PDA

View Full Version : TÌM THÊM BẠN ĐỒNG HÀNH ĐI KENYA 02.10.2015 và 16.10.2015



Kenya
25-09-2015, 12:04
Chào các cụ,

https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=131042&d=1440999338

Đoàn đi Kenya 02.10.2015 và 14.10.2015 đều còn thiếu 02 chỗ để được nâng cấp lên VIP ( xe lancruiser + camping và cái gì gì nữa í) mà chi phí không đổi. 9 NGÀY KENYA, 3 VƯỜN BẢO TỒN + NAIROBI TRỌN GÓI <= 2550USD, khởi hành 2.10 & 16.10.2015 giá ước lượng 1500usd/người trọn gói. Giá máy bay tầm 1020-1050usd bay thẳng HN- Nairobi hoặc Sài gòn- Bangkok-Nairobi, book theo đoàn mới có giá đó). Riêng tour khởi hành 2.10 được offer đặc biệt nâng cấp lên xe đặc chủng Landcruiser 2 cầu (tour 5 sao mới có) và hướng dẫn viên giỏi chuyên hướng dẫn các đoàn nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

Bạn nào máu REAL SAFARI Kenya thì đăng kí qua [email protected] hoặc facebook https://www.facebook.com/AmazingKenyatravel nhé. Chi tiết chương trình ở dưới cùng. Nhớ gửi email muốn biết thêm chi tiết nhé!

Đấy, tính tôi giờ cứ quên quên nhớ nhớ. Có vài điểm cần lưu ý: Đây là chương trình do 1 bạn VN tên Huyền sống tại Kenya ( làm việc cho UNEP) khơi xướng nhằm mục đích quảng bá Kenya chứ không phải dịch vụ Tour. Chứ nếu Quảng cáo thu lợi nhuận chắc chắn tôi đã không pót lên đây!!!

Bạn Huyền đã tổ chức vài đợt đi như vậy, các bạn có thể check tren FB của nhóm đó vì có vài nhóm đi rồi oánh giá xem ra sao.

Sao Châu Phi lại đi Kenya, các bạn hỏi tôi thì tôi hỏi ai hehe!

Kenya là một trong những điểm đến du lịch lớn của thế giới, nổi tiếng và bị hấp dẫn bởi sự đa dạng của thế giới động vật hoang dã, cảnh quang thiên nhiên và các giá trị văn hóa truyền thống bản địa đặc sắc. Thiên nhiên của Kenya chiếm khoảng 70% hình ảnh, cảnh quay về thế giới động vật hoang dã ở Châu Phi trên các kênh truyền hình nổi tiếng Discovery hay National Geographic. Đừng hỏi tôi hoa phượng tím Jacarranda đẹp như nào nhé hic. Đặc biệt , vào mùa thú di cư từ tháng 10 hàng năm, quý khách sẽ được tận mắt chứng kiến cảnh tượng hoành tráng khi hàng triệu con trâu rừng, ngựa vằn, huơu, nai... di cư bị sư tử, báo rình rập hay bị cá sấu săn mồi.

Kenya cũng làm quý khách ngạc nhiên trái ngược với suy nghĩ ban đầu khi là nước Châu Phi nhưng khí hậu quanh năm mát mẻ (chỉ 15-24 độ) người dân thân thiện và nói tiếng Anh cực tốt.

Năm 1964, Kenyatta trở thành Tổng thống. Người kế vị Kenyatta, Tổng thống Arap Moi, tái đắc cử năm 1992 và năm 1997. Một loạt các tai ương xảy ra tại Kenya trong hai năm 1997-1998: các trận lụt lớn tàn phá đường sá, cầu cống và mùa màng; các đợt bệnh dịch sốt và dịch tả hoành hành, trong khi hệ thống y tế hoạt động kém hiệu quả; xung đột sắc tộc bùng nổ giữa người Kikuyu và người Kalenjinm. Ngày 7-8-1998, tòa đại sứ Mỹ tại Nairobi bị nhóm khủng bố tấn công bằng bom làm chết 243 người và làm bị thương khoảng 1.000 người. Đâu đó trên các diễn đàn người ta gọi Nairobi là Nairobber hay thành phố nguy hiểm nhất thế giới mà không có chiến tranh....

