PDA

View Full Version : Bạch mã-zipline-tam giang-lăng cô huế 19-23.11.2015



CaVicu
20-07-2015, 11:20
Ngày 0: Thứ 5: 19/11/2015
Máy bay:
18:00 HCM- Huế. Đón bus về TP Huế, City tour đêm, ăn vặt. Ngủ

Ngày 1: Thứ 6: 20/11/2015 MẠO HIỂM VỚI Zipline và Highwire
7h: Khởi hành đến Khu du lịch Suối khoáng nóng Thanh Tân
Nằm cách trung tâm TP Huế 40 km về hướng Bắc, Suối khoáng nóng Alba Thanh Tân được biết đến từ năm 1928 do bác sĩ Albert Sallet khám phá tại vùng đất khô cằn ở chân núi Mã Yên, xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Ngoài việc thư giãn trong dòng khoáng nóng tự nhiên, còn có dịp trải nghiệm hai trò chơi mạo hiểm lớn nhất Việt Nam là Zipline và Highwire. Với tính chất là môn thể thao mạo hiểm, người chơi Zipline và Highwire buộc phải tuân thủ chặt chẽ quy định về an toàn và đeo bộ thiết bị bảo vệ cơ thể bao gồm: dây đai, móc an toàn, ròng rọc, dây dù, và một số trường hợp cần phải có mũ bảo hiểm.
8h: Thử sức với Zipline - trò chơi đu dây mạo hiểm tự do

Zipline khiến người chơi buộc phải vượt lên nỗi sợ về độ cao. Trò chơi bao gồm một sợi cáp dài, một đầu nối từ đỉnh núi, hoặc thân núi để tạo độ cao tương đối, đầu còn lại nối với bờ hồ hoặc đất liền. Nhiều người rất thích Zipline vì trò chơi khá mạo hiểm.
9h: Trải nghiệm Highwire - trò chơi thăng bằng trên cáp
Tại đây, trò chơi được thiết kế với hệ thống gồm ba chặng đường trên cáp treo cao 6 m so với mặt đất, tổng chiều dài gần 600 m, gồm 32 thử thách.

10h: Tắm khoáng nóng

11h30: Ăn trưa, nghỉ ngơi
Thưởng thức những món ăn đặc sản Huế như cơm hến, bún bò, bánh bột lọc, bún thịt nướng...
13h30: Khởi hành về Huế, đến phá Tam Giang
Từ Thanh Tân, bạn trở về thành phố Huế, tiếp tục đi đến bến Cầu Thuận An (khoảng 7 km, mất khoảng 30 phút di chuyển). Từ bến cầu đi thuyền ra phá Tam Giang mất khoảng 30 phút nữa.
15h: Trải nghiệm cuộc sống khác biệt ở phá Tam Giang
Xe đến bến Chùa. lên thuyền và dạo quanh đảo Cồn Sơn, bắt đầu cuộc hành trình khám phá vẻ đẹp của Phá Tam Giang vào buổi chiều tà. Phá Tam Giang là nơi hội tụ của ba con sông lớn là sông Ô Lâu, sông Hương và sông Bồ trước khi đổ ra biển qua cửa Thuận An. Tam Giang xưa nổi tiếng là vùng đầm phá mênh mông, hoang vu và dữ dội nên cuộc sống của cư dân nơi đây cũng ẩn chứa nhiều điều huyền bí.
15h45: Tham quan đầm Sam, đầm Chuồn

17h30: Ngắm hoàng hôn trên phá Tam Giang
Chiều trên Phá Tam Giang nổi tiếng với cảnh sắc hoàng hôn, ánh nắng vàng cuối ngày tạo nên một bức tranh thủy mặc, sống động. Nơi đây cũng được nhiều nhiếp ảnh gia chọn để sáng tác nghệ thuật và cũng có nhiều cặp đôi đến đây chụp ảnh cưới.
Nếu may mắn, sẽ được thưởng thức bữa tiệc hải sản đơn sơ mà các ngư dân sống tại đây chế biến, với món bánh khoái cá kình, cua, ghẹ... chút nước mắm cay thơm vị tỏi ớt cùng chén rượu làng Chuồn đậm đà.
18h: Kết thúc hành trình, ngủ đêm

