PDA

View Full Version : SAPA một mình...không gì là không thể ^^



girlcodon
23-12-2010, 18:08
Lẽ ra không nên có toppic này trên phượt nhưng vì một lí do rất đơn giản. Em đã chuẩn bị đầy đủ cả trang thiết bị lẫn tinh thần cho một vụ phượt đón noel tại Mẫu Sơn với anh xế ôm nhưng vì lí do gia đình nên em bơ vơ nhưng vì quyết tâm đã cao độ lắm rồi nên chân nó cứ đi ra Mỹ Đình, nhảy luôn xe đi SAPa một mình coi như tự an ủi bản thân vậy :D

Trong chuyến đi này em rất cảm ơn các anh chị đã cho em biết thêm nhiều thông tin về SAPA trước chuyến đi đáng nhớ này ( vì trời lạnh mà đi một mình ).
- 18h:
Hà nội lạnh run người nhưng không khuất phục được quyết tâm khám phá SAPA một mình của em. Xếp vội mấy bộ đồ rõ dày vào ba lô và xuất phát :D trong lòng vẫn nghĩ noel này sẽ phải là một noel đáng nhớ và khác lạ trong 20 noel trước.

Xin lỗi các bác là thằng em trai em nó thương hay sao ý. Cứ đòi đi cùng. Em cũng thấy vui và an tâm hơn vì có nó làm bạn đường. Vậy là chặng đường em đi không chỉ có 1 mình nữa. thật may mắn cho em.
7h xuất phát tại nhà ra bến xe Mỹ Đình đi xe Hà Sơn lên Lào Cai và đi lên Sapa. Em chưa đi Sapa bằng xe khách bao giờ nên đây cũng là 1 trong những hồi hợp đang chờ em phía trước thật là thú vị với cảm giác sắp tự khám phá được Sapa mà không cần dẫn đường.

Chào các bác. Em ra bến xe đây ạh. Đêm nay sẽ là 1 đêm rất dài....và mệt mỏi...cố lên nào.

giantia
23-12-2010, 20:22
A! được đấy, đầy cảm hứng. Chúc chuyến đi đầy ý nghĩa(wait)

ruri
23-12-2010, 20:37
Mình cũng lên Sapa đêm nay, có pm cho bạn, ll với mình nha, mình đi 1 mình, là girl

girlcodon
24-12-2010, 21:12
ok bạn mình đã nhắn tin số điện thoại cho bạn rồi đó.

girlcodon
24-12-2010, 21:24
kính thưa các anh chị làng trên xóm dưới. Trong làng ngoài phố. Em xin thông báo đã có mặt ở sapa lúc 8h30p sáng. Thời tiết không lạnh không nóng. Đến trưa trời đột nhiên hửng nắng to. Nóng quá phải mặc áo phông các bác ạ. Đi Sapa thời điểm này đẹp lắm em thấy tiếc cho bác nào hôm nay không đi. Đúng là có cái nắng có cái gió, nhưng mà thiếu cái đó... hjjjjjjjjjjjjjjjj. Đùa chứ một mình cũng có cái hay của nó các bác ạ. Hôm nay dù vừa lên mệt lắm say xe lắm nhưng em vẫn cố gắng đi được 1 vài nơi để hầu chuyện các bác...Nhưng tiếc là em đi vội quên mất ko cầm đầu đọc thẻ nên ko hầu hình ảnh các bác đc. Em xin hứa sẽ post đầy đủ thông tin ngay khi có thể( chắc phải đợi tới lúc về Hà Nội mất). chỉ biết nói 1 câu rằng sapa lần này của em đẹp lắm.

