PDA

View Full Version : Cát Bà 18-19/9 chuyến đi nghỉ dưỡng viên mãn của bọn PHP trẻ vẫn là CC và TT



Go-go-go
21-09-2010, 11:00
Phần 1: Xuất phát và sự cố xế bỏ ôm

Đúng 7h 30 sáng thứ bảy, đoàn xế ôm PHP vê ga vù. Đội hình xuất phát như sau:

Xế - Ôm
1. LĐ Ell - Tũn
2. Tom - Tăm
3. Đất - Go
4. Dép - Mộc Lan
5. Mink79 - Simple
6. Sachs madass

Đội hình trên đã có hiện tượng xào đỗ. Theo cập nhật cuối cùng trước khi lên đường là Simple ôm – Sachs madass xế. Nhưng thấy tình hình không ổn Simple chuyển sang làm ôm cho Mink79. Lý do vì sao Simple sẽ tường trình cụ thể
Simple và Mink79 được đề cử cặp xế ôm đẹp hợp khẩu nhất. Chứng minh cả đi và về mải tẽo chuyện cặp này luôn về đích chậm nhất.

8h – các đoàn chạm bánh xe đến bến tàu. Mọi người chưa yên bề an toạ thì thấy xế Đất ngoành xe quay đầu về. Em Go bị cả đoàn chất vấn là có trót động chạm chỗ nào nhạy cảm không mà đến nỗi xế bỏ ôm mà chạy.
Em Go mặt mày ngắn tũn , lũn cũn đi sang làm ôm cho Sachs Maddass.

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/SDC10003.jpg

ACE chiêm ngưỡng xế của Sachs

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/SDC10135.jpg

Sườn xe hắn mới gia cố thêm 2 cái thùng chứa đồ. ACE thấy cái yên không, ngắn cũn cỡn mà lại dốc như đèo Fadin. Simple mặc quần nhìn đã thấy choáng vì xét khả năng đi về bị căng cơ đùi hơi cao. Từ lúc này Sachs luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “ rước bà lên xe” với Go.Tay Sachs tự thú con xe này chưa bao giờ xế váy.

Viết và trình bày bởi Miss-Simple

Go-go-go
21-09-2010, 11:53
Thú thật là hôm trước đi Off em đã trột dạ hỏi anh Sachs là: Trâu này của anh ôm mặc váy thì ngồi thế nào? Câu trả lời trong im lặng :shrug:.
Em còn thắc mắc thêm.
- Cái yên xe có to bằng yên 67 không? - Nhỏ hơn.
- Thế nó có dài bằng 67 không? - Ngắn hơn.
Em nghĩ bụng khó khăn đây. Ấy thế mà số trời run rủi em lại được làm ôm mặc váy đầu tiên của anh Sachs. Cái gì ban đầu cũng bỡ ngỡ, bỡ ngỡ cho cả xế lẫn ôm.
Tay túm trái, tay túm phải mắt nhìn trước nhìn sau liếc xem có "thằng" nào bắn tỉa hay không :)). Em xông lên liều mình như chẳng có trong tích tắc em đã leo lên được xe.
Mà khổ thân em là em không nghĩ mình được làm ôm của trâu độc thế nên em chả mang quần (NO). Vậy là trên suốt hành trình là em đều phải có kế hoạch tác chiến với xế Sachs sao cho nhanh nhất, thuần thục nhất và gọn gàng nhất :D.

Go-go-go
21-09-2010, 15:19
Đề nghị bà con không câu post nhá. Ai đó vào viết cảm xúc suy nghĩ đi cho vui.

Lộ trình vẫn như cũ từ BigC chúng tôi chạy theo con đường thân yêu Nguyễn Bỉnh Khiêm để tới Bến tầu khách cao tốc Đình Vũ - Cái Viềng. Tuy gọi là thân yêu nhưng đường đang sửa gạch đá lởm chởm, container chạy liên tục, mặc dù đã che chắn cẩn thận nhưng có lẽ bụi vẫn len lỏi vào tận (chân lông)...