Ngày 2: Thứ 7: 21/11/2015 TREKKING KHÁM PHÁ BẠCH MÃ – THIÊN ĐƯỜNG CHỐN TRẦN GIAN
TREKKING BẠCH MÃ
Sau quãng đường 40 km từ thành phố Huế đến chân Vườn quốc gia Bạch Mã. Nhiệt độ ở đây luôn thấp hơn từ 7 đến 10 độ so với nhiệt độ ở thành phố. Chính vì thế mà nơi đây hình thành thế giới sinh học phong phú và đa dạng với hơn 2.147 loài thực vật và 1.493 loài động vật, trong đó có 27 loài thực vật và 66 loài động vật có tên trong sách Đỏ Việt Nam.

KHÁM PHÁ THIỀN VIỆN TRÚC LÂM BẠCH MÃ HUẾ
Núi núi chập chùng, ngọn mờ, ngọn tỏ như có như không soi mình trong gương nước. Muôn chim đua hót, hòa cùng suối reo giữa đất trời thênh thang. Con người như bị thu nhỏ, tan biến vào cõi thênh không vô tận.
Nghỉ đêm

Ngày 3: Chủ Nhật: 22/11/2015
OP1: Khám phá cố đô Huế
Buổi sáng bình yên ở Huế
5h: Rủ nhau chạy xe về biển Thuận An lúc trời còn tờ mờ sáng, vừa tranh thủ nhâm nhi một tách cà phê vừa ngắm mặt trời nhô lên từ mặt biển.

6h: Tranh thủ pose ảnh trong trường Quốc Học - ngôi trường rộng và đẹp nhất Huế. Diện tích trường lên đến hơn 4.000m2 nên cứ chạy bộ hoặc đạp xe mấy vòng quanh trường là đủ để bắt đầu một ngày mới khỏe khoắn.

7h: Giờ vào học của các teen học ca sáng. Đột kích trước cổng trường, bạn sẽ có cơ hội chụp được những shot hình lung linh với chủ đề áo dài Huế. Thiếu nữ Huế mặc áo dài trông thật dịu dàng.

8h: Thưởng thức món xôi thịt hon ở góc ngã tư Trương Định – Phạm Hồng Thái. Một phần ăn 20.000 đồng gồm một chén thịt hon nóng hổi và một đĩa xôi, trông nho nhỏ nhưng ăn vào cũng khá ấm bụng. Quán này rất đắt khách, nhanh hết hàng, nếu đến muộn là bạn không có dịp thưởng thức món ăn.

9h: Dù là ngày thường hay cuối tuần, ở các quán cà phê cóc ven đường Trương Định vẫn đông dúc. Người Huế có thói quen uống cà phê buổi sáng.

10h: Đi shopping. Ghé chợ ở Huế để nghe giọng Huế lanh lảnh từ các o các mệ bán hàng. Chợ Đông Ba đa dạng và phong phú, đặc biệt là hàng trăm phụ kiện cho các bạn nữ.
Mách nhỏ: Nếu mua áo quần, giày dép ở chợ Đông Ba, bạn nhớ trả giá xuống khoảng một nửa nhé. Còn chợ Bến Ngự tuy ít đồ hơn nhưng các o bán hàng rất hiền và ít nói thách.

