PDA

View Full Version : [Toàn quốc] Làm sao để mua được vé máy bay giá rẻ đi vào dịp cuối năm



dulich-aivivu
24-11-2017, 16:43
Cuối năm là thời điểm mọi người đều muốn đi du hý để “xả hơi” sau những tháng ngày đầy lo toan và bận rộn. Cũng bởi vì tâm lý đó mà việc săn vé máy bay giá tốt dịp cuối năm không phải là dễ. Vậy làm cho thế nào để tìm được vé sở hữu giá phải chăng nhất, giúp tiết kiệm chi phí cho chuyến đi? Hãy cùng Aivivu.com phân tích qua bài viết dưới đây bạn nhé.


https://aivivu.com/wp-content/uploads/2017/11/k-min-1.jpg
Ví dụ về CTKM của hãng bay

Đăng ký nhận các bản tin từ hãng hàng không

Bạn nên đăng ký nhận các bản tin qua email, sms, điện thoại của các hãng hàng không để sớm cập nhật được những thông tin về chương trình khuyến mại từ hãng. Tương tự bạn sẽ không bị bỏ lỡ các tầm giá vé thấp cho các hành trình mà bạn mong muốn.

Book ve may bay di phap gia re (https://aivivu.com/ve-may-bay-di-phap-gia-re/) khi có cơ hội ngay nhé

Tận dụng những chương trình giảm giá từ những hãng hàng không

Mặc dù dịp cuối năm là thời gian du lịch cao điểm, nhưng những hãng hàng không vẫn thường xuyên có nhiều chương trình giảm giá. Chả hạn như Vietnam Airlines, hàng tuần đều lên sóng chương trình “BAY sang trọng, GIÁ CỰC THẤP”, cùng lúc với bản tin cập nhật giá vé máy bay nội địa thấp nhất trong 3 tháng gần nhất. Không những thế là tản mác với những chương trình giảm giá cho một số đường bay quốc tế.

Trong khi đó, VietJet Air và Jetstar Pacific – hai hãng hàng không giá rẻ - cũng thường xuyên mở rộng mạng lưới đường bay, khai trương đường bay mới và nhân dịp này cũng mở bán nhiều vé máy bay giá rẻ cho du khách. Trong khung giờ trưa hàng ngày, cả 2 hãng này đều có ưu đãi vé giá rẻ cho những chặng bay nhất định.

Tránh đặt vé vào sát hoặc trùng với dịp lễ Tết, cao điểm

Cuối năm có hai ngày lễ lớn là Giáng sinh và Tết dương lịch. Đây cũng là thời điểm lượng vé máy bay được bán ra rất nhiều, thậm chí không đáp ứng đủ nhu cầu. Vì thế việc mong muốn một tấm vé giá rẻ là điều không tưởng. Nếu bạn có dự định đi du lịch trong dịp cuối năm, tốt nhất hãy tránh những ngày lễ này để vừa không phải trả tiền vé đắt mà việc vui chơi, khám phá của bạn cũng thoải mái hơn. Ngoài ra cũng nên có kế hoạch và đặt vé từ sớm. Nếu đặt quá sát ngày thì giá vé cũng rất cao.

Tìm giá vé máy bay đi đà nẵng (https://aivivu.com/gia-ve-may-bay-di-da-nang/) vào dịp tết

Liên tục cập nhật giá vé máy bay

Giá vé lên xuống từng giây từng phút. Vì thế bạn nên thường xuyên cập nhật giá vé để có cái nhìn tổng quan, nhận định xem nên lựa chọn ngày bay nào, chặng bay như thế nào cho phù hợp và tiết kiệm nhất.

Hãng hàng không Vietnam Airlines hàng tuần đều cập nhật bảng giá vé nội địa tốt nhất trong 3 tháng gần nhất, rất dễ dàng để bạn tham khảo và lựa chọn. Ngoài ra, trên website của Aivivu.com cũng có chức năng tìm kiếm vé máy bay giá rẻ theo tháng giúp bạn cập nhật giá vé thấp nhất của một chặng bay cụ thể trong tháng đó.

So sánh giá vé của các hãng với nhau

Bạn không nên chỉ tham khảo và đặt vé ngay của một hãng mà nên tìm giá vé của nhiều hãng, sau đó có sự so sánh và cân nhắc, từ đó lựa chọn đặt vé của hãng nào cho phù hợp. Chẳng hạn, giá vé của VietJet Air rẻ hơn so với Vietnam Airlines. Tuy nhiên Vietnam Airlines lại có lợi thế là 20kg hành lý ký gửi miễn cước, trong khi đó nếu mua vé VietJet Air thì bạn sẽ phải mua thêm hành lý ký gửi. Bên cạnh đó, nếu bay hành trình dài hoặc có người ốm, người già, trẻ nhỏ thì bạn cũng nên cân nhắc đặt vé của Vietnam Airlines bởi hãng này sẽ có nhiều dịch vụ hỗ trợ cho những hành khách đặc biệt.
Cùng săn vé máy bay tết 2018 giá rẻ (https://aivivu.com/gia-ve-may-bay-tet-2018-vietnam-airline-vietjet/) tại Aivivu.com nhé

Một số lưu ý khác

- Trong quá trình đặt vé, bạn không nên tick vào ô chọn chỗ ngồi ngay. Bạn có thể chọn chỗ ngồi miễn phí khi làm thủ tục check-in trực tuyến.

- Nếu có thể, bạn hãy đến trực tiếp đại lý hoặc phòng vé để được các nhân viên tư vấn cho bạn về hành trình, giá vé và đặt vé máy bay dễ dàng, chính xác, tránh được việc tự đặt vé online nhưng không quen thao tác, dẫn đến sai sót, nhầm lẫn và bạn sẽ phải trả thêm phí để sửa lại.

- Khi đặt vé, nếu đã có dự định mang theo hành lý ký gửi thì bạn nên mua luôn hành lý. Nếu mua tại sân bay thì phí hành lý sẽ rất đắt