PDA

View Full Version : Tuyển gấp 1 xế ( nam hoặc nữ đều được) đi Hà Giang từ ngày 6-10/10/2014



thinhduyquach
28-08-2014, 01:47
Chào tất cả mọi người.
Hiện đoàn đã có 4 người mua vé VJA bay sáng ngày 6/10 và 1 người đi từ Quảng Trị từ đêm 5/10 để ra Hà Nội. Chúng tôi sẽ gặp nhau ở đầu cầu Hà Nội vào lúc 4h chiều ngày 6/10 tại bến xe Mỹ Đình.

Mọi thủ tục như đặt vé xe, liên hệ nhà xe cho thuê, khách sạn, ăn uống và ngủ nghỉ sẽ do chính tay tôi lo hết.

Bởi, chúng tôi những người ở miền Tây Nam Bộ mới đi ra Hà Giang lần đầu nên cũng ngại đoàn ít người. Và theo yêu cầu của các bạn trong đoàn, khuya nay tôi xin phép 4f và mọi người được đăng hành trình đi Hà Giang. Nếu anh/chị/em nào cảm thấy hợp với chi phí, hành trình, cũng như bạn đồng hành. Thì xin hãy gọi về cho tôi theo số máy: 0925948962 - Thịnh.

Plan Tour:

Ngày 1: Sài Gòn - Hà Nội - Hà Giang (06/10/2014)

-Đáp chuyến bay lúc 11h trưa từ sân bay Nội Bài. Di chuyển bằng xe bus Việt Thanh về nội ô trung tâm Hà Nội.
-Dạo chơi, ăn uống các món ẩm thực của đất thủ đô trên ngõ Đồng Xuân bên phố Hàng Chiếu.
-Vãn cảnh chùa bên hồ Trúc Bạch và bách bộ trên con đường Thanh Niên để thưởng thức một ly cà phê Quất.
-Đón xe bus ở trung tâm Bus Long Biên và di chuyển về bến xe Mỹ Đình.

P/s: Nếu trong đoàn chưa đi Bát Tràng thì có thể tách riêng đoàn ra đi thăm thú, tìm hiểu làng nghề cổ truyền còn lưu nét đến ngày hôm nay của đất Hà Thành.
Hẹn gặp đoàn lúc 18h cùng ngày tại bên xe Mỹ Đình.

Xuất phát: 20h30’ cùng ngay tại bến xe Mỹ Đình đi Hà Giang
•Nhà xe Hải Vân (Phone: 04.3871.71.71 – 0982.42.88.68)
Ngủ đêm trên xe bus.


Ngày 2: TP. Hà Giang – Quản Bạ - Yên Minh- Sủng Là -Đồng Văn(07/10/2014)

Sáng: Tới Tp. Hà Giang khoảng 5h sáng. Đoàn xin dừng trước địa điểm thuê xe máy. Sau khi, làm xong thủ tục thuê xe đoàn bắt đầu di chuyển trong nội ô thành phố Hà Giang và ăn sáng.
Sau khi ăn sáng, cà phê để thảo luận hành trình thì khoảng 8h sáng đoàn bắt đầu lên đường.

Theo QL 4C đoàn chạy về Quản Bạ. Tại đây mọi người tham quan:
1.Cổng Trời Quản Bạ
2.Núi Đôi (tạo hóa thiên nhiên ban tặng cho con người và vùng đất này)

Từ đây đoàn tiếp tục lên đường theo QL cũ để chạy về:
•Cán Tỷ=> Lao Và Chải=> Đèo Nà Khê.
Đối diện với trường học Nà Khê sẽ có trạm dừng chân. Đoàn sẽ nghĩ trưa tại đây và bày thức ăn đã mang sẵn khi mua tại TP. Hà Giang.

Thực đơn trưa gồm:
•Xúc Xích
•Bánh mì
•Nước tương
•Chả lụa
•Cà phê gói hoặc Bò Cụng

Lý do chọn ăn trưa tại đây.Vì đã tham khảo thực đơn 1 số nhà hàng tại Yên Minh cách chổ dừng chân hơn 10km thì mắc và cảm thấy không hợp khẩu vị. Để tránh trường hợp vừa tốn tiền lại không hợp khẩu vị thì đoàn sẽ ăn tạm 1 bữa như thế này rồi các bữa kế tiếp sẽ tùy cơ ứng biến sau.
Sau khi ăn trưa và nghỉ ngơi, đoàn tiếp tục lên đường đi qua rừng Thông – Yên Minh. Vị trí mà được mọi người trên 4f đi về nói lại là rất đẹp và lãng mạn.

Sau khi vãn cảnh và lưu dấu kỉ niệm thì đoàn tiếp tục hành trình về:
•Phố Cáo ( nhìn và ngắm những ngôi nhà được làm bằng tường trình đất. Mái được lợp ngói âm dương)
•Sủng Là ( đoàn thăm Làng Văn Hóa Lũng Cẩm Trên, nơi mà đoàn làm phim xây dựng bộ phim ‘’Chuyện Của Pao’’)
Song song, với các làng nhỏ ven con đường QL 4C này. Đoàn sẽ ghé thăm các thửa ruộng trồng đầy hòa Tam Giác Mạch. Thăm khu vườn trồng Lê ở khu vực Sủng Là.
Có lẽ, trời cũng đã dần chiều. Nên đoàn chào tạm biệt Phố Cáo. Chào tạm biệt Sủng Là. Và chào tất những con người yêu quý nơi đó. Chúng ta lại tiếp tục lên đường về với:
•Ngã 3 Sà Phìn để ghé thăm Dinh Họ Vương
Sau khi thăm quan Dinh Họ Vương xong, đoàn chạy về trung tâm Đồng Văn cho trời vừa kịp tối.
Đoàn nhận phòng tại khách sạn.
Nghỉ ngơi và chờ mọi người hồi phục sức khỏe để dạo chơi 1 đêm Đồng Văn trong tiết trời se lạnh.
Buổi tối: Đặt cơm tối tại 1 nhà hàng nhỏ trong thị trấn Đồng Văn. Với những món thực đơn lạ lẫm với người trong miền Tây như chúng ta. Sẽ là đêm say say bên chén rượu Ngô thơm nồng và lừ lừ trong vòm miệng khó nuốt qua vùng cổ họng.
Sẽ là một đêm ấm tình nhân văn với những người bạn chợt vừa làm quen trên vùng cao nguyên đá này. Đó là một đêm nhớ đời cho những người trẻ như chúng ta đây.
Sau khi dùng cơm xong. Đoàn tản bộ để về với cà phê phố cổ Đồng Văn. (Nơi không thể không ghé qua khi đến vùng đất này).
Trở về khách sạn.
Nghỉ ngơi.

Ngày 3: TT. Đồng Văn- Phó Bảng- Lũng Cú – Đèo Mã Pì Lèng- Xín Cái – Thượng Phùng (08/10/2010)


P/s: Lý do, ngày hôm qua khi đi ngang Phó Bảng từ Phố Cáo nhưng đoàn không ghé qua vì theo lịch chợ Phiên được tính theo ngày lùi ( chợ lùi) thì ngày 08/10/1014 là tới phiên chợ Phó Bảng nhóm hợp.
Dù có xa. Dù có ngược cung đường. Dù có cực khổ tí nhưng khi đến vùng đất nào cũng vậy, để muốn hiểu nếp sống, hiểu văn hóa phong tục, sinh hoạt thì chúng ta nên đến chợ và nhà của người dân nơi đó.
Ngày 08/10 này,dù chưa biết thế nào nhưng có lẽ cả đoàn hơi gian nan tí vì tất cả đều chưa biết gì. Nhưng hy vọng tất cả đều đồng lòng và vượt qua cho trọn cung.

Buổi sáng:
Đoàn dậy thật sớm. Ăn sáng với món cháo Ấu Tẩu (một loại độc dược trước khi chưa được sơ chế và nghe nói rất bổ dưỡng cho người đi đường dài với hoạt động mạnh về thể chất).
Thưởng thức lần nữa với ly cà phê vị Đồng Văn. Dạo quanh một vài con đường nhỏ, có nét hoài cổ trước khi lên đường đi chợ Phiên – Phó Bảng.
Đoàn trả phòng ( vì có thể về không kịp trước 12h trưa khi đi ngang Đồng Văn – Tránh bị phụ thu ).

Đoàn chạy ngược về hướng Tp. Hà Giang theo QL 4C:
•TT. Đồng Văn  Sà Phìn Sủng Là  Phó Bảng Chợ Phiên  Cửa khẩu Phó Bảng ( 30km)

Đoàn tham quan chợ phiên, sinh hoạt 1 số trò chơi dân gian. Thưởng thức các loại bánh của người vùng cao. Thăm quan các ngôi nhà cổ. Sau đó tiếp tục di chuyển về cửa khẩu Phó Bảng để thăm quan.
Từ đây cũng đã trưa, đoàn quay ngược về ngã 3 Sà Phìn và quẹo trái để lên Lũng Cú. Từ đây đoàn chạy đường dốc khoảng hơn 20km nữa.
Tới trạm dừng chân bên mốc Lũng Cú. Cả đoàn gửi xe, mua vé và trek khoảng 15’ với những bậc thang quanh co.
Đoàn chụp hình, lưu giữ khoảnh khắc và ngắm nhìn bản Lô Lô Chải dưới chân núi.
Sau khi tham quan xong. Đoàn di chuyển về bản người Lô Lô Chải và ăn trưa tại đó. Sẽ đặt cơm trưa tại nhà bác trưởng thôn người Lô Lô Chải. Nghe bác nói về phong tục cưới sinh. Các văn hóa lưu giữ in dấu qua các thế hệ của người Lô Lô Chải này.
Sau khi ăn cơm xong đoàn di duyển về Ma Lé theo 1 ngã đường tắt về lại Đồng Văn. Từ Đồng Văn tiếp tục chạy qua đèo Mã Pí Lèng về với Xín Cái.
Dùng chân tại 1 trạm nhỏ trên đèo Mã Pí Lèng, ngắm nhìn sự hùng vĩ của thiên nhiên dệt nên và cảm nhận được bàn tay sỏi đá của con người khi đào núi lập đường .Treo mình hàng tháng trời trên những vách núi với niềm mong mỏi sẽ nối đôi bờ thành một.
Cùng đó, ngắm dòng sông Nho Quế với màu xanh ngọc. Uốn lượn quanh những khối đá vững mình như muốn chọc thấu đất trời.
Nếu từ đây, trước 15h chiều thì đoàn sẽ đi qua Xín Cái về với bản Thượng Phùng. Còn nếu sau 15h cùng ngày còn ở đỉnh đèo thì cả đoàn sẽ ngủ lại TT. Mèo Vạc. Lý do, vì miền núi trời tối rất nhanh. Đường vào Thượng Phùng nguy hiểm, quanh co, đá lấp đường, lấp quanh lối đi.
Cả đoàn trước khi đi, nếu có mua ít quà gửi các em và thầy cô giáo trong trường học Thượng Phùng thì vào. Còn nếu như không thì chỉ chạy một đoạn qua Xín Cái rồi trở ra về TT. Mèo Vạc ngủ để ngày mai chạy về TP. Hà Giang.
Vậy từ đây chúng ta có 2 lựa chọn:
1.Trước 15h, chạy về xã Thương Phùng. Giao lưu với một thầy giáo hoặc cô giáo. Cùng ngồi trò chuyện với các em nội trú người dân tộc. Đêm đó, sẽ có trà từ miền Nam, một ít kẹo dừa của Bến Tre. Đêm đó, sẽ có một ít rượu Dừa hoặc rượu Ngô của người rẻo cao.
2.Ngủ lại thị trấn Mèo Vạc. Ngắm phố và sinh hoạt với những trò tiêu khiển ở địa điểm này hoặc về khách sạn ngủ sớm để mai lên đường về TP. Hà Giang.

https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/10253750_680077468729047_8804067682778105745_n.jpg ?oh=bb082c9a83a985bfa037fe1610bff1b3&oe=546DE223

Ảnh của anh Bình - Đồng Văn. ( Buổi sáng trên đèo Pí Lèng )

https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xfa1/v/t1.0-9/10623079_678937562176371_544072137950629006_n.jpg? oh=4be07b8cd39368f74bfc80f683e2f98f&oe=5463490C

Nguồn: Otofun

thinhduyquach
28-08-2014, 01:48
Ngày 4: Thượng Phùng – TT. Mèo Vạc – TL 176- Mậu Duệ - Du Già- Bắc Mê- QL 34- TP. Hà Giang – Cửa Khẩu Thanh Thủy (09/10/2014)

Trước mắt ngày cuối của chương trình chúng ta sẽ đi 1 cung thế này. Hy vọng là về trước 15h cùng ngày.

Nếu sau 15h cùng ngày thì sẽ không đi đến cửa khẩu Thanh Thủy. Mà chúng ta tiến về làng ẩm thực ‘’Cơm Dân Tộc’’ ở TP. Hà Giang để ăn 1 bửa no say trước khi chia tay vùng đất đầy kỉ niệm này.

Nếu còn thời gian, chúng ta sẽ đi Hồ Noong cách TP. Hà Giang cũng khoảng 20km (xã Phú Linh, huyện Vị Xuyên).

Trở lại Tp. Hà Giang và chụp hình km số 0.

Tóm lại ngày 4 ngày, tôi sẽ liên tục cập nhât cho đến ngày khởi hành. Bởi vì còn chưa thống nhất là có lên bản Thượng Phùng theo dòng Nho Quế về Xín Cái hay sẽ ngủ lại Đồng Văn thêm 1 đêm nữa.

Và sáng hôm sau đón nắng trời trên đèo Mã Pí Lèng và dung cơm trưa tại Bắc Mê ( Trường Niêm Tòng) với thầy cô giáo miền xuôi lên vùng cao này gieo chữ.

''Qua địa phận Cao Bằng trên đường đi sẽ gặp khá nhiều cây cầu treo, nên dừng ở cây cầu thứ 2 để chụp hình là khá đẹp'' Đây cũng là thông tin đáng lưu ý. Của 1 anh bạn đang làm việc trên Hà Giang - HN.

P/s: Nói chung, còn hơn 1 tháng nữa. Tôi tin sẽ cố gắng hoàn thiên plan tour này hơn nữa.

Chi Phí Chuyến Đi:

Đây là giá tạm tính nhé các bạn. Tôi sẽ lên chi tiết hơn nữa khi cận ngày đi. Vì lúc đó phải chuyển khoản cho bạn tôi ở HN đến bến xe mua vé trước. Chuyển khoản lên Đông Văn để nhờ bạn tôi đặt cọc phòng.

Vé xe: 220X2 chiều = 440k
Khách sạn: 100x2 đêm= 200k
Vé các điểm: 50k
Thuê xe: 100x3 = 300k
Ăn uống: 200x 3 buổi x 3 ngày = 600k
Xăng: 70x3 ngày=210k

Ăn tối ở Hà Giang và đặt cơm của nhà người Lô Lô Chải có khi sẽ cao hơn 1 tí. Mọi người cứ dự trù khoảng 2tr (2.000.000 VND) cho hành trình này. Nhưng tôi hy vọng sẽ rẻ hơn. Vì cái nào tôi cũng tính đội lên 20-30k.

Thủ tục đăng ký:

Hiện nhóm tôi cần thêm 2 xe, tức 4 bạn nữa. Hành trình không yêu cầu chạy xe cứng hay không cứng, tốt hy không tốt mà sẽ giúp đỡ nhau trong chuyến đi. Nếu bạn thích hành trình này thì cứ nhắn tin cho tôi hoặc gọi về số máy như đã nêu trên.

Tôi sẽ có trách nhiệm sắp xếp bạn với người đồng hành thật tốt.

Đồ đạc sẽ mua ở siêu thị gần bến xe Mỹ Đình để mang lên Hà Giang. Anh/chị nào ở miền Nam mang đồ nhiều có thể hùn tiền mua riêng 15kg hành lý.

Giờ bay của các bạn miền Nam như sau:

1. Tôi:
9h40' sáng (06/10) về 18h25 (10/10)

Hai bạn còn lại:
10h00 sáng (06/10) về 20h ( 10/10)

Hiện VJA đang km chặng 9k SG-HN và SG-HP. Anh chị nào không book được thì cứ nói với mọi người. Sẽ book giúp nhé.
Nếu không đi được chặng SG-HN thì anh/chị có thể book chặng SG-HP ( Chặng này không hot nên ít người book). Từ Hải Phòng về HN là 2 tiếng xe bus( Chịu cực mà đi rẻ).

Chúng ta chia tay nhau tại bến xe Mỹ Đình vào rạng sáng ngày 10/10. Vì tôi có việc riêng tại Hà Nội.

Chúc mọi người sức khỏe và trân trọng.

https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/10372086_674851609251633_1288416010376061657_n.jpg ?oh=a9866bedfdffb4163a28fa69673251e6&oe=5473BFC3

https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/t1.0-9/10574415_676608519075942_2608075853649543236_n.jpg

Nguồn: Otofun ( cả 2 tấm)

quangdoha
28-08-2014, 12:24
Thịnh ơi anh nhờ xem dùm anh đôi giày này https://www.phuot.vn/threads/145093-Gi%E1%BA%A7y-leo-n%C3%BAi-Brutting yêu cầu phải chống nước 100%, nhẹ và size 39, giày như hình vẽ ở trang 1. Chú ý chống nước đây là phải tính lội nước ngang vạch vàng giày trong hình vẽ vẫn không vào nước. Nếu xem được, anh chuyển khoản nhờ em lấy dùm rồi khi nào đi Hà giang cầm đi cho anh luôn.

quangdoha
28-08-2014, 12:28
Anh thấy có cái link https://www.phuot.vn/threads/162654-Cho-Thu%C3%AA-M%C5%A9-B%E1%BA%A3o-Hi%E1%BB%83m-Gi%C3%A1-B%E1%BA%A3o-h%E1%BB%99-X%E1%BB%8Bn-%C3%81o-Ph%E1%BA%A3n-quang-Ch%E1%BB%89-t%E1%BB%AB-15-ng%C3%A0n-ng%C3%A0y ở Hà nội cho thuê giáp, mũ bảo hiểm, áo phản quang ... em xem bàn bạc với mấy anh em đi có cần phải thuê không hay tự ai trang bị nấy.

thinhduyquach
29-08-2014, 00:07
Thịnh ơi anh nhờ xem dùm anh đôi giày này https://www.phuot.vn/threads/145093-Gi%E1%BA%A7y-leo-n%C3%BAi-Brutting yêu cầu phải chống nước 100%, nhẹ và size 39, giày như hình vẽ ở trang 1. Chú ý chống nước đây là phải tính lội nước ngang vạch vàng giày trong hình vẽ vẫn không vào nước. Nếu xem được, anh chuyển khoản nhờ em lấy dùm rồi khi nào đi Hà giang cầm đi cho anh luôn.

Chào anh Quang.
Em đọc được tin nhắn này rồi. Mai em sẽ đến theo địa chỉ trên và xem như thế nào. Em sẽ chụp hình trực tiếp và gửi riêng cho anh.
Nếu anh Quang cảm thấy ok. Em sẽ mua giúp và mang ra cho anh.

Phần, thuê đồ giáp,nón. Thì cái này riêng mỗi cá nhân. Nên em nghĩ không nên phổ biến. Ai theo sở thích mình thì có thể tự liên lạc và trang bị cho riêng mình.

A Quang có thể tự liên hệ, và nếu có bạn nào trong đoàn cũng muốn trang bị cho hành trình thật an toàn thì có thể liên hệ với anh Quang nhé.

Em Thịnh.

thinhduyquach
31-08-2014, 18:52
Hình như không có ai đi trùng ngày với đoàn hay sao mà tới bây giờ vẫn chưa thấy ai hồi âm cả.

Hy vọng sớm gặp được người tên duyên.

thay-giao-lang
31-08-2014, 19:13
mình đi Hà Giang một lần rồi, bác Thịnh có gì cần giúp thì nhắn tin nhé

thinhduyquach
31-08-2014, 19:30
mình đi Hà Giang một lần rồi, bác Thịnh có gì cần giúp thì nhắn tin nhé

Cám ơn thầy giáo tốt bụng nhiều nhé :D

bravery88
01-09-2014, 00:53
Hà Giang tháng 10 có khi cả phải vài trang luôn. Tại Thịnh lập cung vào đầu tuần nên chắc mọi người chưa thể confirm được thôi :D

linhhuyentrang23
01-09-2014, 02:06
Ngày thư 4 chắc đoàn k đi đc cửa khẩu TT vì chạy đường Bắc mê hơi vất.
mình là người Hg nên có j thắc mắc chủ top cứ hỏi mình nhé

h0bif0ne2
01-09-2014, 06:12
Ngày thư 4 chắc đoàn k đi đc cửa khẩu TT vì chạy đường Bắc mê hơi vất. mình là người Hg nên có j thắc mắc chủ top cứ hỏi mình nhé HOT MOBIFONE : Nhân Đôi Dung Lượng Truy Cập Khi Đăng Ký CÁC GÓI 3G DÀI HẠN

LH : 093.852.4736 Quốc ( HOẶC SMS )

1/ Gói 3MIU dùng 3 tháng FREE tặng thêm dung lượng MỔI tháng là 180MB

Tổng dung lượng sử dụng FREE 1 tháng 780MB .Giá gói 210,000Đ

2/ Gói 6MIU dùng 6 tháng FREE tặng thêm dung lượng MỔI tháng là 360MB

Tổng dung lượng sử dụng FREE 1 tháng 960MB .Giá gói 420,000Đ

3/ Gói 12MIU dùng 12 tháng FREE tặng thêm dung lượng MỔI tháng là 600MB

Tổng dung lượng sử dụng FREE 1 tháng 1200MB .Giá gói 840,000Đ

4/ Gói 3M120 dùng 3 tháng FREE tặng thêm dung lượng MỔI tháng là 0.45GB

Tổng dung lượng sử dụng FREE 1 tháng 1.95GB .Giá gói 360,000Đ

5/ Gói 6M120 dùng 6 tháng FREE tặng thêm dung lượng MỔI tháng là 0.9GB

Tổng dung lượng sử dụng FREE 1 tháng 2.4GB .Giá gói 720,000Đ

6/ Gói 12M120 dùng 12 tháng FREE tặng thêm dung lượng MỔI tháng là 1.5GB

Tổng dung lượng sử dụng FREE 1 tháng 3GB .Giá gói 1,440,000Đ

7/ Gói 3BMIU dùng 3 tháng FREE tặng thêm dung lượng MỔI tháng là 0.9GB

Tổng dung lượng sử dụng FREE 1 tháng 3.9GB .Giá gói 600,000Đ

8/ Gói 6BMIU dùng 6 tháng FREE tặng thêm dung lượng MỔI tháng là 1.8GB

Tổng dung lượng sử dụng FREE 1 tháng 4.8GB .Giá gói 1,200,000Đ

9/ Gói 12BMIU dùng 12 tháng FREE tặng thêm dung lượng MỔI tháng là 3GB

Tổng dung lượng sử dụng FREE 1 tháng 6GB .Giá gói 2,400,000Đ


Link tham khảo : http://www.5giay.vn/linh-tinh/7493949-hot-tang-gap-doi-dung-luong-khi-dang-ky-goi-3g-mobifone.html#post1025721549

thinhduyquach
01-09-2014, 06:15
Ngày thư 4 chắc đoàn k đi đc cửa khẩu TT vì chạy đường Bắc mê hơi vất.
mình là người Hg nên có j thắc mắc chủ top cứ hỏi mình nhé

Hi.
Cám ơn Trang nhiều nghen.
Thịnh cũng nghi ngờ lắm :D nhưng tại thêm dô cho có màu sắc vậy đó :D

Nói chung nhìn sơ qua cung đường thì ngày cuối là vất vả nhất. Nhưng Thịnh và mọi người sẽ phải cố gắng.