Lịch trình cho buổi trưa
11h: Đến Huế tất nhiên không thể không ăn bánh Huế của quán Hàng Me đường Võ Thị Sáu. Có đủ loại: bánh bèo chén, bánh bột lọc, bánh nậm, bánh ướt, ram ít, bánh giò… Quán nổi tiếng là nhờ hương vị đậm đà của nhân tôm và tôm chấy được rắc lên bánh. Chủ quán cũng đặc biệt thân thiện, hiếu khách. Giá cả: khoảng 30.000-40.000 đồng/người là no nê.
12h: Đi ăn yahourt Nguyễn Huệ. Quán chỉ có vài chiếc ghế đẩu, mấy chiếc bàn con con trú dưới bóng cây, vậy mà lúc nào cũng nườm nượp khách. Giá ở đây rất rẻ, chỉ 5.000 đồng/ly được làm sẵn.

13h: Hòa mình vào không khí châu Âu ở Huế tại DMZ, Little Italy, Hùng Vương Inn,… Vì Huế là thành phố du lịch nên các quán này lúc nào cũng tấp nập khách nước ngoài.

14h: Cùng Pose hình ở Đại Nội. Sân trước Đại Nội là nơi yêu thích của cả teen lẫn các cụ U70. Giờ này teen đã bắt đầu rủ nhau ra đá bóng, thả diều, đá cầu, đạp xe đạp.

15h: Ăn xế tại quán thịt nướng Huyền Anh nức tiếng trên đường Kim Long. Bún và bánh cuốn ở đây cũng rất ngon. Giá cả: 12.000 đồng/đĩa bánh cuốn, 18.000 đồng/tô bún thịt nướng.

Huế đón hoàng hôn
16h: Hãy thuê một chiếc xích lô đi vòng quanh thành phố. Xích lô đâu đâu cũng có, tập trung nhiều nhất ở trước Đại Nội, ở chợ Đông Ba hoặc dưới chân cầu Tràng Tiền. Ghé mua bịch nước mía để vừa ngắm cảnh vừa giải khát.

17h: Lên đồi Vọng Cảnh ngắm hoàng hôn và khám phá Huế từ trên cao. Lúc này, bạn sẽ hiểu vì sao người ta hay ví sông Hương mềm mại như dải lụa bắc ngang thành phố.

18h: Đến Hàn Mặc Tử ăn cơm/bún/cháo hến. Tráng miệng bằng một ly chè bắp ngọt ngào, giá chỉ từ 6.000-12.000 đồng/tô và 5.000 đồng/ly chè.

Đêm cầu vồng ở Huế
19h: Bạn đã bao giờ thấy cầu vồng vào ban đêm chưa? Nếu chưa thì ghé qua cầu Tràng Tiền, đây là lúc "cầu vồng" bắt đầu lên đèn và đổi màu liên tục.

20h: Bạn có thể ghé vào quán chè Hẻm ở đường Hùng Vương để thưởng thức các loại chè Huế, đặc biệt là chè bột lọc thịt quay.

21h: Ra bờ sông Hương để đi dạo phố đêm Huế ở phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu. Đồ lưu niệm, áo quần, trang sức… ở đây siêu rẻ, từ 5.000 đồng là có một món đồ xinh xinh rồi. 5.000 đồng cũng là giá vé lên thuyền rồng đi dạo một vòng sông Hương.

22h: Khi đã đi bộ mỏi chân thì ngồi vỉa hè ăn khoai, ngô, cá nướng dọc đường Lê Lợi. Giá chỉ từ 10.000 đồng.

23h: Ở Huế có cà phê bờ hồ, chỉ 6.000 đồng/ly cà phê là bạn đã có thể "tám" xuyên màn đêm.

24h: Đường Nguyễn Huệ vẫn sáng đèn ở các quán hột vịt lộn chua ngọt và các xe nước mía dọc đường.
Một ngày mới bắt đầu
1h: Phố đã yên, người đã thưa, nhưng quán bánh mì ở chân cầu Tràng Tiền vẫn sáng đèn và thu hút khách đến nhâm nhi.

2h: Một đĩa nem chả, một đĩa trứng cút luộc cùng một đĩa muối tiêu giản dị, bánh canh Hàn Thuyên xuất hiện từ chục năm nay vẫn là sự lựa chọn của dân Huế về đêm. Giá siêu rẻ: 6.000 đồng/tô.


3h: Trên khắp các con đường, các o, các mệ bắt đầu lục đục nhen lửa nấu nồi bún bò buổi sáng.

4h: Bắt đầu một ngày mới bằng việc tập thể dục! Cứ chạy đến cầu Tràng Tiền hoặc sân cột cờ trước mặt Đại Nội, bạn sẽ cảm thấy cơ thể thật khỏe khoắn.
Ăn sáng, đón xe ra sân bay.

OP2: BÀ NÀ-HỘI AN
Sáng về đi BÀ NÀ nghỉ dưỡng và khám phá. Trưa xuống núi…
Chiều Xuôi về HỘI AN TOWN, khám phá Hội An: tham quan chùa Cầu Nhật Bản, xây dựng vào đầu thế kỷ 17, một biểu tượng độc đáo và rất thân thương của người Hội An.Hội Quán Quảng Đông, Hội Quán Phúc Kiến, nhà cổ Tấn Ký, nhà cổ Phùng Hưng.
Buổi chiều mát ra Cửa Đại Vi vu gió biển
Chơi đêm Phố đèn lồng đẹp nhất vào ban đêm mang phong cách đậm chất phố người Hoa.
Overnight tại phố cổ hoặc về lại Đà Nẵng.

Ngày 4: Thứ 2: 23/11/2015
Đón xe ra sân bay Phú Lộc Huế-HCm lúc 7:00 kết thúc hành trình


Liên hệ Cavicu: 0907.24.26.38
Facebook: cavicu

Không Offline, chỉ thu cọc 1.500.000 VNĐ/Pax để lo đặt phòng, thuê xe máy...

Tiền mặt hoặc Chuyển khoản:
CAO VIET CUONG
146890259-ACB HCM
0511000408195 -VCB

Lưu ý chung :
- Đây là plan Lít mở, sẽ đi theo lịch trình nêu trên. Bạn nào muốn bẻ cung thì thông báo trước cho Lít và sẽ tự lo phần lịch trình còn lại.
- Nếu lịch trình có thay đổi, Lít sẽ là người quyết định cuối cùng.
- Lít được quyền chấp nhận hoặc loại bỏ cá nhân thích hợp hoặc ko thích hợp tham gia.
- Thu phí mỗi người 2 lon COCA để bồi dưỡng sức khỏe của LÍT

https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSYB2dIKsetotiJhgtf8I8BCqlJ9aZPc OJIjoZ9DkscDKc0hX1r

https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQleW2qe2e7YXRIsTV-lOn-xUrlM8BKEKLVfMl73pEMkGaDkxrXsQ

https://vegiaretructuyen.com/image/data/vuon_quoc_gia_Plitvice_4.jpg

https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSegpbCpu2Tx_n7k2BS9rZ-A44qBX-PwVMQgfk2WQS74DMBtZ-eZA

https://vietfieldtravel.com/gallery/products/1840383046_pha_tam_giang.jpg

pebeo12
20-07-2015, 23:06
Anh cavicu ơi cho em đặt 1 cục gạch cứng nha khi nào mới bắt đầu chuyển khoản thì anh nhớ thông báo nha thanks anh nhìu

CaVicu
21-07-2015, 10:35
Pébeo, em có quen với anh ko hen ? Nhớ add facebook anh và inbox thông tin vào nhé...

pebeo12
22-07-2015, 10:28
Pébeo, em có quen với anh ko hen ? Nhớ add facebook anh và inbox thông tin vào nhé...
Anh cường ơi cho em hỏi anh book vé máy bay chưa book vé của hảng máy bay nào ngày giờ chuyến bay còn tổng chi phí chuyến đi là bao nhiêu vậy ?

CaVicu
22-07-2015, 10:34
Anh cường ơi cho em hỏi anh book vé máy bay chưa book vé của hảng máy bay nào ngày giờ chuyến bay còn tổng chi phí chuyến đi là bao nhiêu vậy ?

