PDA

View Full Version : Đà Nẵng vẫy gọi



khanhnv86
10-06-2014, 16:45
một chút kinh nghiệm sau du hí Đà Nẵng.
Sau khi tìm hiểu thông tin trên diễn đàn cũng không thấy nhiều lắm thông tin mình cần, đành tự thân vận động.
Ngay khi đáp xuống máy bay phi ngay ra nhà nghỉ Si on trên đường Hoàng Văn Thụ nghỉ một đêm lấy sức ngày hôm sau đi chơi.Giá phòng khoảng 250k/ngày(thích nhất p302) bác nào mà gặp phải phòng tầng 1 thì khuyên không nên ở (bị dính phải phòng này ngày t4 khi quay lại đà nẵng.),Ở đây cho thuê xe máy luôn 120k xe số vs 150k xe ga.Hôm sau trả phòng thuê xe và đặt cmt ở đó.
Ngày 1: 8h sáng phi ngay ra Bà Nà hill... vi vu bằng xe máy mất khoảng 1 tiếng hỏi đường rất thoải mái, người dân ở đây rất nhiệt tình và tốt bụng. Gửi xe không mất phí, 500k vé cáp treo (hơi mắc) nhưng được lên "tiên cảnh".:), khoảng 2h chiều quay lại trung tâm và ra tắm biển. Nghe mọi người đồn thổi quán bà Thôi vs bé mặn ăn hải sản có vẻ ngon và rẻ nhưng đã thử và thấy đó mà một sai lầm. dọc bờ biển lên trên một đoạn có quản Cánh diều ăn hải sản thôi rồi. rẻ và phục vụ rất nhiệt tình.
Ngày 2:Ra Hội An và Bán đảo sơn trà.
Ngay chân cầu Nguyễn Thị Lý có tuyến xe buýt ra Hội An 18k /người. Từ bến xe bắt xe ôm 20k để ra chợ hội an.
Đến đây thưởng thức món cơm gà bà Buội đúng là ngon hết sảy và bánh xèo(ngay cạnh quán luôn). Sau đó bắt taxi mất khoảng 100k để ra cửa đại chờ cano ra CLC.Đàm phán với bác lái thuyền mất có 200k, kháck đi tour là 500k/người đó.
Đi nhiều nơi đúng là thấy biển Cửa Đại đẹp thật, say đắm những trái tim không biết rung động, ngôn ngữ chính của người bản địa là tiếng anh nhé. hehe... và buổi chiều qua lại trung tâm. Tối đến vẫn mò ra quán Cánh diều để ăn.
Ngày 3: Vi vu các chợ , ra chù Linh ứng thắp hương và ăn những món vỉa hè đà nẵng để quay về HN.
Nhất định sẽ quay lại nơi đây.....

thienson
11-06-2014, 19:23
Ơ cả chuyến đi đầy thú vị bạn gói gọn trong chỉ 1 post vậy sao??? Hay đó mới là bài mở đầu và bạn sẽ chia sẻ tiếp :)?

khanhnv86
13-06-2014, 08:41
cho xin nợ mấy trăm ảnh chưa có thời gian để post tiếp