Không đi CK thì đoàn có đi ngang nghĩa trang Vị Xuyên không Trang hén :D


Hà Giang tháng 10 có khi cả phải vài trang luôn. Tại Thịnh lập cung vào đầu tuần nên chắc mọi người chưa thể confirm được thôi :D

Cám ơn Rùa nhiều nha. Tại theo Thịnh đi 4 người cũng được mà có anh trong đoàn bảo thôi hay tìm thêm đi đông cho vui :D . Thịnh thì sao cũng được hết.

linhhuyentrang23
01-09-2014, 15:05
K đi đc Cửa Khẩu mọi người có thể lên Núi Cấm ngay trong tphố để ngắm toàn cảnh Tp 😊

LanRco187l
01-09-2014, 16:05
Vào: Dafabet (http://www.dafabetvi.com) - **** (http://link****.blogspot.com) - W88 (http://www.w88vi.com)

quangdoha
07-09-2014, 16:21
Tình hình là tới đây có khả năng xe gường nằm sẽ bị cấm chạy ở tuyến Hà Giang, cho nên sẽ phải mất một đêm ngủ ngồi rồi các phượt tử ơi.

thinhduyquach
08-09-2014, 01:55
Tình hình là tới đây có khả năng xe gường nằm sẽ bị cấm chạy ở tuyến Hà Giang, cho nên sẽ phải mất một đêm ngủ ngồi rồi các phượt tử ơi.

Yên tâm đi anh ơi !!!! Hải Vân là nhà xe của con ông cháu cha gì đó ngoài phía Bắc, kiểu như Phương Trang trong miền Tây vậy nên chăng lo đâu anh.

Hy vọng và chúng ta cứ hy vọng.

Đến giờ vẫn mới 4 người. Chưa có ai thêm đồng hành nữa.

thinhduyquach
09-09-2014, 00:49
Đã tìm được người giúp đoàn chúng ta vào nhà người Lô Lô Chải ăn trưa rồi. Nếu có chủ đích ngủ lại 1 đêm ở homestay thì càng tốt nhé mọi người.

Xuất ăn 6 người là 500k.
Ngủ homestay là 300k cho 6 người.

Có rượu, thịt, cá, gà đầy đủ nhé.

thanhtung6869
12-09-2014, 13:41
U 50 Có chung bước cùng các bạn được k ? Mình ở HN, đường Tây Bắc đã chạy nhiều. hà Giang ( Đông Bắc ) thì chưa .

quangdoha
12-09-2014, 20:20
U 50 Có chung bước cùng các bạn được k ? Mình ở HN, đường Tây Bắc đã chạy nhiều. hà Giang ( Đông Bắc ) thì chưa .
Mình cũng U 45 đây, cũng đi đợt này, Thịnh xem có được không kìa

quangdoha
12-09-2014, 20:51
Lịch nở hoa Tam Giác Mạch đây
https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=120171&d=1410529577

thinhduyquach
12-09-2014, 20:53
https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10600529_10201840097838294_216968974971491191_n.jp g?oh=19bdce5306472619078379f4044d5799&oe=5495BD65&__gda__=1418866780_93ed52e24323619165bc473f2d763ca d

Lâu rồi mới thấy topic này mới có nhiều khách viếng thăm đến vậy :D

P/s: Hình từ anh Bình- Đồng Văn

thinhduyquach
12-09-2014, 20:54
Mình cũng U 45 đây, cũng đi đợt này, Thịnh xem có được không kìa

P/s: Anh Quang là trưởng làng mà hỏi em là sao vậy.
Mốt em mới qua xem áo cho anh được nha.

Có 1 em quê ở Quảng Bình kìa anh Quang :D

U 50 Có chung bước cùng các bạn được k ? Mình ở HN, đường Tây Bắc đã chạy nhiều. hà Giang ( Đông Bắc ) thì chưa .

Nếu anh Tùng mà chịu đi thì em chốt đoàn thật đó.
Vì bên đây có thêm 1 bạn Quảng Bình đã mua vé rồi.

Wakamono
14-09-2014, 11:13
Mình đặt một gạch nhé, gặp các bạn vào sáng ngày 7/10 ở tp Hà Giang
Mình tên Xuân, từ tphcm, 27t. Dt 0989883709

thinhduyquach
14-09-2014, 17:40
Mình đặt một gạch nhé, gặp các bạn vào sáng ngày 7/10 ở tp Hà Giang
Mình tên Xuân, từ tphcm, 27t. Dt 0989883709

Bạn đăng ký kiểu như thế này thì tôi có thể hiểu rằng, tất cả phương tiện, ăn ở đều do bạn lo hết và chúng ta chỉ có việc gặp nhau và đi chung cung đường hay sao?.
Mong bạn nói rỏ, vì nó quá mơ hồ.

thanhtung6869
15-09-2014, 12:34
Theo như lịch này, ngày đoàn về thì tam giác mạch mới bắt đầu nở. Mình chưa được ngắm tam giác mạch bao giờ, nên đành lui lại tầm cuối tháng 10 mình mới đi. Chúc các bạn có kỳ nghỉ vui vẻ nơi núi rừng Đông Bắc.

thinhduyquach
15-09-2014, 13:58
Theo như lịch này, ngày đoàn về thì tam giác mạch mới bắt đầu nở. Mình chưa được ngắm tam giác mạch bao giờ, nên đành lui lại tầm cuối tháng 10 mình mới đi. Chúc các bạn có kỳ nghỉ vui vẻ nơi núi rừng Đông Bắc.

Vâng! Dù sao cũng cám ơn anh đã quan tâm đến topic này nhé.
Chúc vui và sk.

TrangMilano
15-09-2014, 21:05
Thích cung này quá, tiếc là đoàn đi hơi sớm so với mùa hoa tam giác mạch nở, em ở miền nam cũng chưa đc ngắm hoa này, đành chờ vậy.
Chúc đoàn đi vui vẻ và thượng lộ bình an :).

thinhduyquach
15-09-2014, 23:43
Thích cung này quá, tiếc là đoàn đi hơi sớm so với mùa hoa tam giác mạch nở, em ở miền nam cũng chưa đc ngắm hoa này, đành chờ vậy.
Chúc đoàn đi vui vẻ và thượng lộ bình an :).

Chào Trang.

Cảm ơn Trang đã quan tâm đến cung đường và chuyến đi này. Sẵn đây Thịnh cũng muốn gửi gắm chút tâm tư với Trang và mọi người nếu ai vô tình xem topic này.

Thật ra, chuyến đi này không phải là vì hoa Tam Giác Mạch. Mà yếu tố con người là chính. Vì trong chương trình tour của Thịnh lúc nào cũng thế. ( Con người và ẩm thực luôn luôn không thể thiếu). Nếu Trang nhìn sơ qua lịch trình sẽ hiểu lý do tại sao Thịnh cứ đi lòng vòng 1 cung đường mà dường như không có lối ra.

Thịnh cũng không đề cập nhiều đến hoa TGM trong chường trình, chỉ để 1 hai dòng để câu bạn Phượt vào cho đủ số người. Trang nghĩ đi, bỏ 1 số tiền, bỏ 1 công việc( Vì trong số này có người xin nghỉ việc vì không có thời gian) chỉ để ra đây ngắm 1 loài hoa thôi sao?. Nó quá xa xỉ.

Cái chính là chương trình này muốn được vào làng người Lô Lô Chải, để hiểu văn hóa tập tục của họ. Ngồi bên nhau và nghe bác trưởng thôn kể những câu chuyện tình mang nhiều giai thoại.
Cái chính là được đi chợ phiên không phải Đồng Văn. Không có người kinh đông đúc và con giữ nguyên giá trị văn hóa qua từng lớp người nơi đây.
Cái chính là được lên Thượng Phùng, nơi vùng biển ải. Nó ăn sâu vào con người Thịnh từ những ngày được đọc ''Bên Dòng Nho Quế'' của anh King trên Otofun.

Rất nhiều và rất nhiều nữa.
Rất mong tìm được những người bạn cùng chung lý tưởng, cùng chung nhịp đập rung cảm của trái tim để sánh bước trên cung đường này.

P/s: Thịnh và anh Quang, bạn Mến đã là những người quá hiểu nhau. Nên mình cũng hy vọng tìm được thêm 1 cặp nữa để fix lại chương trình. Nếu chỉ còn mình Thịnh. Thịnh vẫn đi.

Chào bạn và chúc sk đến mọi người.

Tuannmt
16-09-2014, 01:07
Chào Thịnh,

Bạn ơi cho mình hỏi đoàn mình đã chốt ng chưa? Mình có 2 đôi (4ng) ở Hà Nội cũng muốn đi Hà Giang đợt này mà không ai lead đc nên muốn tìm 1 đoàn để nhập hội đi cùng. Nếu đoàn mình nhập thêm đc người thì bạn rep lại trên này để mình báo với các bạn mình nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều. Mình tên Tuấn ở Hà Nội, 24t, sdt 01238300990.

thinhduyquach
16-09-2014, 06:22
Chào Thịnh,

Bạn ơi cho mình hỏi đoàn mình đã chốt ng chưa? Mình có 2 đôi (4ng) ở Hà Nội cũng muốn đi Hà Giang đợt này mà không ai lead đc nên muốn tìm 1 đoàn để nhập hội đi cùng. Nếu đoàn mình nhập thêm đc người thì bạn rep lại trên này để mình báo với các bạn mình nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều. Mình tên Tuấn ở Hà Nội, 24t, sdt 01238300990.

Chào Tuấn.
Hiện đoàn Thịnh vẫn thiếu 2 người vì danh sách chốt đoàn vẫn còn mơ hồ lắm. Nếu thật sự đoàn của Tuấn thích cung đường này thì Thịnh và mọi người luôn chào đón các bạn.

Nhưng, Thịnh muốn hỏi phương thức đi của đoàn Tuấn là như thế nào. Chịu sự quản lý sơ bộ 100% của bên Thịnh hay chỉ là nhập đoàn cho đông góp phần thêm vui(?). Cùng đi xe khách từ HN lên HG hay sẽ gặp nhau tại Hà Giang(?).

Xin nói rõ, để Thịnh và mọi người cùng biết.

Chân thành cảm ơn Tuấn và chúc sk.

artoo123
16-09-2014, 10:41
Chào anh Thịnh .
Em và bạn em ở HN. (2 xế)
Dự định đợt đó cũng lên Hà Giang. Bọn em định đi oto giường nằm + gửi xe lên đó luôn từ thứ 7 ngày 6/10. Kobiết có thể Join vs đoàn mình từ Hà Giang ko ah ? Nghĩa là mọi sinh hoạt , chi phí, ăn ở và di chuyển đều theo đoàn.
Có gì hồi âm cho em nhé

Em 27t/ Tuấn.

Thanks anh!

lyphamthuymai
16-09-2014, 16:06
Up thông tin chút cho chủ thớt nhá.
Từ HP về HN ít nhất mất 3 tiếng đồng hồ, chưa kể từ lúc check out ra khỏi Sân Bay Cát Bi và ra bến xe HP...

lyphamthuymai
16-09-2014, 16:12
Mình rất muốn đi HG vì lỡ mấy lần không đc lên. Nếu đoàn của Thịnh còn chỗ thì mình xin tham gia được không?

Mình ở HN. Nếu đi thì sẽ đi cùng các bạn từ HN. Xe mình có luôn để đỡ phải thuê xe trên HG (sợ trên đó không có xe vs lại ko quen xe khó đi :D)

Cơ bản là mình chưa thu xếp đc thời gian và công việc :(

CHo mình dập dòm đc không bạn?

thinhduyquach
16-09-2014, 16:25
Chào anh Thịnh .
Em và bạn em ở HN. (2 xế)
Dự định đợt đó cũng lên Hà Giang. Bọn em định đi oto giường nằm + gửi xe lên đó luôn từ thứ 7 ngày 6/10. Kobiết có thể Join vs đoàn mình từ Hà Giang ko ah ? Nghĩa là mọi sinh hoạt , chi phí, ăn ở và di chuyển đều theo đoàn.
Có gì hồi âm cho em nhé

Em 27t/ Tuấn.

Thanks anh!

Chào Tuấn.

Cho mình hỏi Tuấn này với Tuấn đêm qua cmt là khác nhau đúng không?.

Cũng như đã nói, Thịnh và mọi người trong nhóm luôn chào đón tất cả mọi người nếu cảm thấy thích hành trình này. Vậy, bây giờ Tuấn ở ngoài đó lo việc của Tuấn đi và thường xuyên theo dõi topic này, vì chắc đêm nay hoặc ngày mai sẽ có sự thay đổi về con người, hành trình và điểm đến.

Hy vọng sớm gặp Tuấn và mọi người ở Thủ Đô nhé.

Giữ sức khỏe.


Mình rất muốn đi HG vì lỡ mấy lần không đc lên. Nếu đoàn của Thịnh còn chỗ thì mình xin tham gia được không?

Mình ở HN. Nếu đi thì sẽ đi cùng các bạn từ HN. Xe mình có luôn để đỡ phải thuê xe trên HG (sợ trên đó không có xe vs lại ko quen xe khó đi :D)

Cơ bản là mình chưa thu xếp đc thời gian và công việc :(

CHo mình dập dòm đc không bạn?

Chào Mai nhé.
Bạn cứ thu xếp công việc đi. Bao giờ công việc đã xong rồi thì báo với mình. Mình luôn chào đón mọi người trong chương trình lần này mà. Nhưng có đều sẽ không quá 8 người 4 xe. Vì như vậy gánh nặng sẽ đè lên vai mình rất nhiều. Bởi, mình cũng có muốn 1 chuyến đi chơi thật vui vẻ không chỉ riêng các bạn mà cả mình cũng vậy.


Up thông tin chút cho chủ thớt nhá.
Từ HP về HN ít nhất mất 3 tiếng đồng hồ, chưa kể từ lúc check out ra khỏi Sân Bay Cát Bi và ra bến xe HP...

Bọn mình đi sân bay Nội Bài hết mà Mai. Nhưng dù sao cũng cảm ơn thông tin của bạn dành cho mọi người.

thinhduyquach
17-09-2014, 00:42
https://farm4.staticflickr.com/3912/15259518062_e3520c81c0_b.jpg

Cả nhà mình phải cố gắng thử món Thắng Cố này một lần nhé. Hy vọng là nó ngon hơn trong hình.

lyphamthuymai
17-09-2014, 09:36
Thank Thịnh nhiều.

Mình không tên Mai nhé. :D
Mình tên Hùng.
Thật ra nếu đoàn đi 5-6 xe là ổn hơn là 4 xe, sợ hơi ít... Vì ít nhất 1 xe đi đầu + 1 xe đi cuối (gọi là cuối nhưng 5 xe thì cũng đi sát nhau thôi)

Mình sẽ thu xếp time và báo lại Thịnh trong thời gian sớm nhất.

Thank all

artoo123
17-09-2014, 09:55
@ Anh Thịnh : Tuấn này là Tuấn khác ah :)) Ko cứ gọi là Nickname cho tiện ARTOO.

Em sẽ liên tục theo dõi topic này. Rất kết kiểu phượt vừa phải nhưng chú trọng ăn uống và chia sẻ với dân bản địa của team mình.
Có gì thay đổi thì anh Thịnh Update lên 4room nhé.

thinhduyquach
17-09-2014, 13:09
@ Anh Thịnh : Tuấn này là Tuấn khác ah :)) Ko cứ gọi là Nickname cho tiện ARTOO.

Em sẽ liên tục theo dõi topic này. Rất kết kiểu phượt vừa phải nhưng chú trọng ăn uống và chia sẻ với dân bản địa của team mình.
Có gì thay đổi thì anh Thịnh Update lên 4room nhé.

Cám ơn Tuấn nhiều nhé.

Đừng kếu anh Thịnh. Vì Thịnh mới có hơn 20 tuổi đầu thôi. ( Nói trước để sau này gặp ở ngoài nếu có duyên thì cũng đỡ ngại ngùng).

P/s: Có thông tin gì Thịnh sẽ báo cùng Tuấn và tất cả mọi người. Rất vui vì Tuấn thích chương trình này chẳng phải vì một loài hoa.

Giữ sk nhé Tuấn.


Thank Thịnh nhiều.

Mình không tên Mai nhé. :D
Mình tên Hùng.
Thật ra nếu đoàn đi 5-6 xe là ổn hơn là 4 xe, sợ hơi ít... Vì ít nhất 1 xe đi đầu + 1 xe đi cuối (gọi là cuối nhưng 5 xe thì cũng đi sát nhau thôi)

Mình sẽ thu xếp time và báo lại Thịnh trong thời gian sớm nhất.

Thank all

Chào Hùng.

Phép hỏi, Hùng ở đâu là con trai hay con gái để Thịnh còn biết mà xấp xếp cho thỏa đáng.
Cám ơn Hùng đã quan tâm. Hy vọng chúng ta có duyên và bước ra khỏi thế giới ảo này để đi cùng nhau 1 chuyến nhé.

Chúc sk Hùng.

lyphamthuymai
17-09-2014, 13:46
Hùng là con trai - còn Ly là tên con gái mình :D

Rất vui nếu đi đc cùng đoàn dịp này.
Mình sẽ liên tục theo dõi topic này...

gamekyu
17-09-2014, 14:27
Thịnh ơi, cho mình đăng ký nhé, mình là Liên ở Hà Nội, nữ, mình theo toàn bộ lịch trình của nhóm nhé.

thinhduyquach
17-09-2014, 14:30
Hùng là con trai - còn Ly là tên con gái mình :D

Rất vui nếu đi đc cùng đoàn dịp này.
Mình sẽ liên tục theo dõi topic này...

Chắc anh Hùng là 1 người cha tốt.
Hy vọng được đi cùng anh và mọi người.

P/s:
Mọi người nghe tiếng Sáo Mèo của NSND Lương Kim Vĩnh để lấy chút cảm hứng và phấn khởi cho 1 ngày làm việc nhé.


http://www.youtube.com/watch?v=VtxFOH4zMDg

lyphamthuymai
17-09-2014, 15:44
Thịnh này, nếu đi được mình sẽ đi xe của mình (gửi theo xe giường nằm đi lên HG). Có con xe ghẻ nếu đi lần này chắc phải bảo dưỡng lại toàn bộ :D.

Về đường đèo thì cũng có kinh nghiệm chút, trước chạy tuyến A Mú Sung, Y Tý. Mai Châu, Mộc Châu, Thung Nai...:D đi cũng mòn đường rồi. HG là duyêm nợ chưa đi được, hic...

P.s: Không nghe được tiếng sáo đâu. :D vì đang ở văn phòng.

lyphamthuymai
17-09-2014, 15:46
Thịnh ơi, cho mình đăng ký nhé, mình là Liên ở Hà Nội, nữ, mình theo toàn bộ lịch trình của nhóm nhé.

Thịnh xem, thêm người...

huongbien
17-09-2014, 16:34
Nghe nói đã có TGM nở rồi, hóng tin của đoàn các bác lắm ạ, đoàn em đi sau các bác 1 tuần :)

lyphamthuymai
17-09-2014, 16:50
Nghe nói đã có TGM nở rồi, hóng tin của đoàn các bác lắm ạ, đoàn em đi sau các bác 1 tuần :)

Bạn nghe tin từ đâu thế. TGM theo mùa thì chưa nở mà...

Mà hy vọng đợt đi không bị dính cơn bão nào...:(

thinhduyquach
17-09-2014, 17:18
Thịnh ơi, cho mình đăng ký nhé, mình là Liên ở Hà Nội, nữ, mình theo toàn bộ lịch trình của nhóm nhé.

Cho Thịnh thông tin nghen bạn nữ.
Bạn nữa chắc mình chốt đoàn mất. Thấy nhiều người đăng ký lắm rồi đó :D ...Cố gắng sắp xếp đi chung mọi người nha.

Thân chào.


Thịnh này, nếu đi được mình sẽ đi xe của mình (gửi theo xe giường nằm đi lên HG). Có con xe ghẻ nếu đi lần này chắc phải bảo dưỡng lại toàn bộ :D.

