PDA

View Full Version : [Chia sẻ] Chia sẻ kinh nghiệm du lịch bụi Philippines giá rẻ mới 2016



dym2k8
01-10-2016, 10:22
Chào các bác, vừa qua em có một chuyến hành trình đi bụi 1 mình bên Philippines về nên có viết 1 bài chia sẻ kinh nghiệm đi trên blog cá nhân, hy vọng có ích cho các bác đi sau.
Chuyến đi của em được lên kế hoạch và book vé cách ngày đi 4 tháng. Tháng 9 mới đi, đây là thời điểm khá nhạy cảm khi mà nạn giết người nghiện bên Phil đang nóng trên toàn mặt báo. Gia đình ai cũng khuyên đừng đi, lúc đầu em cũng hơi quan ngại, rủ rê bạn bè kiếm người đi cùng. Nhưng vì đi 8 ngày ít bác chịu nghỉ việc và chi phí cho 8 ngày cả vé máy bay vào khoảng 15 củ thì ko phải bác nào cũng sẵn sàng chi. Thế nên em lại phải độc hành thôi. Thiết nghĩ nguy hiểm ở đâu cũng có thể có mà, đi đâu cũng có nguy hiểm, Thái Lan nó đánh bomb toàn nhắm vào khách du lịch mà các bạn VN vẫn đi ầm ầm đó thôi. Thế là đến ngày 1 mình đi thôi. Em phải nói rằng đi du lịch bụi 1 mình là 1 trải nghiệm cực kì tuyệt vời, nhớ đời. Chúng ta còn trẻ thì hãy đi khi còn có thể, em thấy đa số ai cũng bị cuốn vào vòng xoáy kiếm tiền tích góp làm giàu,...Em thì nghĩ cứ mải kiếm tiền thế mà ko hưởng thụ sau này lấy gia đình thì lo cho con cái, già thì lại ốm yếu chả đi được đâu. Cuối cùng 1 đời người ai cũng luẩn quẩn như ai, chả biết thế giới ngoài kia có gì, con người ngoài kia ra sao. Thế nên e quyết định phải đi, mình phải khác người ạ

Ok giờ em xin kể lại chuyến đi của em. Bài này em copy từ blog sang đây luôn, các bác có thể vào blog em đọc để ủng hộ em tý view ạ. Em xin phép mod post link nguồn trước: (Vì bài copy bị lỗi trình bày và ko có ảnh và video, text em viết lại quá dài ko đủ để post, nên phiền các bác vào blog em đọc cho đỡ khó chịu ạ, hic)

Link bài chia sẻ trên blog của em: https://goo.gl/agwZle

E share cái video em tổng hợp lại chuyến đi:

https://www.youtube.com/watch?v=X5Uq7kzW3pk