Ối_zời_ơi
25-12-2010, 12:59
Cung hị, cung hị............!
Hà Nội thì có gió mùa đang về....nạnh tê tái từ cõi nòng ra đến ngoại thân zùi nè...hic

girlcodon
25-12-2010, 23:41
sapa lạnh 1 cái lạnh buốt giá luôn. Thật là tiếc cho những ai không đi Sapa đợt này. Kính thưa các bác các anh các chị, Sapa đã xuống âm 2 độ, em nhìn nhiệt kế trong khách sạn là như thế hix. Hiện tại là 23h 38p và Sapa đang tràn ngập trong sương mù. lạnh giá. Nếu mai em dậy sớm được thì chắc là sẽ thấy băng giá.hiiiiiiiiii

girlcodon
26-12-2010, 00:13
Ngày mai là em rời Sapa rồi. Cảm giác cũng như những lần em đặt chân lên những cung đường của tổ quốc hình chữ S thân yêu. Và rời đi trong niềm luyến tiếc. Luyến tiếc 1 điều gì đó thật mơ hồ. Một cảm nhận và suy nghĩ không từ ngữ nào có thể diễn tả nổi. Những ngày qua thời tiết Sapa thật là đẹp và lý tưởng cho 1 chuyến đi phượt đột xuất của em_ 1 con hâm. E xin phép cả nhà cho em được gọi mình như vậy.
Đây không phải là lần đầu tiên em đặt chân lên mảnh đất có tên gọi cuốn hút này_Thành phố trong sương. Nhưng lần này thật sự là 1 kỷ niệm đáng nhớ. Đêm nay chắc sẽ là 1 đêm rất dài và khó ngủ đối với em. Ngoài trời đã xuống âm độ. Trong nhà cũng lạnh giá. Xin anh lễ tân 1 bó củi để đót lò sưởi nhưng vẫn lạnh. Cái lạnh đặc biệt của Sapa, lạnh của vùng núi như càng níu chân em gọi mời em ở lại. Nhưng cõ lẽ là không thể như vậy được. Em phải về thôi. Cuộc vui nào rồi cũng phải chia tay. Phải về thôi. Về lại với những lo âu bộn bề của cuộc sông thành thị bon chen, về vói những nỗi lo thường nhật cơm_áo_gạo_tiền, về với công việc,...Về với Hà Nội dấu yêu với gia đình đang ngóng đợi em.
Trong mắt và tiềm thức của em Sapa luôn đẹp, hấp dẫn và đáng để quay lại thêm nhiều lần nữa. Quay lại để tìm nụ cười trên môi em bé bán hàng rong, tìm lại ánh mắt già nua lam lũ của các bà các mẹ mán H'mong. Gương mặt đẹp đẽ đến mê hồn của các cô gái đân tộc và tiếng đàn môi của 1 đêm noel giá rét. Tất cả thật là tuyệt vời. Thật khó quên và thân thương quá...1 noel Sâp đáng nhớ....1 kỷ niệm khó quên.
Sapa ơi hẹn ngày gặp lại. Chắc là sẽ sớm thôi.

girlcodon
26-12-2010, 00:15
Em đi ngủ đây. Lấy sức mai còn về Hà Nội post ảnh hầu các bác chứ nhỉ?

hoangbazen83
26-12-2010, 00:24
Hóng hớt ảnh của girl nhé, sapa 1 nơi để thể hiện tình yêu và đón nhận tình yêu. Cố gắng đi 2 mùa là xuân và đông nữa cho đủ 4 mùa. Rồi kết xem sapa mùa nào đối với bản thân mình là tuyệt vời nhất. Về viết hồi ức nhé girl. ^^.

girlcodon
27-12-2010, 11:04
chẳng bác nào ủng hộ liệu em có nên post ảnh không đấy?

sitcom
27-12-2010, 12:46
Có mình ủng hộ à ,mình là boy và đã ấp ủ kế hoạch lên Sapa nhiều lần rồi mà chưa thực hiện được.Đã có lúc định đi 1 mình nhưng ko đủ quyết tâm,cho nên nể bạn lắm à.

thienson
27-12-2010, 12:58
chẳng bác nào ủng hộ liệu em có nên post ảnh không đấy?