Về đường đèo thì cũng có kinh nghiệm chút, trước chạy tuyến A Mú Sung, Y Tý. Mai Châu, Mộc Châu, Thung Nai...:D đi cũng mòn đường rồi. HG là duyêm nợ chưa đi được, hic...

P.s: Không nghe được tiếng sáo đâu. :D vì đang ở văn phòng.

Dân này chưa có ai miền Tây Bắc hay Đông Bắc bằng xe máy hết nè mà chẳng lo đâu.
Người ta đi quen người ta chạy nhanh. Mình chưa quen mình đi chậm rồi từ từ cũng tới mà anh :D ... Có anh đi quen đường thì mừng quá. Tới hôm đó anh là trường đoàn dẫn mọi người nhé :D.

Ở đây có anh Quang- Đông Hà cũng dân miền núi trên Dakrong chạy xe cũng dữ lắm nên nhờ ảnh chốt đoàn. Nhiệm vụ ai cũng quan trọng hết. Em lo hậu cần là chuẩn nhất :D.

À, anh còn trống 1 chổ. Hôm đó anh có muốn đi chung với bạn nào để chia sẻ tiền xăng và một số chuyện vặt không?. Nhớ báo em biết nếu muốn nhé.


Nghe nói đã có TGM nở rồi, hóng tin của đoàn các bác lắm ạ, đoàn em đi sau các bác 1 tuần :)

Hoa thì Thịnh không có rỏ, nhưng ở trang 3 hay 4 có anh bạn người Đông Hà có đăng lên ngày trồng và tháng nở trên các huyện miền núi đó. Bên Thịnh chỉ quan tâm nơi nào trồng Lê mà thôi. Mà nếu có TGM thì Thịnh muốn được vào nhà người dân làm bánh để thưởng thức xem nó như thế nào :D

P/s: Thấy huongbien mới đăng lên mấy ngày mà đông khách quá trời mà :D ...Chắc chuyến đi của huongbien sẽ thú vị lắm đó.
Chúc sk và nhuệ khí tràn trề nhé.

thinhduyquach
18-09-2014, 02:03
Danh sách cập nhật đoàn cho đến ngày 17/09/2014

1. Quách Duy Thịnh (Bến Tre)
2. Anh Quang (Quảng Trị)
3. Nguyễn Mến (Cần Thơ)
4. Bạn Nguyễn Mến (Cần Thơ)
5. Mây Lang Thang (Quảng Bình)
6. Anh Sỹ (Hòa Bình)
7. Bạn Anh Sỹ(Hòa Bình)
8. Bạn Liên (Đô Lương- Nghệ An)
9. Anh Hùng (Hà Nội - có con tên Mai)
10. Tuấn Attoo (Hà Nội)
11. Bạn Tuấn Artoo( Hà Nội)
12. Tuấnnbt (Hà Nội)


Lưu Ý:

P/s: Hiện chỉ tuyển đoàn 6 người nhưng bây giờ lên 12 người vừa đủ 6 xe. Nên có lẽ, đoàn sẽ chốt danh sách ở đây và mọi người luôn theo dõi topic này cho đến cận ngày đi Thịnh sẽ chủ động liên lạc với từng người.

Xin nhắc lại '' Đây là chương trình tour không đóng cọc, không thu phí, không có thủ quỷ''. Bởi vậy, các anh/chị/em mình nên có trách nhiệm trong việc cân nhắc tham gia chương trình này. Vì chỉ bởi những lí do tưởng như bình thường cũng gây ra sự phiền hà cho những người còn lại.

Việc mua vé của nhà xe em sẽ chủ động liên lạc và lên danh sách cùng với thời điểm nhận vé. Vé trên tay ai người đó tự giữ, tránh trường hợp thất lạc.
Việc đặt cọc phòng ở khách sạn (nếu có) sẽ do em bỏ tiền túi ra đóng cho mọi người.
Việc thuê xe máy em sẽ chủ động liên hệ, thương lượng, cũng như những giấy tờ mà cần thiết trong chuyến đi mọi người phải có mang theo trong người.

Bao nhiêu tiền 1 xe cho một ngày. Thuê bao nhiêu ngày và đóng cọc bao nhiêu tiền, giấy tờ gì cần để lại em sẽ nói sau với mọi người. Vì hiện nay em đang dò giá ở TP. Hà Giang. Nơi nào rẻ, chất lượng, đóng tiền cọc ít, xe tốt và có nhiều ưu đãi thì chúng ta chọn địa điểm thuê xe ở đó.

Lưu ý: Đây là chuyến đi có nhiều cá nhân từ các vùng miền khác nhau. Bởi vì thế lí do mà em không thu tiền cọc là vậy. Có thể một số món ăn những người trong Nam sẽ không thể dùng đến được.
Vấn đề phươnng ngữ địa phương cũng cẩn được tôn trọng lẫn nhau. Hy vọng chuyến đi sẽ trọn vẹn, tất cả là một đội và có chuyến hành trình như ý, đầy tình cảm và vui vẻ.

Xin kính chào và trân trọng đến mọi người.
Giữ sk.

Em Thịnh.

lyphamthuymai
18-09-2014, 08:26
Đọc cái rp của Thịnh mà thầy nao nao... hấp dẫn quá....Mong là đi đc...

Mình chưa đi Hà Giang bao giờ, đường xa lên đó cũng chưa thạo. Chỉ đi theo Thịnh và cả đoàn thôi. :D

Nếu đi đc mình sẽ xế thêm 1 người (nhẹ cân thôi nhé...vì tay lái cũng yếu, chở nặng không an toàn :P)

huongbien
18-09-2014, 08:51
Chắc là sẽ không có bão đâu, nhưng bị lạnh nên nhóm bạn nhớ cb áo rét nhé.
Mình có thông tin hoa nở từ trên HG, trên fb của bác cho thuê xe máy HG đó b.

Bạn nghe tin từ đâu thế. TGM theo mùa thì chưa nở mà...

Mà hy vọng đợt đi không bị dính cơn bão nào...:(

thinhduyquach
18-09-2014, 09:33
Đọc cái rp của Thịnh mà thầy nao nao... hấp dẫn quá....Mong là đi đc...

Mình chưa đi Hà Giang bao giờ, đường xa lên đó cũng chưa thạo. Chỉ đi theo Thịnh và cả đoàn thôi. :D

Nếu đi đc mình sẽ xế thêm 1 người (nhẹ cân thôi nhé...vì tay lái cũng yếu, chở nặng không an toàn :P)

Cám ơn anh Hùng nhé.
Em cũng hy vọng sớm gặp mọi người. Em đang làm lại chương trình tour cho thật hoàn chỉnh rồi đăng lên một lần nữa cho mọi người cùng xem.

lyphamthuymai
18-09-2014, 09:37
Update...
Thank Thịnh nhiều...

thinhduyquach
18-09-2014, 09:44
Update...
Thank Thịnh nhiều...

Anh Hùng vui lòng gửi thông tin cá nhân và số điện thoại vào inbox của em nhé.
Còn thiếu anh và Tuấn Artoo nữa thôi.

P/s: Tuấn có đi ngang đọc được dòng này cũng gửi cho Thịnh thông tin cá nhân luôn nghen.

lyphamthuymai
18-09-2014, 10:19
Đã gửi thông tin vào chỗ kín của Thịnh rồi nhóe :P

thinhduyquach
18-09-2014, 16:51
Đã gửi thông tin vào chỗ kín của Thịnh rồi nhóe :P

Em đã nhận được từ lúc sáng nhưng do mới vừa ra ca buồn ngủ quá nên không thể nhắn tin lại cho anh biết.

Đây là, facebook của em. Anh và mọi người nếu có thì kết bạn cho vui nhé: https://www.facebook.com/thinhduy.quach

thinhduyquach
20-09-2014, 06:23
Cả nhà mình hai hôm nay không có ai lên 4f hết hay sao mà chẳng thấy chém gió gì thế này.

Gửi từ Mã Pí Lèng ( anh Bình).

https://farm6.staticflickr.com/5570/15112096678_63ff4a40d2_b.jpg

https://scontent-a-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/t1.0-9/10390968_10201327389260900_3622492031946886098_n.j pg?oh=50ca2717108ecc95467e3289ccf58bf8&oe=548E3DD5

''Đường anh. Đường em. Đường chúng ta. Đường về nhà vẫn còn xa lắm''

Nhà quê
21-09-2014, 23:34
Thế đăng ký kịp chứ ...

thinhduyquach
22-09-2014, 00:52
Thế đăng ký kịp chứ ...

Dạ, vẫn còn kịp anh à. Tại bên em mới phát sinh thêm 1 người nữa. Hy vọng, anh có thể thu xếp đi chung đoàn một chuyến.

Em Thịnh.

thinhduyquach
22-09-2014, 22:12
Thông tin về việc thuê xe máy:

Hiện Thịnh đã chốt việc thuê xe với một đơn vị là một bạn trẻ cũng chơi trên 4f Phượt này. Giá hiện giờ là 200k/1 ngày như mặt bằng chung ở TP. Hà Giang hiện nay.

Vậy, nếu chung ta đi 3 ngày và cho 12 người thì phải thuê 6 xe máy. Bên chủ cho thuê sẽ thu hết tiền của ngày đó trước khi giao xe, và còn thu 1 ít tiền đặt cọc cho mỗi xe (điều này Thịnh đang thương lượng, vì nó không có nghĩa lý gì trong việc cho thuê xe cả).

Thêm vấn đề nữa là các anh/chị/em mình phải mang theo giấy tờ đầy đủ như CMND, bằng lái xe. Bởi khi thuê xe thì 1 trong 2 người phải để lại 1 CMND. Người còn lại có nhiệm vụ cầm lái cũng như thuê khách sạn khi họ yêu cầu CMND.

Xe ai thuê người đó tự giữ, tự làm hợp đồng. Không làm hợp đồng chung với những cá nhân còn lại. Hai người chung một xe có trách nhiệm giữ gìn, cũng như lo về vấn đề tiền cọc, chia sẻ tiền xăng, hoặc các vấn đề phát sinh trong chuyến đi.

Trước khi lên đường chúng ta sẽ ngồi lại trước bến xe và bàn bạc cũng như chia đội hình.

Thông tin sẽ được cập nhật tiếp.

Thịnh...

bebo
22-09-2014, 22:16
Minh ten Oanh. Minh da lien lac qua dt cho ban roi. Minh muon dang ky 1 ve. Minh ten la Ho Thi Hoang Oanh, sinh 1987, sdt la 0933.993.116. Minh se o HN tu ngay 4 den 11.10 nen minh se tap trung voi doan o ben xe vao chieu ngay 6 nhe.:)

thinhduyquach
22-09-2014, 22:19
Minh ten Oanh. Minh da lien lac qua dt cho ban roi. Minh muon dang ky 1 ve. Minh ten la Ho Thi Hoang Oanh, sinh 1987, sdt la 0933.993.116. Minh se o HN tu ngay 4 den 11.10 nen minh se tap trung voi doan o ben xe vao chieu ngay 6 nhe.:)

Ok Oanh.
Thịnh đã nhận được tin nhắn rồi. Hẹn gặp Oanh ngày 6 nhé.

Thiensun
23-09-2014, 00:03
Hik mình đăng ký tham gia với,nếu đc bạn nhắn tin cho mình qua email nha:[email protected] nhận được hồi âm của bạn

thinhduyquach
23-09-2014, 00:06
Chào bạn Thesun ở Hải Phòng khi vừa inbox cho mình. Bởi bạn mới tạo nick trên 4f nên vẫn chưa nhận được tin nhắn hồi âm từ mình. Nên buộc lòng mình sẽ nhắn tin cho bạn ở đây.

Hiện đoàn đang rất đông, với 14 người rồi. Mình sợ bị loãng chương trình và không đủ thời gian gắn kết mọi người nên mình không nhận người nữa, nhưng nếu bạn cảm thấy không phiền thì có thể gửi số điện thoại lại, và nếu có người trong đoàn không đi mình sẽ gọi cho bạn gia nhập đoàn cùng mình.

Mình luôn chào đón tất cả các bạn nhưng vì số lượng người có hạn nên mong ban thông cảm.

Thịnh

Thiensun
23-09-2014, 00:13
Chào anh Thịnh!
Em đã đọc đựoc tin nhắn của anh.
Hik...số đt của e: 0939052383
Em thì chắc chắn đi rồi,vì e đang thất nghiệp vè quê cả tháng cơ.
Hy vọng hy vọng

lyphamthuymai
23-09-2014, 07:29
Đoàn đông quá, đề nghị off trước 1 buổi ở HN để giao lưu...
Thịnh đáp máy bay cuối tuần này ra HN nhé....:D

lyphamthuymai
23-09-2014, 07:32
Thịnh nhớ nhé... Mình mang xe gửi ô tô đi lên HG đó... Chạy xe của mình cho quen, lúc về nếu máu chạy về HN luôn. :P

thinhduyquach
23-09-2014, 09:07
Đoàn đông quá, đề nghị off trước 1 buổi ở HN để giao lưu...
Thịnh đáp máy bay cuối tuần này ra HN nhé....:D

Em cũng muốn lắm chứ. Tỷ phú thời gian, nhưng nghèo nàn tiền bạc lắm anh Hùng ơi.

P/s: Hôm qua, thấy online Phượt mà sao rồi không thấy chém gió gì hết vậy :D ...Có mấy anh/chị/em lên cmt 1 phát rồi mất dạng luôn rồi.

Thịnh nhớ nhé... Mình mang xe gửi ô tô đi lên HG đó... Chạy xe của mình cho quen, lúc về nếu máu chạy về HN luôn. :P

Ok, em biết rồi anh Hùng ơi. A nhớ là cho 1 bạn đi chung với nhé :D ...Một bạn nữ xinh thật xinh nhé. :D

xuxixe
23-09-2014, 09:51
Thinh ra HN đúng lúc chị vào Tây Nguyên. Tiếc lắm lắm vì vẫn không được gặp nhau.
Thấy e lên cung rất chi tiết rồi đấy, tầm đó chắc cũng đã có hoa tam giác mạch của Hà Giang.
Thời tiết tháng 10 về đêm trên núi cũng hơi lạnh, nên mang theo áo khoác gió còn ban ngày thì nắng nóng thì phải khăn mũ đầy đủ.
Chúc đoàn thành công và nhiều trải nghiệm!!! :D

tsunamiix
23-09-2014, 10:31
Nếu có bạn xế nào ko đi nữa thì Leader liên hệ mình nhé.

Hải - 01682128668.

Tks.

gamekyu
23-09-2014, 10:53
Đầu cầu hà nội offline trà đá đê.

lyphamthuymai
23-09-2014, 10:56
Em cũng muốn lắm chứ. Tỷ phú thời gian, nhưng nghèo nàn tiền bạc lắm anh Hùng ơi.

P/s: Hôm qua, thấy online Phượt mà sao rồi không thấy chém gió gì hết vậy :D ...Có mấy anh/chị/em lên cmt 1 phát rồi mất dạng luôn rồi.


Ok, em biết rồi anh Hùng ơi. A nhớ là cho 1 bạn đi chung với nhé :D ...Một bạn nữ xinh thật xinh nhé. :D


Được rồi mà...Tùy Thịnh sắp xếp và bố trí. Anh tuân theo mọi sự chỉ đạo của tổ chức. :D

À. Nếu đoàn mà mua bảo hiểm du lịch thì Thịnh lấy thông tin rồi mua cho nó có iso :D

lyphamthuymai
23-09-2014, 11:07
Thông tin là tên, số CMND của đoàn (lập thành danh sách)

Trước đoàn anh đi cũng mua. (thật Pro) :D

lyphamthuymai
23-09-2014, 11:09
Đầu cầu hà nội offline trà đá đê.

Đội HN có mấy người nhỉ...Liên hệ off Trà đá cáo nào.

Thiensun
23-09-2014, 14:02
Đang đợi thui...hy vọng...hik

lyphamthuymai
23-09-2014, 15:07
Đang đợi thui...hy vọng...hik
Đợi gì thế bạn...

thinhduyquach
23-09-2014, 16:17
Thinh ra HN đúng lúc chị vào Tây Nguyên. Tiếc lắm lắm vì vẫn không được gặp nhau.
Thấy e lên cung rất chi tiết rồi đấy, tầm đó chắc cũng đã có hoa tam giác mạch của Hà Giang.
Thời tiết tháng 10 về đêm trên núi cũng hơi lạnh, nên mang theo áo khoác gió còn ban ngày thì nắng nóng thì phải khăn mũ đầy đủ.
Chúc đoàn thành công và nhiều trải nghiệm!!! :D

Ối trời ơi!!! Khách quý đến nhà mà chẳng trà bánh, lại còn cái kiểu đi ngủ bây giờ mới dậy thì quả là xấu hổ quá :D ...!!!

Em với chị hết duyên rồi, kể từ chuyến miền Tây năm đó. Em cũng cảm ơn chị đã ghé thăm cả đoàn và tặng cho ít thông tin quý giá đó nhé. Chúc chị cũng có chuyến đi Tây Nguyên thật vui.

Em Thịnh.


Nếu có bạn xế nào ko đi nữa thì Leader liên hệ mình nhé.

Hải - 01682128668. Tks.

Ok, bạn. Khi nào có người rút gạch mình sẽ alo bạn liền nhé.
Chúc sk.


Đầu cầu hà nội offline trà đá đê.

Rộn ràng như hội vậy hả Liên :D



Được rồi mà...Tùy Thịnh sắp xếp và bố trí. Anh tuân theo mọi sự chỉ đạo của tổ chức. :D

À. Nếu đoàn mà mua bảo hiểm du lịch thì Thịnh lấy thông tin rồi mua cho nó có iso :D

Anh nhắc em mới nhớ, cám ơn anh đã kịp thông tin cho em nhé. Tối nay, em sẽ cân nhắc lại việc này. Nhưng nếu mua bảo hiểm chắc phải chuyển cọc cho em. Chứ em không thể lấy tiền túi của mình mua bảo hiểm cho mọi người được. Lỡ, không đi em ôm sô. :D


Đội HN có mấy người nhỉ...Liên hệ off Trà đá cáo nào.

Hội HN có khoảng 6/12 người đó anh.
Hầu như là người Bắc thì nhiều.

Có 3 bạn miền Nam, 3 bạn miền Trung, còn bao nhiêu là miền Bắc hết. Mọi người gặp nhau trước off cà phê cho vui nhé.


Đang đợi thui...hy vọng...hik

Thu Hạ vào chém gió với mọi người cho vui. Bởi, 12 người trong danh sách này có khoảng 4 anh/chị chưa hồi âm lại gì hết. Yên tâm, đường nào chẳng đi cùng :D


Đợi gì thế bạn...

Bạn Thu Hạ đợi 1 người không đi để gia nhập đoàn anh à. Đầu trang 7 anh không theo dõi sao?. Tôi qua bạn ấy nhắn tin nhưng vì đông quá em chưa dám nhận.

Thiensun
23-09-2014, 16:43
E đi làm giờ mới về,ngày 02/10 e về quê 15/10 e vô lại SG ùi, hy vọng có anh chị nào có vc không thể đi đc rút gạch cho e vô.Lần này k đi được chẳng bít bao giờ mới có cơ hội(wait)
Em thích Hà Giang lắm lắm ạ...

Thiensun
23-09-2014, 16:44
Dạ!e đợi có bạn nào bỏ e vô đội ạ.................

lyphamthuymai
23-09-2014, 16:45
Thịnh hấp, mua bảo hiểm du lịch trong nước phí rất là thấp :D...Mỗi người = 1 gói thuốc lá thôi...

Nếu cần em tập hợp danh sách anh đăng ký cho.

Cái tội ngủ mê mệt giờ mới lên chém, mn về hết rồi

thinhduyquach
23-09-2014, 17:23
E đi làm giờ mới về,ngày 02/10 e về quê 15/10 e vô lại SG ùi, hy vọng có anh chị nào có vc không thể đi đc rút gạch cho e vô.Lần này k đi được chẳng bít bao giờ mới có cơ hội(wait)
Em thích Hà Giang lắm lắm ạ...

Bạn xưng em với các anh/chị còn lại thôi. Còn mình bạn kêu bằng mày cũng được :D .. Tại ở đây mình nhỏ tuổi nhất nhé. Tròn 22 tuổi thôi.
Nói trước để đến khi gặp mới té ra thì mình ngại chết.
Mình sẽ cố gắng thêm bạn vào danh sách, như mình đã thông tin ở trên.

Chúc vui vẻ.


Thịnh hấp, mua bảo hiểm du lịch trong nước phí rất là thấp :D...Mỗi người = 1 gói thuốc lá thôi...

Nếu cần em tập hợp danh sách anh đăng ký cho.

Cái tội ngủ mê mệt giờ mới lên chém, mn về hết rồi

Em làm ca đêm từ 7h tối đến 7h sáng hôm sau nên khi ra ca em phải ngủ. Em ngủ như điên vậy mà chưa lấy sức lại đó anh Hùng à.
Ok, anh. Em sẽ tập hợp danh sách rồi mua bảo hiểm cho mọi người. Hoặc nếu thật sự rẻ như vậy em sẽ tự mua ở Sài Gòn.

Thiensun
23-09-2014, 17:50
Mà mùa này HG có lạnh không nhỉ?nếu đi có càn mua ao ấm không ạ?

lyphamthuymai
23-09-2014, 19:11
Mà mùa này HG có lạnh không nhỉ?nếu đi có càn mua ao ấm không ạ?

Ngoài Bắc đang là mùa thu, thời tiết mát mẻ, dễ chịu
Tuy nhiên Hà Giang là vùng cao, nên về sáng sớm và chiều tối sẽ lạnh.
Chúng ta cần chuẩn bị áo khoác tương đối ấm, áo tránh nắng, khẩu trang, bịt mặt, bịt đầu, găng tay, giày...Tránh đướng xa nắng và gió...

thinhduyquach
23-09-2014, 19:35
Ngoài Bắc đang là mùa thu, thời tiết mát mẻ, dễ chịu
Tuy nhiên Hà Giang là vùng cao, nên về sáng sớm và chiều tối sẽ lạnh.
Chúng ta cần chuẩn bị áo khoác tương đối ấm, áo tránh nắng, khẩu trang, bịt mặt, bịt đầu, găng tay, giày...Tránh đướng xa nắng và gió...

