PDA

View Full Version : Chỉ đường Bangkok, Sing, Mã… cho ae HP. Tư vấn vé máy bay rẻ nhất, đi trăng mật sướng



Mu_tai_beo_hp
04-03-2014, 16:10
EM NHẬN GIÚP ACE HẢI PHÒNG CÁC MẢNG SAU:
1. Về du lịch tự túc

- Ngồi nhà chỉ đường cho anh chị đi chơi bên Bangkok (chỉ cần gọi điện về nói đang đứng ở đoạn nào, muốn đi đến BigC, Central World để mua sắm chẳng hạn, hoặc muốn đến Nana, Soy Cowboy, Patpong để xem sexy show, muốn đến Platinum, T21, Pratunam để shopping…).

- Tương tự, ngồi nhà chỉ đường bên Kuala Lumpur, Singapore, Bali, Boracay, Bromo, Manila, Yangon… tóm lại là các city trong ASEAN. Ví dụ, gọi điện về máy em “mình đang đứng ở tháp đôi Petronas, đi như thế nào ra phố ăn đêm Jalan Alor vậy?”.

- Ngồi nhà chỉ đường cho anh chị em đi chơi toàn cõi Việt Nam nhé.

- Tư vấn đi trăng mật cho anh chị em (tư vấn đi điểm nào trong Việt Nam - ASEAN, ăn nghỉ ra sao, tham quan thế nào… Còn ngủ như thế nào thì đừng hỏi em nhé).

- Tư vấn đi du lịch tự túc cho các gia đình Hải Phòng, đi toàn bộ Việt Nam và ASEAN. Đảm bảo đọc xong kế hoạch thì gia đình tự đi được, ko cần mua tour nhé.

- Tư vấn thành lập đoàn du lịch cho các cụ về hưu ở Hải Phòng. Các anh chị muốn báo hiếu thì gửi cha mẹ cho em lo, đảm bảo khỏi lo lắng gì nhé. Em dẫn 2 đoàn các bác đi chơi về, khen nức nở là sướng hơn đi tour. Dẫn miễn phí nhé (các bác tự góp chi phí).

==> Toàn bộ mảng du lịch này em tư vấn miễn phí, kể cả đến quán cà phê em tự trả tiền nước của em.

2. Về vé máy bay

- Nhận tư vấn vé máy bay giá rẻ nhất cho ace ở Hải Phòng. Cách nối chuyến bay khắp Việt Nam và ASEAN. Ví dụ từ Hải Phòng bay đi Bali như thế nào cho tiện và rẻ nhất?

- Nhận đặt vé máy bay giá rẻ nhất cho các anh chị em trên HP nhé. Vé mang tận nơi mới thu tiền. Gặp rồi thì tha hồ hỏi chuyện moi móc kinh nghiệm đi chơi của em.

Lưu ý: Ví dụ anh chị đặt 6 khách, đại lý thu 50.000 x 6 = 300.000 đồng, em chỉ thu 100.000 đồng xăng xe, in ấn nhé. Đặt 1 khách em xin thu 50.000 đồng, đặt hơn 2 khách vẫn chỉ thu 100.000 đồng. Mang tận nơi, làm giúp kế hoạch đi chơi chi tiết từng dòng, đặt phòng hộ (đây là dịch vụ cộng thêm hơn hẳn so với đại lý).

Các bác lưu số em lại, có nhu cầu đặt vé máy bay ở Hải Phòng thì ới cho em. Đặt chỗ khác giá cũng thế (có khi em rẻ hơn), nhưng mà chém gió kết bạn với em vui hơn nhé. MANG VÉ TẬN NƠI, từ nhà riêng cho tới nhà nghỉ. 0946.hai.năm.năm.468