Có tớ ủng hộ bạn post ảnh nè,nhưng mà là ảnh của 1 Sapa lạnh lẽo trong mù sương... chứ không phải ảnh của cô bé xì teen:D bạn nhé,héhé

vananhquach
27-12-2010, 13:02
Mình cũng ấp ủ mong ước được một lần đặt chân tới Sapa từ rất lâu rồi nhưng đến giờ vẫn chưa thực hiện được. Công việc bận rộn chiếm hết thời gian và tâm trí của mình. Thế nhưng khi đọc những dòng tâm sự của girlcodon, có lẽ sắp tới mình cũng phải xách balo, đeo máy ảnh bắt tàu lên Sapa mới được. 3 ngày dạo bước trên những con đường Sapa, cùng hòa mình vào làn sương giá Sapa có lẽ sẽ là liều thuốc tốt nhất để mình Refresh lại mình lúc này...

girlcodon
27-12-2010, 18:58
1 vài kinh nghiệm cho chuyến đi sapa vửa qua mà em cóp nhặt được ạ:
_ Xe khách Hà Sơn: 7h xuất bến Mỹ Đình_lào cai, 12h đêm tới Yên Ninh Yên Bái dừng xe ăn đêm_ sáng 6h đến bến xe Lào Cai. giá vé là 150k tới Lào Cai. Các bác cứ nói là đi Sapa thì giá vé sẽ là 180k. bớt được 10k so với đi xe chuồng gà từ lào cai lên sapa.
_ Xe đi sapa từ bến xe rất nhiều. 40k/ 1 đồng chí. Nếu bạn bảo nhà xe Hà Sơn từ Hà Nội thì chỉ có 30k thôi. Còn bớt được 10k trà đá. hị hị
_ Phòng khách sạn thì cũng nhiều em đi khảo sát giá rồi. Nhưng cái khách sạn mà em chọn ở cũng không tồi. Nếu không nói là đẹp. Nó có cả lò sưởi để đốt củi, phòng 2 giường 1 đơn +1 đôi. Nóng lạnh đầy đủ, khăn sạch sẽ. Khách sạn mặt phố là của hàng tạp hóa. Đi lên mấy bậc tam cấp là sân vườn quán cafe. Nhìn thẳng vào là khách sạn. Mặt tiền khách sạn này quay thẳng ra dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Nhìn bao quát gần như tất cả núi luôn. Có thể nhìn thấy mây lởn vởn vờn ôm núi. Đẹp giã man. Em thích khoản này. Phục vụ rất chu dáo và nhiệt tình. Em lễ tân xinh lắm. Chủ nhà là 2 ông bà cụ cũng mến khách. Tên khách sạn là LOTUS ở Địa chỉ: Số 5 _Mường Hoa_ Cầu Mây_ TT SaPa.
sdt: 0203 871 308
dd: 0915 249 570._______Giá phòng là 150k/ 1 ngày đêm.tình đếm 10h sáng hôm sau.
Ở đây có thêm dịch vụ ăn uống giặt là, thuê xe máy đi bản, củi đốt lò,liên hệ xe về Lào Cai,...
_Ở Sapa có rất nhiều người bản địa bán quà lưu niệm rong, rất mất cảnh quan và phiền phức. các bạn nên lắc đầu xua tay thay vì nói chuyện, phức tạp lắm. nếu có mua đồ lưu niệm bạn nên chuẩn bị tiền lẻ trước. vì đổi tiền ở đây rất khó. Mà không có tiền lẻ bạn sẽ phải mua thêm đồ. Và nên mua của những người già.
_ Nếu đi bản làng bạn nên chuẩn bị bánh kẹo cho các em nhỏ. Ở đây du lịch hóa hết rồi. Chụp ảnh cũng đòi xin tiền ạ,hjx buồn... Mà nếu bạn đi Tả Phìn khi lên hang đá có mấy chị người mông mời vào nhà bạn nên từ chối. Hic mình dính quả mời vào thăm nhà song lúc về cho quà trẻ con rồi mà mấy chị cứ nài nỷ mua đồ lưu niệm mà cái đó mua nhiều ở SaPa rồi nên rất khó từ chối, đưa mình vào tình thế rất khó sử. Còn nếu lên hang Tả Phìn bạn nên bảo bác bán hàng nước bật cầu giao điện trong hang mất 20 nhưng an toàn hơn và thuê 1 cậu bé dân tộc dẫn đường thay vì chỉ thuê đèn pin. Hang rất nhỏ và khó đi, chỉ thích hợp với những ai ưa khám phá và không sợ bẩn quần áo.
_ Còn nếu bạn muốn khám phá bản làng người dân tộc bạn nên thuê xe máy thay vì đi xe ôm hay mua tour. Giá thuê xe là 80k/1 ngày tự đổ xăng. mình có số này các bạn gọi, anh rất thoải mái và nhiệt tình. Anh Vương: 0916 053 092. Anh này cho thuê xe ngay dưới khách sạn LOTUS. bạn nên chọn xe số như WARE, SIRIUS,...Không nên đi xe ga vì bường vào bản rất khó đi.
_ Còn ăn uống bạn nên ăn ở mấy nhà hàng gần bờ hồ đồ ăn rẻ. Nếu đi 3 người bạn nên gọi 2 người ăn thôi, vì quán này cho nhiều đồ ăn không ăn hết phí lắm. Nên ăn cơm lam và thịt nướng, ăn ở quán đối diện cổng phụ nhà thờ là ngon nhất. Nên mặc cả nhé. 170k/1 con gà đen. 10k /1 xiên thit. 5k /1 xiên rau. cơm lam là 20k /5 khúc...Em ăn đồ ở nhà hàng Việt Emootion cũng ngon cafe ổn nhưng giá hơi mắc, buổi tối lang thang chán nên vào bar làm 1 ly rượu đêm ngủ ấm ạ. Bar thì em ngồi ở ngay đối diện khách sạn. Chẳng nhớ tên nữa nhưng nhạc hay, phục vụ tốt và món hay nhất là có mấy em dân tộc ngồi bar nói chuyện với tây như gió. hị hị...
_Nên mang theo nhiều áo rét nhiệt độ đêm ở đây mùa này giao dộng từ 1_ 6 độ. Rất lạnh buốt, nên đi giày vải thay vì đi guốc, nên mang theo ô (dù) nữa,Mấy gói trà gừng để uống lúc lạnh là điều không thể thiếu...
Tạm thời vậy đã em đi ăn cơm đây tối em sẽ post ảnh hầu các bác