Về nhà rồi mà vẫn lên mạng được hả anh Hùng. Em giờ mới dô cả, tận đến 7h sáng hôm sau mới ra ca lận.

P/s: Bạn em cũng nói thời gian đó sẽ lạnh, nhưng chỉ điều không biết nhiều hay ít nhưng khi lên vùng cao nên mang theo áo gió là tốt nhất.

lyphamthuymai
24-09-2014, 07:37
Áo gió thì không ăn thua...Ở ngoài Bắc gọi là áo thu đông :D

thinhduyquach
24-09-2014, 08:40
Áo gió thì không ăn thua...Ở ngoài Bắc gọi là áo thu đông :D

Trong quê em hay gọi hai loại:

1. Áo khoác
2. Áo gió

Mà không biết anh Hùng nói áo nào là áo Thu-Đông.

P/s: Em có xem bảo hiểm Bảo Minh, bán với giá 1 ngày 3 ngàn đồng. Nhưng em không biết tốt không anh(?). Nếu duyệt em sẽ lập danh sách và mua cho mọi người.

lyphamthuymai
24-09-2014, 14:08
Quá ngon rồi, mua đi em :D...

A, ở ngoài Bắc áo khoác là áo khoác bên ngoài có thể dày hay mỏng đều được, miễn là dùng để khoác (hình như ko cần cài khuy)
Còn áo gió là áo mỏng mặc để tránh gió (lưu ý là tránh gió nhé, gió mát, gió nóng chứ không phải gió lạnh)

Còn mùa đông thì mặc áo phao... :D

quangdoha
24-09-2014, 19:10
Đề nghị Thịnh cho đặt cọc, chốt danh sách, phân công xế, ôm và chương trình chi tiết đi

bebo
24-09-2014, 22:41
Đề nghị Thịnh cho đặt cọc, chốt danh sách, phân công xế, ôm và chương trình chi tiết đi

Theo như giới thiệu chương trình của Thịnh thì đây là tour "Không đóng cọc, khống thu phí, không thủ quỹ". Nếu vậy, đợi tới chiều thứ 6 ai có mặt mới biết được danh sách của đoàn mình đúng hok. Mình cũng muốn như anh Quang biết được phân công xế hay ôm, thông tin của các mem trong đoàn để chủ động hơn. Nếu được có thể off buổi sáng thay vì 30ph trước khi đi hok. Thịnh xem xét rồi cho ý kiến nha.

thinhduyquach
25-09-2014, 00:58
Thông Tin Chốt Đoàn (Xế-Ôm) cập nhật lần 2 (25/09/2014)

1. Quách Duy Thịnh (Bến Tre)
2. Anh Quang (Quảng Trị)
3. Nguyễn Mến (Cần Thơ)
4. Bạn Nguyễn Mến (Cần Thơ)
5.Thu Hạ ( Hải Phòng)
6. Bạn Oanh(Sài Gòn)
7. Bạn Liên (Đô Lương- Nghệ An)
8. Anh Hùng (Hà Nội - có con tên Mai)


Danh sách không thấy hồi âm:
9. Anh Sỹ (Hòa Bình)
10. Bạn Anh Sỹ(Hòa Bình)
11. Tuấn Attoo (Hà Nội)
12. Bạn Tuấn Artoo( Hà Nội)
13. Tuấnnbt (Hà Nội)

Danh sách chia xế-ôm:

1. Thịnh + Chị Oanh
2. Anh Quang+ Thu Hạ
3. Mến+ Bạn của Mến
4. Anh Hùng + Liên

P/s: Nếu danh sách chốt 8 người, thì chúng ta chỉ thuê 3 xe máy, vì anh Hùng sẽ mang xe theo từ Hà Nội. Bạn Liên đi chung với anh Hùng sẽ chia sẻ tiền xăng, và hao phí với anh ấy.
Các anh/chị còn lại có thể chủ động làm quen trước khi đi. Do điều kiện gặp gỡ không nhiều nên chúng ta có thể hẹn nhau lúc 18h ngày 06/10/2014 (Bởi, 21h mini bus mới khởi hành đi Hà Giang).

Các anh chị, trong danh cập nhật thường xuyên như nêu trên vui lòng inbox cho em ngày tháng năm sinh, địa chỉ, tên họ đầy đủ để em mua bảo hiểm du lịch trong nước.

Còn các anh/chị từ lúc cmt đến giờ không thấy online nữa, thì nếu có ý định đi chung đoàn vui lòng liên lạc lại lần nữa, cũng như xác định chắc chắn ý định của mình.

P/s: Đây là chuyến hành trình không thương mại nên em sẽ không thu khoản nào, cũng như nhận cọc. Anh/chị/em mình vui lòng tự giác trước khi bắt đầu chuyến hành trình của mình. Bởi, không có gì giữ chân anh/chị thì danh sách đoàn dễ bị thay đổi giờ chót (Vui lòng có trách nhiệm với các cá nhân đi chung).

Sẽ cập nhật thời tiết, chương trình hoàn chỉnh và các vật dụng dự phòng, cung như thực đơn trên các chặng đường trong hành trình.

Em Thịnh,

lyphamthuymai
25-09-2014, 07:28
Đã cập nhật... Vậy là cho đến giờ vẫn mới chỉ có mình anh là ở ngoài Bắc...:D
Quên ở HN...Còn 1 bạn Thu Hạ (tên hay quá) ở HP nữa.

thinhduyquach
25-09-2014, 08:14
Đã cập nhật... Vậy là cho đến giờ vẫn mới chỉ có mình anh là ở ngoài Bắc...:D
Quên ở HN...Còn 1 bạn Thu Hạ (tên hay quá) ở HP nữa.

Dạ, có mấy bạn inbox riêng em là không đi nữa vì bận việc nhà, lo việc nước anh à.

P/s: Đêm qua, em tính xếp. Em và Thu Hạ sẽ đi chung..Vì 2 đứa đang cùng chung cảnh ngộ là bị quản lý với chủ dìm hàng quá nên cả hai cùng xin nghỉ việc một lúc để đi chuyến hành trình này. Nhưng em sợ hai đứa đi chung lo nói, mà không lo chạy thì trễ giờ của mấy anh/chị.

Còn em xếp Thu Hạ đi chung với anh Quang là chính để giao lưu vùng miền. Với anh Quang chạy xe cứng lắm, dân miền núi mà :D

lyphamthuymai
25-09-2014, 08:54
Dạ, có mấy bạn inbox riêng em là không đi nữa vì bận việc nhà, lo việc nước anh à.

P/s: Đêm qua, em tính xếp. Em và Thu Hạ sẽ đi chung..Vì 2 đứa đang cùng chung cảnh ngộ là bị quản lý với chủ dìm hàng quá nên cả hai cùng xin nghỉ việc một lúc để đi chuyến hành trình này. Nhưng em sợ hai đứa đi chung lo nói, mà không lo chạy thì trễ giờ của mấy anh/chị.

Còn em xếp Thu Hạ đi chung với anh Quang là chính để giao lưu vùng miền. Với anh Quang chạy xe cứng lắm, dân miền núi mà :D

Hic... Gì mà đêm qua...em tính...
Nghe có vẻ hơi nhạy cảm. :(

huongbien
25-09-2014, 11:53
Vẫn hóng thông tin của bên nhóm bạn. Dân số có vẻ gia tăng nhanh :D
Nhóm mình giờ cũng lên 14ng rồi, có ng nói k nên đi 7 xe nên chắc mình lên 8 xe cho đẹp đội hình.
Thịnh cho mình hỏi thông tin mua bảo hiểm với nhé. Mình thấy cứ mua cho yên tâm, bớt chút xíu tiền trà đá kẹo lạc thôi mà mọi ng đi an toàn.
Thịnh nhắc các bạn trong đoàn mang theo áo ấm, ở trên đó khoảng 4g chiều tắt nắng là lạnh lắm. Năm ngoái mình đi đợt 20/10, ngày đi mặc áo khoác cotton dài tay bên ngoài, bên trong có áo len nữa, thế mà đến chiều tối rét run phải mặc áo mưa. Buối tối 7g ra đường đi ăn là tầm 18 độ, đến 9g khuya thì nhiệt độ xuống còn 10 độ, run lập cập. Sáng 5g dậy coi nhiệt độ trên đt là 7 độ, lạnh vãi linh hồn luôn.
Theo ý của mình, các bạn mang áo len dài tay mặc bên trong, khi nóng có thể cởi ra, áo khoác gió 2 lớp vừa chống bụi, chống nắng, vừa cản gió. Các bạn chuẩn bị thêm áo mưa bộ (loại áo 25k có cả quần và áo), vừa đi trời mưa, vừa đi buổi sáng và tối k bị ngấm sương, ấm cực luôn :)

Doidepda
25-09-2014, 13:42
Bạn Thịnh (trùng tên với mình) máu nhỉ ?!!!! Phượt từ Bến Tre đến tận Hà Giang cơ àh. Kỳ này tớ không sắp xếp được, nếu không tớ độc hành xe máy từ trong này ra cột cờ Lũng Cú cho máu hơn nữa, hehee

lyphamthuymai
25-09-2014, 13:48
Vẫn hóng thông tin của bên nhóm bạn. Dân số có vẻ gia tăng nhanh :D
Nhóm mình giờ cũng lên 14ng rồi, có ng nói k nên đi 7 xe nên chắc mình lên 8 xe cho đẹp đội hình.
Thịnh cho mình hỏi thông tin mua bảo hiểm với nhé. Mình thấy cứ mua cho yên tâm, bớt chút xíu tiền trà đá kẹo lạc thôi mà mọi ng đi an toàn.
Thịnh nhắc các bạn trong đoàn mang theo áo ấm, ở trên đó khoảng 4g chiều tắt nắng là lạnh lắm. Năm ngoái mình đi đợt 20/10, ngày đi mặc áo khoác cotton dài tay bên ngoài, bên trong có áo len nữa, thế mà đến chiều tối rét run phải mặc áo mưa. Buối tối 7g ra đường đi ăn là tầm 18 độ, đến 9g khuya thì nhiệt độ xuống còn 10 độ, run lập cập. Sáng 5g dậy coi nhiệt độ trên đt là 7 độ, lạnh vãi linh hồn luôn.
Theo ý của mình, các bạn mang áo len dài tay mặc bên trong, khi nóng có thể cởi ra, áo khoác gió 2 lớp vừa chống bụi, chống nắng, vừa cản gió. Các bạn chuẩn bị thêm áo mưa bộ (loại áo 25k có cả quần và áo), vừa đi trời mưa, vừa đi buổi sáng và tối k bị ngấm sương, ấm cực luôn :)

Thank thông tin hữu ích của bạn, Thịnh tầm này chắc đang ngủ mê mệt vì đêm qua làm ca đêm thì phải
Về phần bảo hiểm du lịch trong nước thì đơn giản lắm trước mình mua rồi, chỉ cần có
Bảng sanh sách đoàn
Họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND
Địa điểm bắt đầu đi
Địa điểm đến
Lịch trình đi (là các nơi sẽ đi qua đó).
1 người đại diện đoàn đăng ký nộp tiền
Các công ty Bảo hiểm thường bán loại hình bảo hiểm này, trước mình mua của Công ty cổ phần bảo hiểm xăng dầu (PJICO)

huongbien
25-09-2014, 13:58
Về phần bảo hiểm du lịch trong nước thì đơn giản lắm trước mình mua rồi, chỉ cần có
Bảng sanh sách đoàn
Họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND
Địa điểm bắt đầu đi
Địa điểm đến
Lịch trình đi (là các nơi sẽ đi qua đó).
1 người đại diện đoàn đăng ký nộp tiền
Các công ty Bảo hiểm thường bán loại hình bảo hiểm này, trước mình mua của Công ty cổ phần bảo hiểm xăng dầu (PJICO)
Bác cho em hỏi về contact để liên hệ mua ý ạ :D

lyphamthuymai
25-09-2014, 14:14
Bác cho em hỏi về contact để liên hệ mua ý ạ :D

http://www.pjico.com.vn/vi/san-pham/bao-hiem-con-nguoi

NHÓM BẢO HIỂM KHÁCH DU LỊCH

- (6501) Bảo hiểm người Việt Nam du lịch trong nước

Bạn seach google đi lấy số đt liên hệ.
Trước mình cũng làm thế. (Mấy bạn bán bảo hiểm đến tận nơi nhận tiền và làm thủ tục cấp giấy cho Đoàn mình :D )

huongbien
25-09-2014, 14:33
Em cảm ơn thông tin của bác rất nhiều.
Nhân tiện em chia sẻ thêm, nhóm em thuê xe máy của cty Trường Xuân, xe máy mới năm 2013-2014, giá cả như giá chung. Em ưu tiên xe mới vì đoàn em các bạn không bít sửa xe. các bác nên chung nhau trang bị keo tự vá và săm dự phòng. Giữa rừng núi mà xe lỡ hết hơi thì mình vẫn chủ động được.
Cảnh báo luôn các bác là đoạn vào thị trấn Đồng Văn khoảng 1-2km (Từ mã pí lèng về)họ rải đinh và móc sắt đâm thủng cả săm cả lốp đấy các bác ạ. Tháng 10 năm ngoái em đi, đoàn em về tới đó có 3 xe phải đi thay săm, rút ra được 2 đinh và 1 cái móc sắt ạ
http://www.pjico.com.vn/vi/san-pham/bao-hiem-con-nguoi

NHÓM BẢO HIỂM KHÁCH DU LỊCH

- (6501) Bảo hiểm người Việt Nam du lịch trong nước

Bạn seach google đi lấy số đt liên hệ.
Trước mình cũng làm thế. (Mấy bạn bán bảo hiểm đến tận nơi nhận tiền và làm thủ tục cấp giấy cho Đoàn mình :D )

lyphamthuymai
25-09-2014, 14:36
Em cảm ơn thông tin của bác rất nhiều.
Nhân tiện em chia sẻ thêm, nhóm em thuê xe máy của cty Trường Xuân, xe máy mới năm 2013-2014, giá cả như giá chung. Em ưu tiên xe mới vì đoàn em các bạn không bít sửa xe. các bác nên chung nhau trang bị keo tự vá và săm dự phòng. Giữa rừng núi mà xe lỡ hết hơi thì mình vẫn chủ động được.
Cảnh báo luôn các bác là đoạn vào thị trấn Đồng Văn khoảng 1-2km (Từ mã pí lèng về)họ rải đinh và móc sắt đâm thủng cả săm cả lốp đấy các bác ạ. Tháng 10 năm ngoái em đi, đoàn em về tới đó có 3 xe phải đi thay săm, rút ra được 2 đinh và 1 cái móc sắt ạ
Mình thì chưa đi HG lần nào nên hơi run... kể ra vụ thủng săm cũng đáng ngại, cơ mà mình may chưa bị lần nào :D

Chỉ ngại đường xa quá, lại ngoằn nghèo. Đi không quen bị mệt thì hơi oải.

huongbien
25-09-2014, 14:56
Bác yên tâm đi ạ, vừa đi vừa tận hưởng thì sẽ quên hết mệt mỏi ngay. Tuy đường ngoằn nghèo gấp khúc nhưng đi được, em là con gái còn tự lái được bác ơi.
Bản thân em đi HG 2 lần, xe máy thuê trên đó gọi là đi tạm được thôi ạ. Năm đầu tiên em cưỡi 1 em xe trơ phanh, toàn xuống dốc bằng số, thế mà mò tới được Yên Minh, kêu với mọi ng trong đoàn thì được bạn nam đổi cho xe khác. Năm thứ 2 thuê xe, thì toàn bị thủng lốp, vì lốp bị nhiều miếng vá mà họ không thay, đi nhiều nó nóng chảy bong miếng vá ra và hết hơi. Riêng xe em phải thay săm 1 lần, bơm 1 lần, đổ keo tự vá 1 lần. Có 1 xe đang lên dốc, kêu cọc cạnh, dừng quán sửa xe ven đường thì chốt xích đã rơi ra, may mà dừng lại. trước khi lấy xe các bác nhớ kiểm tra kỹ phanh, xích, săm lốp. Liên hệ với chỗ thuê bảo họ bảo dưỡng kỹ cho mình đi bác ạ

lyphamthuymai
25-09-2014, 15:22
Bác yên tâm đi ạ, vừa đi vừa tận hưởng thì sẽ quên hết mệt mỏi ngay. Tuy đường ngoằn nghèo gấp khúc nhưng đi được, em là con gái còn tự lái được bác ơi.
Bản thân em đi HG 2 lần, xe máy thuê trên đó gọi là đi tạm được thôi ạ. Năm đầu tiên em cưỡi 1 em xe trơ phanh, toàn xuống dốc bằng số, thế mà mò tới được Yên Minh, kêu với mọi ng trong đoàn thì được bạn nam đổi cho xe khác. Năm thứ 2 thuê xe, thì toàn bị thủng lốp, vì lốp bị nhiều miếng vá mà họ không thay, đi nhiều nó nóng chảy bong miếng vá ra và hết hơi. Riêng xe em phải thay săm 1 lần, bơm 1 lần, đổ keo tự vá 1 lần. Có 1 xe đang lên dốc, kêu cọc cạnh, dừng quán sửa xe ven đường thì chốt xích đã rơi ra, may mà dừng lại. trước khi lấy xe các bác nhớ kiểm tra kỹ phanh, xích, săm lốp. Liên hệ với chỗ thuê bảo họ bảo dưỡng kỹ cho mình đi bác ạ
Vậy nên mình mới mang xe của mình đi từ HN, dù sao cũng yên tâm hơn chút...

À, cho mình hỏi, hoa tam giác mạch thường nằm ở đoạn nào. Và đoạn đường nào đi là đẹp nhất :X

huongbien
25-09-2014, 16:16
Hoa TGM đẹp nhất ở thung lũng Sủng Là bác nhé, xung quanh là nũi, giữa là cánh đồng hoa bạt ngàn.
Thêm 1 chỗ nữa là đoạn gần tới Cột cờ Lũng Cú, chỗ này ít hoa hơn, nhưng lại là ruộng bậc thang, ngắm đã mắt luôn ạ.
Bác gửi xe lên theo xe ô tô thì nên mang em dream đi, nhỏ gọn dễ lấy ra. Mang xe wave đi xót xe lắm, cỡ Future là chịu, có nhét vào sẽ vỡ một số thứ :D

thinhduyquach
25-09-2014, 19:27
Hic... Gì mà đêm qua...em tính...
Nghe có vẻ hơi nhạy cảm. :(

Hahaha... Em và Thu Hạ đồng cảnh ngộ vì bị bọn giai cấp thống trị dìm hàng tơi tả nên phải xin thôi việc :D


Bạn Thịnh (trùng tên với mình) máu nhỉ ?!!!! Phượt từ Bến Tre đến tận Hà Giang cơ àh. Kỳ này tớ không sắp xếp được, nếu không tớ độc hành xe máy từ trong này ra cột cờ Lũng Cú cho máu hơn nữa, hehee

Cố gắng để đi chứ anh :D .. Cũng vui vì thấy anh cmt bên topic ''Nặng Lòng Quảng Trị''.
Giữ sk anh nhé.


Vậy nên mình mới mang xe của mình đi từ HN, dù sao cũng yên tâm hơn chút...

À, cho mình hỏi, hoa tam giác mạch thường nằm ở đoạn nào. Và đoạn đường nào đi là đẹp nhất :X

Trong chương trình những đoạn nào có hoa TGM đẹp nhất em đều mang vào chương trình rồi đó anh Hùng.
Hy vọng, là nó giống như những gì mọi người nói, cũng như các 4f khác cũng điều view như vậy.


Hoa TGM đẹp nhất ở thung lũng Sủng Là bác nhé, xung quanh là nũi, giữa là cánh đồng hoa bạt ngàn.
Thêm 1 chỗ nữa là đoạn gần tới Cột cờ Lũng Cú, chỗ này ít hoa hơn, nhưng lại là ruộng bậc thang, ngắm đã mắt luôn ạ.
Bác gửi xe lên theo xe ô tô thì nên mang em dream đi, nhỏ gọn dễ lấy ra. Mang xe wave đi xót xe lắm, cỡ Future là chịu, có nhét vào sẽ vỡ một số thứ :D

Không lầm thì đoạn này người ta gọi là Ma Lé hay sao ấy bạn huongbien à (Gần Lũng Cú).

Thay mặt đoàn cám ơn những thông tin bổ ích mà bạn dành cho mọi người nhé. Hy vọng, chuyến đi của bạn cũng hết sức thuận lợi.

Thịnh,

lyphamthuymai
26-09-2014, 07:22
Chiến thôi.....:D

thinhduyquach
26-09-2014, 08:22
Chiến thôi.....:D

Chiêu hay mai em gửi anh danh sách đoàn để mua bảo hiểm. Ở đây em lo vụ đặt phòng và thuê xe máy cho mọi người. Trước chỉ thuê 1 phòng 3 giường nhưng giờ em thuê 2 phòng 3 giường cho 8 người. Trai gái, ngủ riêng.

P/s: Thay mặt em chém gió giờ đến chiều nhé, em phải đi ngủ đây. Một đêm thức trắng chịu hết nỗi luôn rồi :D

lyphamthuymai
26-09-2014, 09:23
Chiêu hay mai em gửi anh danh sách đoàn để mua bảo hiểm. Ở đây em lo vụ đặt phòng và thuê xe máy cho mọi người. Trước chỉ thuê 1 phòng 3 giường nhưng giờ em thuê 2 phòng 3 giường cho 8 người. Trai gái, ngủ riêng.