Sau khoảng 20 phút thì tầu cập cảng Cái Viềng. Các Xế - Ôm đua nhau trổ tài ai dẻo hơn, anh nhanh hơn và ai bắn tốt hơn. Đường từ Cái Viềng lên vẫn vậy, vẫn là những con dốc thơ mộng một bên là biển một bên là núi với những hàng phi lao đung đưa như chào đón chúng tôi :)). Tiếp đó là đến khu liên hợp nuôi thủy hải sản. Có lẽ do trời nắng to nên cách máy bơm đang phải hoạt động hết công suất. Nhìn tổng thể tôi có cảm giác như mình đang được đi xem đại hội nhạc nước vậy.
Do tay còn đang bận việc khác nên em không thể bắn được khoảnh khắc này nhưng em có liếc thấy bác Ell đã dương súng bắn mấy phát. Vậy là yên tâm em chỉ việc thưởng nhạc :D. (Bác Ell cho hình ảnh minh họa nhé.)

Từ Cái Viếng vào trung tâm Cát Bà có 2 đường đó là đường ven biển và đường xuyên rừng. Bình thường thì đi đường xuyên rừng an toàn hơn vì ít dốc hơn và không có vực. Còn đường Ven biển nhiều dốc, nhiều cua nên được coi là nguy hiểm hơn một chút nhưng bù lại cảnh đẹp và lãng mạn hơn. Nhưng lần này do đường xuyên rừng đang phá đá mở đường nên chúng tôi quyết định đi đường ven biển.

Chắc là cũng tại cái thơ mộng lãng mạn đó là cặp X-O Mink-Miss đã có ý đồ tách đoàn. may mà nhờ có con mắt tinh đời đầy kinh nghiệm của Leader Ell đã áp sát và yêu cầu đôi này chạy nhanh lên bám sát đoàn không được có ý đồ đen tối không là dễ bị :T.

greenline
21-09-2010, 15:29
Tiếp đó là đến cánh đồng muối trắng. Có lẽ do trời nắng to nên cánh đồng muối đang tranh thủ hoạt động hết công suất. Nhìn tổng thể tôi có cảm giác như mình đang được đi xem đại hội nhạc nước vậy.


Em Go có nhầm không vậy, Cát Bà làm gì có cánh đồng muối? Chạy từ bến Cái Viềng lên bên tay phải là một loạt ao nuôi thủy sản có máy quạt nước tạo ô xy. Các máy chạy quạt nước lên trông khá đẹp. :)

Go-go-go
21-09-2010, 15:31
Em Go có nhầm không vậy, Cát Bà làm gì có cánh đồng muối? Chạy từ bến Cái Viềng lên bên tay phải là một loạt ao nuôi thủy sản có máy quạt nước tạo ô xy. Các máy chạy quạt nước lên trông khá đẹp. :)

Em thấy nó trắng muốt hỏi xế thì xế cũng bảo cánh đồng muối =)) thế là bụng bảo dạn cánh đồng muối đẹp thật =)).

greenline
21-09-2010, 16:18
Em thấy nó trắng muốt hỏi xế thì xế cũng bảo cánh đồng muối =)) thế là bụng bảo dạn cánh đồng muối đẹp thật =)).

Cái trắng muốt là bạt. Người ta xúc đất lên làm ao rồi lót bạt, sau đó mới bơm nước biển vào để nuôi hải sản. :)

Go-go-go
22-09-2010, 15:18
Phần 2: Chợ Cát Bà , mẹ chồng ra tay, bữa trưa cơm bụi, đáp bè Hải Quân



Trổ tài đảm đang ở nhà thì hết phần vợ,ra đường ra chợ thì hết phần của gái Phượt, mẹ chồng Tôm dẫn đoàn đi chợ. Áp dụng chiến thuật đánh đòn gió thăm dò đối phương. Cả đoàn đi 1 lượt khảo giá trước. Sau đó lại tập kết về quán cơm bụi. Bữa trưa diễn ra nhanh chóng với 1 quyết định vô cùng đúng đắn là phải mua thêm rượu ra bè vì vừa tráng mồm đã đi đứt 1 chai lít rưỡi. Sau đó mẹ chồng Tôm dẫn một nhóm đánh vòng 2 vào chợ, nhóm còn lại ngồi tám sôi nổi chuyện súng, đạn và chim.

