PDA

View Full Version : Singapore race 8/2-12/2



Lozy
02-12-2016, 11:14
Một cuộc đua đầy gay cấn và khác biệt!

Cuộc đua trải qua 5 ngày với những thử thách sau:

NGÀY 1: LIVING A REAL SINGAPORE!

Ngay khi vừa đặt chân đến sân bay Changi, các IGoers sẽ cùng nhau tung hoành khắp Singapore dưới áp lực của thời gian và sự cạnh tranh của những đội chơi. Thử thách của ngày đầu tiên về khả năng sinh tồn (ăn ở, đi lại) ở một đất nước hoàn toàn xa lạ. Những thử thách thể lực và trí tuệ mô phỏng cuộc sống bản xứ sẽ liên tục xuất hiện để đánh đố các bạn trẻ, đồng thời mang họ đến gần với những người dân Singapore hơn.

NGÀY 2: FINDING A WORLD IN SINGAPORE

Ngày thứ hai của hành trình sẽ màu sắc hơn bao giờ hết với những trải nghiệm văn hóa và ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới đang hội tụ tại Singapore.

NGÀY 3: GO GREEN WITH SINGAPORE

Singapore không chỉ nổi tiếng với những công nghệ hiện đại, những toà nhà cao ốc chọc trời mà còn là một vương quốc xanh - sạch mà bất kỳ ai đã từng đặt chân đến đây đều phải trầm trồ, khâm phục. Chính phủ Singapore đã làm gì để đất nước họ được xanh như vậy? Chính những người dân Singapore đã sống như thế nào để Singapore sạch đến thế? Bạn sẽ thực sự được mở mang đầu óc và học được thêm rất nhiều bài học hay ho về đất nước nhỏ bé nhưng mang trong mình một sức mạnh lớn lao này.

Ngày 4: FREE DAY: I’M A SINGAPOREAN - Sống như một Singaporean thực thụ.

Sau ba ngày lăn lộn, vật vã tại đất Sin, giờ đây mỗi người trong các bạn đã có trong mình những kiến thức, kinh nghiệm để có thể sống như một người dân bản địa thực thụ. Đây là lúc để bạn tự mình khám phá đất nước hiện đại, năng động này. Bạn có 2 ngày để đi bất cứ đâu, làm bất cứ điều gì, ăn bất kỳ thứ gì bạn muốn và trải nghiệm một ngày tự do, thoải mái theo cách riêng của chính bạn.

Thời gian và chi phí tham dự:

Thời gian dự kiến: 8 - 12/02/2017

Chi phí tham dự: 12,990,000 VND/slot (đăng kí cọc từ 5.12 đến 31.12)

Đây là link đăng ký của chương trình: http://bit.ly/2er0jT0

Bất cứ thắc mắc gì thì liên hệ lại mình nha :). [email protected] - FB: Bao Tran (Lozy Nguyễn)