P/s: Thay mặt em chém gió giờ đến chiều nhé, em phải đi ngủ đây. Một đêm thức trắng chịu hết nỗi luôn rồi :D

Okie.
Nhớ các thông tin kèm theo danh sách nhé...Thông tin chính xác thì an toàn nhất...

Về phòng ốc, ăn ngủ thì em lo là ổn rồi. 2 phòng, mỗi phòng 4 người vậy là đủ 2 sới bạc rồi. Hi.

lyphamthuymai
26-09-2014, 09:24
Mà chiều nay mới gửi danh sách thì sang tuần mới mua được đó. :D

tai2k2008
26-09-2014, 10:25
Tôi cần tiền bán 1 lô đất 1000m2 ở ấp Đồng, xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Đất nằm ở khu dân cư đông đúc, điện đầy đủ, nhà ở san sát nhau
Đường trước nhà 3m, từ lô đất ra đường nhựa lớn 400m.
Giao thông thuận tiện đi lại,
Đường ở trong khu dân cư thông suốt
Vị trí lô đất: http://wikimapia.org/#lang=vi&lat=10.893414&lon=106.911379&z=19&m=b
Giá: Thương lượng
Thuận tiện phân lô để bán,
Giấy tờ đất đầy đủ, hợp lệ (có sổ đỏ)
Liên hệ: 0903048011 (Mr. Tài)

lyphamthuymai
26-09-2014, 10:41
Tôi cần tiền bán 1 lô đất 1000m2 ở ấp Đồng, xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Đất nằm ở khu dân cư đông đúc, điện đầy đủ, nhà ở san sát nhau
Đường trước nhà 3m, từ lô đất ra đường nhựa lớn 400m.
Giao thông thuận tiện đi lại,
Đường ở trong khu dân cư thông suốt
Vị trí lô đất: http://wikimapia.org/#lang=vi&lat=10.893414&lon=106.911379&z=19&m=b
Giá: Thương lượng
Thuận tiện phân lô để bán,
Giấy tờ đất đầy đủ, hợp lệ (có sổ đỏ)
Liên hệ: 0903048011 (Mr. Tài)

Bạn này quảng cáo chuẩn kinh. Đúng lúc mình đang cần mua đất.
Nhưng tiếc là bạn bán có 1000m2. Trong khi mình có nhu cầu mua S=1001 m2...

Chán thật...

Thiensun
26-09-2014, 13:05
Ui mấy hum em bận qua không lên top,hum hay lên thấy có tên em trong danh sách ùi mừng quá.
Chìu về e đi mua vé....cảm ơn anh chị,cảm ơn Thịnh nhé

lyphamthuymai
26-09-2014, 13:14
Ui mấy hum em bận qua không lên top,hum hay lên thấy có tên em trong danh sách ùi mừng quá.
Chìu về e đi mua vé....cảm ơn anh chị,cảm ơn Thịnh nhé

Mua vé khẩn trương nhé...Rồi lên kế hoạch luôn nha.

Thiensun
26-09-2014, 13:29
Dạ,em vừa lên mạng mua rùi ạ! ngày 03/10 em về với U em ùi ngày 06/10 .....
Lần đầu em đi HG anh chị có kinh nghiệm chỉ giúp em đi cần mang những gì ạ.
Em hơi gà...hik !!!(NT)
P/s : à em quên VietNam Airline đang khuyến mại vé 999k phí vào khoảng 1200k.Anh chị nào chưa mua vé thì đặt đi nhé không hết vé mất đấy.

huongbien
26-09-2014, 13:54
Em mới thấy thông tin ở thung lũng Sủng Là hoa đã nở chín rùi.
Đoàn bác đi về trước thông tin cụ thể cho đoàn em lấy tinh thần với nhé.
*Note : Các bác nhớ đặt chỗ nghỉ đi ạ, em hỏi KS sáng nay mà có chỗ bảo hết phòng rùi đấy! Kinh nghiệm là phải đặt cọc tiền, chứ đặt miệng lên đó họ cho đoàn khác thuê là mình ở ngoài luôn!

quangdoha
27-09-2014, 18:03
Hi cả nhà
Chỉ còn chưa đến 10 ngày nữa là gặp nhau rồi, đề nghị Thịnh lên lại lịch trình chi tiết đi. Đã đặt phòng, vé xe, các điểm nào rồi. Các vật dụng cá nhân khuyến cáo cần mang theo, các đồ vật sẽ mua sắm chung, thống nhất điểm gặp nhau tại Hà nội,
Riêng mình thì sáng khoảng 6 giờ sáng ngày 6/10 đã có mặt ở Hà nội rồi, ai đến sớm thì hẹn gặp nhau luôn.
Gửi Thịnh: Lịch của anh sau khi chia tay nhau tại Hà Giang đêm đó anh lên xe đi thẳng vào Thanh hóa có việc nghe.

thinhduyquach
27-09-2014, 19:29
Hi cả nhà
Chỉ còn chưa đến 10 ngày nữa là gặp nhau rồi, đề nghị Thịnh lên lại lịch trình chi tiết đi. Đã đặt phòng, vé xe, các điểm nào rồi. Các vật dụng cá nhân khuyến cáo cần mang theo, các đồ vật sẽ mua sắm chung, thống nhất điểm gặp nhau tại Hà nội,
Riêng mình thì sáng khoảng 6 giờ sáng ngày 6/10 đã có mặt ở Hà nội rồi, ai đến sớm thì hẹn gặp nhau luôn.
Gửi Thịnh: Lịch của anh sau khi chia tay nhau tại Hà Giang đêm đó anh lên xe đi thẳng vào Thanh hóa có việc nghe.

Đêm qua, em viết 1 hồi buồn ngủ quá nên em tắt máy đi ngủ. Do những ngày cuối tuần em làm việc áp lực lắm. Ra ca chỉ muốn ngủ, ngủ và ngủ mà thôi.

Tối nay, em sẽ viết lịch trình chi tiết cho mọi người nhé.
Sau khi chia tay ở Hà Nội, mọi người theo lịch trình riêng của mình mà làm nhé.

Em Thịnh.

Thiensun
27-09-2014, 21:39
Hay là chìu 06 đoàn mình tổ chức cái pạt ty nhỏ nhỏ tại HN đi đựoc không Thịnh và các anh chị?
Em thấy ai cũng tới HN trước 1h chìu hết .các bạn từ trong này ra ngồi đợi tới 21h mới lên xe thì chán lắm lắm.Với để mọi người xích lại gần nhau hơn, hihihi.

thinhduyquach
27-09-2014, 22:27
Hay là chìu 06 đoàn mình tổ chức cái pạt ty nhỏ nhỏ tại HN đi đựoc không Thịnh và các anh chị?
Em thấy ai cũng tới HN trước 1h chìu hết .các bạn từ trong này ra ngồi đợi tới 21h mới lên xe thì chán lắm lắm.Với để mọi người xích lại gần nhau hơn, hihihi.

Thịnh có việc riêng thời điểm đó rồi. Mọi người có thể gặp nhau mà. Thương nhất là anh Quang. 5h sáng có mặt ở HN rồi, chẳng biết giết thời gian bằng cách nào.

Hay anh Quang đi tàu SE6, chạy ngang Đông Hà 7h sáng, thì đến HN chắc 3-4h chiều đó. Đỡ phải chờ đợi ở HN quá lâu.

Thiensun
27-09-2014, 22:36
Có một anh ở HN tên Hùng thì phải, nếu anh Quang ra đó sớm có thể liên hệ anh H làm hướng dẫn vòng quanh HN.Hay nếu a.Q không ngại mời a Q về Hải Phòng chơi ùi chìu lên HN với e lun.

thinhduyquach
27-09-2014, 23:26
Có một anh ở HN tên Hùng thì phải, nếu anh Quang ra đó sớm có thể liên hệ anh H làm hướng dẫn vòng quanh HN.Hay nếu a.Q không ngại mời a Q về Hải Phòng chơi ùi chìu lên HN với e lun.

Em gái Vĩnh Bảo mời chàng trai bom đạn về quê kéo thuốc lào kìa. Thấy sao hả anh Quang?

Thiensun
27-09-2014, 23:38
Ô la,tớ không phải VĨnh Bảo bạn Thịnh ạ, nhà tớ ở Gần Cầu Bính cơ !

thinhduyquach
28-09-2014, 00:16
Ô la,tớ không phải VĨnh Bảo bạn Thịnh ạ, nhà tớ ở Gần Cầu Bính cơ !

Biết chứ, nhưng nói vậy cho nó gây cấn mà. Chứ Hải Phòng chỉ biết Vĩnh Bảo với Cầu Rào thôi :D

gamekyu
28-09-2014, 00:16
Iem ở hà nội nên mọi người ra sớm thì cứ liên hệ nhé.

thinhduyquach
28-09-2014, 02:03
Cập nhật thông tin khách sạn và vé xe khách

1. Khách Sạn:

Vấn đề chổ ở em đã lo cho mọi người từ 1 tháng trước rồi. Lúc đó em chỉ đặt 1 phòng 3 giường cho 6 người trong đoàn mình ở. Thời điểm đó em chưa có đăng chương trình lên 4f này. Nhưng sau đó, do đoàn mình tới 8 người đi. Nên em đã chọn cách là đặt thêm 1 phòng 3 giường nữa.

Hôm qua, gọi lên cho bạn Huệ ( Tuyên Quang) thì bạn ấy bảo sẽ chừa cho đoàn thêm 1 phòng 3 giường nữa. Vậy tổng cộng đoàn mình sẽ lấy 2 phòng (loại 3 giường) cho 8 người.

* Bốn chị/em nữ ở chung/ Bốn anh/em ở chung 1 phòng.

Khách sạn mới xây dựng, có thang máy, nằm gần chợ Đồng Văn. Giá này là lấy bằng với giá khách tour, chứ phòng dành cho khách lẻ tới 420/ phòng lận. (Do anh Bình có cổ phần ở trong đây. Còn anh Bình là ai, thì sau này lên đó, có dịp ngồi chè chén thì anh/chị/em mình sẽ hiểu rỏ hơn về anh ấy).

Do phòng có 3 giường mà ở tới 4 người, nên mấy anh/chị/em mình đùm bọc lẫn nhau nhé. Nhưng mọi người cũng yên tâm vì phòng rất rộng, tha hồ mà ngủ và sinh hoạt cá nhân.

Như trong lịch trình thì đoàn mình sẽ lấy 2 phòng ( lưu trú trong hai đêm - ngày 07 và 08/10)

P/s: 1 số hình ảnh của khách sạn.

https://dongvan.gov.vn/wp-content/uploads/2014/06/Lam-tung-toan-canh.jpg

https://dongvan.gov.vn/wp-content/uploads/2014/06/Lam-tung-2.jpg

Phần ăn uống:

Em đang liên hệ tìm những món đặc sản mà đoàn mình nên thử khi đến Đồng Văn nói riêng và Hà Giang nói chung như:

- Rau Cải Mèo xào
- Thịt heo đen gác bếp
- Lạp Sườn (làm bằng heo của người miền cao)
- Gà đồi
- Su Su xào
- Mèn Mén
- Bí Luộc miền cao

Theo lịch trình thì cả nhà mình sẽ ăn 4 bữa chính, 4 bữa phụ và 1 bữa nhậu.

Ngày 7: Sáng ăn sáng, trưa ăn đồ ăn mang theo mua ở HN hoặc Hà Giang bên rừng Thông, tối ăn cơm cho ấm bụng và 1 tí rượu hoặc bia.
Ngày 8: Sáng ăn sáng, trưa ăn cơm ở làng người Lô Lô Chải, tối ăn các món dê và uống rượu.
Ngày 9: Sáng ăn sáng, trưa ăn cơm ở trường Niêm Tòng hoặc Bảo Lâm, tối ăn ở làng dân tộc trước khi lên xe.

P/s: Hình từ 4f otofun

https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10599410_677843765619084_6802922489897895071_n.jpg ?oh=4bb365f75c4701ef15023a8f6479767a&oe=548A8366&__gda__=1421963450_d09946faeb654f5a24cba2b6fd3919c 5

Về phần ăn gì, thực đơn từng ngày em sẽ lập một danh sách riêng, lựa chọn quán với giá cả hợp lý, khẩu vị vùng miền cho các anh/chị. Em sẽ thay đổi từng ngày, từng món và từng quán rời rạc nhau, chứ không ăn ở một quán ăn hoài.

P/s: Anh/chị mình cũng thông cảm. Ở miền núi cái gì cũng khó khăn, chứ không phải như miền Trung hay miền Tây quê em. Cái gì cũng rẻ, ra trước là ăn cháo, ra đằng sau là có chè, có bánh. Nên có di chuyển xa khỏi khách sạn hay đồ ăn khi chia ra hơi mắc tí mà lại ít thì cũng đừng phàn nàn ( góp ý nhẹ).

2. Vé Xe Khách

Hiện giờ, em vẫn ưu tiên cho xe khách Hải Vân chạy tuyển HN- Hà Giang. Vì ở trong Nam em thấy hãng xe này cũng mạnh lắm, chuyên chạy cho khách du lịch quốc tế.

Phần, trước đây 1 tháng em gọi thì nhà xe báo giá là 220k/1 chiều/1 người. Hiện giờ em vẫn chưa gọi lại để coi thử là còn giữ giá cũ hay không. Với nghe một số người đi trước nói là xe khách Hải Vân thuộc loại giường đôi 2-2 chứ không như miền Nam là 1-1-1. Nên nếu như vậy thì chổ nằm sẽ hẹp và rất khó chịu nếu như không đi chung với bạn mình mà lại nằm người không quen. Cũng rất may mắn là đoàn mình đủ 8 người cho 2 hàng ghế nên em xin phép xếp như thế này nếu như đúng với lời người ta nói.

Hàng 1: Phía tài xế: Chị Oanh- Chị Liên ( Nghệ An) ==> Phía kế bên: Em và anh Hùng
Hàng 2: Phía tài xế, sau lùng dãi trên: Anh Quang- Bạn Mến==> Phía kế bên: Chị Thu Hạ- Bạn nữ đi cùng Mến.

Hàng nào cũng có Nam để trông giữ cho nhau.

Vấn đề thứ hai là: Nếu mua vé xe được đặt trước và lấy vé trước 4h khởi hành thì quá tốt. Còn nếu không thì mình sẽ có cách xử lý chuyện này sau. Trước mắt là cứ như thế, báo cho anh.chị.em mình rõ.

Đồ đạc cá nhân nào quan trọng nên mang theo trong người, tránh gửi trong hầm. Để rồi kẻ xuống trước, người xuống sau. Lợi dụng ngủ say kẻ gian ôm đồ của cả đoàn đi mất. Hoặc nếu nhà xe có miếng vé gửi đồ thì càng tốt, vé trùng khớp cho lấy đồ thì rất hay.

Nói trước, cho anh/chị/em mình có trách nhiệm với nhau. Còn phần thuê xe máy chắc cũng trong ngày mai hoặc mốt em sẽ thương lượng một lần nữa là không chuyển cọc và đặt cọc mỗi xe 500k như đã báo.

Em Thịnh ( Viết xong hoa mắt chỉ muốn ngủ, khò ...khò ...khò)

quangdoha
28-09-2014, 10:09
Có một anh ở HN tên Hùng thì phải, nếu anh Quang ra đó sớm có thể liên hệ anh H làm hướng dẫn vòng quanh HN.Hay nếu a.Q không ngại mời a Q về Hải Phòng chơi ùi chìu lên HN với e lun.
ừ có lẽ anh sẽ về Hải phòng, vì anh vốn sinh ra ở Hải phòng, hiện anh còn một ông cậu ruột sống ở Hải phòng, đang định về thăm ổng. Có gì anh sẽ liên hệ với em.

Thiensun
28-09-2014, 10:55
:help:help:help:help

thinhduyquach
28-09-2014, 20:00
Thông tin vé xe khách:

Hôm nay, em vừa gọi ra nhà xe Hải Vân thì bảo rằng: Vé xe những ngày đó vẫn còn, nhưng vấn đề mua tới 8 vé nên phải đặt cọc để làm tin.
Số tiền đặt cọc chỉ có 500k thôi. Vậy anh/chị/em mình có ai ở gần bến xe Mỹ Đình thì chạy sang gửi cọc trước 3 ngày dùm em nhé.

Anh Hùng, lo vụ BH.
Vậy có thể chị Liên sẽ lo vụ đặt cọc này. Sau khi mua vé 2 chiều giá 440k thì đoàn sẽ gửi lại chị Liên hoặc anh Hùng 60k tiền thừa nhé.
Em ở đây lo hậu cần về xuất ăn, thuê xe máy và nhà nghỉ cho mọi người.

(Anh/chị thu xếp dùm em, bao giờ mang tiền chuyển cọc thì nhà xe thì em sẽ báo).

Phần 2: Có anh/chị nào biết quán ăn ''Nhà Vạn Chó'' ở Bắc Mê không?. Em tính cho ăn trưa ở quán ăn đó mà nghe tên kì cục quá :D

Thông tin thuê xe máy Hà Giang.

Vừa nói chuyện với cô Hông ở TP. Hà Giang xong. Đoàn mình thuê 3 xe từ ngày 07-09/10/2014 (tổng cộng 3 ngày). Cô lấy giá mỗi ngày là 180k (giảm 20k so với giá gốc, vì đi đầu tuần).

Cô không cần ck đặt cọc mà chỉ lấy bằng niềm tin giữa đôi bên. Nhưng khi thuê xe thì đoàn phải trả đủ 3 ngày cho cô và đưa cho cô thêm 500k tiền đặt cọc mỗi xe, cùng 1 giấy CMND.

Thông tin, sẽ cập nhật tiếp.

quangdoha
28-09-2014, 20:08
Thịnh ơi, a chỉ đi chiều xe lên thôi nhé, còn về anh đi thẳng từ Hà Giang về Thanh Hóa luôn, có xe tuyến này.

thinhduyquach
28-09-2014, 20:28
Thịnh ơi, a chỉ đi chiều xe lên thôi nhé, còn về anh đi thẳng từ Hà Giang về Thanh Hóa luôn, có xe tuyến này.

Em biết rồi anh à.
Chiều về mua sau cũng được, đừng lo lắng mà. Chỉ tại em viết lên vậy thôi. Còn đặt cọc thì phải có anh Quang nhé.

Thiensun
28-09-2014, 21:34
Thịnh ơi! Xem có bạn nào mún đi nữa không? Tại mình nghe nói đi 4 xe không tốt ý.

thinhduyquach
28-09-2014, 21:49
Thịnh ơi! Xem có bạn nào mún đi nữa không? Tại mình nghe nói đi 4 xe không tốt ý.

Có chuyện 4 xe không tốt nữa Thu Hạ? Nghĩ là 3 xe chứ.

Thiensun
28-09-2014, 22:34
Nghe mấy chị cty mình nói vậy? Mình cũng k rõ.

thinhduyquach
28-09-2014, 22:40
Nghe mấy chị cty mình nói vậy? Mình cũng k rõ.

Tùy mọi người. Để thứ hai xem thế nào và lấy ý kiến mọi người. Vì giờ mình cũng đang gặp rắc rối chuyến gia đình nên cũng mất nhuệ khí 1 ít.

Vậy nhé.

quangdoha
29-09-2014, 04:41
Về chuyện thuê xe tại Hà Giang, qua tham khảo một số bài viết về Hà Giang thì thấy Thịnh cần lưu ý hỏi xem. Một là, xe có mới không, nếu xe cũ là không đảm bảo đâu. Hai là, có kèm các dịch vụ sau trả xe như rửa xe không. Ba là, có mượn, hoặc thuê đồ sửa xe mang theo không?.
Ngoài ra anh thấy có điểm này https://www.phuot.vn/threads/119117-H%C3%A0-Giang-Cho-thu%C3%AA-xe-m%C3%A1y-%C4%91i-ph%C6%B0%E1%BB%A3t cũng cho thuê xe, em thử tham khảo.
Còn về chuyện đặt cọc, anh nghĩ nếu khoảng 1 triệu/xe thì cũng được. Còn nhiều hơn nữa thì đâu phải ai cũng có sẵn tiền mà đặt cọc thuê xe.

thinhduyquach
29-09-2014, 05:39
Về chuyện thuê xe tại Hà Giang, qua tham khảo một số bài viết về Hà Giang thì thấy Thịnh cần lưu ý hỏi xem. Một là, xe có mới không, nếu xe cũ là không đảm bảo đâu. Hai là, có kèm các dịch vụ sau trả xe như rửa xe không. Ba là, có mượn, hoặc thuê đồ sửa xe mang theo không?.
Ngoài ra anh thấy có điểm này https://www.phuot.vn/threads/119117-H%C3%A0-Giang-Cho-thu%C3%AA-xe-m%C3%A1y-%C4%91i-ph%C6%B0%E1%BB%A3t cũng cho thuê xe, em thử tham khảo.
Còn về chuyện đặt cọc, anh nghĩ nếu khoảng 1 triệu/xe thì cũng được. Còn nhiều hơn nữa thì đâu phải ai cũng có sẵn tiền mà đặt cọc thuê xe.

Ở trang 13 em có ghi rõ rồi mà anh Quang. Em thuê xe máy của bạn này đó, mẹ của bạn ấy tên là cô Hồng. Anh Quang đọc kỉ lại nhé:

''Thông tin thuê xe máy Hà Giang.

Vừa nói chuyện với cô Hông ở TP. Hà Giang xong. Đoàn mình thuê 3 xe từ ngày 07-09/10/2014 (tổng cộng 3 ngày). Cô lấy giá mỗi ngày là 180k (giảm 20k so với giá gốc, vì đi đầu tuần).

Cô không cần ck đặt cọc mà chỉ lấy bằng niềm tin giữa đôi bên. Nhưng khi thuê xe thì đoàn phải trả đủ 3 ngày cho cô và đưa cho cô thêm 500k tiền đặt cọc mỗi xe, cùng 1 giấy CMND.