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/SDC10029.jpg

ACE xem mẹ chồng Tôm thăm khám tuyển mực gái, tiêu chí vỗ mông cho qua là râu phải dài đến rốn. Giơ cao lên soi để tìm rốn mực đấy.

Từ bến Bèo ra đến bè Hải Quân ngồi ghe máy mất khoảng 40 phút, gió mát biển xanh,tranh nhau thiu thiu ngủ.


https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/SDC10058.jpg

Chỉ có mỗi LĐ Ell luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu, cả nhà chú ý hộ cái tay nhá, điệu thì thôi rồi!

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/IMG_0002.jpg

Quá trình chuẩn bị mồi câu, thả thính của bác Dép. Công phu tỉ mẩn thế này thì câu người cũng được chứ nói gì câu cá.

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/IMG_0003.jpg

Phải có thời gian ủ thính với mồi để lên men. Mồi đạt tiêu chuẩn phải là mồi có mùi đặc trưng chua chua tanh tanh. Các xế đang cố tìm hiểu và học tập bác Dép để về nhà tự thả thính được tốt nhất.

Bè Hải Quân
Đây có lẽ là bè rộng nhất Cát Bà và đẹp nhất Cát Bà

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/IMG_0010.jpg

Chụp ở góc khác.

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/IMG_0014.jpg

Viết và trình bày bởi Miss-Simple

Go-go-go
22-09-2010, 15:46
Bè Hải Quân

Bè này là của mấy chú Hải quân làm kinh tế xây dựng và quản lý. Trên bè có 5 phòng ngủ đều được làm bằng gỗ. Trong mỗi phòng có 1 giường, 1 quạt và cái mắc treo quần áo. Trên bè có 2 phòng tắm tráng nước ngọt và VS. Nhìn chung bè này sạch sẽ thoáng mát và rộng rãi.

Có thể nói các chú bộ đội làm kinh tế bây giờ rất nhanh nhậy. Không những chăn nuôi trồng trọt các chú còn kinh doanh cả mảng dịch vụ. Trên bè phục vụ cho các bạn những dịch vụ tối thiếu nhất đó là ăn uống ngủ nghỉ và hát karaoke :D. Tuy nhiên bè chỉ cung cấp điện cho các bạn từ 18h ~ 23h thôi còn các bạn vẫn muốn được sử dụng nền văn minh điện thì phải trả thêm tiền vì đây không phải thủy điện mà là xăng điện.

Buổi tối buồn buồn ngồi tâm sự với anh Hải Quân thì được biết bè này có hơn 300 lồng cá. Các loại cá có giá trị kinh tế khác nhau. Loại giá trị kinh tế ít nhất là cá Giò. Loại có giá trị cao nhất là cá Song Đốm. Chỉ riêng loại Song Đốm thôi mà giá trị của nó đã lên đến hơn 2 tỷ.

Mỗi ngày bè Hải Quân tiêu thụ khoảng 1 tạ cá mồi. Cá mồi được tầu đánh cá giao đến hàng sáng. Đó là phải hạn chế khẩu phần ăn của mấy chú cá Giò. Còn bạn nào có nhỡ may rơi xuống lồng cá giò thì hãy xác định làm tiệc buffet tự chọn cho cá đi nhé. Tôi chỉ mới làm động tác giả thôi mà cá đã lao đến thế này này:

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/IMG_0013.jpg

Mấy anh nói đùa ku cậu nào mà rơi xuống đây thì chỉ 1 đớp của cá thôi là đứt... mà cũng chả đủ chó nó xỉa răng. Cứ cái gì ngọ ngậy là nó táp trước (FBI).

miss-simple
22-09-2010, 18:19
Biển xanh vẫn hát những lời yêu thương
Biển lại hát tình ca, biển kể chuyện quê hương


Bọn cá giò để lại ấn tượng thật sâu đậm vì hơi lạnh sống lưng. Theo anh sỹ quan nói thì nó thuộc giống cá mập, con lớn nhất là khoảng 45-50 kg. Nếu rơi xuống, chắc chỉ 1 táp thì những chỗ bất động và di động ngoe nguẩy trên người chắc chắn cùng đi tong.

Bè nuôi cá chủ yếu phục vụ nhu cầu xực của dân du lịch, xuất khẩu rất ít, khi mua nên chọn cá từ 5- 20kg ăn thịt vừa ngon, loại lớn hơn thịt sẽ bị dai, xác.

