PDA

View Full Version : Em cần người có thể làm diễn giả trình bày về các kĩ năng cũng như kinh nghiệm phượt



t_nghia
10-06-2014, 15:46
Lời đầu cho em xin chào mọi người (S),

Bọn em sắp tổ chức 1 chương trình tại từ thiện gây quỹ ở TP. HCM mang tên The Jailbreak- Hành trình vượt qua giới hạn (Tên dự kiến). Chương trình này được mô phỏng theo chương trình Jailbreak được tổ chức thương niên ở Anh thu hút được rất nhiều người tham gia. Đây là link tham khảo ở Anh: http://www.cambridgerag.org.uk/jailbreak/

Nằm trong chuỗi khởi động của chương trình, bọn em có tổ chức miễn phí những buổi chia sẻ kinh nghiệm, kĩ năng cần thiết để có thể đi phượt, hay đơn giản chỉ là tồn tại trong hoàn cảnh khắc nghiệt để thu hút người tham dư và bọn em đang tìm kiếm người có kinh nghiệm phượt, có khả năng nói trước đám đông để phục vụ cho buổi chia sẻ trên.

Anh chị nào ở diễn đàn có thể làm diễn giả hoặc biết ai có thể làm diễn giả thì cho em thông tin nha.
Đây là mail của em: [email protected]
Em cám ơn :D

Còn đây là khái quát về dự án:

The Jailbreak là một cuộc thi được thiết kế nhằm khuyến khích người chơi vượt qua giới hạn của bản thân, đặc biệt hướng tới nhóm những thanh niên đam mê du lịch khám phá và mạo hiểm tại Việt Nam. Cuộc thi bao gồm hai thử thách kéo dài trong vòng một tuần, vì vậy được chia thành 2 giai đoạn nhỏ như sau:

Giai đoạn 1: Warm-up (kéo dài 6 ngày)
- Các thí sinh tham gia sẽ được chia làm các đội từ 2 đến 3 người. Trong 6 ngày, các đội chơi sẽ phải vận dụng hết khả năng sáng tạo của mình để gây được số quỹ nhiều nhất có thể cho việc đóng góp từ thiện và hỗ trợ chuyến đi của mình. Đây chính là một yếu tố quan trọng để giành quyền tham gia thử thách chính trong giai đoạn 2, đồng thời kiếm thêm những điểm cộng và tăng khả năng chiến thắng cho mỗi đội.

Giai đoạn 2: Hell Hours (kéo dài 36 giờ)
- Đây là phần thử thách chính của cuộc thi. Các đội chơi sẽ cùng xuất phát từ một điểm và thi xem đội nào có thể đi được đến một địa điểm xa nhất. Trong khoảng thời gian này, các đội không được phép sử dụng tiền của bản thân cho bất cứ phương tiện di chuyển nào. Các đội có thể chọn quay lại nơi xuất phát trước khi 36h kết thúc, hoặc quay lại sau đó. Tuy nhiên, 36h là thời hạn tối đa để mỗi đội có thể dành ra cho lượt đi. Sau khi 36h kết thúc, các đội bắt buộc phải quay về vì lí do an toàn và bất cứ quãng đường nào đi được sau khoảng thời gian này sẽ không được tính vào thành tích ghi được.

Ngoài ra, vẫn thuộc sự kiện The Jailbreak là giai đoạn 3 với tên gọi “Cool Down Period”, kéo dài trong 1 tuần. Đây là khoảng thời gian dành cho các đội nghỉ ngơi sau chuyến đi, đồng thời ban tổ chức sẽ kiểm đếm lại tổng số tiền gây được cho quỹ từ thiện qua cả cuộc thi. Vào ngày cuối cùng của giai đoạn này, ban tổ chức The Jailbreak cùng toàn thể các đội chơi sẽ tới giao lưu và trực tiếp trao tặng số quỹ gây được cho một tổ chức từ thiện được chọn tại địa phương.

lambanghieu
10-06-2014, 17:53
Diễn giả chia sẽ kinh nghiệm theo giáo trình bên bạn soạn sẵn hay là tự soạn? Yêu cầu những gì?

t_nghia
10-06-2014, 20:47
Dạ giáo trình tự soạn dựa trên kinh nghiệm, kiến thức, trải nghiệm của bản thân
Yêu cầu có khả năng nói trước đám đông, có kinh nghiệm, kiến thức giải quyết những vấn đề cơ bản phát sinh lúc phượt, ví dụ như dựng lều, nhóm lửa, băng bó ... :D
Em đang lên list diễn giả để duyệt nên nếu anh biết ai thì giới thiệu cho em luôn nha, em cám ơn :D

hientranan
10-06-2014, 23:40
Diễn giả vậy có lương lậu gì không bạn :p

t_nghia
11-06-2014, 00:08
Diễn giả vậy có lương lậu gì không bạn :p
Tất nhiên là có rồi ạ :D