PDA

View Full Version : [Toàn quốc] Vé may bay giá rẻ - vé máy bay theo Đoàn



canhchimviet2018
24-05-2018, 15:00
LÀM THẾ NÀO ĐỂ MUA ĐƯỢC VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ, VÉ THEO ĐOÀN?

Để đặt được vé máy bay giá rẻ, cách nhất là săn vé trực tiếp trên website của các hãng hàng không!
Để làm được điều này, các bạn cần phải chuẩn bị cho mình thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ nội điạ có đủ tiền để đặt vé theo hành trình mà bạn chọn.

Thông thường, số lượng vé khuyến mãi không nhiều, vì vậy bạn nên đăng ký theo dõi các fanpage của các hãng, hoặc đăng ký thành viên của hãng để nhận được thông tin sớm nhất, khi đã có thông tin, bạn chờ đến ngày khuyến mãi, chọn cho mình một nơi nào đó có internet đủ mạnh để bạn thao tác được một cách dễ dàng, vì thông thường sẽ có rất nhiều người cũng săn vé như bạn, nếu internet nơi chị vào book vé yếu thì có thể bạn đã đánh mất cơ hội của mình.

Có rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc book vé khứ hoặc vé đoàn rẻ hơn book vé 01 chặng hay không?
Rất nhiều người nhầm lẫn là rẻ hơn, nhưng thực tế không hề rẻ, bạn đặt vé khứ hồi và vé 01 chiều đều bằng giá nhau.
Vậy còn vé đoàn thì sao? Đi đông chắc sẽ rẻ hơn? Câu này hoàn toàn không đúng, vé đoàn với điều kiện bạn book theo đoàn sẽ có nhưng ưu đãi riêng mà hãng dành cho bạn, ví dụ như: cung cấp tên sau, có thể thay đổi tên... nhưng giá vé thì tùy thuộc vào đoàn đó bao nhiêu khách/ hành trình nào/ thời gian đặt vé nữa...
Tuy nhiên, chung quy lại, nếu bạn có đoàn đi từ 09 người trở lên thì nên đặt vé đoàn, vì ít nhiều bạn cũng sẽ được ưu đãi nhiều yếu tố hơn so vớ vé lẻ bạn tự đặt.
Nếu bạn có nhu cầu đặt vé đoàn, vui lòng liện hệ: groupdesk@ dulichcanhchimviet. com
skype: dulichcanhchimviet 13. phone: 0981661 chín bốn chín
:Dam:Dam:Dam:Dam:Dam:Dam:Dam:Dam:Dam: