PDA

View Full Version : [Chia sẻ] Cảnh báo cung đường QL 55



TuanSniper
01-05-2015, 20:52
Chào tất cả anh em phượt thủ. Nay mở đầu một tin nóng sốt cho anh chị em phượt thủ.
Mình xin cảnh báo anh chị em phượt thủ cung đường sau rất nguy hiểm vì có thổ dân và thổ phỉ. Xin mạn phép dùng 2 từ này. Vì không còn từ nào để diển tả nỗi bức xúc. Cung đường QL 55 đoạn từ Bảo Lộc - Lạc Tánh và tỉnh lộ 336 và 713 đoạn nối Tánh Linh - Đức Linh. Nếu các bạn đi đông thì cũng phải cẩn thận vì kỳ nghỉ 30/4 và 1/5 vừa rồi nhóm mình 6 người mà còn bị chúng nó hăm he và và có một xe theo đuôi đến tận Xuân Lộc. Mình để ý và theo dõi rất kĩ, khi tụi mình đứng chụp vài tấm tại cây cầu có một khuca sông rất to và đẹp thì bọn chúng 4 thằng chửi thề và đe dọa, hàm ý là chúng mình chiếm sông của nó, còn khiêu khích nữa.
Lời khuyên khi chọn cung đường phượt này thì bạn phải có đồ phòng thân, đi nhóm đông, không nên dừng lại một chỗ quá lâu. Và luôn đề cao cảnh giác.
Còn đoạn QL55 từ Bảo Lộc - Tánh Linh rất xấu đoạn đầu, qua khu hồ Thủy điện Hàm Thuận thì nếu dừng lâu thì sẽ bị thổ phỉ hỏi thăm và kiếm cớ gây sự. Chúng nó luôn đi 4- 6 người không biết có mang vũ khí hay không, mặt rất hung tợn. Chúng mình đang nghỉ ngơi và chuẩn bị đi thì tự nhiên bọn chúng đến dừng xe ngay khúc cua và 3-4 đứa nhìn nhóm tụi mình rồi xuống xe đi về phía nhóm mình. Hoảng quá nhóm mình phải lên xe phóng trước vì nhóm mình 3 nam 3 nữ.
Đó là tất cả những gì mình muốn cảnh báo với anh chị em phượt. Hy vọng chúng ta sẽ có những giây phút bình yên trên cung đường mà chúng ta đã chọn

KoPan
01-05-2015, 23:20
Hết hồn, tưởng QL55 khúc từ Bình Châu đi Lagi :v

huept95
16-05-2015, 22:51
uầy kinh thế á haizzz