voongsenh
27-12-2010, 20:01
chẳng bác nào ủng hộ liệu em có nên post ảnh không đấy?

Bạn mà ko có ảnh là còn bị các cụ Police mới nhậm chức tùng xẻo nữa cơ :gun. Chứ cơm chấm muối vừng nhạt toẹt thế này bố đứa nào xơi được =))

vongquanhtg
27-12-2010, 21:30
Cảm ơn bạn đã chia sẽ những điều về Sapa, mình và 1 nhóm bạn cũng đã ở cùng thời gian với bạn tại Sapa va hiện giờ tụi mình đẽ về đến Sài gòn, tiếc là chúng ta đã không có dịp gặp nhau. Sapa rất đẹp trong những ngày qua.
Hotel mình ở là Mùa Xuân có view đẹp trông ra dãy Hoàng Liên Sơn với đám mấy trắng trôi lãng đãng.
Nếu có ai đó bảo tôi dùng một câu nào đó nhận xét về Sapa, tôi nghĩ với vốn từ của mình không thể diễn tả hết, chi bằng tốt hơn hết hãy đến với Sapa và chiêm nghiệm nó và ắt hẳn Sapa luôn ở mãi trong lòng chúng ta.
Nếu có dịp đến với Lào Cai, ngoài Sapa, còn 1 địa điểm níu kéo du khách đó chính là phiên chợ Bắc Hà vào sáng chủ nhật hằng tuần.
Dịp này, nhóm mình may mắn cùng đón Noel với người dân tại nhà thờ đá trong cái lạnh tuyệt cú mèo và sương mù mịt, và tham gia chợ phiên Bắc Hà.
Sapa ơi, hẹn ngày gặp lại!

girlcodon
27-12-2010, 21:46
tối nay có hẹn đi chơi mai em post tiếp đấy về Hà Nội là lại bận bù đầu đâu vui được như đi du hý...hị hị thông cảm em với.