Dep Cao Su
23-09-2010, 11:51
Mọi người up ảnh lên đi. bồi cho tí thơ cho sôi nổi ( lại đọc chay nhé)

Anh đưa em về Cát Bà
Bên kia dòng Bạch Đằng Giang lịch sử.
Nước chia đôi dòng xanh đỏ.
Phù sa mưa lũ, bốn mùa đất vẫn sinh sôi

Cát Hải làng xưa vẫn thế thôi
Cánh đồng muối sáng bừng nơi cửa biển.
Cái Tráp kênh đào tàu bè xuôi ngược
Chuyến hàng ắp ắp nặng tình yêu thương.

Bến Phù Long mãi vấn vương
Hàng thùy dương vẫn hát bài gió cát
hoa muống biển tím tràn bờ khao khát
Chuyến phà dào dạt đôi bờ se duyên.

Mái tranh xóm núi bình yên
Con đường xanh uốn mình quanh núi ngọc.
Biển xanh, nắng vàng, gió mặn mòi đùa tóc
Ai thay tranh Biển Tình ở mỗi khúc cua.

Phất phới cờ lau tím dại hoa mua.
Anh đưa em về Xuân Đám.
Hun hút Trung Trang thỏa lòng khám phá
Thì thầm cổ tích trong rừng kim giao

Hoa nở tưng bừng ong thỏa nỗi ước ao
cho em mật ong rừng thơm ngát.
Việt Hải những đêm trăng về dát bạc.
núi ngả cúi đầu nghe biển hát tình ca.

Sóng vẫn miệt mài ở bãi cát xa
Hải âu trắng xôn xao về hải cảng.
Cơn mưa dứt nắng bừng lên bất chợt.
Tôm cá nhiều, tiếng cười rộn rã chợ phiên

Anh đưa em về cát bà
Nơi thủa hồng hoang cha ông ta xuống biển
dằng dặc Cái Bèo 6000 năm trước
trơ trơ vách đá còn ghi.

Đến đây rồi không nỡ bước chân đi
cát níu chân người bịn rịn
chợt nghe tim mình thổn thức.
sóng Cát Cò vỗ mãi không nguôi.

Dạo này tự thấy mình lẩn thẩn quá.

Go-go-go
23-09-2010, 11:56
Do hiếp ảnh nhà em đi vắng mầy hôm nay nên bây giờ em mới lấy được hình ảnh từ hiếp ảnh Ell show cho cả nhà chiêm ngưỡng.

Vâng cánh đồng muối của bọn em đây ạ ( Khu nuôi thủy sản )

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture084.jpg

Lúc em nhìn nó nắng nên thấy mầu trắng sao chụp lên hình lại là mầu xanh nhỉ. Công nhận hiếp ảnh Ell tác nghiệp chuẩn ghê.

Bữa trưa của PHP trẻ là quán cơm bụi bình dân nằm ngay chợ Cát Bà. Gọi là bình đân nhưng đắt hơn cơm Văn phòng ở Hà Nội :D. 70 ~80/suất. Bọn em quyết định gọi món ăn cho kinh tế và tình cảm.

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture094.jpg

Chè chát chém gió của anh em trong lúc chờ đợi Mẹ chồng dẫn quân tân công chợ Hải Sản.

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture099.jpg

Vòng 1 khảo sát giá cả thị trường

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture100.jpg

Con nào vòi dài phun mạnh thì lấy nhá =)) (Tôm chon Tu Hài)
Rồi đúng giá bao nhiều thì bán. Bla bla... Cứ để đấy để cân đối ngân sách tí quay về lấy nhá. (đợi ráo nước đây mà)

Ối mẹ ơi con này nó nằm ngửa là đực hay cái hả mẹ???

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture102.jpg

Go-go-go
23-09-2010, 12:37
Phần 3: chiều , tối 18/9 câu cá , tắm tiên, sự cố show hàng của Tũn và bà bếp mới vô cùng ấn tượng

Bè nằm chỗ nước sâu, và kín gió vì vậy quân thể sinh vật biển rất dồi dào. Ngồi trên bờ bạn dễ dàng nhìn thấy những đàn cá bơi dưới độ sâu khoảng 2m. Sau vài phút bổ túc kiến thức câu cá, các đệ tử của bác Dép bắt đầu lâm trận hành nghề.

