PDA

View Full Version : Rủ đi Sihanouk, Share Taxi đi từ Xà Xía



nghiahc89
22-04-2014, 21:31
Hi mọi người,
Mình và bạn gái có kế hoạch đi chợi Sihanouk Ville 30/4 này. Theo kế hoạch tụi mình đi từ Sài Gòn đêm 29/4 qua đường Hà Tiên và đến Cửa Khẩu Xà Xía sáng sớm ngày 30/4, theo tìm hiểu thì đi từ Xà Xía đến Sihanouk thì có thể đi kiếm Bus hoặc Taxi các bạn có thể tham khảo ở đây Thông tin (http://www.rikitikitavi-kampot.com/transport/transport-from-sihanoukville-to-kampot/)/, nhưng tìm thông tin về Bus thì khá là khó khăn và thấy nhồi nhét rồi phải đón khách dọc đường nữa nên mình tính đi bằng Taxi, trong Link trên cũng có nói đến Private Taxi giá khoảng 35$, mình Book Khách Sạn người ta cũng cung cấp thông tin đưa đón nên mình muốn hỏi có bạn nào chung chí hướng, Share taxi 4 người/xe đi vừa khỏe lại vừa nhanh (Taxi :2h, Bus 4h).
Bạn nào có kế hoạch đi vào ngày đó và có ý muốn share Taxi với tụi mình thì Inbox hoặc call O9O5 36 29 36 nhé.
========= Còn đây là mail mà ks gửi cho mình các bạn có thể tham khảo thêm.
Some Info for you:
The Ferry Boat leaves from Victory Pier in Sihanoukville at 10:00am.
The cost of the ferry is $25 per person return ($12.50 for 6-12 year Children). We have a fantastic boat with restaurant deck, bar, lounge, sun deck, western toilets and fresh water showers. Included in the price is a nice snorkeling stop at Koh Tas, fishing, big buffet lunch, fruits, coffee and tea.
From Sihanoukville:
If you are staying in Sihanoukville we are very happy to provide a free pick up service to take you to the ferry. Just let us know which hotel you will be staying in and we will confirm the booking.
From Phnom Pehn:
It is possible to get direct to the boat from Phnom Pehn. We can arrange an early morning (6am) Taxi pick up from your hotel in Phnom Pehn and deliver you direct to the pier. The cost of the Taxi is $55 and takes around 3 hours.
From Kampot:
It is possible to get direct to the boat from Kampot. We can arrange an early morning (7:00am) Taxi pick up from your hotel in Kampot and deliver you direct to the pier. The cost of the Taxi is $35 and takes around 2 hours.
Onward travel can be arranged on the island.
Hope this Helps and we see you soon.
All the Best
Danny
SunIslandEcoVillage
Koh Rong Samleom
+855(0)77 450 023

hoangvanphuong75
23-04-2014, 06:42
Trong mail họ nói từ Kampot, từ cửa khẩu mà đến Kampot taxi cũng phải 35 USD, từ Kep đến Kampot đoạn đường đang làm, xấu, không biết xong chưa, tuktuk share họ còn đòi 3USD/người.
Cho 2 bạn vài thông tin, vì khu này " cuối đất nước" vắng, nên chấp nhận.
Bạn tìm cách đến Kep, rồi từ đây có minivan, xe chở Tây, không nhồi nhét, nhưng họ vẫn đón dọc đường cho đầy xe... đi Sihanouk ville, nhưng phải theo lịch xe chạy, giá là giá của trung gian.
Như vậy nếu ngay cửa khẩu mà có minivan nhồi nhét giá 5USD/người đi cũng được vậy, ít nhất là mình cũng có một ghế ngồi và đích đến là SV!
Ngoài ra ơ Hà Tiên có xe tour đi SV, vì nó nối khách từ Phú Quốc (PQ-Kep 16-18USD).

A.J
23-04-2014, 11:59
Bọn mình đang có 4-6 người, mình biết là xe private taxi có 4 người/xe, không biết có 7-8 người/xe loại 7 chỗ không ? Nhóm mình đi cùng cung với bạn, đến SV thì lên tàu ra Koh Rong, 1/5 đi về lại SV rồi đi Siem Reap. Nếu cùng hành trình thì mình cùng đi