voinuoc
27-12-2010, 22:54
Đúng là người tính không bằng trời tính, hồi tháng 10/2010 mình với 1 người bạn cũng lên plan đi sapa+ leo Fan. Cuối cùng đứa bạn có việc gia đình ko đi được, vé máy bay giá rẻ, ko trả lai được, ko đi thì tiếc lắm, một mình khăn gói quả mướp đi Sapa. Lần đầu tiên đi xa hơn vĩ tuyến 17 :), giang đồn ở ngoài ấy ghê lắm ---> thân gái một mình, hơi sợ!hix!
Ngày đầu tiên đến sapa, mưa lất phất, buồn, đi lang thang 1 mình, ăn một mình ---> buồn hơn. Kiếm tour đi quanh sapa.
Ngày 2-3, đi trekking với 1 nhóm tây balo xuống bản.
Ngày 4-5, kiếm tour ghép leo Fan, lại đi với 1 nhóm tây balo
Giờ nghĩ lại thấy đi một mình lại thấy thích thích, muốn đi đâu làm gì thì làm. Có chăng chỉ là ko có ai để chia sẻ cảm xúc trên những chặng đường mình qua + ko có ai chụp ảnh giùm mình ^.^

-----> YEAH, SAPA một mình...không gì là không thể ^^ :D

Jun pe'
28-12-2010, 00:02
sapa đẹp lắm. Mới hè vừa rồi em phải đi thực tập 1 tháng vật vã trên y. Được cái tránh trận nóng lịch sử của Hà nội chi ạ.

Kju
28-12-2010, 01:20
Tổng thiệt hại cho vụ này là bao nhiêu hả bạn :D Còn vụ thuê xe để đi lượn lờ quanh Sapa và vào các bản nghe cũng hay hay nhưng mình ko rành đường xá ở đó thì đi kiểu gì nhỉ, mua bản đồ hay hỏi đường ai :D
Mình cũng đang tính đi Sapa 2 người nhưng chắc phải ra tết, tầm đầu tháng 3 trên Sapa có gì đẹp không nhỉ :)

lengkeng1minh
28-12-2010, 08:17
Mình cũng ở Sa Pa đón Noel, giá xe mình thuê là 80k( nhưng do ở Sa Pa chỉ có 1 cây xăng nên bạn phãi nhận xe sớm rồi đi xếp hàng đổ xăng). Đường xá thì bạn cứ hỏi và người dân địa phương sẽ chỉ đường cho bạn. Gía đi vào Mường Hoa là 15k/1ng_ Gía vào bản Cát Cát là 20k/1ng.

weekender
28-12-2010, 08:44
Còn nữa, giá lên núi Hàm Rồng ngắm Sapa là 30 nghìn :))

lengkeng1minh
28-12-2010, 08:54
Để đở tốn "tài nguyên" của diển đàn, mình post ké ở đây nhé chủ thớt.
Chiều thứ 7; ngày 25/12 lúc gần 18g mình lang thang ra nhà thờ đá để dự lể.

https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=48175


https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=48186

Vì lý do khách quan nào đó? Thánh lể cho đêm 24 được dời qua ngày 25/12. Lúc này tại Sa Pa trời rất lạnh, sương mù mờ mịt và lắt phắt có mưa li ti.

lengkeng1minh
28-12-2010, 09:06
Thánh lể mừng chúa ngôi ba được tổ chức tại sân sau nhà Thờ Đá.
(1 ông già Noel đang phát bánh và kẹo cho các em nhỏ_ mình cũng được phát 2 cái bánh).

https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=48174

Mình không biết chính xác Thánh lể được cử hành lúc mấy giờ, nhưng trời lạnh buốt và sương mù phủ đầy mọi người, mưa phùn giăng kín xung quang.

https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=48176


https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=48173


https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=48177

Cha xứ đang phát "Mình Thánh Chúa" cho các giáo dân.


https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=48178


1 trong những tiết mục văn nghệ sau thánh lể( Ca sỉ và diển viên múa minh hoạ thuộc 1 tổ chức từ thiện tại HN lên Sa Pa phân phát áo ấm cho các em nhỏ người H'Mông, Dao đỏ.

https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=48179

Walkman
28-12-2010, 09:29
Sorry, định ủng hộ bạn vài tấm vào noel nhưng nên để bài viết liền mạch thì hơn :)

MONTER
30-12-2010, 23:05
Haizz! mình mới từ HN vô SG cách đây hơn 1 tháng, ở ngoài đó mấy tháng trời mà chẳng biết đi đâu chỉ đi loanh quoanh trong HN vì không có ai dẫn đi cho mà cũng chưa biết đến forum phượt là gì. Giờ nhìn thấy các bạn đi mà tiếc, haizz, biết đâu bây mình đã có những chuyến đi để đời, có cái để mà kể lại, mà tự hào. Bùn ơi là sầu!
PS: Viết tiếp đi mọi người ơi!