Thông tin, sẽ cập nhật tiếp.

lyphamthuymai
29-09-2014, 07:50
Kính chào tất cả các bạn.. Vậy là kế hoạch đã ổn rồi...
Chuẩn bị sức khỏe và tài chính để lên đường thôi.

thinhduyquach
29-09-2014, 08:08
Kính chào tất cả các bạn.. Vậy là kế hoạch đã ổn rồi...
Chuẩn bị sức khỏe và tài chính để lên đường thôi.

Chào mừng sự trở lại của anh Hùng.
Tối nay, em gửi danh sách mua BH. Mai anh tranh thủ dùng em nhé vì còn 2 bạn em chưa nhận được thông tin đi.

huongbien
29-09-2014, 10:03
Chủ thớt cho mình xin tên và contact của Ks ở Đồng Văn với nhé. Đoàn mình đặt ở nhà nghỉ Khải Hoàn, nhưng họ còn có 3 phòng (đoàn mình 12 ng, 6 nam, 6 nữ), vậy là sẽ có 1 phòng ở cả nam và nữ hơi bất tiện.

Xe khách đi Hà Giang, mình thấy có xe Cầu Mè và xe Bằng Phấn là có giường 1-1-1 đó bạn (Năm ngoái mình đi thấy xe giường đơn nên cũng ao ước), nhưng mình toàn đi xe Hải Vân, dù sao cũng quen với thương hiệu đó rồi :)

Bạn nào có ý định đi Hải Phòng thì nên lưu ý, thời gian di chuyển Hải Phòng - Hà Nội là 3h, cả đi và về mất 6-7g tùy tình hình có tắc đường hay không(Có bữa tắc đường nguyên 1/2 ngày do tai nạn), ngoài ra còn phải tính thêm thời gian di chuyển từ bến xe (Gia Lâm hoặc Lương Yên) về Mỹ Đình mất thêm 45p-1h nữa. Di chuyển như vậy rất mất sức và mệt.
Ở HN cũng có nhiều điều thú vị lắm, 1 ngày khám phá biết đâu lại thêm hứng thú.:)

lyphamthuymai
29-09-2014, 11:16
Đoàn của bạn Hương biển đi thì đoàn của bọn mình về. Không gặp nhau đc rồi...
Về ks thì chỉ Thịnh biết thôi. Còn info về tuyến HN-HP thì okie rồi...Thank so much

thinhduyquach
29-09-2014, 17:21
Chủ thớt cho mình xin tên và contact của Ks ở Đồng Văn với nhé. Đoàn mình đặt ở nhà nghỉ Khải Hoàn, nhưng họ còn có 3 phòng (đoàn mình 12 ng, 6 nam, 6 nữ), vậy là sẽ có 1 phòng ở cả nam và nữ hơi bất tiện.

Xe khách đi Hà Giang, mình thấy có xe Cầu Mè và xe Bằng Phấn là có giường 1-1-1 đó bạn (Năm ngoái mình đi thấy xe giường đơn nên cũng ao ước), nhưng mình toàn đi xe Hải Vân, dù sao cũng quen với thương hiệu đó rồi :)

Bạn nào có ý định đi Hải Phòng thì nên lưu ý, thời gian di chuyển Hải Phòng - Hà Nội là 3h, cả đi và về mất 6-7g tùy tình hình có tắc đường hay không(Có bữa tắc đường nguyên 1/2 ngày do tai nạn), ngoài ra còn phải tính thêm thời gian di chuyển từ bến xe (Gia Lâm hoặc Lương Yên) về Mỹ Đình mất thêm 45p-1h nữa. Di chuyển như vậy rất mất sức và mệt.
Ở HN cũng có nhiều điều thú vị lắm, 1 ngày khám phá biết đâu lại thêm hứng thú.:)

Cám ơn bạn Huongbien nhiều nhé. Mà cứ tám với nhau hoài cho đoàn mình xin cái tên luôn cho tiện gọi nhau í ới nhé.

Do hổm rày cứ tìm thông tin nhà xe Hải Vân chắc giờ Thịnh không thay đổi nữa. Cứ đi thử 1 chuyến lên, khi ta về nếu thấy bất tiện thì đổi sang Cầu Mè và Bằng Phấn.

Tại Thịnh có 1 file là đăng lên lịch trình, và còn 1 file dự trù cho chuyến đi nữa mà.

P/s: Còn về vấn đề đi HP thì chỉ có anh Quang thôi. Nhưng vẫn tốt nhất là anh Quang có việc gì ở HN thì ra sớm từ đêm mùng 5. Còn không thì vẫn theo phương án sáng 6h lên tàu SE rồi ngủ 1 giấc, khoảng 3-4h chiều tới rồi nhập đoàn. Tại anh Quang đi nhiều mà, HN đâu còn xa lạ gì với anh Quang nữa :D . Chứ đi Quảng Trị ra HP, rồi chiều vòng lên HN rất là mệt.

Ở HN có anh Hùng và bạn Liên nè. Bạn Liên cũng làm kế toán chung nghành, có gì anh em hàn huyên tâm sự ở bên Hồ Hươm cho nó vui :D ...!!!
Rồi, trưa anh Hùng qua rước anh Quang. Hai anh/em chở nhau đi xếp hàng mua kem Tràng Tiền (cái này em thấy giết thời gian nhiều nhất) :D Good idea

P/s: Huongbien, vào google: Khách sạn Lâm Tùng - Đồng Văn nhé hoặc gọi vào số này: 01235031368

proton_177
29-09-2014, 17:40
Hehe, lần đầu đọc 1 file lịch trình mà tâm đắc như của ku này. Xem kế hoạch + các cmt mà không nghĩ em mới 20t. Trước cũng đã đọc được thêm nhiều thông tin cho chuyến đi Quảng Trị từ 1 topic của em, và cũng đã gọi cho bác Quang để nhờ thuê xe hộ :D.
Anh vừa đi về năm ngoái, trước khi đi cũng nghiên cứu kỹ từng tí 1 như này nên có 1 file kế hoạch, em xem thêm có thông tin gì có thể giúp cho chuyến đi không nhé.
https://drive.google.com/file/d/0B5ge1jRQAZz-OFpGaG5faVN0bkE/edit?usp=sharing
Một góp ý thêm nếu ngày đầu chạy như thế có vẻ hơi gấp, không dừng chân chụp ảnh lại được nhiều.

huongbien
29-09-2014, 17:57
Cám ơn bạn Huongbien nhiều nhé. Mà cứ tám với nhau hoài cho đoàn mình xin cái tên luôn cho tiện gọi nhau í ới nhé.

P/s: Huongbien, vào google: Khách sạn Lâm Tùng - Đồng Văn nhé hoặc gọi vào số này: 01235031368

Hi hi, 8 hoài tại vì chung điểm đến là Hà Giang, lại đi cách nhau có mấy ngày thôi. Hơi tiếc là chúng ta không có gặp nhau trên đường được. Đoàn bên mình 12 ng, có 5ng từ SG ra đó, cũng gần giống đặc thù của đoàn bên Thịnh.
Cảm ơn thông tin của Thịnh nhé, tên mình giống ở nick đó, mà là tiếng hán : Hải Phương.
Tháng 11 mình vào đi miền Tây 1 chuyến, chắc sẽ có nhìu thông tin để hỏi Thịnh đó :)

bebo
29-09-2014, 17:58
Sắp tới ngày đi rồi mà công chuyện vẫn chưa đâu vào đâu hee. Nhìn thấy em than chị cũng cùng chung cảm xúc hic hic... Nhưng đi là phải máu nên bức tóc làm bài thơ con cóc để củng cố tinh thần một cái.

Quanh năm lo chuyện gia đàng
Đầu xù, tóc rối vẫn hoài dở dang
Thu này làm chuyến Hà Giang
Cùng trời cùng đất nào cùng lang thang
Cộng thêm tám mạng Bắc Nam
Lên tinh thần thép sợ gì gian nan

(beer)

bebo
29-09-2014, 18:03
Kính chào tất cả các bạn.. Vậy là kế hoạch đã ổn rồi...
Chuẩn bị sức khỏe và tài chính để lên đường thôi.

Anh sướng thế chỉ phải lo sức khỏe và tài chính thôi. Em thì phải cộng thêm khoản hành trang lê thê chưa đâu vào đâu nữa. Đang định xả thân phượt nhưng sợ về má nhìn không ra.

thinhduyquach
29-09-2014, 21:55
Hehe, lần đầu đọc 1 file lịch trình mà tâm đắc như của ku này. Xem kế hoạch + các cmt mà không nghĩ em mới 20t. Trước cũng đã đọc được thêm nhiều thông tin cho chuyến đi Quảng Trị từ 1 topic của em, và cũng đã gọi cho bác Quang để nhờ thuê xe hộ :D.
Anh vừa đi về năm ngoái, trước khi đi cũng nghiên cứu kỹ từng tí 1 như này nên có 1 file kế hoạch, em xem thêm có thông tin gì có thể giúp cho chuyến đi không nhé.
https://drive.google.com/file/d/0B5ge1jRQAZz-OFpGaG5faVN0bkE/edit?usp=sharing
Một góp ý thêm nếu ngày đầu chạy như thế có vẻ hơi gấp, không dừng chân chụp ảnh lại được nhiều.

Chào anh Proton_177

Tối đang mệt mà thấy anh khen, cái khỏe ra liền :D ...!!!
Em vừa xem hành trình của anh. Thật ra, nó cũng giống như đoàn em nhưng chỉ là xáo trộn lại một số hành trình cho thấy lạ mắt, nên như vậy là đều ổn, chẳng có gì phải bàn nữa anh à :D..!!

Nhưng em góp ý tí, là anh liệt kê như vậy thì anh nên chọn ra cho mình 1 quán ăn, hay một khách sạn chắc chắn và dọ giá phòng trước nhé.

Với lại em nghe loáng thoáng là ở mấy quán ăn Đông Văn là mình kêu nó làm bao nhiêu nó làm bấy nhiêu, chứ đừng có hỏi nó khoảng nhiêu tiền cho phần ăn này. Nó đôn giá lên đó. Phần, khi tìm kiếm thông tin thì em cũng gặp những quán ăn mà anh nêu lên nhưng lần này đoàn em sẽ liên hệ những chổ khác, nhưng chổ mới hơn, hy vọng tìm được thức ăn ngon hoặc giá cả hợp lý.

Cũng chính vì còn quá mới, mà em chưa ăn qua nên em cũng không dám giới thiệu cùng anh. Nếu như anh đi sau em ngày 9, thì hy vọng em hổ trợ anh một ít thông tin mới.

Chào anh, và chúc anh thật nhiều sk nhé.


Hi hi, 8 hoài tại vì chung điểm đến là Hà Giang, lại đi cách nhau có mấy ngày thôi. Hơi tiếc là chúng ta không có gặp nhau trên đường được. Đoàn bên mình 12 ng, có 5ng từ SG ra đó, cũng gần giống đặc thù của đoàn bên Thịnh.
Cảm ơn thông tin của Thịnh nhé, tên mình giống ở nick đó, mà là tiếng hán : Hải Phương.
Tháng 11 mình vào đi miền Tây 1 chuyến, chắc sẽ có nhìu thông tin để hỏi Thịnh đó :)

Mình cũng người gốc Hoa đây, nhưng là người Hoa-Bến Tre đi theo đường tàu qua đây sinh sống :D ...!!!

Bao giờ đi miền Tây cứ nói Thịnh. Miền Tây là bảo đảm không có cực như hành trình này đâu. Thịnh đi quen rồi mà.

P/s: Ráng đọc hết cái này thì cứ việc lên đường nhé. Kỉ niệm năm 20 tuổi của Thịnh đấy.

https://www.phuot.vn/threads/102252-Th%C3%A1ng-6-B%C3%AAn-D%C3%B2ng-S%C3%B4ng-H%E1%BA%ADu


Sắp tới ngày đi rồi mà công chuyện vẫn chưa đâu vào đâu hee. Nhìn thấy em than chị cũng cùng chung cảm xúc hic hic... Nhưng đi là phải máu nên bức tóc làm bài thơ con cóc để củng cố tinh thần một cái.

Quanh năm lo chuyện gia đàng
Đầu xù, tóc rối vẫn hoài dở dang
Thu này làm chuyến Hà Giang
Cùng trời cùng đất nào cùng lang thang
Cộng thêm tám mạng Bắc Nam
Lên tinh thần thép sợ gì gian nan

(beer)

Em thì gặp rất rối chuyện gia đình 1 tí. Nên cũng cảm thấy mất vui hết 20%, nhưng em sẽ không để lấn át hành trình của em đâu chị à.
P/s: Làm thơ cũng dữ dội quá hén.


Anh sướng thế chỉ phải lo sức khỏe và tài chính thôi. Em thì phải cộng thêm khoản hành trang lê thê chưa đâu vào đâu nữa. Đang định xả thân phượt nhưng sợ về má nhìn không ra.

Anh Hùng cũng không khỏe đâu chị Oanh à. Ông bố 2 con đó :D...Vừa lo việc nhà, vừa phải trốn gia đình đi du lịch nè.

proton_177
29-09-2014, 23:10
Chào anh Proton_177

Tối đang mệt mà thấy anh khen, cái khỏe ra liền :D ...!!!
Em vừa xem hành trình của anh. Thật ra, nó cũng giống như đoàn em nhưng chỉ là xáo trộn lại một số hành trình cho thấy lạ mắt, nên như vậy là đều ổn, chẳng có gì phải bàn nữa anh à :D..!!

Nhưng em góp ý tí, là anh liệt kê như vậy thì anh nên chọn ra cho mình 1 quán ăn, hay một khách sạn chắc chắn và dọ giá phòng trước nhé.

Với lại em nghe loáng thoáng là ở mấy quán ăn Đông Văn là mình kêu nó làm bao nhiêu nó làm bấy nhiêu, chứ đừng có hỏi nó khoảng nhiêu tiền cho phần ăn này. Nó đôn giá lên đó. Phần, khi tìm kiếm thông tin thì em cũng gặp những quán ăn mà anh nêu lên nhưng lần này đoàn em sẽ liên hệ những chổ khác, nhưng chổ mới hơn, hy vọng tìm được thức ăn ngon hoặc giá cả hợp lý.

Cũng chính vì còn quá mới, mà em chưa ăn qua nên em cũng không dám giới thiệu cùng anh. Nếu như anh đi sau em ngày 9, thì hy vọng em hổ trợ anh một ít thông tin mới.

Chào anh, và chúc anh thật nhiều sk nhé.


Lịch trình trên là mình soạn trước khi đi. Sau khi đi về rồi mình lười không điều chỉnh lại nữa
- Về quán ăn hay khách sạn, mình liệt kê ra như vậy đề đề phòng 1 nơi hết còn có thể liên hệ ngay được với chỗ khác. Vì đợt mình đi đông lắm. Tính mình cẩn thận mà :D.
- Về ăn, theo kinh nghiệm đã đi khắp Tây Bắc, mình thấy Hà Giang ăn là chán nhất, lại khá đắt. Trưa đầu tiên đoàn em mang đồ đi ăn kiểu pic nic là hợp lý. Tối đến Đồng Văn mình cũng không thấy có quán hay món gì đặc biệt. Lần đó đoàn mình ăn lẩu dê ở ngay chợ mà hết 700k cho 4 người. Sáng thì em có thể đi ăn bánh cuốn (miền trong gọi là bánh ướt), có thể sẽ lạ miệng với ai chưa ăn bao h. Chuyến này mà muốn ăn ngon hay đặc sản thì hơi khó.

thinhduyquach
29-09-2014, 23:21
Lịch trình trên là mình soạn trước khi đi. Sau khi đi về rồi mình lười không điều chỉnh lại nữa
- Về quán ăn hay khách sạn, mình liệt kê ra như vậy đề đề phòng 1 nơi hết còn có thể liên hệ ngay được với chỗ khác. Vì đợt mình đi đông lắm. Tính mình cẩn thận mà :D.
- Về ăn, theo kinh nghiệm đã đi khắp Tây Bắc, mình thấy Hà Giang ăn là chán nhất, lại khá đắt. Trưa đầu tiên đoàn em mang đồ đi ăn kiểu pic nic là hợp lý. Tối đến Đồng Văn mình cũng không thấy có quán hay món gì đặc biệt. Lần đó đoàn mình ăn lẩu dê ở ngay chợ mà hết 700k cho 4 người. Sáng thì em có thể đi ăn bánh cuốn (miền trong gọi là bánh ướt), có thể sẽ lạ miệng với ai chưa ăn bao h. Chuyến này mà muốn ăn ngon hay đặc sản thì hơi khó.

Vụ lẩu dê 700k/ 1 phần thì em có nghe nói. Tại em hỏi, thì người ta bảo là đồ ăn trên đó phải vận chuyển. Em cảm thấy có sự chống chế trong lời nói.

Còn buổi tối em có nghe là ăn cháo Ấu Tẩu, sáng ăn bánh Ướt em cũng có thấy luôn. Em sẽ nói với cả đoàn ăn như thế. Hầu như miền ngoài đặc sản không đặc sắc thì phải, nhưng không sao bởi cũng nên thử 1 lần cho biết anh hả :D

P/s: Mà nghe anh nói vậy, là đoàn anh đi rồi hả?

huongbien
30-09-2014, 08:26
Chị kỷ niệm SN 20 tuổi lần thứ 10 rồi đó em, nên chả thấy còn gì thú vị đáng nhớ nữa :D. Chị cũng đi miền tây 1 lần mà coi như cưỡi ngựa xem hoa vì chị đi theo tua, ngồi trên xe ô tô không à.
Ăn ở Đồng Văn thì mọi ng nên đặt phần ăn theo mâm, tính tb 60-80k/người rồi gộp lại 1 mâm, khi đặt thì hỏi họ là từng đó tiền có những món gì. Đoàn chị ăn 3 lần đều như vậy, ng ăn ít bù người ăn nhiều cũng coi tạm ổn. Buổi tối ở Đồng Văn thì có món lẩu, chị ko ăn lẩu dê nên tìm ra quán lẩu gà Alo, đồng giá 100k/ng, một nồi lẩu to vật cho 6-8ng ăn, rau đậu ăn xả láng hết lại gọi, tính ra gọi thêm đồ và nước uống thì mỗi người tầm 110-120k, ăn cũng đảm bảo, thấy hợp lý. Để chị tìm lại số đt rồi up lên cho mọi ng tham khảo.
Hum qua gọi hỏi KS mà Thịnh chỉ, đặt 4phòng 2 giường, ở 3 người mà họ lấy 300k ko bít rẻ hay đắt. Hum bữa hỏi bên KH 300k cho 4ng ở cơ

thinhduyquach
30-09-2014, 08:52
Chị kỷ niệm SN 20 tuổi lần thứ 10 rồi đó em, nên chả thấy còn gì thú vị đáng nhớ nữa :D. Chị cũng đi miền tây 1 lần mà coi như cưỡi ngựa xem hoa vì chị đi theo tua, ngồi trên xe ô tô không à.
Ăn ở Đồng Văn thì mọi ng nên đặt phần ăn theo mâm, tính tb 60-80k/người rồi gộp lại 1 mâm, khi đặt thì hỏi họ là từng đó tiền có những món gì. Đoàn chị ăn 3 lần đều như vậy, ng ăn ít bù người ăn nhiều cũng coi tạm ổn. Buổi tối ở Đồng Văn thì có món lẩu, chị ko ăn lẩu dê nên tìm ra quán lẩu gà Alo, đồng giá 100k/ng, một nồi lẩu to vật cho 6-8ng ăn, rau đậu ăn xả láng hết lại gọi, tính ra gọi thêm đồ và nước uống thì mỗi người tầm 110-120k, ăn cũng đảm bảo, thấy hợp lý. Để chị tìm lại số đt rồi up lên cho mọi ng tham khảo.
Hum qua gọi hỏi KS mà Thịnh chỉ, đặt 4phòng 2 giường, ở 3 người mà họ lấy 300k ko bít rẻ hay đắt. Hum bữa hỏi bên KH 300k cho 4ng ở cơ

Có thông tin gì thì chị loan báo cho mọi người cùng biết nhé.
Em còn vương vấn cái kỉ niệm năm 20 tuổi của mình lắm chị à.

P/s: Bên nào rẻ mà chất lượng thì cứ nhào dô thôi chị. Chênh nhau vài chục ngàn mà bên đây tốt thì cũng được mà, tùy hỉ thôi :D

Thiensun
30-09-2014, 09:35
Ở trong này bánh ướt là bánh không có nhân,nếu có nhân thì vẫn gọi là bánh cuốn mà

lyphamthuymai
30-09-2014, 10:38
Anh sướng thế chỉ phải lo sức khỏe và tài chính thôi. Em thì phải cộng thêm khoản hành trang lê thê chưa đâu vào đâu nữa. Đang định xả thân phượt nhưng sợ về má nhìn không ra.

Anh thì cũng có tí khó thôi...
1. Báo nhà là đi công tác
2. Báo bệnh nghỉ việc...

Mấy cái này thì vừa dễ vừa khó...Hi hi

lyphamthuymai
30-09-2014, 10:39
To Thịnh...: Danh sách chỉ cần họ và tên, ngày tháng năm sinh, số CMND, ngày cấp, nơi cấp.... Có mấy bạn còn chưa đủ thông tin Thịnh ạ...

proton_177
30-09-2014, 14:18
Vụ lẩu dê 700k/ 1 phần thì em có nghe nói. Tại em hỏi, thì người ta bảo là đồ ăn trên đó phải vận chuyển. Em cảm thấy có sự chống chế trong lời nói.