Mọi người đang Book vé máy bay đó, giá khứ hồi là 1,027K đó, đang có vé rẻ. Tranh thủ book nhé, có gì Inbox cho anh trên Facebook

pebeo12
23-07-2015, 10:35
Em có nhắn tin trên fb cho anh nhưng hok thấy anh trả lời hỏi anh book hảng máy bay nào ngày giờ bay hỏi hoài mà chưa thấy anh trả lời em đăng kí thêm gạch được hok anh thêm 2 gạch nữa 1 gạch dập dòm nha .

CaVicu
23-07-2015, 11:04
Em có nhắn tin trên fb cho anh nhưng hok thấy anh trả lời hỏi anh book hảng máy bay nào ngày giờ bay hỏi hoài mà chưa thấy anh trả lời em đăng kí thêm gạch được hok anh thêm 2 gạch nữa 1 gạch dập dòm nha .

Sao anh ko thấy em Inbox facebook.
Hãng bay VIETJETAIR
Chuyến bay là 19/11: 18:30 HCM-HUế
Chuyến về là 22/11: 20:00 Huế- HCM

pebeo12
23-07-2015, 11:15
Em có viết message cho anh rùi mà hok bít Sao anh hok thấy sao thấy trên plan 23/11 mới về sao anh book vé về 22/11 vậy ?

hoaco11
23-07-2015, 11:28
http://hclshop.vn/images/upload/Image/dich%20vu/may-bom-luckypro-MCP-158-5.jpg
Dùng để bơm nước sạch, chất lỏng khác nhưng không phải là hóa chất ăn mòn. Dùngcung cấp nước trong công nghiệp và đô thị . Tăng áp cho các tòa nhà cao tầng, chữa cháy, tưới tiêu, bơm nước đi xa, cung cấp nước cho hệ thống làm mát, hỗ trợ các thiết bị dùng nước khác…

Dòng máy bơm nước luckypro (http://hclshop.vn/d131-b0-may-bom-nuoc.html) này dùng để hút nước giếng sâu là hiệu quả nhất.

Cấu tạo:

Buồng bơm: Gang xám

Cánh bơm: Đồng

Vỏ động cơ: Nhôm

Trục: Inox sisi304

Vòng bi: C&U – NSK

Động cơ: Quấn bằng dây đồng 100%

Có rờ le nhiệt cho loại 1pha

Điều kiện vận hành:

Nhiệt độ môi trường không quá 40 độ C

Nhiệt độ chất lỏng hút không quá 60 độ C

Hoạt động 22/24

Điều kiện bảo hành: 1 năm.

http://hclshop.vn/images/upload/Image/dich%20vu/may-bom-ly-tam-dau-dia-1.jpg
Chúng tôi cam kết:

100% máy bơm chính hãng

Cam kết giá bán sỉ, lẻ tốt nhất

Miễn phí giao hàng, lắp đặt

Bảo hành tận nơi.

Hãy liên hệ với chúng tôi để hưởng giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hotline: 090 688 1055

E-mail: [email protected]

ĐC: 154 Hồng Hà,P9, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chi Minh

CaVicu
23-07-2015, 14:08
Em có viết message cho anh rùi mà hok bít Sao anh hok thấy sao thấy trên plan 23/11 mới về sao anh book vé về 22/11 vậy ?

Vì mọi người sẽ về 22, tối chủ nhật hết. Chỉ còn anh ở lại tới sáng thứ 2 ngày 23 thui...

pebeo12
24-07-2015, 12:56
Em book vé rùi chiều đi giống anh chiều về em book tới 24/11 lận mà về từ đà nẵng em định vô hội an chơi rùi về từ đà nẵng lun bên anh đi mấy người bên em tổng là 3 người đó nha chốt đoàn bao nhiêu người vậy anh tổng chi Phi khoảng bao nhiêu vậy?

CaVicu
24-07-2015, 13:54
Thank bạn! bài viết rất hay, mình rất muốn học được cách viết có ích cho người dùng thế này. Bạn dạy mình với nhé, thank bạn nhiều!
Cảm ơn bạn, mình cũng tham khảo từ chỗ khác à...



