PDA

View Full Version : NinhThuận BìnhThuận-Biển Xanh-Cát Trắng-NắngVàng-Nho Ngọt-Cừu Xinh.Tối t6 18/9-cn20/9



akaka23
08-09-2015, 22:52
Những vườn nho Ninh thuận đang vào độ chín rộ,còn gì tuyệt hơn đc cắn phập những chùm nho trĩu quả đang còn lủng lẳng ở trên dàn... ? ngoài ra còn cả một cung đường đẹp với những món ăn ngon... ánh lửa bập bùng và hải sản tươi rói....
Chỉ cần không đi làm ngày thứ 7 , bạn sẽ đc trãi nghiệm hết những điều mà mới nghe đã thấy phấn khích đó..

Những điểm sẽ ghé thăm : SG - ngủ đêm lâu đài hoang gần Kê Gà - Phan Thiết - Suối Tiên - Bàu Trắng - Ven biển đến bãi đá Cổ Thạch - BBQ Cà Ná - Vườn nho - Đàn Cừu - Hang Rái - Vịnh Vĩnh Hy - SG ( ai k đi làm t2 đi lên rừng chơi tiếp : hồ Thủy Điện ĐaMi - Thác Bà - SG )

* Lịch trình cụ thể :
*** Tối t6 : 18h30 xuất phát tại hàng xanh ( tự ăn nhẹ và đổ xăng đầy bình trước ) . Chạy thẳng QL1A để tới Kê Gà , ăn tối khi gần đến nơi Tối này ta sẽ ngủ trong 1 lâu đài đá bỏ hoang ngay bờ biển , ai không ngủ liền thì lai rai thịt ốp bô và rượu An Giang , ai thích thì mang trại ra biển ngủ cũng đc , sáng ra chụp choẹt linh tinh ( các bức tường có các bức vẽ grafiti khá đẹp.. )
*** Sáng t7 : dậy dọn dẹp sạch sẽ , bắn về Phan Thiết ăn sáng, uống cf. Xong chạy đến tham quan suối tiên ( suối hồng ) là 1 dòng suối nhỏ chảy qua đồi cát đỏ , bào mòn tạo nên các hình thù rất đẹp mắt. Xong ta ra đồi cát Mũi Né chơi trượt cát , ngắm nhìn các ngọn đồi cát trùng điệp như sa mạc( hoặc trượt tại Bàu Trắng , chọn 1 trong 2 để không mất thời gian ) ... Rồi theo đường biển để đến bãi đá cổ thạch ngoài Tuy Phong , cung đường này thì quá sức là đẹp luôn , vắng nữa..tha hồ ngắm cảnh , thả hồn vào gió.. Xong ta sẽ qua Cà Ná tắm biển , cất đồ đạc tại nhà người quen của Đạt , tối ra biển dựng trại , tổ chức BBQ bên bờ biển với các loại hải sãn tươi ngon đc Đạt nhờ chuẩn bị sẳn.
*** Sáng cn : ta tiến về cụm tháp Chăm Pôklong Garai , một công trình kiến trúc nghệ thuật và điêu khắc Chămpa đặc sắc.
Sau đó tham quan các điểm như vườn nho , đàn cừu .. Rồi ghé chụp hình hang Rái , một tuyệt tác tự nhiên mà tạo hóa ban tặng cho Ninh Thuận. Rồi ghé Vịnh Vĩnh Hy lên thuyền đáy kính tham quan ngắm san hô. Các thành viên t2 phải về SG đi làm sẽ cho người và xe lên xe giường nằm về SG , ngủ một giất sáng dậy đi làm.

*** Những ai rãnh thứ 2 không phải đi làm tối đó sẽ cắm trai tùy ý ở một nơi nào đó thú vị 1 tí ( hoặc ngủ nhà nghỉ - share ) Sáng dậy ăn sáng cf xong bắn nhanh về hồ thủy điện Đami - khá đẹp , cung đường qua đồi núi , các bản làng của người dân tộc thiểu số . Xong ghé nhà Lead ăn lẩu cá tầm ( đc nuôi tại hồ Đami , cá này hơi bị mắt tiền và ngon , toàn sụn nhai rộp rộp rất đã ) xong ghé leo , tắm Thác Bà tẩy bụi đường mấy ngày qua , rồi thong dong về lại SG

Tiêu chí đi chơi của Đạt là tích cực ăn những món ngon đặc trưng và ngắm cảnh đẹp của địa phương mình đi qua . Nên không có chuyện ăn cơm bình dân hay phở đâu hen ^^.

Kinh phí ăn chơi hưởng thụ : nếu về SG vào tối cn thì 550k 1 mem , nếu full cung thì 750k ( do giá cá tầm giá hơi cao - ai đi full cung là đủ lên rừng xuống biển luôn á ^^ )
Bao gồm tất cả các bữa ăn uống , cf, vé tàu Vĩnh Hy , BBQ , lều trại...
Xăng xe xế ôm tự chia. Đoàn có trang bị áo phản quang từng xe , đồ vá xe , y tế ....
Đăng kí bao nhiêu xe đi bấy nhiêu , nếu đông quá sẽ chốt ( k quá 30 mem )

Ai hứng thú đăng kí theo cú pháp : Tên - Tuổi - Giới Tính - Nơi Đang Sống.

Đặt gạch trực tiếp tại đây hoặc qua fb hay sdt Đạt : 01213885995 ( https://www.facebook.com/akaka23 )
: )

TieuVy
10-09-2015, 15:02
Đi rồi mà vẫn thèm khát lead ui

thanhtudo1976
14-09-2015, 08:22
vay thi xach balo len duong hhhhhhhh

huongtra2511
14-09-2015, 11:36
Mình đăng ký một xuất ôm nha lead ^^

nminhhieu_79
14-09-2015, 20:08
Đi chung cung đường được không ban ?Mình đi Nha Trang ,dự tính cũng đi ngày giờ theo lịch của bạn .