PDA

View Full Version : [Hỏi đáp] Hỏi về thông tin xe khách chất lượng cao Hà Nội - Môc Châu - Sapa - Hà Giang



pdtphuoc
13-07-2014, 12:20
Hi mọi người,

Tình hình là cuối tháng 9 này, em cùng mấy đứa bạn ở trong Nam ra miền Bắc chơi một chuyến. Cả đám thì chưa ai ra miền Bắc lần nào, hoặc có ra thì cũng chỉ đi Hà Nội, Hạ Long. Đợt này, cả đám quyết làm một chuyến đi lên Tây Bắc trải nghiệm cho biết. Cả đám chọn xe khách di chuyển giữa các tỉnh cho an toàn, còn khi đến từng tỉnh sẽ thuê xe máy đi cho thoải mái.

Lịch trình dự kiến là sẽ đáp máy bay xuống Hà Nội, rồi mua vé xe khách chất lượng cao (CLC) cho an toàn lên Mộc Châu trước. Ở lại đây khoảng 2 ngày, sau đó sẽ tiếp tục đi xe khách lên Sapa, ở khoảng 2,3 ngày, rồi cuối cùng lên Hà Giang chơi cũng cỡ độ 2 ngày trước khi về Hà Nội. Sau khi search GG thì e cũng tìm được 1 số hãng xe CLC có tuyến đi thẳng từ Hà Nội lên những tỉnh trên, nhưng e k rõ là giữa các tỉnh (ví dụ như đi từ Mộc Châu, Sơn La lên Sapa) thì có xe CLC nào chạy không ?

Mọi người có thể tư vấn cho em về vấn đề xe khách cũng như là hành trình di chuyển như vậy liệu có phù hợp hay không, để còn chỉnh sửa lại. Tks mọi người.

LeeXeko
20-07-2014, 17:26
Sao không ở HN thuê xe máy rồi tự phượt lên Sâp - Hà Giang cho thú bạn nhỉ