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture136.jpg

Cá nhiều đến mức, có cảm giác chỉ cần nhúng cần xuống là veo , nhấc vèo lên 1 chú cá.

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/SDC10098.jpg

Đây là chú cá mà Simple nói thách với bác Ngo1 là nặng nửa cân, LĐ Ell thì bĩu môi: “ nó chưa biết gọi mẹ” . Còn chỉnh cho chuẩn là em nó còn chưa biết hóng chuyện =)).

Thành quả của buổi câu của thầy trò nhà Dép là 1 một đĩa cá tráp rán và 1 bữa riêu ngọt nước vào bữa trưa hôm sau.
Trong lúc thầy trò nhà Dép tác nghiệp thì còn được rửa tai lắng nghe sự góp ý của 1 thợ câu từ Hà Nội xuống. Sau 1 hồi nên thế này, phải thế kia, khách hỏi Dép: “ anh ở đội câu Hải Phòng chỗ anh Nghĩa hả”
Bác Dép ta thản nhiên “ Mình là Nghĩa đây”. May bác Nghĩa nhà ta không để râu dài, chứ không thì các đệ tử cũng xếp lốt tranh nhau vuốt . Nể quá cơ!Kết quả của cái vụ “ nể dần” ấy là khách sốt sắng đề nghị góp cá thổi cơm chung, Hà Nội , Hải Phòng tứ hải giai huynh đệ.

Viết và trình bày bới Miss-Simple

Go-go-go
23-09-2010, 12:39
Chiều gần tắt nắng, bọn trai Phượt bắt đầu ôm phao nhảy tùm tùm xuống biển.
Ban đầu thì thế này:

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/IMG_0015.jpg

Đủ che những gì cần che.

Sau một vài câu gạ gẫm của bọn trên bờ , cộng với bản chất lẳng lơ thích show hàng của mấy chú giai Phượt đi đợt này, màn sếch show bắt đầu

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/IMG_0006.jpg

Show hàng của Sachs

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture251.jpg

Đến lượt Mink

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture259.jpg

Mink kẹt cái gì trong quần à =))?

Cuối cùng thì cũng hết kẹt. Vẻ mặt cũng hả hể lắm.

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture255.jpg

Đồng loạt thoát y

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/IMG_0009.jpg

Các giai tắm táp thoả phanh dưới biển bắt đầu ngoi lên tráng nước ngọt. Lúc này xảy ra một sự kiện ầm ĩ không kém gì Vàng Anh là Tũn bị lộ hàng. Chuyện là không hiểu nhà bè vô tình hay ăn của đút của Go– theo nghi vấn của bác Dép- mà Tũn mới ở màn dạo đầu xoa dầu lên tóc, thanh thoát y phục thì nước bị ngắt, thay đó nhà bè lắp nhầm ống nước biển. Go chả hiểu sao nhanh thế chạy đến đứng sát của nhà tắm sẵn sàng ứng cứu Tũn. Tũn nhoài người ra, kêu la oai oái, thế là 1 phần da thịt mượt mà cũng đã trót lọt vào mắt Go. Cô Go cứ đứng thế thôi ,nghệt hết cả mặt ra mà tưởng tượng.Xin lưu ý ACE nhà tắm lắp kính mờ phía trên, nếu tắm không ngồi xuống thì đi qua tinh mắt cũng thấy thấp thoáng 1 số thứ. Tưởng tượng thôi không đủ, Go vẫy Simple đang lăm lăm máy ảnh trên tay đến bảo ghi hình trực tiếp cảnh Tũn đang sống dở chết dở trong nhà tắm. Nước không có, Tũn ta không dám để đầu trắng hếu dầu gội đầu, mặc lại quần áo bẩn đi ra. Thế là cứ đứng là bai bải trong nhà tắm. Khi ống kính lia xuống, theo phản xạ Tũn nhà ta giơ tay lên che đỡ, thế là theo ngôn ngữ bóng đá là Tũn bị hở hai sườn và lộ trung tuyến hoàn toàn. Thể theo thỉnh cầu của Tũn và có thể găm lại để viết chuyên án, Simple quyết định chỉ dùng nhời miêu tả, không post ảnh trực quan. Ấn tượng nhất câu nói của Go: “ khi tưởng tượng thì cái gì, con gì cũng đẹp”, chẹp chẹp…

