PDA

View Full Version : [Toàn quốc] Hướng dẫn đặt vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ trực tuyến



dulich-aivivu
01-11-2017, 14:30
Chào các bạn, không phải ai cũng có đủ sức khỏe để PHƯỢT bằng xe máy, hoặc đi ô tô, cho nên ngành hàng không mới phát triển như ngày hôm nay.
Thật là bất tiện khi phải đến sân bay trước vài giờ để xếp hàng mua vé phải ko ạ? Cho nên chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến đi bất cứ đâu, từ bất cứ sân bay nào. Ở đây, tôi xin hướng dẫn cách đặt vé máy bay đi Sài Gòn để có được "giá rẻ" , đặt vé trực tuyến trên mạng, không cần phải đến tận sân bay hay đến tận phòng vé mới nhận được vé.
Đối với các chuyến bay khác, ví dụ chuyến bay từ Pháp về Hà Nội, các bạn cũng làm tương tự các bước này. Ngay cả khi các bạn ở nước ngoài thì cũng có thể đặt vé, có những tấm vé để về nước (nhờ người thân - bạn bè đặt vé là bạn cũng có thể bay về nước)
Bước 1: vào link đặt vé máy bay đi Sài Gòn (https://aivivu.com/gia-ve-may-bay-di-sai-gon-gia-re/)
Bước 2: Chọn địa điểm đi, như trong hinh là xuất phát từ Hà Nội
https://uphinhnhanh.com/images/2017/11/01/gia-ve-may-bay-di-sai-gon-tu-ha-noi.jpg
Chọn tháng cần bay và ấn vào tìm kiếm. Hệ thống sẽ đưa ra giá của các ngày bay rẻ nhất của 3 hãng bay: Vietnam Airline, VietJet, Jetstar (giá hiển thị sẽ là giá của hãng rẻ nhất) . Từ các mức giá của từng ngày, hãy chọn giá ngày nào rẻ nhất, hoặc gần rẻ nhất nhưng phù hợp với ngày bạn muốn bay. Click vào ngày muốn đi, sau đó ấn vào nút đặt vé.
Bước 3: sau khi bạn ấn vào nút đặt vé, hệ thống sẽ đưa ra 1 bảng danh sách giá của các chuyến bay trong ngày của cả 3 hãng hàng không, Hãy chọn chuyến bay nào có giá rẻ nhất mà phù hợp với giờ bạn muốn bay, sau khi ấn vào "chi tiết" của vé máy bay thì bảng giá sẽ hiện như trong hình dưới đây:
https://uphinhnhanh.com/images/2017/11/01/chi-tiet-ve-may-bay-di-sai-gon-tu-ha-noi.jpg
Bảng giá bao gồm cả tiền vé, tiền thuế, tiền phí. Ấn nút "chọn" và làm theo các bước hướng dẫn như: điền họ tên người muốn bay, số điện thoại liên hệ, hành lý nặng bao nhiêu ...
Bước cuối cùng là chọn hình thức thanh toán: để nhận vé nhanh, không phải chờ lâu thì bạn hãy chọn hình thức thanh toán bằng thẻ ngân hàng. Sẽ có nhân viên hỗ trợ bạn 1 cách nhanh nhất, sau khi nhận được tiền chuyển khoản từ bạn, ngay lập tức bạn sẽ nhận được mã IP của vé máy bay đi chuyến bay bạn cần. Khi đến sân bay, bạn chỉ việc đưa mã IP này cho nhân viên soát vé, là bạn có thể bay rồi.
Như vậy, tôi đã hướng dẫn các bạn đặt vé trực tuyến 1 cách nhanh nhất, tiện lợi nhất rồi. Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ số tổng đài của đại lý Aivivu: 1900 63 60 65. Hoặc truy cập website : aivivu.com để được nhân viên tư vấn hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi.
Đừng quên chuẩn bị Visa nếu bạn bay đi nước ngoài, hoặc bay từ nước ngoài về Việt Nam nhé.