Còn buổi tối em có nghe là ăn cháo Ấu Tẩu, sáng ăn bánh Ướt em cũng có thấy luôn. Em sẽ nói với cả đoàn ăn như thế. Hầu như miền ngoài đặc sản không đặc sắc thì phải, nhưng không sao bởi cũng nên thử 1 lần cho biết anh hả :D

P/s: Mà nghe anh nói vậy, là đoàn anh đi rồi hả?
Hehe, xin đính chính là miền ngoài rất nhiều đặc sản, đặc biệt nếu em đến vùng Sapa hoặc Mù Cang Chải thì rất nhiều món đặc sản hấp dẫn cho em chọn luôn. Chỉ Hà Giang là hình như chả có đặc sản gì cả. Đúng như bạn huongbien ở trên nói, anh thấy ăn cơm bình dân ở các hàng là tốt nhất :D.
À lưu ý vụ đi lại nữa nhé. Trời miền Bắc mùa tháng 10 tối nhanh lắm. Tầm 5 rưỡi là chập choạng 6h là tối đen rồi. Lần bọn a 7h bắt đầu xuất phát từ TP, la cà chơi ở dọc đường, núi đôi Cô Tiên, rừng thông Yên Minh, dinh họ Vương và ăn trưa mà cuối cùng 5 rưỡi 6h mới tới Đồng Văn. Phải bỏ qua Sủng Là, Phố Cáo. Nghĩ lại khá tiếc vì chỗ đó nhiều tam giác mạch.
Bổ sung nốt :D. Tối ở Đồng Văn nên ra cafe Phố Cổ ngồi nhâm nhi cafe. Kiến trúc ở đây khá hay.

huongbien
30-09-2014, 16:17
Lẩu gà Alo Đồng Văn : 0975 chín tám bảy 004.
Quán cơm Tiến Nhị : 0219 3856 217.

Các món thắng cố, ấu tẩu chỉ nên dành để nếm và ăn chơi, đừng nên coi là bữa chính vì nó hoàn toàn không dễ ăn một chút nào. Bạn nào có ý định ăn thì nhớ vào quán nấu cho người kinh ăn nhé. Thú thực là đi HG 3 lần rồi, mình chưa dám nếm qua, vì thấy mùi của nó không hợp. :D

lyphamthuymai
30-09-2014, 21:05
Có mấy pm của Thịnh anh đã xem rồi... Cơ mà chưa đủ thông tin...

Thịnh ghi theo mẫu như sau.

1. Trần Khánh Ly sinh ngày 28/09/2000
Số CMND: 012481570 Ngày cấp 12/04/2011 Nơi cấp: Công an Hà Nội

Vậy là Okie con dê. :D

yvantruong
30-09-2014, 21:31
Lỡ rút gạch giờ em lại ngồi dập dòm xem có xế nào không để nhảy vô. Đắng ... :((

thinhduyquach
30-09-2014, 21:51
Lỡ rút gạch giờ em lại ngồi dập dòm xem có xế nào không để nhảy vô. Đắng ... :((

Ráng chịu đi nhé, chứ giờ kiếm thêm người khổ lắm Vân ơi :D ... Duyên tới đây thì đành chịu thôi, chứ đừng có trách duyên kiếp bẻ bàng nghen.

P/s: Bạn Thu Hạ ơi...Mình phăng luôn nơi cấp CMND bạn là ở Hải Phòng luôn không biết đúng không?

Chú ý: Đoàn tuyển 1 Nam đi chung với bạn Vân ( Quảng Bình ) cho đủ 5 xe.
Anh/chị/em nào thật sự thích hành trình này, vui lòng liên hệ số: 0925948962 ( gặp Thịnh).

Chân thành cảm ơn

bebo
30-09-2014, 22:01
Thịnh ơi, chị có gửi cho em thông tin bổ sung phòng khi em lại "vô tình" làm mất thông tin keke.

thinhduyquach
30-09-2014, 22:03
Thịnh ơi, chị có gửi cho em thông tin bổ sung phòng khi em lại "vô tình" làm mất thông tin keke.

Em nhận được rồi.

Làm chuyến đi này, em lại nhớ những ngày đi thực tập khi sắp ra trường chuyên nghành du lịch. Rồi thực tập đã đời mãi không ra được cái lớp đó. Đành về xé từng trang vở, đốt từng quyển sách và chính thức làm người thất học :D

bebo
30-09-2014, 22:19
Lỡ rút gạch giờ em lại ngồi dập dòm xem có xế nào không để nhảy vô. Đắng ... :((

Chị cũng là một trong những người lọt sổ phút cuối nè nên hiểu tâm trạng hồi hộp chờ kết quả lắm lắm. Hy vọng sẽ được gặp em trong đợt này.
P/S: Em có thể thử vận may bằng thông tin và hình ảnh cá nhân hấp dẫn để hút được nhiều "ong" ;)

Thiensun
30-09-2014, 22:30
Đúng ùi Thịnh ơi!

thinhduyquach
30-09-2014, 22:33
Chị cũng là một trong những người lọt sổ phút cuối nè nên hiểu tâm trạng hồi hộp chờ kết quả lắm lắm. Hy vọng sẽ được gặp em trong đợt này.
P/S: Em có thể thử vận may bằng thông tin và hình ảnh cá nhân hấp dẫn để hút được nhiều "ong" ;)

Vân phải hát bài ''Quảng Bình Quê Ta Ơi '' để thu hút giai nhân đến xem trình. Rồi lấy làm thích thú và đi với Vân nhé :D ...!!!

P/s: Cô Vân này cũng giỏi lắm nhé anh/chị/em mình.
Đang là sinh viên năm cuối nghành báo chí-truyền thông ở đại học Văn Khoa ấy.

Thiensun
30-09-2014, 22:35
Thịnh ơi ! Ở trang 7 có bạn tsunamiix có nhắn và để lịa số đt cho Thịnh ấy, Thịnh hỏi thử bạn coi có mún đi nữa không nha.

bebo
30-09-2014, 22:37
Em nhận được rồi.

Làm chuyến đi này, em lại nhớ những ngày đi thực tập khi sắp ra trường chuyên nghành du lịch. Rồi thực tập đã đời mãi không ra được cái lớp đó. Đành về xé từng trang vở, đốt từng quyển sách và chính thức làm người thất học :D

Đêm khuya ngồi hồi tưởng quá khứ àh. Thất học lớp đó nhưng chị thấy em vẫn thành công và phát triển tốt đấy chứ. Kinh nghiệm sống của em chắc có khi còn hơn chị ấy chứ, mà cái đó thì trường lớp nào dạy được.

Chị cũng đoán là em làm bên ngành dịch vụ mà không ngờ là em làm ngành du lịch luôn. Chà vừa làm nghề vừa thỏa được đam mê. Vậy là số dzách rồi.

thinhduyquach
30-09-2014, 22:50
Thịnh ơi ! Ở trang 7 có bạn tsunamiix có nhắn và để lịa số đt cho Thịnh ấy, Thịnh hỏi thử bạn coi có mún đi nữa không nha.

Gọi hôm qua nay mà không được nè Thu Hạ ơi.


Đêm khuya ngồi hồi tưởng quá khứ àh. Thất học lớp đó nhưng chị thấy em vẫn thành công và phát triển tốt đấy chứ. Kinh nghiệm sống của em chắc có khi còn hơn chị ấy chứ, mà cái đó thì trường lớp nào dạy được.

Chị cũng đoán là em làm bên ngành dịch vụ mà không ngờ là em làm ngành du lịch luôn. Chà vừa làm nghề vừa thỏa được đam mê. Vậy là số dzách rồi.

Hồi đó, em bước dô trường học. Thầy dạy môn ''Tổng Quan Du Lịch'' hỏi em tại sao học ngành này. Em bảo, em muốn sau này những người nghèo cũng được đi du lịch. Em sẽ bán tour trả góp cho họ. Bởi em nghĩ, ai sinh ra cũng có quyền được thụ hưởng với những điều mà cuộc sống này ban tặng.

Em thấy có người làm quần quật cả đời, cho đến khi chết đi cũng chưa bước ra khỏi hàng rào làm bằng tre trước cửa nhà nữa.

Thế rồi, lúc em đi thực tập. Cái em bị con nhỏ quản lý ngu nhất trên quả đất này làm lãnh đạo. Nó bắt em sale tour cho nó, thế là em cố gắng sale được 1 đoàn giáo viên ở quê. Mà chị có biết không, cuộc đời họ chỉ mơ ước được đi Đà Lạt một lần thôi, chỉ 1 lần là đủ. Nhưng qua bàn tay, và khối óc sâu bọ của con nhỏ quản lý đó. Thì chuyến tour năm ấy, giống như một thảm họ hay một bộ phim kinh dị mà thủ vai chính là những giáo viên nghèo. Còn đạo diễn nằm không ăn bát vàng là con nhỏ quản lý ấy.

Còn em trở thành kẻ tiếp tay.

Người ta mua cái tour đã rẻ, mà nó cắt bớt bửa ăn của khách. Cho ở khách sạn tồi tàn, xa trung tâm Đà Lạt rất nhiều. Mấy người già không đi bộ được phải nằm ở khách sạn chờ mọi người vì đi taxi rất nhiều tiền. Em nhớ đến ngày thứ 3, em chịu hết nỗi cảnh đó đã ra sau nhà vệ sinh khóc nức nở.

Nhìn thấy họ ăn ngon lành mà lòng em buồn khó tả.
Về em xin không thực tập.

Sau đó, em thấy rằng mình yêu du lịch chứ mình không thể làm du lịch được. Vì bản chất của em không thể ăn chăn, ăn bớt nên em quyết định đốt hết sách, vở để không còn vương vấn hay gợi nhớ kí ức gì rằng, em đã từng là sinh viên ngành HDV du lịch.

Bây giờ, em chuyển sang làm lễ tân khách sạn. Nhưng ngày 25/09 vừa rồi em cũng vừa xin thôi việc để đi chuyến hành trình này. Em muốn khi trở về lại Sài Gòn. Em có sự biến chuyển mới cho cuộc đời lắm lúc thăng trầm này :D

quangdoha
01-10-2014, 00:57
Chà Thịnh nhà ta cũng nhiều biến cố hè, chuyện gia đình giải quyết ổn chưa?
anh chưa đi mà cũng gặp phức tạp nè, tuần trước mất hết giấy tờ, đang làm lại giấy phép lái xe, chắc thứ 7 này lấy kịp còn chứng minh thư thì họ hẹn tuần sau, không biết tuần này nhờ người có làm kịp không?. Thiếu CMT anh cũng đi, vì có giấy phô tô công chứng và giấy hẹn rồi.

thinhduyquach
01-10-2014, 01:02
Chà Thịnh nhà ta cũng nhiều biến cố hè, chuyện gia đình giải quyết ổn chưa?
anh chưa đi mà cũng gặp phức tạp nè, tuần trước mất hết giấy tờ, đang làm lại giấy phép lái xe, chắc thứ 7 này lấy kịp còn chứng minh thư thì họ hẹn tuần sau, không biết tuần này nhờ người có làm kịp không?. Thiếu CMT anh cũng đi, vì có giấy phô tô công chứng và giấy hẹn rồi.

Cũng ổn rồi anh à.
Chuyến đi này làm em nhớ lúc ra Quảng Trị quê anh. Trước khi đi cũng gặp một ngàn lẻ 1 chuyện, đến phút chót mới chạy ra mua vé rồi lên tàu đi ra anh luôn.

Rất vui vì chuyến đi năm đó thành công ( một phần là nhờ anh :D )

Hy vọng mọi chuyện tốt lành.

thinhduyquach
01-10-2014, 05:46
Thông Tin Chi Tiết Quán Ăn Và Thực Đơn Từng Ngày

Ngày 1- (07/10/2014):

Ăn sáng:
Quán phở gà: 285 Nguyễn Thái Học, đối diện ĐPT và TH Hà Giang

Ăn trưa:
Dã ngoại bên rừng thông Yên Minh với các món:
-Xôi ngũ sắc
-Bánh mì nguội
-Chả lụa
-Thịt vịt nướng
-Bò húc
-Cà phê nóng

Ăn tối:
1.Bà Loan (ngã ba chợ đi thẳng vào 50m hướng phố cổ)
2.Bà Tú Lan (gần quán bà Loan) 0219 3856148
Thực đơn:
1.Trứng chiên
2.Rau Tầm Bốp
3.Cá suối chiên sả, ớt
4.Thịt gà luộc
5.Soup thịt heo nấu rau củ.
P/s: Tối về đói bụng thì ăn thêm Cháo Ấu Tẩu của chị Miên hoặc mì gói (ly) mua mang theo từ Hà Giang.

Ngày 2 – (08/10/2014)

Ăn sáng:
Bánh cuốn chị Thái ( hông chơ cổ )hoặc phở chị Dìn ở đầu phố cổ, phía dưới chợ cũ.

Ăn trưa:
Ăn trưa trong làng của người Lô Lô Chải của nhà bác trưởng thôn.
Thực đơn:
1.Đĩa thịt gà đen bản luộc
2.Đĩa thịt bản treo
3.Bát canh lòng gà
4.Đĩa bí luộc
5.Bát tẩu chóa
6.Bát mèn mén

Buổi tối:
1.Mỗi người 1 dĩa cơm rang ( Ăn kèm với 1 phần Lạp Sườn ) và ít rau Cải Mèo xào dầu.
2.Một tô canh lòng gà hoặc soup thịt heo với rau rừng.

Buổi khuya ăn 1 bát ''Thắng Dền''

Ngày 3- (09/10/2014)

Ăn sáng:
Mì tôm + cà phê tại khách sạn (đoàn mình mang theo)
Trả phòng sớm, để đón ánh năng sớm trên đèo.
Trên đèo có chổ dừng chân để đoàn uống nước, và thư giãn.
Ăn vặt ở Mèo Vạc

Ăn Trưa:
Đoàn ăn trưa ở Bắc Mê (nhà hàng Vạn Chó)
Thực Đơn:
1.Cơm lam Bắc Mê + muối vừng
2.Cá suối nướng
3.Rau xào
4.Trứng chiên
5.Canh măng đắng nấu thịt

Ăn tối:
Cả đoàn ăn ở nhà hàng ‘’Cơm Dân Tộc’’
Một số món tiêu biểu như:
1.Thịt Chua
2.Canh Đắng
3.Và một số món đặc trưng người dân tộc

P/s: Thực đơn có thể thay đổi theo ý kiến của đoàn khi chính thức bắt đầu chương trình để hợp với khẩu vị của từng cá nhân.
Em đăng thực đơn trước như thế này, để anh/chị/em mình có ai không ăn được gì thì nói cho mọi người biết để có hướng giải quyết hoặc dự trữ riêng thức ăn riêng cho mình.
Thứ tự thực đơn theo ngày có thể được thay đổi linh hoạt để đoàn mình không bị ngán trong những bữa ăn trong hành trình.
''Trứng Chiên'' được ưu tiên hàng đầu, vì vừa rẻ và ai cũng có thể ăn được. Những món đặc sản riêng của vùng chỉ xem như thưởng thức cho biết chứ không thể gọi là ăn cho no.

Em đăng lên, anh/chị/em mình không hài lòng điều chi, xin thật tình góp ý. Đó là thể hiện sự trách nhiệm cho đoàn mình đi được tốt đẹp và thành công hơn.

Xin chân thành cám ơn.

P/s: Có thể đây là rừng thông Yên Minh mà đoàn sẽ dừng lại ăn trưa ( nguồn: otofun)

https://img143.imageshack.us/img143/1272/p1120584.jpg

lyphamthuymai
01-10-2014, 08:47
Các bạn chém mạnh quá. Thấy khí thế lên hẳn...

@ Thịnh: Okie nhé, đoàn có 6 người có thông tin, chiều nay anh làm Bảo hiểm nhé. Hi.

thinhduyquach
01-10-2014, 09:08
Các bạn chém mạnh quá. Thấy khí thế lên hẳn...

@ Thịnh: Okie nhé, đoàn có 6 người có thông tin, chiều nay anh làm Bảo hiểm nhé. Hi.

Anh cố gắng tranh thủ dùm em nhé. Chiều nay, còn hai bạn nữa để đủ 5 xe. Nếu hai bạn đó đi thì em gửi thông tin cho anh mua vé cho họ đi nữa nghen.

Thiensun
01-10-2014, 11:29
Thịnh ơi! Khách sạn mình ở lại có dịch vụ giặt đồ không ? Nếu có thì mình mang ít đồ thui cho nhẹ....

lyphamthuymai
01-10-2014, 11:35
Một số bạn chưa có thông tin về ngày cấp CMND, Thịnh ko để ý yêu cầu thông tin của anh up :(

Xem lại mẫu nhé!

lyphamthuymai
01-10-2014, 11:36
Thịnh ơi! Khách sạn mình ở lại có dịch vụ giặt đồ không ? Nếu có thì mình mang ít đồ thui cho nhẹ....

Anh ơi, mình đi phượt mà, mang đủ quần áo thôi, bẩn thay ra, gói lại rồi đem về giặt :D thế cho tiện. Nếu không có thể giặt được KS (tự giặt cũng đc mà)

Thiensun
01-10-2014, 12:33
Hik...em là con gái mà sao gọi em là anh ...bùn ghê ấy.
Tại em mún mang ít đồ đi thui cho nhẹ mà.

yvantruong
01-10-2014, 14:03
Vân phải hát bài ''Quảng Bình Quê Ta Ơi '' để thu hút giai nhân đến xem trình. Rồi lấy làm thích thú và đi với Vân nhé :D ...!!!

P/s: Cô Vân này cũng giỏi lắm nhé anh/chị/em mình.
Đang là sinh viên năm cuối nghành báo chí-truyền thông ở đại học Văn Khoa ấy.

Ra trường rồi nhé Thịnh, sinh năm 91 mà giờ còn năm cuối thì là đúp 1 năm rồi á, hổng giỏi nổi đâu :)).
Hát xong không những không có xế mà mắc công mọi người trong đoàn ói mửa tùm lum :))

lyphamthuymai
01-10-2014, 15:14
Hik...em là con gái mà sao gọi em là anh ...bùn ghê ấy.
Tại em mún mang ít đồ đi thui cho nhẹ mà.

Sặc... Soyry em. :D

Mỗi người định mức mang 1 ba lo có thể đeo trên vai được thôi (tầm 8-10kg), tại đi xe máy ko thể mang túi to được. Nên sắp xếp gọn gàng, khoa học là tốt nhất. :D

yvantruong
01-10-2014, 23:25
Quên mất, ngoài topic ghi chữ (ĐÃ CHỐT ĐOÀN) to đùng thế kia, xế nào dám vào nữa :((

Thiensun
02-10-2014, 13:31
http://dulich.vnexpress.net/photo/anh-video/tam-giac-mach-dau-mua-noi-cao-nguyen-da-3087651.html
Em đọc cái này xong em mong tới ngày quá các anh chị ạ....trùi ui,nhìn hình thui là đã mê dã man lun ùi.....

bebo
02-10-2014, 17:08
Quên mất, ngoài topic ghi chữ (ĐÃ CHỐT ĐOÀN) to đùng thế kia, xế nào dám vào nữa :((

Hee hôm bữa chị đang ngồi xem topic đi Fansipan rồi quay lại topic của mình mới để ý thấy vụ này. Cũng định nói Thịnh chỉnh lại mà không biết có ai đăng ký chưa. Em nhắc rồi mà thấy Thịnh chưa sửa thì chắc là tuyển được xế rồi. Nếu thế thì hay quá, 5 xe 10 mạng tròn 1 chục luôn.

bebo
02-10-2014, 17:13
Hik...em là con gái mà sao gọi em là anh ...bùn ghê ấy.
Tại em mún mang ít đồ đi thui cho nhẹ mà.

Cái vụ hành trang này chị cũng đau đầu lắm tại nghe trời lạnh là ớn rồi. Nhưng nghĩ lại thấy đi có 3 ngày nên đồ cũng không nhiều. Quần áo và các thứ quan trọng thì em phải tự trang bị thui. Chị nghĩ chỉ có giảm được tí ti mấy đồ xài chung được như kem đánh răng, dầu gội, dầu tắm... nếu em share với bạn nữ nào đó trong đoàn.

bebo
02-10-2014, 17:29
Thịnh ơi, chị có lướt qua danh sách thực đơn "hoành tráng" của em. Cá nhân chị không có gì phàn nàn hết vì quan niệm "chơi là chính" còn ăn thì no là được rồi. Chị có 1 lưu ý nhỏ là số lượng thức ăn mua mang theo hoặc đặt quán thì cố gắng vừa đủ hoặc dư ít, mua nhiều ăn không hết mà bỏ thì lãng phí lắm.

thinhduyquach
03-10-2014, 04:05
Thịnh ơi, chị có lướt qua danh sách thực đơn "hoành tráng" của em. Cá nhân chị không có gì phàn nàn hết vì quan niệm "chơi là chính" còn ăn thì no là được rồi. Chị có 1 lưu ý nhỏ là số lượng thức ăn mua mang theo hoặc đặt quán thì cố gắng vừa đủ hoặc dư ít, mua nhiều ăn không hết mà bỏ thì lãng phí lắm.

Chị cứ yên tâm nhé. Món ăn ngoài đó, mỗi món cũng không nhiều đâu. Hôm em nói chuyện với chủ quan rồi. Em bảo, làm mỗi món nhìn cho coi được được tí. Chứ đừng có câu nào cũng xài ''chị làm cho em 1 đĩa''. Tới chừng vô trận thì cũng một đĩa mà đĩa nhỏ bằng lòng bàn tay chắc té xĩu tại chổ.

Ngày đâu em cho ăn ở nhà hàng Xuân Kiên liên kết với khách sạn mình. Bởi chưa có thương hiệu chắc họ sẽ làm rẻ hơn mấy cái nhà hàng khác. Phần, em bảo là tụi em 8 người, có 800k đó chị làm bao món cho em ăn được. Thì cô ấy đưa cái thực đơn như thế này.

1. Đĩa đọt su su xào
2. Rau cải mèo xào
3. Đĩa gà đen
4. Đĩa thịt lợn bản
5. Canh lòng gà nấu với bí non ( Không hiểu là bí rợ, bí đao hay bí gì)
6. Cơm trắng ( bắt cô ấy phải bao no cho mình, chứ cho có 2 tô cơm rồi hết phải mua là không được).

Lý do: Ngày đầu mình chưa quen địa hình, khí hậu nên chắc sẽ đi rất chậm hoặc rất mệt. Nên để tiện di chuyển nhiều đoàn sẽ ăn ở gần khách sạn, để mắc công phải tìm kiếm mấy quán ăn khác mà tốn thời gian.