Mr.Dean
31-12-2010, 11:19
Hay quá, mình cũng đang có ý định lên Sapa một chuyến mà chưa biết nên bắt đầu từ đâu đây. cảm ơn bạn nhé, nhưng kinh nghiệm của bạn rất bổ ích. Nếu đi mình sẽ cố gắng đi "2 mình" cho nó đỡ lạnh. :))

TruongSonNam_37
03-01-2011, 22:31
Chúc mừng bạn đã có chuyến đi an toàn, thành công! Mình cũng muốn đi Sapa lắm nhưng không có nhiều thời gian, hic hic! Ước gì mình cũng làm được như bạn!(NO)

giantia
04-01-2011, 12:04
@gilcodon: Sao bạn chưa post ảnh lên để mọi người mong dài cổ thế.
Đoàn mình lên Sapa 25/12 sau bạn và bác lengkeng nhưng sẽ có ảnh ủng hộ bạn
Chúc chuyến độc phượt thành công (wait)

girlcodon
10-01-2011, 19:40
Sau nhiều ngày bận rộn công việc và nhiều chuyện đau đầu, cho tới hôm nay em mới có thể post ảnh hầu các bác được. Thật là phải xin lỗi cả nhà.

girlcodon
10-01-2011, 19:49
hàm rồng trước các bác nhé. Vì em ẩu quá không nhớ cái thẻ để ảnh chụp nhà xe ở đâu. Sẽ tìm lại hầu các bác.https://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH20110110902mtlhyjmxzj547205.jpeg Cái này là chụp dãy Hoàng Liên Sơn nhìn từ sân mây trên núi hàm rồng nè.

girlcodon
10-01-2011, 19:51
https://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH20110110902mtk0mjq1nt913060.jpeg
Sapa lấp ló trong sương mù lúc...12h trưa...hiiiiii trên sân ngắm fansipan có cả cái hàng rào đá này cho an toàn nưa ah

girlcodon
10-01-2011, 19:57
https://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH20110110902mgiwmjcyog761328.jpeghttps://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH20110110902n2zhmda5mw784984.jpeg
Thêm 2 cái ảnh sapa mù sương nữa nè. hix nhớ cảm giác đứng trên sân đó ngắm sapa giờ vẫn thấy tây tây ah.

girlcodon
10-01-2011, 19:59
còn mấy cái này là anh vườn lan ah. Tự nhiên thấy em thiên điểu đẹp quá chụp solo hiiiiiiiii (cho nhiều ảnh)
https://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH20110110902zjewm2ywmd881660.jpeg

girlcodon
10-01-2011, 20:03
https://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH20110110902ztm2mtuzyt813822_1.jpeg
https://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH20110110902mje1mwjlnz974846_1.jpeg
https://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH20110110902mdm2zdrkzd838201.jpeg Xin phép các bác cho em solo cái ảnh...heeeeee

girlcodon
10-01-2011, 20:06
https://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH20110110902owmxzmfjng85756.jpeg
Có cái ảnh chỉ dẫn ah. Hjjjjjjjjjjjjj

girlcodon
10-01-2011, 20:11
https://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH20110110902zdhkywjhnm911655.jpeg
Cái này cực kì giống tuyết...
Và đây là tác giả của vụ tuyết đểu hjjjjjjjjjjjjjjj (^@^)
https://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH20110110902njawodjjnm956221.jpeg

girlcodon
10-01-2011, 20:22
https://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH20110110902mzc5m2jinm733061.jpeg
Còn đây là vườn hoa châu âu.
https://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH20110110902n2yzogiyzj907619.jpeg
https://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH20110110902nti1n2rhnz732605.jpeg
còn cái này là ảnh của khu làng dân tộc trên hàm rồng. Đồ lưu niệm ở đây bán đất hơn ở dưới sapa nên tốt nhất các bác đừng mua.
https://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH20110110902ngrlzjy3nm643839.jpeg