17 năm sau, khi tôi đến đó thì tất cả đã quá muộn!

Nairobi đã đang trên đà phát triển, thủ đô ồn ào nhưng ngăn nắp và sạch. Kenya đang dần thoát khỏi đói nghèo, thoát khỏi hình ảnh ám ảnh bao năm của các Quốc gia châu Phi cận Sahara. Người dân, vốn thuộc địa của Anh thì phải nên văn minh, lịch sự và thân thiện vô cùng. Tôi dành cả đêm lang thang 1 mình đến bar, óng vài chai bia kết bạn với vài người ( tất nhiên đã dấu hộ chiếu và tiền ở KS). Người dân nói tôi đừng bén mảng đến khu ổ chuột! Ừ, ổ chuột thì thôi vậy.
Khi lên máy bay, vẫy chào Châu Phi để về đi cày, tôi chợt hiểu, những gì tôi biết về Châu Phi trước đây là lỗi của việc xem TV quá nhiều. Thôi tôi lại dài dòng quá rồi hehe...

Cái lịch trình hình như thế này. Chi phí cả vé mái bai thì liên hệ trực tiếp qua email với bạn Huyền tổ chức nhé!

DAY 1 ABERDERE COUNTRY CLUB: Đón đoàn từ sân bay về Aberdare Country Club (4 sao), 3.5. giờ xe. Các hoạt động tự chọn: đi bộ ngắm thú, spa, bơi, chơi golf, cưỡi ngựa, đi xe đạp đường núi, chụp ảnh phượng tím...

DAY 2 ABERDERE NATIONAL PARK : Sau ăn trưa, đến The Ark (4 sao, một lodge rất đặc biệt). Xem thú đến uống nước và ăn muối xung quanh lodge.
Riêng cho tour 2.10: buổi sáng thăm 1 làng bình thường không có tính du lịch để quan sát và chụp ảnh đời sống thường ngày

DAY 3 LAKE NAKURU : 3.5 giờ xe đến Lake Elementaita Sentrim Lodge (3 sao). Ngắm cảnh hồ hoặc đi bộ ngắm hươu và chim trên Crescent Island, Lake Naivasha.

DAY 4 LAKE NAKURU: Đi xe xem thú và hồng hạc trong vườn Nakuru, ăn trưa picnic tại vườn.

DAY 5 MASAI MARA : 5h xe, dừng lại ngắm ruộng lúa mì mênh mông, tour thường không có, tới Mara Serena (4 stars, địa điểm tuyệt đẹp dễ ngắm thú và view ra bình nguyên Mara). Đi xem thú hoang tập trung hàng triệu con, ngắm hoàng hôn rực rỡ ở Mara.

DAY 6 MASAI MARA - Đi xem thú sớm trong bình minh hoặc đi khinh khí cầu ngắm thú. Tối xem biểu diễn văn hoá Masai.

DAY 7: MASAI MARA - Đi xem thú và thăm làng Masai đầy màu sắc và nguyên vẹn lối sống truyền thống.

DAY 8: NAIROBI - Đi xe về Nairobi, xem đồi chè Nairobi nơi rất ít người biết trên cung đường đẹp nhất Kenya, nghỉ tại khách sạn 4 sao ở Westlands (trung tâm hoạt động văn hoá của Nairobi, an toàn). Đi chợ Masai mua các mặt hàng thủ công đặc sắc.

