PDA

View Full Version : Tuyển xế đi Thung Nai ngày 23, 24/11



datieuho
19-11-2013, 22:37
Dạo này bệnh tự kỷ thi thoảng tái phát vì vậy đã rủ rê nhóm bạn đi Thung Nai, rời xa Hà Nội một chút cho nó thay đổi không khí. Cảnh Thung Nai đối với mình mà nói thì không đẹp cho lắm nhưng mà đi chơi thì không quan trọng đi đâu mà là đi với ai. Với phương châm là đi cho vui, chủ yếu là thích màn đốt lửa nướng cá, gà, khoai, sắn…nên cần rủ rê càng đông càng thích. Hiện tại nhóm có tầm 10 đồng chí đặt gạch, cần tuyển thêm người cho đoàn nó rôm rả.

Tiêu chí: tuyển thêm 6 xế (vì nhà giờ đủ ôm roài). Chấp hành kỷ luật của đoàn nghiêm chỉnh, không phóng nhanh vượt ẩu; không cao su, không vứt rác bừa bãi…

Lịch trình:
13h ngày 23/11 xuất phát tại Ngã Tư Sở, 4h có mặt ở Thung Nai. Đi thuyền vào nhà nghỉ Cây Dừa, ai thích ngắm hoàng hôn thì ngắm, ai thích tập chèo thuyền thì chèo vì chiều mai đã phải về HN roài.

Ăn tối trên nhà nghỉ: có cá, có gà, có rượu ngô, nghe Lít quảng cáo là ngon không kém gì rượu ngô Hà Giang; đốt lửa trại, chơi trò chơi tập thể, vui chơi nhảy múa chắc tầm 12h đi ngủ.

Sáng hôm sau (chủ nhật ngày 24/11/2013) 8h sáng ăn sáng (ai thích dậy sớm ngắm bình mình thì cứ tự nhiên). Sau đó đi tham quan ngắm cảnh Thung Nai: động Thác Bờ, bến Phà.

Ăn trưa, chào tạm biệt bác chủ nhà rồi lên xe về. Trên đường sẽ thăm Thủy điện Sông Đà. Về đến HN nếu còn khí thế thì ăn uống rồi giải tán hoặc chia tay chào tạm biệt.

Kinh phí: 500k/người (tiền ăn, tiền nhà nghỉ, tiền đốt lửa trại, tiền đi tham quan…). Với phương châm thừa trả lại, thiếu thu thêm.

Ai có chung ý tưởng thì nhắn tin cho mình là Thảo theo số đt 0166.434.0505 hoặc facbook.com/datieuho nhé. Thanks các bạn đã quan tâm ^_^

Quân Béo
20-11-2013, 08:53
Tuyển 6 xế thì thuê cái xe 7 chỗ mà đi cho thích ^_^