ellvis000
23-09-2010, 13:51
Hay quá, viết hay nhưng thiên vị nhé, còn nhiều chuyện của X-O giữa Go và Mass ko thấy post. Từ lúc Go lên xế mới là cả đoàn bắt đầu cười, nhìn nhau là cười, cười đến quặn cả ruột vì Go (váy và các vấn đề liên quan), Mass (rút kinh nghiẹm đường Phượt cho chị em), Tăm (điều hòa nước và sướng cái lợi), mẹ chồng Tôm "lói",........ Mấy hôm anh đi HN nhân tiện nội soi dạ dầy thấy bác sỹ bảo "viêm, sung huyết" do ăn uống và cười nhiều quá và cần ăn kiêng không sẽ bị bệnh "ăn nhiều hải sản" nên Go phải post công bằng, nếu không :T.

Go-go-go
23-09-2010, 15:35
Quang cảnh xung quanh bè nên thơ thế này ạ:

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture109.jpg

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture112.jpg

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture125.jpg

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture139.jpg

Go-go-go
23-09-2010, 15:44
Các giai các gái tự tìm góc tâm sự cho riêng mình.

Tăm nhẩy lò cò làm thơ

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture142.jpg

Mộc Lan ngắm xem cá nào béo tốt để làm bữa tối cho ACE.

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture115.jpg

Chàng trai đánh cá và con cá Rìa

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture135.jpg

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture134.jpg

tun beo
23-09-2010, 22:00
Lúc này xảy ra một sự kiện ầm ĩ không kém gì Vàng Anh là Tũn bị lộ hàng. Chuyện là không hiểu nhà bè vô tình hay ăn của đút của Go– theo nghi vấn của bác Dép- mà Tũn mới ở màn dạo đầu xoa dầu lên tóc, thanh thoát y phục thì nước bị ngắt, thay đó nhà bè lắp nhầm ống nước biển. Go chả hiểu sao nhanh thế chạy đến đứng sát của nhà tắm sẵn sàng ứng cứu Tũn. Tũn nhoài người ra, kêu la oai oái, thế là 1 phần da thịt mượt mà cũng đã trót lọt vào mắt Go. Cô Go cứ đứng thế thôi ,nghệt hết cả mặt ra mà tưởng tượng.Xin lưu ý ACE nhà tắm lắp kính mờ phía trên, nếu tắm không ngồi xuống thì đi qua tinh mắt cũng thấy thấp thoáng 1 số thứ. Tưởng tượng thôi không đủ, Go vẫy Simple đang lăm lăm máy ảnh trên tay đến bảo ghi hình trực tiếp cảnh Tũn đang sống dở chết dở trong nhà tắm. Nước không có, Tũn ta không dám để đầu trắng hếu dầu gội đầu, mặc lại quần áo bẩn đi ra. Thế là cứ đứng là bai bải trong nhà tắm. Khi ống kính lia xuống, theo phản xạ Tũn nhà ta giơ tay lên che đỡ, thế là theo ngôn ngữ bóng đá là Tũn bị hở hai sườn và lộ trung tuyến hoàn toàn. Thể theo thỉnh cầu của Tũn và có thể găm lại để viết chuyên án, Simple quyết định chỉ dùng nhời miêu tả, không post ảnh trực quan. Ấn tượng nhất câu nói của Go: “ khi tưởng tượng thì cái gì, con gì cũng đẹp”, chẹp chẹp…[/QUOTE]

@ simple :Thanks - i lôp you - vụ này mà ém nhẹm được em xin hậu tạ ..... hậu tạ.........( để em con .... chứ chị.)

ellvis000
24-09-2010, 11:25
Việc Tũn với phần tê tê, cay cay thêm phần gắp rót là đương nhiên nhể, vì thế mới xứng tầm cho việc gần 30 năm che đậy chứ. Chuyện này các em phải để cho Tũn còn xin phép "Bác Hồ", chuẩn bị địa điểm, thời gian, rồi PM, điện thoại hay thông báo chung thì Tũn sẽ tự quyết định, chủ động như LD cho buổi "chiến" đó nhé :gun.
Go và Miss cứ tiếp tục cho bà con dễ theo dõi đê (c).

