PDA

View Full Version : [Toàn quốc] Xách vali lên đi đức – hà lan – bỉ – pháp (09n – 08d)



yuripham1
03-11-2017, 15:03
Châu Âu – đất nước của những câu chuyện cổ tích dường như chưa bao giờ thôi cuốn hút những trái tim yêu du lịch khắp nơi trên thế giới. Nếu như Pháp nổi tiếng với vẻ đẹp hoa lệ, Brussels (Bỉ) níu chân du khách bằng sự hiền hòa, thân thiện; Amsterdam (Hà Lan) mang đến vẻ thơ mộng của những cánh đồng tulip hay những con kênh êm đềm thì nước Đức lại hút chân bạn bằng nét cổ kính xưa cũ. Hành trình khám phá vẻ đẹp 4 nước ĐỨC – HÀ LAN – BỈ – PHÁP với chuyến du lịch do VISApro tổ chức sẽ đưa bạn đến những điểm tham quan thú vị tại châu Âu và chắc chắn dư âm đọng lại chính là kí ức khó quên trong lòng mỗi người.
https://s1.postimg.org/4u8egdt09r/image.jpg
Pháp – Đất nước của sự lãng mạn và những điều tráng lệ
Điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến du lịch – Paris (Pháp) chắc chắn sẽ làm hài lòng những trái tim đam mê khám phá. Một thành phố diễm lệ, phồn hoa với những công trình kiến trúc đậm tính lịch sử; một “kinh đô ánh sáng” với các thương hiệu thời trang cao cấp; nơi khởi nguồn của những câu chuyện tình lãng mạn,… Những điều đó dường như vẫn chưa đủ để nói về một nước Pháp. Đến đây, ai mà lại có thể bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng tháp Eiffel – kì quan kiến trúc tuyệt đẹp của thế giới. Từ trên đỉnh tháp, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Paris tráng lệ bên dòng sông Seine lững lờ. Đặc biệt, khi hoàng hôn buông xuống, bạn sẽ choáng ngợp đến lặng người trước khung cảnh lãng mạn đến say lòng của Paris.
https://s1.postimg.org/5crsqreu5b/image.jpg
Tháp Eiffel – kì quan kiến trúc tuyệt đẹp của thế giới
https://s1.postimg.org/7fkcszbzyn/image.jpg
Sông Seine thơ mộng
Bên cạnh Eiffel, Khải Hoàn Môn là 1 trong 10 công trình thu hút khách du lịch của Paris. Năm 1806, Hoàng đế Napoléon I đã cho xây dựng Khải Hoàn Môn (L’arc de triomphe de l’Étoile) để tôn vinh quân đội, kỷ niệm chiến thắng lẫy lừng của các đạo quân Pháp. Công trình do kiến trúc sư Jean – Francois Chalgrin thiết kế theo kiểu các đài chiến thắng của thành phố Rome cổ. Khải Hoàn Môn được trang trí bằng nhiều phần điêu khắc nổi, đặc biệt là nhóm các hình nổi có tên “La Marseillaise” hay “Đoàn người tình nguyện ra trận”. Công trình còn là nơi khắc tên của hàng trăm danh tướng đại quân Pháp thời Napoléon…
https://s1.postimg.org/2rky5f8h3j/image.jpg
Khải Hoàn Môn

Khải Hoàn Môn cũng là công trình nằm tại đầu phía Tây của Đại lộ Champs – Elysées, giữa quảng trường Étoile – khu vực tập trung khách du lịch. Theo thần thoại Hy Lạp, “Champs – Élysées” có nghĩa là “cánh đồng – nơi ở của những người may mắn ở bên kia thế giới”. Dù có tuổi đời hơn 300 năm tuổi nhưng người Pháp vẫn hy vọng Champs – Élysées sẽ giữ được vẻ đẹp vốn có. Đại lộ Champs – Élysées còn là nơi tổ chức những sự kiện quan trọng. Hai bên đại lộ là những công trình kiến trúc lịch sử, những tiệm quần áo thời trang cao cấp, những quán ăn sang trọng và các rạp hát lớn.

Nếu đã từng đọc qua tác phẩm “Thằng gù Nhà thờ Đức Bà” hoặc xem bộ phim cùng tên, có lẽ bạn sẽ ao ước được một lần chiêm ngưỡng nhà thờ ấy ngay trên đất Pháp. Sở hữu phong cách kiến trúc theo kiểu gothique, Nhà thờ Đức Bà có chiều dài 130m, chiều ngang 48m và cao 35m, có thể chứa được đến 6.500 người. Trải qua hàng thế kỉ dài, công trình tôn giáo này dường như vẫn giữ nguyên được nét kiến trúc độc đáo, tinh xảo và khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ thán phục.
https://s1.postimg.org/1wdzib860v/image.jpg
Nhờ có các cột chịu vòng cung bên ngoài, bên trong có các cửa sổ kính màu rộng lớn mà ánh sáng mặt trời có thể rọi qua và chuyển thành vô số màu sắc lung linh. Bên trong, ngay tại giữa thánh đường, hai hàng cột với vòm trần trên cao, tượng trưng cho lối kiến trúc Pháp vào thế kỷ 13 với đường nét thanh thoát nhưng táo bạo, chạm trổ tinh vi. Trong nhà thờ, bạn còn có thể nhìn thấy phần cửa của Đức Mẹ Đồng Trinh, cảnh “phán xét cuối cùng”, cảnh “Chúa Jesus và các Tông Đồ”, cảnh “Khải Hoàn của Chúa sau khi Phục Sinh”,…
https://s1.postimg.org/2mman0tnm7/image.jpg
Cầu Alexandre III - chiếc cầu sắt đầu tiên tại Paris
Khám phá vẻ đẹp của Bỉ – Quốc gia chiếm vị trí quan trọng trong nền kinh tế châu Âu
Chia tay nước Pháp hoa lệ, đất nước Bỉ chào đón du khách bằng nét quyến rũ rất riêng. Tuy chỉ là một đất nước nhỏ với số dân khoảng 10 triệu người nhưng Vương quốc Bỉ lại giữ vị thế quan trọng đối với nền kinh tế trong khối các quốc gia châu Âu. Không chỉ có cảnh quan tuyệt đẹp cùng không khí trong lành, “xứ sở Chocolate” đã tạo nên sức hấp dẫn lạ thường cho những du khách đến đây

