PDA

View Full Version : [Hà Nội] Dịch Vụ Đổi Bằng Lái Xe, Gia Hạn Bằng Lái Xe



khanhlinhtv
27-02-2018, 22:55
Theo Thông Tư 12/2017 của bộ GTVT quy định về các thủ tục đổi và cấp lại bằng lái xe được quy định.

Quý khách muốn đổi giấy phép lái xe quốc tế Bấm Vào Đây

Trường hợp đối với bằng lái xe ô tô các hạng;

Đối với bằng lái xe ô tô các hạng đang còn là bằng thẻ giấy, bằng lái xe ô tô thẻ nhựa sắp tới thời gian hết hạn (http://banglaixehanoi1.com/tin-tuc/thu-tuc-doi-bang-lai-xe-o-to-cap-lai-bang-lai-xe-bi-mat_46.html) hoặc thời gian đã hết hạn nhưng trong khoảng thời gian cho phép thì phải làm thủ thục đổi lại hoặc gia hạn bằng lái xe (http://banglaixehanoi1.com/tin-tuc/thu-tuc-doi-bang-lai-xe-o-to-cap-lai-bang-lai-xe-bi-mat_46.html). Trường hợp quá thời gian quy định mà không đi đổi hoặc gia hạn lại bằng lái xe (http://banglaixehanoi1.com/tin-tuc/thu-tuc-doi-bang-lai-xe-o-to-cap-lai-bang-lai-xe-bi-mat_46.html) thì phải tiến hành thi sát hạch lại phần luật hoặc cả luật và lái theo quy định.

Để đổi giấy phép lái xe ô tô (http://banglaixehanoi1.com/tin-tuc/thu-tuc-doi-bang-lai-xe-o-to-cap-lai-bang-lai-xe-bi-mat_46.html) cần chuẩn bị thủ tục gồm:

- Đơn xin cấp đổi giấy phép lái xe

- Chứng minh thư, thẻ căn cước công dân

- Bằng lái xe sắp hết hạn

- Giấy khám sức khỏe dùng để lái xe theo quy định

- 2 ảnh 3x4

Thời gian giải quyết thủ tục là 5 ngày làm việc.

Đối với các loại giấy phép lái xe không thời hạn A1, A2, A3 thì không bắt buộc đổi, những ai có như cầu thì chuẩn bị thủ tục gồm:

- Đơn xin cấp đổi giấy phép lái xe

- Chứng minh thư, thẻ căn cước công dân

- Bằng lái xe

- 2 ảnh 3x4

Thời gian giải quyết thủ tục là 5 ngày làm việc

Đối với trường hợp mất giấy phép lái xe cần làm thủ tục cấp lại giấy phép lái xe (http://banglaixehanoi1.com/tin-tuc/thu-tuc-doi-bang-lai-xe-o-to-cap-lai-bang-lai-xe-bi-mat_46.html) theo quy định.

Thủ tục cấp lại giấy phép lái xe gồm:

- Đơn xin cấp đổi giấy phép lái xe

- Chứng minh thư, thẻ căn cước công dân

- Hồ sơ gốc

- Giấy khám sức khỏe theo quy định

- 2 ảnh 3x4

Thời gian giải quyết thủ tục là 2 tháng theo quy định.

Trường hợp quý khách cần trợ giúp về các thủ tục đổi, cấp lại giấy phép lái xe vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0981 788 545 hoặc đặt câu hỏi và gửi vào hòm thư [email protected] Tân Việt sẽ giải đáp giúp quý khách.

Trường hợp quý khách cần làm dịch vụ vui lòng liên hệ 0981 788 545
(http://banglaixehanoi1.com/tin-tuc/thu-tuc-doi-bang-lai-xe-o-to-cap-lai-bang-lai-xe-bi-mat_46.html)
SURE WE CAN! (http://banglaixehanoi1.com/tin-tuc/thu-tuc-doi-bang-lai-xe-o-to-cap-lai-bang-lai-xe-bi-mat_46.html)

* Quý khách chỉ phải tới Sở GTVT duy nhất một lần để chụp hình in lên bằng – Tới nơi hoàn tất rất nhanh (trong vòng 5 phút) không phải chờ đợi xếp hàng. Tới ngày lấy giấy phép lái xe Tân Việt sẽ lấy và giao tận nơi cho quý khách.

* Để kiểm tra giấy phép lái xe thật quý khách có thể kiểm tra theo số GPLX và số seri trên bằng trong hệ thống của Bộ GTVT http://gplx.gov.vn/default.aspx

Những điều quý khách nên lưu ý.

* Nếu quý khách chọn làm dịch vụ mà phải đi lại tới 2-3 lần (kể cả lần đi nộp hồ sơ), khi tới Sở GTVT phải xếp hạng, tới ngày lấy giấy phép lái xe phải tự đi lấy thì không nên nhờ dịch vụ.

* Nếu quý khách tiến hành với dịch vụ nào, quý khách nên thỏa thuận rõ ràng ngay từ đầu. Do một số đơn vị cũng nhận hồ sơ của quý khách chỉ với gia từ 150k-500k để làm dịch vụ, nhưng thực chất họ chỉ viết giúp quý khách một tờ đơn xin cấp đổi giấy phép lái xe hoặc GKSK. Khi tới Sở GTVT quý khách vẫn phải đợi theo thứ tự, tới ngày lấy giấy phép lái xe phải tự đi lấy.

* Những người bận rộn ghét sự chờ đợi và phải đi lại nhiều lần.

Trải qua 5 năm hoạt động chúng tôi chưa nhận bất kỳ phản ánh tiêu cực nào của quý khách hàng.

Xin cảm ơn và trân trọng được phục vụ quý khách hàng!

Tân Việt nơi đặt niềm tin của bạn!

Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0246 293 2007 – 0981 788 545

Email: [email protected]

Đổi bằng lái xe quốc tế (http://banglaixehanoi1.com/tin-tuc/thu-tuc-doi-giay-phep-lai-xe-quoc-te-doi-giay-phep-lai-xe-nuoc-ngoai_42.html), Đổi giấy phép lái xe cho người nước ngoài (http://banglaixehanoi1.com/tin-tuc/doi-bang-lai-xe-cho-nguoi-nuoc-ngoai-tai-viet-nam-call-0981-788-545_45.html), Thi bằng lái xe cho người nước ngoài (http://banglaixehanoi1.com/tin-tuc/thi-bang-lai-xe-a1-a2-cho-nguoi-nuoc-ngoai-viet-nam_44.html), Đổi bằng lái xe nước ngoài sang Việt Nam (http://banglaixehanoi1.com/tin-tuc/doi-bang-lai-xe-cho-nguoi-nuoc-ngoai-tai-viet-nam-call-0981-788-545_45.html)