PDA

View Full Version : [Chia sẻ] Xứ sở hoa anh đào. điểm đến lý tưởng. :)



HaiZuCon
09-07-2014, 12:56
Mỹ danh “xứ sở hao anh đào” dành cho đất nước Nhật Bản cũng là vì hoa anh đào mọc trên khắp đất nước Nhật từ Bắc xuống nam, những cánh hoa “thoắt nở thoắt tàn” được người Nhật yêu thích, phản ảnh tinh thần nhạy cảm, yêu cái đẹp, sống và chết đều quyết liệt của dân tộc họ. Nước Nhật còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như: “đất nước hoa cúc”, “đất nước mặt trời mọc”.
Nhật Bản ngoài những trung tâm văn hóa và kinh tế nổi tiếng Tokio, Osaka, Kyoto hay những khung cảnh quen thuộc khi nhắc tới đất nước Nhật như núi Phu Sĩ, băng tuyết ở Hokkaido…thì Nhật Bản còn nhiều điểm đến với bề dày lịch sử đáng kinh ngạc, cũng như những thắng cảnh đẹp mê hồn. Mình xin giới thiệu hai trong số những điểm đến thú vị ở đât nước nhật là đền Itsukushima và cụm di tích cổ đô Kyoto.
Đền Itsukushima nằm trên đảo Itsukushima (Miyajima), ở thành thị Hatsukaichi, tỉnh Hiroshima. Đền được xây dựng để phụng dưỡng 3 vị thần của biển cả. Điểm hấp dẫn của đền là chiếc cổng tuyệt đẹp O-torri, đứng sừng sững trên mặt biển hướng thẳng đến đền thờ Itsukushima và cũng là biểu tượng của đảo Miyajima. Cổng O-torri hiện nay được xây dựng vào năm 1875, cổng cao 16 mét, bộ mái dài 24 mét, được làm tử những cây gỗ nguyên. Cổng O-torri tự đứng vững bằng kết cấu khung của mình mà không có bộ phận nào chạm đất, khi thủy triều lên cổng bập bềnh trên mặt nước.
http://i.imgur.com/nctbdCE.png
Cổng O-torri lúc hoàng hôn.
Cụm di tích cổ đô Kyoto là một phần không thể thiếu trong hành trình du lịch Nhật Bản của bạn. Gồm 14 chùa phật giáo: chùa Kyogokoku-ji (đền Toji), chùa Kiyomizu-dera, chùa Enryaku, chùa Daigo, chùa Ninna, thiền viện Byodo-in, chùa Kozan, chùa rêu Saiho, chùa Tenryu, chùa Rokuon (chùa vàng Kinkakuji), chùa Jisho (chùa bạc Ginkakuji), chùa Ryoan, chùa Nishi Hongan; và 3 đền thần đạo: đền Kamigamo, đền Shimogamo, đền Ujigami và 1 lâu đài Nijo. Trong đó nổi bật nhất là chùa Kiyomizu với kiến trúc bằng gỗ trên cao, chùa Kinkakuji được bao phủ bằng những chiếc lá bằng vàng nguyên chất, chùa Ryoanji với khu vườn đá phong cách thiền, và chùa Kozanji nằm sâu trong rừng với những quốc bảo quý nhất của Nhật.
http://i.imgur.com/4UrdRNh.png
Chùa Kiyomizu
Nhật Bản cũng là điểm đến lý tưởng với các chàng trai, ở đất nước Nhật Bản những cô gái rất xinh đẹp, tính cách hiền hòa, can đảm, cấp tiến… cùng với thời trang mang những phong cách khác biệt và sáng tạo. Được xây dựng từ năm 2012 “nhà hàng robot sexy” nằm ở giữa phố đèn đỏ Tokyo được trang trí toàn bộ nội thất bằng đèn neon, hệ thống đèn led nhiều màu sắc, gương và đá bao quanh tường. Đến với nhà hàng du khách sẽ được chiêm ngưỡng những vũ công nữ xinh đẹp sexy với những màn biểu bên những thiết kế khoa học viễn tưởng đẹp mắt.
http://i.imgur.com/kIB2RUG.jpg
Show diễn ở nhà hàng “Robot sexy”
Một vài điều (http://24hvisa.com/vi/dich-vu-visa-den-cac-nuoc-chau-a/visa-nhat/) bạn cần biết trước khi du lịch đất nước Nhật Bản.
Hãy cùng tôi đến với đất nước Nhật Bản để cùng khám phá thêm những điều thú vị.