PDA

View Full Version : [Du học Úc]



LangPhi
12-06-2014, 14:29
Mình chào mọi người, Anh/Chị/bạn trong diễn đàn,

Mình có một chủ đề muốn được mọi người tư vấn - giúp đỡ mà không liên quan gì đến việc "phượt" cho lắm.
Đó là việc làm visa du học tại Úc, khóa học Master

Anh/Chị/bạn nào có kinh nghiệm qua thì ghé xem và cho mình lời nhận xét với nha.

Mình dự định sẽ sang Úc học khóa Master vào đầu học kỳ năm sau (tháng 01/2015). Nhưng lại rất muốn đi sơm hơn vào khoảng tháng 8, để qua đó kiếm một khóa học tiếng Anh nâng cao ngoại ngữ và một công việc làm phụ kiếm ít thu nhập (thuộc dạng trả tiền mặt, không bị kiểm soát thời gian làm).

Mình có xem qua các bài biết liên quan thì thấy trường hợp này thuộc diện visa 570 (ELICOS).

Tại đây mình có vài điều thắc mắc, mọi người giải đáp giúp mình nhe:
- Điều kiện để làm visa diện 570 này như thế nào? Có phải là liên hệ với một trung tâm ngoại ngữ ở nước sở tại, nhờ họ xét duyệt điều kiện và nhận nhập học, sau đó gửi thư mời học đúng không ạ? Việc đóng học phí thì trước hay sau ạ?
- Thứ hai, trường hợp đi theo diện 570, sau này có chuyển đổi lên diện 573 để tham gia khóa học Master tại một trường đại học bên đó được không?
Thứ ba, về vấn đề chứng minh tài chính. Giả sử như ban đầu mình tham gia khóa học tiếng Anh 10 tuần, thì chứng minh trong thời gian này (ngoài khoản vé máy bay khứ hồi, bảo hiểm) hay có khung thời gian tối thiếu, ít nhật ạ? Và sau này học lên Master (2 năm) thì lúc này chứng minh tài chính tiếp đúng không ạ?
- Vấn đề cuối cùng, cũng là việc chứng minh tài chính. Mình đọc qua qui định của diện du học thì thấy chứng thực tài khoản ngoài việc đủ số tiền qui định mà còn phải chứng minh số tài khoản cấp vào trong 3 tháng gần đây. Mà mình có nghe nói là đôi khi không cần chứng thực 3 tháng đó, chỉ cần khoản tiền cuối cùng lúc xin visa thôi? Anh chị giải đáp giúp mình

Xin Chân Thành và Cảm ơn mọi người đã xem qua.
Chúc mọi người có sức khỏe tốt.

ngsang032003
16-06-2014, 11:27
Du học Úc thì bạn liên hệ trung tâm IDP là chuẩn nhất

LangPhi
17-06-2014, 10:43
Du học Úc thì bạn liên hệ trung tâm IDP là chuẩn nhất

Cảm ơn bạn.

Mình ở tỉnh xa, với lại công việc theo ca sản xuất nên việc di chuyển gặp khó khăn. Nên mình muốn hỏi thăm các Anh/Chị/bạn trong 4rum để lên kế hoạch và chuẩn bị trước nhằm tiết kiệm thời gian và công tác đi lại.

À, bạn có thông tin Anh/Chị nào tư vấn kinh nghiệm tốt ở IDP không, nếu có cho mình xin thông tin nhé.

Xin Chào và Cảm ơn.