PDA

View Full Version : [Chia sẻ] Tìm người đi singapore ngày 19/1-23/1/2016



Thuynthanh
31-12-2015, 11:47
Tình hình vc e muốn phượt Sing vào ngày như tít, có bác nào đi cùng cho có Kn, hỗ trợ nhau và đỡ lạc đường hem ạ. nếu ai có lịch trình và các ghi nhớ quan trọng share giúp em đc ko ạ?
Em chân thành cảm ơn cả nhà !!!

martin_khoa
12-01-2016, 10:48
Mình đi 22 đến 26 hihihi. Nếu bạn cần thông tin gì thì có thế liên hệ mình theo chữ kí bên dưới . Nhớ để thành viên phượt để mình biết nhé

britneycoke31
13-01-2016, 13:39
Hi bạn
Cùng thời điểm như bạn nhưng là năm ngoái mình cũng đi Sing
Đi Sing cũng đơn giản thôi, ko nhiều tip lắm đâu, mình chỉ có 1 ít kinh nghiệm cho bạn
- Vé USS và các vé tham quan ở Sentosa, bạn nên tìm mua trên mạng, họ có bán rất nhiều, vé lại rẻ hơn mua trực tiếp. Mua trước vừa rẻ hơn vừa ko phải chờ xếp hàng mua vé, check in lại rất nhanh. Nếu mình nhớ ko nhầm vé mua trực tiếp USS là khoảng 70 SGD thì mua trên mạng khoảng 60 SGD/người thôi.
- Ăn uống nếu dạng tiết kiệm thì vào các foodcourt, còn nếu ko phải lăn tăn chi phí thì vô tư. Thức ăn ở sing hơi nhạt, đó là theo cảm quan của cá nhân mình thôi
- Đi giày thật dễ chịu chân và dễ đi vì di chuyển khá nhiều. Năm ngoái mình đi 5 ngày mà hết ngày thứ 2 mình cứ tưởng là trặc chân rồi vì đau lắm. Mùa này ở sing ko nắng lắm, nên du lịch cũng ổn. Nên mang theo ô vì ở sing hay mưa.
- Muốn quét dc hết cái Resort World cần mất 2 ngày, 1 ngày cho USS và 1 ngày cho các điểm còn lại. Đừng nên tiếc tiền khi đến đây, quan điểm của mình là thế, vì đã mất công mất cái vé máy bay lội sang thì chơi cho nó đã, vì đôi khi có 1 số nơi mình chỉ đến 1 lần, ko bao giờ quay lại nữa nên cứ tận dụng chơi hết sức có thể.
- Bánh kẹo làm quà nên mua ở duty free vì rẻ lại có promotion, đừng mua trong nội địa sing vì phải mất công mang vác.
Trước 1 số ý như vậy, vì đang di làm nên ko type được nhiều
Khi nào có thời gian mình sẽ viết tiếp
À, thêm 1 cái nữa. Chuyến đi sing năm ngoái của mình, vì là đi 1 mình nên chi phí tất tật (vé mb, ăn uống, vui chơi, đi lại) 5 ngày 4 đêm của mình vào khoảng 8tr nhé.
Chúc vc bạn có hành trình thật vui.

Mustafa
13-01-2016, 14:30
Mình vừa về, đi bộ xỉu. Ăn uống thì cứ có gì ăn nấy thôi, giá cũng ko đắt lắm.

Mình còn Sim hạn 17/1, bạn đi trễ hơn ko thì mình tặng. Do sim mình mua 7 ngày.

Cách mua: có thể mình bị hớ chút, nhưng ko sao.
Sau khi lấy hành lý và chuẩn bị ra đón taxi, bạn tìm quầy bán sim M1, họ sẽ chào mới bạn mua gói 30 hoặc 50 SGD. Nhưng bạn cứ bảo: tao chỉ cần mua sim để nghe và gọi... thế là họ bán sim cho bạn với giá... 12-15 SGD ( mình nghe nói 12 SGD, nhưng mình bị hớ 1 chút chỗ này và trả 15 SGD, hu hu). Sau đó thì bạn bảo: tao muốn mua gói 3G thì sao... họ sẽ chỉ cho bạn cú pháp tin nhắn. 5 SGD cho 3 ngày, 7 SGD cho 5 ngày...1Gb