Em book vé rùi chiều đi giống anh chiều về em book tới 24/11 lận mà về từ đà nẵng em định vô hội an chơi rùi về từ đà nẵng lun bên anh đi mấy người bên em tổng là 3 người đó nha chốt đoàn bao nhiêu người vậy anh tổng chi Phi khoảng bao nhiêu vậy?
Em add facebook anh và cho anh thông tin cụ thể của mọi người nhé

pebeo12
24-07-2015, 15:27
Em add fb của anh hok được chỉ được theo dõi thui ah mà comment cũng hok được nữa gửi tin nhắn anh nói cũng hok nhận được em bó tay rùi

CaVicu
24-07-2015, 21:20
Em add fb của anh hok được chỉ được theo dõi thui ah mà comment cũng hok được nữa gửi tin nhắn anh nói cũng hok nhận được em bó tay rùi

Tên face của em là gì ? hình đại diện cái gì để anh Search xem

holidaysg
27-07-2015, 19:26
Đi ăn bún mắm nêm ở đường Bà Triệu bờ Nam, bánh canh Hàn Thuyên ở bờ Bắc nữa kìa.
Mà trong TP. Huế thì nhỏ, nhưng đi tới nước khoáng Thanh Tân thì xa khoảng 40 cây số, về phá Tam Giang cũng xa, từ TP tới biển Thuận An 17 cây cũng hơi xa, canh me thời gian vậy làm sao kịp?

CaVicu
27-07-2015, 22:08
Đi ăn bún mắm nêm ở đường Bà Triệu bờ Nam, bánh canh Hàn Thuyên ở bờ Bắc nữa kìa.
Mà trong TP. Huế thì nhỏ, nhưng đi tới nước khoáng Thanh Tân thì xa khoảng 40 cây số, về phá Tam Giang cũng xa, từ TP tới biển Thuận An 17 cây cũng hơi xa, canh me thời gian vậy làm sao kịp?

Cảm ơn bác nhiều, mong nhận được thêm lời chia sẽ

pebeo12
29-07-2015, 10:31
Nick fb của em la Ha Tran hình ảnh là hình em mặc áo màu đỏ cầm 1 tấm bằng đó anh có sài viber hay zalo hay mạng nào nữa hok để em nt cho dễ nếu hok kiếm được fb của em .

master-die
29-07-2015, 15:48
Đặt gạch nhé ! Mình sẽ đi tàu ra Huế, mình ở Phan Thiết hehe.

elightyourway
30-07-2015, 11:02
tổng chi phí cả đi lại ăn ở tạm tính 5tr đủ không nhỉ???

CaVicu
23-10-2015, 09:51
Dạo này mở cung ế ế quá trời,,,Hu hu hu

CaVicu
23-10-2015, 09:53
Đặt gạch nhé ! Mình sẽ đi tàu ra Huế, mình ở Phan Thiết hehe.
Bạn add facebook để mình mời vào nhóm nhé, nhớ Inbox

tổng chi phí cả đi lại ăn ở tạm tính 5tr đủ không nhỉ???
Hy vọng là đủ,,,hi hi i

caffe_1minh
23-10-2015, 11:02
Không biết chủ thớt có nhầm giá ko, chứ m mới đi Huế về mờ giá 1 ly chè là 7k, và cafe cũng ko còn giá 5k nữa đâu ạh :))

CaVicu
03-11-2015, 09:21
Không biết chủ thớt có nhầm giá ko, chứ m mới đi Huế về mờ giá 1 ly chè là 7k, và cafe cũng ko còn giá 5k nữa đâu ạh :))

Hi hi , giá cả chỉ mang tính tương đối thôi mà...Tạm tính...Còn ăn uống như thế nào tùy tình hình nhu cầu mà phát sinh.

CaVicu
12-11-2015, 15:14
Kéo lên thui.///