PDA

View Full Version : Tìm bạn phượt cùng Mộc Châu - Pha Luông - Hà Giang - Đồng Văn - Mèo Vạc (14/4 - 20/4)



tuiditieudao
16-03-2015, 17:58
Mình và bạn mình (chúng mình 2 nữ), tụi mình ở Sài Gòn, sắp tới có dự định ra Bắc làm 1 chuyến khám phá, chinh phục Mộc Châu - Pha Luông và Hà Giang - Đồng Văn - Mèo Vạc vào khoảng thời gian 14/4 - 20/4. Chi tiết mình xin được trình bày sau đây:

Ngày 14/4: Sáng tại Mộc Châu, tầm 6 giờ sẽ xuất phát đi Pha Luông, dự tính tầm mất khoảng 3 tiếng sẽ đến được chốt Biên Phòng làm thủ tục leo lên Pha Luông. Đến 12h trưa, sẽ lên đến đỉnh Pha Luông, ăn trưa tại chỗ (đồ ăn chắc là tụi mình tự đem theo). Ăn trưa xong thì chúng mình bắt đầu tiến hành leo xuống, có thể tầm chiều tối sẽ xuống chốt Biên Phòng, ở lại đấy 1 đêm.

Ngày 15/4: Sáng cũng tầm mốc 6 giờ, bắt đầu chuẩn bị lên xe tiến về Mộc Châu, nghỉ ngơi sau chuyến dài tiêu hao nhiều năn g lượng nhưng bù lại chúng mình sẽ có những khoảng khắc tuyệt vời để đời sau 1 ngày chinh phục Pha Luông. Nghỉ ngơi tới tầm trưa chiều mình sẽ đi thăm thú khám phá những tiêu điểm ở Mộc Châu như:
Hang dơi, Rừng thông bản án, thác dải yếm, vườn hoa hướng dương. Kết thúc ngày 2 tại Mộc Châu với những địa điểm nêu trên.

Ngày 16/4: Sáng chúng mình sẽ đi đồi chè, ngũ động bản ôn, nông trại bò sữa, nếu còn thời gian mình sẽ đi tham quan thêm 1 bản nào đó nữa. Đến tầm trưa, chúng mình bắt đầu trả phòng khách sạn quay về HN, để tối hôm đấy sẽ bắt chuyến xe khách đi đến Hà Giang.

Ngày 17/4: Chúng mình sẽ đến Hà Giang vào buổi sáng tầm 7 giờ, chúng mình sẽ giành trọn ngày này để khám phá cảm nhận không khí cũng như không gian ở Hà Giang và ở tại đây 1 đêm. Mục đích của mốc này là enjoy, nghỉ ngơi, bồi dưỡng tẩm bổ, thưởng thức ăn uống hết mình các món đặc sản ở Hà Giang sau chuyến dài ở Mộc Châu.

Ngày 18/4: Sáng mình sẽ chuẩn bị lên đường đi đến Đồng Văn, các địa điểm sẽ lượn qua trên đường đi: Quản Bạ - Yên Minh - Phó Bảng chiêm ngưỡng thung lũng hoa hồng - thung lũng Sũng Là - Lũng Cẩm - Sà Phìn - cột cờ Lủng Cú. Nghỉ ngơi tại Đồng Văn.

Ngày 19/4: Sáng chuẩn bị lên đường rời Đồng Văn, tiến đến Mèo Vạc. Trên đường đi đến Mèo Vạc, chúng mình sẽ được chinh phục Mã Pí Lèng. Nghỉ đêm tại Mèo Vạc 1 đêm.

Ngày 20/4: Sáng hôm sau về Hà Giang. Sau đó bắt xe khách về Hà Nội. Kết thúc chuyến đi khám phá Hà Giang

Đó là chi tiết lịch trình chuyến đi Mộc Châu và Hà Giang của chúng mình. Hi vọng tụi mình có thể tìm thêm được bạn đồng hành cho chuyến đi, thêm số lượng cũng như thêm sự giúp đỡ và vui vẻ trong cuộc hành trình này. Bạn nào có nhã ý ghép nhóm cùng tụi mình đừng ngần ngại cứ inbox cho mình nha. :D :D :D

xuxumeo
17-03-2015, 10:02
chị ơi em cũng ở sg cũng dự định đi mấy điểm này nhưng tới 25/4 mới đi được có gì về chị share kinh nghiệm cho em với nhé

toiyeucafengon
17-03-2015, 12:58
Liên hệ với bạn bằng cách nào, mình cũng đang định đi cung đường này

tuiditieudao
17-03-2015, 15:39
Liên hệ với bạn bằng cách nào, mình cũng đang định đi cung đường này

Chào bạn, mình đã send message cho bạn. Bạn check giúp mình nha! ^^


chị ơi em cũng ở sg cũng dự định đi mấy điểm này nhưng tới 25/4 mới đi được có gì về chị share kinh nghiệm cho em với nhé

Ừm, có gì mình đi xong sẽ share bạn những điều cần khi đi ^^

langthangmaytroi
03-04-2015, 21:36
bạn ơi kinh phí dự tính bao nhiêu vậy .có gì liên lac vao [email protected] nhé