Đứng đầu trong danh sách những điểm du lịch nổi tiếng tại Bỉ, công viên Parc du Cinquantenare sẽ khiến du khách mê đắm bởi không gian thanh bình, tĩnh lặng của những thảm xanh tươi tràn đầy sức sống. Đây là một điểm tham quan tuyệt vời để bạn hòa mình vào thiên nhiên, một không gian thư giãn lý tưởng giữa lòng thủ đô nhộn nhịp và sầm uất. Hay bạn cũng có thể thư giãn và tản bộ qua những con đường rợp bóng mát, giữa tiếng chim hót líu lo và tận hưởng bầu không khí trong lành của công viên. Bên cạnh đó, bạn không chỉ thư giãn mà còn được tìm hiểu rõ hơn về lịch sử, văn hoá của người dân Bỉ.
Hà Lan – Đất nước của những câu chuyện cổ tích
Và địa danh cuối cùng trong hành trình khám phá 03 nước châu Âu sẽ đưa bạn đến xứ sở của những bông hoa tulip và cối xay gió – Hà Lan. Đến đây, thành phố Amsterdam sẽ lấy được sự trầm trồ thán phục của bạn khi du ngoạn giữa những khu phố được phân cách bằng hệ thống sông nước và kênh rạch chằng chịt như Venice. Một chuyến du thuyền trên dòng kênh Amsterdam sẽ là cơ hội để bạn thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố. Hà Lan là đất nước có sức thu hút kỳ lạ, một chốn hư hư thực thực, thâm trầm mà dữ dội.
https://s1.postimg.org/99kkhxgun3/image.jpg
Nằm cách thành phố Amsterdam khoảng 15km về phía Tây Bắc, Zaanse Schans là một ngôi làng kiểu mẫu của đất nước Hà Lan với những vườn hoa trải dài, xưởng sản xuất đồ mỹ nghệ cùng vài bảo tàng nho nhỏ đủ để các du khách cảm thấy thỏa mãn mọi nhu cầu từ nhìn ngắm, tham quan, tìm hiểu lịch sử, văn hóa đến mua sắm. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu cách làm pho mát, giày gỗ và tất nhiên không thể thiếu việc tìm hiểu về lịch sử và nhiệm vụ của những chiếc cối xay gió cổ kính hiện vẫn “chăm chỉ” làm việc.
https://s1.postimg.org/1omndqkrb3/image.jpg
Xưởng làm guốc gỗ
https://s1.postimg.org/2zf3ce3r27/image.jpg
Xưởng làm phô mai
Frankfurt (Đức) – Một góc khác của thành phố tài chính lớn
Mang danh là “thủ đô tài chính của châu Âu”, Frankfurt (Đức) được biết đến như một thành phố của các hoạt động kinh doanh, thương mại của hệ thống ngân hàng, hãng bảo hiểm và công ty tài chính dày đặc trong những tòa nhà chọc trời vươn mình bên sông Rheine. “Rũ bỏ” lớp áo văn phòng, Frankfurt cũng bụi bặm và xô bồ bên các con phố của dân di cư, một Frankfurt phong trần khác hẳn với lớp áo lịch lãm trong dáng vẻ hối hả của một trung tâm tài chính.
Con phố Kaisser – một đường thẳng nối liền từ khu phố thương mại đến tận ga Frankfurt Hbf nhộn nhịp và đông đúc như một chiếc cầu cạn nối giữa khu thương mại và khu ăn chơi của thành phố. Cả “khu phố đèn đỏ” đổ dồn về đây, trong một khoảng không gian giữa các tòa nhà kiểu khu căn hộ trong khu phố nhộn nhịp dân nhập cư. Kéo theo nó là các cửa hiệu, cửa hàng tạp hóa và nhà hàng đầy bản sắc văn hóa của dân nhập cư, tạo nên một không gian đa chủng tộc giữa trung tâm thành phố.
https://s1.postimg.org/4v4fj6lu2n/image.jpg
Từ đoạn đầu phố Kaisser Strasse, rẽ trái rồi rẽ phải, chỗ nào cũng đụng điểm ăn chơi, không một khu nhà đèn đỏ, một cửa hiệu sextoy thì cũng là cả một siêu thị… phim người lớn. Trong các quán bar xập xình nhạc, tiếp viên mà đa phần là dân nhập cư thoải mái ngồi ra cả vỉa hè hoặc đứng luôn ven lề đường để tiếp thị cho quán của mình trong những bộ đồ “bảo hộ lao động” tối giản hơn của các vận động viên bơi lội.
---------------------
LIÊN HỆ ĐẶT TOUR
☎️ : Ms Thanh - 09654.888.68
©Tour Agency & Visa Service
Công ty tư vấn & dịch vụ du lịch VISApro
Ngõ 210 số nhà 24 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
Số điện thoại: 024-3-8.363.989
Hotline: 09654.888.68
Website : www.dichvuvisapro.com