Sau khi, ăn ở đó thì bắt đầu đi dạo và xem những chổ ăn khác, dò giá và nếu thấy thích hợp thì mai ta lại quay lại để rồi ăn.

Các anh/chị chuẩn bị tinh thần là mỗi phần ăn là 100k/1 người hoặc 80k/1 người ( trong khoảng đó).

Chị Liên: Sáng mai thứ 7 sẽ mang tiền qua nhà xe Hải Vân để đặt cọc 500k trước.

Anh Hùng: Em sẽ tranh thủ trước 12h ngày hôm nay sẽ gửi anh toàn bộ những gì còn thiếu để hoàn tất việc mua BH cho mọi người.

Anh Quang: Đồ của anh gửi em đã đóng thùng để gửi hành lý cho anh

Có gì em sẽ thông tin tiếp cho mọi người.

Phần của em bây giờ chỉ thiếu mỗi số điện thoại của trưởng thôn người Lô Lô Chải để đặt phần ăn thôi.

huongbien
03-10-2014, 15:04
Hóng quá, vậy là nhà mình rục rịch xách ba lô và nhấc mông lên đường rồi.
Chúc mọi người có chuyến đi an toàn, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Mình ở nhà hóng thông tin của mọi người :)
P/S Thình lưu số điện của bác trưởng thôn ở Lũng Cú nhé, chị coi tình hình không kịp về Đồng Văn thì măm tại đó luôn
Cảm ơn em trai nhiều :)

Doidepda
03-10-2014, 15:45
Đoàn này xuất quân rầm rộ quá, nhớ up nhật ký sớm cho không khí của phuot.com thêm sôi nổi

yvantruong
03-10-2014, 22:21
Hồi hộp đợi xế :'(

thinhduyquach
03-10-2014, 23:28
Hóng quá, vậy là nhà mình rục rịch xách ba lô và nhấc mông lên đường rồi.
Chúc mọi người có chuyến đi an toàn, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Mình ở nhà hóng thông tin của mọi người :)
P/S Thình lưu số điện của bác trưởng thôn ở Lũng Cú nhé, chị coi tình hình không kịp về Đồng Văn thì măm tại đó luôn
Cảm ơn em trai nhiều :)

Cám ơn chị nhiều nhé. Đoàn em đã đi vào những nút thắt cuối cùng để chuẩn bị cho chuyến hành trình. Đoàn sẽ kịp thông tin đến chị để chúng ta cùng có chuyến đi thật trọn vẹn.


Đoàn này xuất quân rầm rộ quá, nhớ up nhật ký sớm cho không khí của phuot.com thêm sôi nổi

Cám ơn anh Thịnh nhiều nhé.
Hy vọng anh/em mình có dịp trò chuyện nhiều hơn.


Hồi hộp đợi xế :'(

Vạn sự tùy duyên Vân nhé. Đoàn cũng hy vọng Vân sẽ đi cùng đoàn chuyến này. Thịnh cũng đã giúp đỡ ở mức hết sức mình rồi.

Chúc may mắn.

Thông tin cuối ngày 03/10/2014.

1. Hôm nay, em vừa kịp tìm được đầy đủ số điện thoại trong chuyến đi. Điều em lo nhất là trong làng người Lô Lô Chải thì bây giờ cũng đã xin được rồi nhé mọi người nhé.

2. Anh Hùng đã gửi danh sách đoàn cho cty BH, ngày thứ hai người ta sẽ ký hợp đồng với anh Hùng ( Đã xác nhận)
3. Chị Liên và em vừa trao đổi qua điện thoại, là chiều mai chị ấy sẽ chạy qua bến xe Mỹ Đình để đặt cọc tiền vé 500k và đặt chổ ngồi cho cả đoàn.

4. Loạn giá ăn ở Đồng Văn ( mỗi người nói 1 kiểu, mỗi nhà hàng báo 1 loại giá, em nghĩ tốt nhất không đặt gì cả, chỉ báo đến nơi và cầm chừng cho họ nấu cơm rồi đến nơi sẽ gọi món trong khi cả đoàn tắm rửa và nhận khách sạn).

Điểm mặt những nhà hàng em gọi qua: Xuân Kiên, Lương Gia, Hải Hiền.

5. Bạn em đi trước mình 1 tuần, đêm qua ở Lâm Tùng do em giới thiệu thì hắn bảo, hơn cả sự mong đợi. Vậy là ổn cho phần lưu trú rồi.

6. Có 3 phương thức chọn ngày ăn ở Bắc Mê.
+ Ăn ở điểm trường Niêm Tòng - ở nhà ăn tập thể giáo viên gần trường, nhờ họ nấu
+ Chạy qua Bắc Mê, đi thêm 15km nữa về Thượng Tân đến nhà cô giáo dạy Mỹ Thuật và ăn uống dạng homestay với cô giáo này. Đoàn đi mua rau, vịt và ít đồ uống về tự nấu và ăn.
+ Ăn ở nhà hàng Vạn Chó, hoặc Anh Tú ở TT. Bắc Mê ( Đã có số điện thoại).

P/s: Anh/chị/em cho ý kiến nhé.

7. Có ai nghĩ rằng, đêm cuối ở Đồng Văn đoàn sẽ BBQ với thịt gà và rượu miền cao không(?). Em được gợi ý bởi 1 cô giáo ngày mai có đoàn lên đó chơi, em chờ thông tin của cô ấy vào tối mai rồi báo cho mọi người.

P/s: Mặc dầu, chuyến đi chưa khởi hành. Nhưng cho em gửi lời cám ơn tới mọi người. Những anh chị ở miền xa giúp đỡ mà chưa hề biết mặt như:
Anh Bình ( Đồng Văn), Cô Hằng( giáo viên Niêm Tòng), Cô Nhàn( Giáo viên Mỹ Thuật ở Thượng Tân - Minh Ngọc), Anh Đạt ( TT. Bắc Mê), Anh Gù ( quản lý văn hóa làng Lô Lô Chải), Bạn Huệ ( Tuyên Quang) và nhiều người khác nữa nhưng không thể kể đến anh King247 trên 4f khác đã tận tình giúp em từ những mới làm plan tour.

Em xin chân thành cám ơn.

quangdoha
04-10-2014, 00:23
Cập nhật thời tiết Hà Giang đây, huy vọng đúng như dự báo http://www.accuweather.com/vi/vn/ha-giang/353389/october-weather/353389

thinhduyquach
04-10-2014, 06:34
Cập nhật thời tiết Hà Giang đây, huy vọng đúng như dự báo http://www.accuweather.com/vi/vn/ha-giang/353389/october-weather/353389

Nếu thực sự thời tiết giống y chang như vầy thì: Thiên Thời- Địa Lợi và hy vọng Nhân cũng hòa luôn anh Quang hè :D

quangdoha
04-10-2014, 16:19
Hi cả nhà.
Lịch mình có thay đổi một chút, đợt trước định đi Hà giang về thẳng Thanh Hóa. Còn ngày đầu tiên lang thang ở Hà nội, hoặc đi Hải Phòng. Nhưng nay đổi lại, tối mồng 5 lên xe từ Quảng Trị ra Thanh hóa, sáng ngày 6/10 có mặt ở thanh hóa giải quyết việc riêng, đến chiều lên Hà nội. Nên khả năng sẽ có mặt ở Hà Nội muộn, khoảng 19 giờ ngày 6/10

alo_tongdaiday
04-10-2014, 16:36
Đoàn đi ngày thường vì thế việc ăn ngủ ko phải lo nhiều đâu , phần nữa dịch vụ giờ cũng khá nhiều rồi cứ ăn tâm mà đi

thinhduyquach
04-10-2014, 16:39
Hi cả nhà.
Lịch mình có thay đổi một chút, đợt trước định đi Hà giang về thẳng Thanh Hóa. Còn ngày đầu tiên lang thang ở Hà nội, hoặc đi Hải Phòng. Nhưng nay đổi lại, tối mồng 5 lên xe từ Quảng Trị ra Thanh hóa, sáng ngày 6/10 có mặt ở thanh hóa giải quyết việc riêng, đến chiều lên Hà nội. Nên khả năng sẽ có mặt ở Hà Nội muộn, khoảng 19 giờ ngày 6/10

Ok anh. Chị Oanh hôm nay bay SG-HN rồi đấy. Còn em Mến thì chổ làm duyệt 2 ngày thôi. Bắt đầu xuất hiện tình huống rồi.
Chị Liên đang chạy ra Mỹ Đình đặt vé cho mọi người.

Đoàn đi ngày thường vì thế việc ăn ngủ ko phải lo nhiều đâu , phần nữa dịch vụ giờ cũng khá nhiều rồi cứ ăn tâm mà đi

Cám ơn anh/chị nhiều nhé. Nhưng chuẩn bị trước thì chẳng bao giờ là thừa đâu :D

quangdoha
05-10-2014, 09:54
9 trải nghiệm nên thử ở Hà Giang [http://dulich.vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/tu-van/9-trai-nghiem-nen-thu-o-ha-giang-3088814.html#box_comment

Thiensun
05-10-2014, 09:54
Em đang ở HP sáng nay ngủ dậy thấy thời tiết hơi lạnh ùi nha cả nhà,mọi người đi nhớ mang theo 1 áo ấm không lạnh đó nha

thinhduyquach
05-10-2014, 10:16
Thông tin chốt lại trước giờ khởi hành.

1. Cặp đôi Mến và bạn Mến chính thức rút gạch vì lý do xét duyệt ngày nghỉ chỉ có hai nên không tham gia hành trình này được.

2. Cặp đôi Mây Lang Thang - Hải - Anh Dũng cũng chính thức rút gạch vì không xin được giữa tuần.

3. Hiện giờ đoàn còn chốt được 6 người ( 3 xe ).

4. Chị Oanh đã có mặt ở HN và chờ đoàn ra HN để nhập đoàn.

5. Tối nay, 21h anh Quang sẽ lên xe tiến về Hà Nội

6. Thu Hạ cũng đã từ SG bay về Hải Phòng, chờ ngày mai đi bus lên HN nhập đoàn cùng mọi người.

7. Chị Liên, cũng đã chuẩn bị hết đồ đạc và chờ mọi người.

8. Anh Hùng không liên lạc từ hôm qua đến giờ, có thể ngày cuối tuần dành thời gian cho gia đình.

9. Khuya nay, 2h sáng em sẽ đi bus lên Sài Gòn để làm thủ tục ra Hà Nội.

10. Đây là hình của cô giáo Nhan gửi từ Thượng Tân. Đây là đường vào trường, nhìn cũng rất ok. Nếu cả đoàn muốn vào trường thì chúng ta sẽ đến đó.

https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10686813_537038893108742_1896545439492761997_n.jpg ?oh=b79b4647973414b24cfb7d3ffac15a43&oe=54B3DA4F&__gda__=1421053843_0e3f40a286b5f8bf7f8be1afb29cdab 7

Chúc mọi người sk. Hy vọng gặp được mọi người thật sớm.

coofhair
05-10-2014, 13:11
Đã chốt đoàn chưa bạn, mình đăng ký 1 xế nhé, nãy alo bạn mà k đc

thinhduyquach
05-10-2014, 15:24
Đã chốt đoàn chưa bạn, mình đăng ký 1 xế nhé, nãy alo bạn mà k đc

Đoàn đã chốt rồi bạn. Do bạn đăng ký trễ quá nên mình đã lượt bỏ hết 1 ôm sáng nay rồi. Bọn mình đã chuẩn bị hết mọi thứ rồi. Hẹn bạn dịp khác nhé.

Thiensun
05-10-2014, 20:09
Đẹp quá đi mất....Em thích màu xanh

thienson
05-10-2014, 21:40
Chúc Thịnh và các bạn trong đoàn có chuyến đi chơi thật vui vẻ và an toàn nhé :)

phanbang
06-10-2014, 07:24
Mình ở Hà Nội, nếu còn có thể cho mình đăng ký ghép đi cùng các bạn.

Thiensun
06-10-2014, 12:25
Chưa đi đã bịnh rùi.Đêm qua sốt cả đêm tưởng hok đi được, may quá giờ đỡ ùi..hy vọng tới Hà Giang máu đủ 100% lun...huhuhu....xui gì đâu ấy

khuongvt_1989
06-10-2014, 12:30
Ngày 4: Thượng Phùng – TT. Mèo Vạc – TL 176- Mậu Duệ - Du Già- Bắc Mê- QL 34- TP. Hà Giang – Cửa Khẩu Thanh Thủy (09/10/2014)

Trước mắt ngày cuối của chương trình chúng ta sẽ đi 1 cung thế này. Hy vọng là về trước 15h cùng ngày.

Nếu sau 15h cùng ngày thì sẽ không đi đến cửa khẩu Thanh Thủy. Mà chúng ta tiến về làng ẩm thực ‘’Cơm Dân Tộc’’ ở TP. Hà Giang để ăn 1 bửa no say trước khi chia tay vùng đất đầy kỉ niệm này.

Nếu còn thời gian, chúng ta sẽ đi Hồ Noong cách TP. Hà Giang cũng khoảng 20km (xã Phú Linh, huyện Vị Xuyên).

Trở lại Tp. Hà Giang và chụp hình km số 0.

Tóm lại ngày 4 ngày, tôi sẽ liên tục cập nhât cho đến ngày khởi hành. Bởi vì còn chưa thống nhất là có lên bản Thượng Phùng theo dòng Nho Quế về Xín Cái hay sẽ ngủ lại Đồng Văn thêm 1 đêm nữa.

Và sáng hôm sau đón nắng trời trên đèo Mã Pí Lèng và dung cơm trưa tại Bắc Mê ( Trường Niêm Tòng) với thầy cô giáo miền xuôi lên vùng cao này gieo chữ.

''Qua địa phận Cao Bằng trên đường đi sẽ gặp khá nhiều cây cầu treo, nên dừng ở cây cầu thứ 2 để chụp hình là khá đẹp'' Đây cũng là thông tin đáng lưu ý. Của 1 anh bạn đang làm việc trên Hà Giang - HN.

P/s: Nói chung, còn hơn 1 tháng nữa. Tôi tin sẽ cố gắng hoàn thiên plan tour này hơn nữa.

Chi Phí Chuyến Đi:

Đây là giá tạm tính nhé các bạn. Tôi sẽ lên chi tiết hơn nữa khi cận ngày đi. Vì lúc đó phải chuyển khoản cho bạn tôi ở HN đến bến xe mua vé trước. Chuyển khoản lên Đông Văn để nhờ bạn tôi đặt cọc phòng.

Vé xe: 220X2 chiều = 440k
Khách sạn: 100x2 đêm= 200k
Vé các điểm: 50k
Thuê xe: 100x3 = 300k
Ăn uống: 200x 3 buổi x 3 ngày = 600k
Xăng: 70x3 ngày=210k

Ăn tối ở Hà Giang và đặt cơm của nhà người Lô Lô Chải có khi sẽ cao hơn 1 tí. Mọi người cứ dự trù khoảng 2tr (2.000.000 VND) cho hành trình này. Nhưng tôi hy vọng sẽ rẻ hơn. Vì cái nào tôi cũng tính đội lên 20-30k.

Thủ tục đăng ký:

Hiện nhóm tôi cần thêm 2 xe, tức 4 bạn nữa. Hành trình không yêu cầu chạy xe cứng hay không cứng, tốt hy không tốt mà sẽ giúp đỡ nhau trong chuyến đi. Nếu bạn thích hành trình này thì cứ nhắn tin cho tôi hoặc gọi về số máy như đã nêu trên.

Tôi sẽ có trách nhiệm sắp xếp bạn với người đồng hành thật tốt.

Đồ đạc sẽ mua ở siêu thị gần bến xe Mỹ Đình để mang lên Hà Giang. Anh/chị nào ở miền Nam mang đồ nhiều có thể hùn tiền mua riêng 15kg hành lý.

Giờ bay của các bạn miền Nam như sau:

1. Tôi:
9h40' sáng (06/10) về 18h25 (10/10)

Hai bạn còn lại:
10h00 sáng (06/10) về 20h ( 10/10)

Hiện VJA đang km chặng 9k SG-HN và SG-HP. Anh chị nào không book được thì cứ nói với mọi người. Sẽ book giúp nhé.
Nếu không đi được chặng SG-HN thì anh/chị có thể book chặng SG-HP ( Chặng này không hot nên ít người book). Từ Hải Phòng về HN là 2 tiếng xe bus( Chịu cực mà đi rẻ).

Chúng ta chia tay nhau tại bến xe Mỹ Đình vào rạng sáng ngày 10/10. Vì tôi có việc riêng tại Hà Nội.

Chúc mọi người sức khỏe và trân trọng.

https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/10372086_674851609251633_1288416010376061657_n.jpg ?oh=a9866bedfdffb4163a28fa69673251e6&oe=5473BFC3

https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/t1.0-9/10574415_676608519075942_2608075853649543236_n.jpg

Nguồn: Otofun ( cả 2 tấm)
ĐƯờng từ Du Già - Mậu DUệ rất khó đi, đang làm đường, Đoàn mình vừa đi hum 2.9 mất khoáng gần 30km đường đá hộc vì đoạn đó đnag làm đường. Lúa tại DU Già thì đẹp thui rùi. giờ chắc đnag chín. Ngày này các bạn chạy hết cung hơi khó.
VTK thân!

thinhduyquach
06-10-2014, 14:40
Chúc Thịnh và các bạn trong đoàn có chuyến đi chơi thật vui vẻ và an toàn nhé :)

Cám ơn anh nhiều nhé. Topic này cũng nhờ anh 1 phần trong đó đó :D


Mình ở Hà Nội, nếu còn có thể cho mình đăng ký ghép đi cùng các bạn.

Đoàn mình chốt và khởi hành rồi bạn. Hẹn năm sau nhé.
Chúc sk.


Chưa đi đã bịnh rùi.Đêm qua sốt cả đêm tưởng hok đi được, may quá giờ đỡ ùi..hy vọng tới Hà Giang máu đủ 100% lun...huhuhu....xui gì đâu ấy

Lên đường chưa, mọi người chuẩn bị gần hết rồi.

Anh Hải đi từ Quảng Ninh lên.
Anh Quang đang qua địa phận Thanh Hóa.
Thịnh đáp chuyến bay lúc 11h trưa.
Riêng Vân là hồi hợp nhất, vì bay chuyến 6h chiều mà 9h xe chạy rồi.

Anh Hùng, Chị Liên đã sẳn sàng. Còn chị Oanh ra trước leo Yên Tử vẫn chưa thấy hồi âm.

Đi xe rồi lên thẳng Mỹ Đình lúc 6h chiều nay nhé.


ĐƯờng từ Du Già - Mậu DUệ rất khó đi, đang làm đường, Đoàn mình vừa đi hum 2.9 mất khoáng gần 30km đường đá hộc vì đoạn đó đnag làm đường. Lúa tại DU Già thì đẹp thui rùi. giờ chắc đnag chín. Ngày này các bạn chạy hết cung hơi khó.
VTK thân!

Cám ơn anh rất nhiều nghen. Do em viết nhầm đó. Đoàn em đi Mèo Vạc- Bảo Lâm- TT. Bắc Mê về Thượng Tân - Minh Ngọc rồi về Hà Giang.

lyphamthuymai
06-10-2014, 16:46
Gửi Thịnh. Anh đã gọi điện cho Thịnh về việc đột xuất. Chiều mai anh phải tháp tùng sếp đi công tác Đà Nẵng. :( Dù đã năn nỉ, cộng với cho sếp xem lịch trình đi HG cùng mọi người trên phuot.vn. Nhưng vì phòng ko còn ai nên sếp ko cho nghỉ. Đành xin lỗi mọi người vậy.

Anh có hẹn Thịnh 6h chiều gặp mặt mọi người ở bến xe Mỹ Đình. Rất tiếc vì lỗi hẹn với mọi người dịp này, ko biết nói sao. :(

Dù không đi được, nhưng có lẽ gặp mọi người để nói lời xin lỗi... Thật đáng tiếc.

huongbien
08-10-2014, 09:05
Gửi Thịnh. Anh đã gọi điện cho Thịnh về việc đột xuất. Chiều mai anh phải tháp tùng sếp đi công tác Đà Nẵng. :( Dù đã năn nỉ, cộng với cho sếp xem lịch trình đi HG cùng mọi người trên phuot.vn. Nhưng vì phòng ko còn ai nên sếp ko cho nghỉ. Đành xin lỗi mọi người vậy.
Thật đáng tiếc.
Thật tiếc cho anh vì đến phút cuối lại không đi chung mọi người được. Không đi HG được là điều vô cùng hối tiếc, hãy sắp xếp thời gian phù hợp để đi anh nhé :)

huongbien
08-10-2014, 09:23
@Thịnh: Mọi người đi chơi vui vẻ không em ơi? Cập nhật tình hình thời tiết, đường đi và màu hoa cho chị với, hóng quá đi mất :)

lyphamthuymai
08-10-2014, 10:04
Thật tiếc cho anh vì đến phút cuối lại không đi chung mọi người được. Không đi HG được là điều vô cùng hối tiếc, hãy sắp xếp thời gian phù hợp để đi anh nhé :)

Anh đã biết thế, nhìn mọi người lỉnh kỉnh ba lô túi xách ở bến xe mà thấy tủi thân quá. Giờ này chắc mn đang tí tở chụp choẹt tam giác mạch...

@ Thịnh cùng cả đoàn: Nhớ có ... quà mang về nhé.

thinhduyquach
10-10-2014, 22:32
Cả đoàn đấy mọi người ơi.

https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xfa1/v/t1.0-9/10157147_705900189480108_6710695535531907213_n.jpg ?oh=5d70dcd2f8bbbb319da2c1a7cec67385&oe=54C1E8C9

lyphamthuymai
13-10-2014, 08:47
HÍc... đẹp quá
Ảnh này ai chụp thế :?