girlcodon
10-01-2011, 20:28
https://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH20110110902mgexmzjiod768485.jpeg
https://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH20110110902yzi4owu2zt1202764.jpeg Đây là hoa mận ah.
https://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH20110110902zmyzmtlhog594670.jpeg Một đàm bướm bị nhốt trong khung haaaaaaaaaaaaaa

girlcodon
10-01-2011, 20:34
https://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH20110110902mznkyzi0zg587892.jpeg
Đường lên hàm rồng...
https://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH20110110902ymnmnmy2md812245.jpeg
https://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH20110110902mgrmmjexng682392.jpeg
https://upnhanh.sieuthinhanh.com/tmpimages/images/sieuthiNHANH20110110902mza4mtnlmd811008.jpeg
Hoa này có nhiều ở trên núi hàm rồng tên là Ruum ạ... đẹp hơn hoa của mấy bà hàng hoa Hà Nội nhiều.

girlcodon
10-01-2011, 20:35
Đêm em hứa hầu ảnh các bác còn bây giờ lạnh quá. Gõ cóng cả tay sợ gõ sai chính tả bác mond xóa bài band nick thì khổ em...

Mr.Dean
12-01-2011, 23:10
Chuẩn bị thử lên Sapa 1 mình xem thế nào. Đợi những bài tiếp của bạn để học hỏi thêm ít kinh nghiệm! thanks 4 sharre! :-)

girlcodon
20-01-2011, 00:51
Chẳng thấy bác nào hứng thú với ảnh sapa của em nhỉ? Vậy chắc em không giám post ảnh nữa

cao_xanh
20-01-2011, 10:42
Nếu các pác ăn cơm lam, trứng nướng, chim sẻ nướng thì đừng ăn ở Thác Bạc nhé vì chém cũng kinh lắm đấy. Trưa em từ đỉnh Thác Bạc leo xuống đói quá mon men ăn 2 ống cơm lam, 3 xiên chim sẻ nướng và 2 trứng gà thì chém đến 150k, hix. Chiều đi qua chơi Hàm Rồng thì ăn xiên chim sẻ nướng có 10k/3con, trứng gà nướng 5k, bắp có 2k thui

life_04go
20-01-2011, 17:16
chẳng bác nào ủng hộ liệu em có nên post ảnh không đấy?


Chẳng thấy bác nào hứng thú với ảnh sapa của em nhỉ? Vậy chắc em không giám post ảnh nữa
Bác làm hàng quá. Bài Bác cứ post, ảnh Bác cứ up, bà con thì vẫn cứ xem! Em lập đến 2 cái Thread up ảnh hùng hục cả tuần sau mới có 1 người like và chả ma nào comment lấy 1 câu nhưng mà cái đó quan trọng gì đâu? Đâu phải cứ cần comment thì mới thể hiện sự quan tâm đến thread của Bác?
Bác để ý 1 tí sẽ thấy: thread của Bác có 5 pages, đi 1 mình mà hơn 3000 views, cái Thread Kontum của tụi em 28 pages, cũng hơn 20 mạng vào chém gió ầm ầm mà có 10.000 views. Còn cái Thread Tây Ninh vs An Giang của em up cả tháng rồi bây giờ cũng mới có vài trăm lượt views. Bác nghĩ cái nào được sự quan tâm hơn ở đây?
Trước khi đi hẳn bác cũng tham khảo rất nhiều bài của các bác khác. Nhưng em thấy số bài post của bác dừng ở 26 và mới “cảm ơn” có 3 lần. Liệu những người post bài để bác đọc trước đó có đặt câu hỏi như bác không?
Diễn đàn là 1 sân chơi, là nơi cho và nhận thông tin. Bác đừng câu nệ quá chuyện đó, với em nhận được 1 “Thanks” hay 1 "Comment" là em đã thấy vui vì ít nhất có 1 người quan tâm đến bài viết của em rồi!
Cá nhân e cũng rất thích topics của bác, mong bác tiếp tục khí thế và post bài cho anh chị em được chiêm ngưỡng.
Vác tù và hàng tổng vậy, có gì không phải bác bỏ quá cho! Đợi ảnh tiếp theo của bác!
Thân,

minhbaby_hn
18-02-2011, 14:41
Sẽ có một ngày anh đến SaPa. . . để thấy dấu chân em còn đọng lại nơi đó. . .

