PDA

View Full Version : Cơ hội du lịch miễn phí với X - Journey



KatAkeno
25-05-2011, 23:50
Bạn có dám thử thách chính mình?

Bạn có bao giờ nghĩ mình có thể bước vào một hành trình không biết trước để tìm đến một kho báu chỉ bằng một chiếc điện thoại?

Bạn có bao giờ nghĩ chính mình sẽ tham gia một chương trình khắc nghiệt như Amazing Race?

X-Journey (http://lgoptimus2x.vn/#/journey) là chương trình được LG tổ chức dành cho các bạn trẻ yêu thích công nghệ tại Việt nam.


https://www.cuocsongtotdep.vn/vforumlg/attachment.php?attachmentid=375&stc=1&d=1306341928

Chương trình này thiết kế cho 4 đội (mỗi đội 3 người) trải nghiệm và thể hiện khả năng tận dụng các tính năng của smartphone LG Optimus 2X – chiếc smartphone lõi kép đầu tiên trên thế giới - để khám phá các điểm tham quan và tìm hiểu các di tích văn hóa lịch sử tại Hồ Chí Minh. Đồng thời trên đường đi, các đội sẽ cùng nhau vượt qua những thử thách khó khăn, các mật mã và đầu mối trên trên đường đi để tìm đến một kho báu được chôn tại một địa điểm bí mật.

Kho báu sẽ thuộc về đội tìm ra kho báu sớm nhất.





LG sẽ tài trợ toàn bộ chi phí ăn ở liên quan đến chương trình khi các bạn ở những tỉnh và thành phố khác đến tham dự, bao gồm phí đi lại từ chỗ ở của bạn (ngòai thành phố Hồ Chí Minh) đến Hồ Chí Minh và ngược lại cùng chi phí ăn ở khách sạn, chi phí sử dụng điện thoại trên sim của LG trong thời gian chương trình diễn ra.

LG không chịu trách nhiệm những chi phí cá nhân phát sinh khác từ người chơi.

Trong trường hợp bạn là người thắng giải, LG sẽ không chịu trách nhiệm bất kỳ khoản phí nào liên quan đến việc vận chuyển giải thưởng đến nơi bạn yêu cầu cũng như thuế dành cho giải thưởng.

LG được ưu tiên quyền sử dụng hình ảnh của các bạn trong suốt hành trình này cho việc truyền thông của LG.

meonho09
29-05-2011, 10:39
Gì đây, PA hả .....................:)