PDA

View Full Version : [Chia sẻ] Du lịch Nhật Bản_Tohoku_Fukushima



july_winter
01-06-2016, 11:14
Chào mọi người.

Tháng 4 là mùa du lịch tuyệt vời ở Tohoku với những con đường ngập trong tuyết trắng, ánh nắng vàng ươm.Cùng xem tập 1 của chuyến đi này nhé. Và đừng quên chờ đón những tập tiếp theo.

Tohoku là vùng đồi núi nằm ở phía bắc của Honshu- một hòn đảo lớn nhất Nhật Bản. Tohoku gồm 6 tỉnh: Fukushima, Yamagata, Miyagi, Akita, Iwate và Aomori. Đây là vùng đất nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị và thế giới thiên nhiên vô cùng tươi đẹp.

Bắt đầu kể cho những ai yêu mến con người và đất nước Nhật Bản cũng như yêu thích du lịch về chuyến đi tuyệt vời của An Đông đến vùng Tohoku, Nhật Bản trong tháng tư vừa qua. Hành trình sẽ được kể qua 10 tập phim được đăng trên Youtube và Fanpage Fcebook. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho những ai thích du lịch đến Thiên Đường Mới này!


https://www.youtube.com/watch?v=yYMqe4J6zfk

july_winter
01-06-2016, 11:17
[Tiếp theo] Du lịch vùng Tohoku, Fukushima tập 2 nhé mọi người!:););)

Mùa xuân cũng là mùa thức giấc của những hồ nước xanh tuyệt đẹp ở Fukushima. Trong hành trình của mình, tôi may mắn được ghé chân qua quận Yama, nơi có công viên quốc gia Bandai-Asahi và hồ nổi tiếng Hibara. Nơi đây còn có ngọn núi Bandai hùng vĩ. Từ resort Urabandai Lake, du khách có thể ngắm nhìn ngọn Bandai vẫn còn tuyết phủ trắng xóa phía xa. Buổi sáng sau khi thức giấc, điều nên làm nhất là bạn hãy đi bộ vào rừng. Từ resort Urabandai Lake, chỉ cần băng qua phía bên kia đường và đi bộ khoảng 10 phút, bạn đã có thể thấy những hồ nước xanh tuyệt đẹp...


https://www.youtube.com/watch?v=gjcAZiSWwqs