn có mini bar ở tầng 1 phục vụ đồ ăn ăn nhẹ như bánh kẹo, snack, nước uống, rượu, bia,...

Các hoạt động vui chơi giải trí

Chắc hẳn, mối quan tâm hàng đầu của du khách khi lựa chọn homestay mà không dùng khách sạn là do có những hoạt động vui chơi giải trí thú vị.. Xin bật mí với các bạn, tại Sapa Ethnic homestay, các hoạt động vui chơi là không ngừng nghỉ. Sau bữa tối, các bạn có thể hát karaoke, mùa hè có thể gợi ý các bác, các chú đưa đi soi ếch, soi cá hay giao lưu văn nghệ với người dân bản địa...

Sau một đêm nghỉ ngơi, du khách có thể dậy sớm tản bộ quanh bản để cảm nhận được sự thoáng đãng, yên bình, không khí trong lành, mát mẻ vùng núi Tây Bắc. Nếu như ở nơi phố xá, buổi sáng là thời điểm mọi người ùa ra đường bắt đầu cho công việc một ngày mới thì nơi đây, cuộc sống an yên, bình dị lắm. Sáng sớm, tiếng trẻ con í ới gọi đi học, tiếng gió hiu hiu thổi bên tai khiến ta đủ lạnh để nhen nhóm ý tưởng quay lại trốn trong những chiếc chăn mềm mại, ấm áp.Trong ngày, du khách có thể hòa mình vào cuộc sống của bà con bằng cách cùng tham gia lao động sản xuất như đi cấy, đi gặt theo mùa, chăn vịt hay cho lợn ăn, vào vườn cùng các mẹ, các chị cuốc đất trồng rau... Những ai yêu thích sự tĩnh lặng có thể ngồi bên ao câu cá. Bên cạnh đó, Sapa Ethnic homestay còn có các lớp dạy nấu các món ăn của đồng bào người Giáy

Ngoài ra, đến với Sapa Ethnic homestay, du khách còn có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu về con người cũng như phong tục tập quán của người Giáy Tả Van. Đặc biệt, người Giáy có một nền ẩm thực vô cùng phong phú, đa dạng chắc chắn sẽ khiến cho du khách thích thú.

Sapa Ethnic homestay luôn sẵan sàng chờ đón và mong muốn được phục vụ các du khách đáng mến. Hãy đến với Sapa Ethnic homestay và trải nghiệm các nhé.