girlcodon
22-02-2011, 14:37
Tưởng cùng nhau đi Nha Trang chứ anh?...

sitcom
23-02-2011, 12:38
Mình thấy ảnh của bạn nhỏ quá nên thú thực mình xem thấy ko hứng thú lắm, không biết mọi người thế nào

trungcao
23-02-2011, 13:08
Bác làm hàng quá. Bài Bác cứ post, ảnh Bác cứ up, bà con thì vẫn cứ xem! Em lập đến 2 cái Thread up ảnh hùng hục cả tuần sau mới có 1 người like và chả ma nào comment lấy 1 câu nhưng mà cái đó quan trọng gì đâu? Đâu phải cứ cần comment thì mới thể hiện sự quan tâm đến thread của Bác?
.......................
Diễn đàn là 1 sân chơi, là nơi cho và nhận thông tin. Bác đừng câu nệ quá chuyện đó, với em nhận được 1 “Thanks” hay 1 "Comment" là em đã thấy vui vì ít nhất có 1 người quan tâm đến bài viết của em rồi!
Cá nhân e cũng rất thích topics của bác, mong bác tiếp tục khí thế và post bài cho anh chị em được chiêm ngưỡng.
Vác tù và hàng tổng vậy, có gì không phải bác bỏ quá cho! Đợi ảnh tiếp theo của bác!
Thân,

Nói hay lắm ku!... Hẹn chuyến phượt khác với em trai nhé!!!...Yeah!!!!!!!!!


Mình thấy ảnh của bạn nhỏ quá nên thú thực mình xem thấy ko hứng thú lắm, không biết mọi người thế nào

Yup, me too.

Cá nhân mình thấy Sapa đẹp thì dĩ nhiên là đẹp rồi nhưng để có thể níu giữ mình thì hơi khó....hì hì... Chắc mỗi ng mỗi ý nên... Chạy vèo xuống Hà Giang, hay nghỉ lại Đồng Văn xem chợ phiên, trekking loanh quanh - nơi mà còn chưa bị Kinh hóa...hé hé... Mà công nhận em cũng "hâm" thiệt...thân gái dặm trường...rủi có chuyện gì thì chết người ta ko chứ...hí hí... Just kidding!!!

saobang2011
23-02-2011, 14:38
Ngưỡng mộ bạn quá. Khoảng đó mình cũng tới HN. Thích Sapa lắm nhưng k dám đi. Biết vậy mình đồng hành. Lần sau nhé! :)

girlcodon
26-02-2011, 14:12
Điện thoại thì chỉ như thế thôi bác ạ.... May mà ko mất hết ảnh... Xem tạm đi... còn hơn đi về không có ảnh hầu các bác.

crocket
13-03-2011, 23:31
E cũng đang định 1 mình lên sapa chơi. Nhìn ảnh đẹp thế này càng máu đi.

hanahan
14-03-2011, 04:55
Mình cũng đi Sapa một mình vào cuối tháng 11-2010, xui quá lúc đó Sapa lại không lạnh tê tái như thời điểm chủ topic đi du hí. Chắc phải tìm cơ hội đi Sapa vào mùa lúa chín để được chiêm ngưỡng ruộng bậc thang vàng óng mới được.

https://i215.photobucket.com/albums/cc311/noirehan/nhathoda.jpg
Nhà thờ đá

https://i215.photobucket.com/albums/cc311/noirehan/thacbac.jpg
Thác Bạc

https://i215.photobucket.com/albums/cc311/noirehan/hamrong.jpg
Hàm Rồng

https://i215.photobucket.com/albums/cc311/noirehan/ruongbacthang.jpg
Ruộng bậc thang (đi tháng 11 ko có lúa, hic)

https://i215.photobucket.com/albums/cc311/noirehan/embe.jpg
Em bé H'mong