DAY 9 NAIROBI - DEPARTURE: Đi xem Trại Voi và tê giác mồ côi, cho voi con ăn, nghe người chăm voi kể chuyện và chụp ảnh với voi. Đến Giraffe Center, thăm bảo tàng Karen Blixen nhân vật trong Xa mãi Phi châu và chụp ảnh phượng tím Jacaranda trong vùng Karen xinh đẹp, vv. Tối lên máy bay trở về Việt Nam.

nhunnhun

HuyenK
25-09-2015, 14:58
dân đi Kenya toàn dân phượt máu và ham nhiếp ảnh, chất phết đấy. Đoàn 2.10 này được nhiều ưu đãi như VIP

like_traveling
25-09-2015, 17:18
ôi mình thích, mình thích...Tầm này mùa thú di cư hoành tráng đã trôi qua chưa nhỉ?
Nhưng còn có 1 tuần nữa thôi thì kịp không đây? Mà chỉ có 1 người.

seen
25-09-2015, 17:50
Em đã email đi mà chưa thấy trả lời. Nếu được tham gia vụ này là em bỏ bom khối người, khối việc :)) nhưng mà em máu Phi quá :D

Kenya
25-09-2015, 19:35
Kịp chán. Bạn sắp xếp công việc và ...tiền là xong mà. Tôi nghe nói nhóm 2.10.2015 cũng nhiều bạn trẻ tham gia một mình. Tháng 10 là cao điểm thú vượt sông Masai.

@ seen, để tớ nhắn Huyền. Múi giờ Key chậm hơn VN 4 h mà

HuyenK
25-09-2015, 20:34
Em đã email đi mà chưa thấy trả lời. Nếu được tham gia vụ này là em bỏ bom khối người, khối việc :)) nhưng mà em máu Phi quá :D

Bạn là Hùng phải không, mình trả lời rồi đấy. Nếu có thắc mắc gì thì inbox FB hộ mình nhé, mình đã gửi link. Đoàn toàn người đi lẻ nhóm họp lại, và vẫn đăng ký kịp thoải mái, chỉ cần trước thứ 3 tuần sau. Dĩ nhiên chốt nhanh thuận lợi hơn về giá vé và ổn định đội hình lẫn các việc chuẩn bị

HuyenK
25-09-2015, 20:37
Bạn là Hùng phải không, mình trả lời rồi đấy. Nếu có thắc mắc gì thì inbox FB hộ mình nhé, mình đã gửi link. Đoàn toàn người đi lẻ nhóm họp lại, và vẫn đăng ký kịp thoải mái, chỉ cần trước thứ 3 tuần sau. Dĩ nhiên chốt nhanh thuận lợi hơn về giá vé và ổn định đội hình lẫn các việc chuẩn bị

HuyenK
25-09-2015, 20:38
Đoàn toàn người đi lẻ nhóm họp lại, và vẫn đăng ký kịp thoải mái, chỉ cần trước thứ 3 tuần sau. Dĩ nhiên chốt nhanh thuận lợi hơn về giá vé và ổn định đội hình lẫn các việc chuẩn bị.
Bạn email [email protected] đi sẽ có đủ mọi thông tin. Cơ hội vàng không lặp lại đâu, nhóm cực kỳ chất, toàn phượt máu và mê nhiếp ảnh

tuanheovang
29-09-2015, 11:20
Tiếc quá, không thể thu xếp công việc để đi được. :gun

like_traveling
29-09-2015, 14:41
Kịp chán. Bạn sắp xếp công việc và ...tiền là xong mà. Tôi nghe nói nhóm 2.10.2015 cũng nhiều bạn trẻ tham gia một mình. Tháng 10 là cao điểm thú vượt sông Masai.



Công việc có thể manage từ xa, $ đã thích đi là có và không tiếc, 2 thứ ấy với mình lại không thành vấn đề.
Nhưng không kịp thật, mình đã check việc tiêm phòng vacin sốt vàng da, thông tin y tế là tiêm 10 ngày sau mới bắt đầu có tác dụng bảo vệ để đi đến vùng có nguy cơ. (NO)

HuyenK
30-09-2015, 13:39
không kịp thì bạn nên cố đi chuyến 16.10 khởi hành ct tương tự, cũng là tháng 10 thần thánh đẹp nhất năm, hoặc các chuyến sau. Bạn tham gia FB group https://www.facebook.com/groups/KhamphaKenya/ để thêm kinh nghiệm và hóng tin các chuyến phượt Kenya đi.

Gì chứ đoạn sốt vàng nếu bạn hỏi trên group đó khối người đã trả lời ngay là chả cần, không có nguy cơ và cũng không có qui định bắt buộc về tiêm, trốn thoải mái :)