PDA

View Full Version : [Hỏi đáp] Xin kinh nghiệm đi hà nội- Mộc Châu - Bái Đính



baotruongnbt
29-10-2015, 16:22
Chào mọi người,
Mình ở Nha trang và chuẩn bị đi hà nội chơi một chuyến nhờ các bạn giúp đở nhé.
ngày 10/11 tới mình sẽ đi Hà Nội, lần đầu tiên ra bắc nên không biết gì hết. mình chỉ tìm trên mạng thôi nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc nên nhờ các bác kinh nghiệm giúp đỡ nhé:

-12/11 mình muốn đi từ hà nội lên Mộc châu, mình nên đi bến xe nào cho gần khu phố cổ ( mình định ở gần hồ gươm) vậy các bạn.

- mình đi mộc châu từ sáng sớm ngày 12 và về lúc trưa ngày 13 thì có đủ thời gian đi chơi không? chủ yếu là đi đồng hoa cải, đồi chè toàn những chỗ chụp hình thôi.

- Mình thấy các bạn chỉ dẫn từ hà nội đi Bái Đính, tràng an thì rất kỹ nhưng mình đi xe đò thì không thấy ai chỉ về thế nao? Mình có thể bắt xe khách từ Hà nội đi Bái đính và về Hà nội trong ngày được không? Nếu được thì về bằng xe nào, các bạn có số điện thoại của xe nào chất lượng thì cho mình xin với.

- Ăn Vặt ở hà nội thì những chỗ nào gần hồ gươm? mình muốn ăn bánh tôm, kem tràng tiền và một số món ăn vặt của hà nội mà trong nam không có.
- Nếu muốn mua quà lưu niệm như sấu, cốm thi mình nên mua ở đâu.
Mình đi lần đâu nên có nhiều thắc mắc mong mọi người hổ trợ nhé. Nếu có thể các bạn cứ gửi email cho mình qua địa chỉ [email protected]. Nhờ các bạn nhé;)(NO)