Go-go-go
24-09-2010, 13:24
Trong khi một số giai khẳng định được bản lĩnh đàn ông, thì LĐ Ell với bản chất yếu ớt lại lăn ra tịnh, mặc cho lũ đàn em chèo kéo xuống tắm biển.

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/SDC10078.jpg

Trăm nghe không bằng 1 thấy, nhìn bức ảnh chắc chả cần phải bình luận nhiều, cứ gọi là “ mẹ của sì tai lít”.

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/SDC10128.jpg

Trai trên giai dưới giữa thanh thiên bạch nhật, tội lỗi, tội lỗi ! con nam mô a di đà phật!!!

Go-go-go
24-09-2010, 14:34
Trong khi bọn trai kì ghét, bộ phận bếp bắt đầu tác nghiệp dưới sự điều hành vô cùng tài tình của Mộc Lan. Ten…ten…ten…tèn các món liền tù tì được hoàn thành.

Bếp trưởng Mộc Lan đang trổ 1 phần tài năng để chiêu đãi ace.

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture180.jpg

Ooa!!! Thức ăn lần lượt được trưng bày trên bàn. Đến giờ cơm tối bụng thì đói mà mùi thức ăn lại quyến rũ khiến cho ace khó mà kiềm lòng được.

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture144.jpg

Mộc Lan nấu ngon đến mức độ nào thì cứ hỏi Bành Tũn, Mink, Sachs. Mink nhất quyết không đi ngủ khi chưa húp soạt cái hết ba bát cháo cá, Tũn luôn miệng “ quả này viết bài phải có trách nhiệm PR cho Mộc Lan để cả PHP có phần nhờ. Sachs thì sẵn sàng đút bột cho Mộc Lan khi ngồi dưới cánh vì lo xa ngày hôm sau “ bà bếp” bị vặt tiền trả thù bằng cách “đã thế bà không nấu ngon cho mày ăn nữa”.

Bữa tối đáng nhớ với sự giao lưu góp mặt của bốn dân câu Hà Nội. Rượu được rót tràn trề và bè lũ giai Phượt thi nhau chịu phạt. Rôm nhất là Tăm cu cậu lỏn lẻn, ỏn ẻn như gái này ( nhảy xuống biển tắm còn mặc nguyên áo vì chị Go cứ đòi xem ngực 6 múi), thế mà đang ăn phừng phừng đứng dậy cởi toang áo vất vào giường chạy ra chiến tiếp.Không biết có là chính sử không hay theo thói thầy cãi, Ell loa rằng Tăm từng tự thú với Ell là của tăm bé như cây tăm, có cũng chỉ là que tăm đứng giữa 2 bụi tre lùm lùm xanh mướt. Go lúc trước nằng nặc đòi xem giáo cụ trực quan của Tăm thì khẳng định thêm, ngoài tác dụng “ sướng cái lợi” ra (trích Tom), “ tăm” chỉ còn tác dụng phụ là “điều hoà nước” mà nước rò rỉ thoát được ra cũng khó khăn lắm lắm.

LĐ Ell sướng cười rung cả khu “ vườn ,ao, chuồng” vì dẫu “ớt” có khô có héo thì vẫn to hơn tăm. Đúng là bản chất ác bá, đạp dìm người khác để lên hàng. Câu hỏi hay nhất trong ngày thuộc về LĐ Ell “ con gì có vú mà biết bay”. Câu trả lời chả ra làm sao cả thuộc về Mink “Con dơi”. Sao mà mông muội thế, câu trả lời ít nhất cũng phải uốn éo như cái nick Ell của người hỏi chứ. Thế là con dơi của Mink phải tự túc cho đi ngâm rượu. Đáp án đê “Nữ tiếp viên hàng không”. Cả bàn tiệc chốc chốc lại nghiêng ngả cười vì mẹ chồng Tôm “lói”. Còn tay Sachs thèm rượu quá nhưng nâng lên đặt xuống 1 mình chắc ngượng miệng nên hắn tìm cách phạt hết lượt. Bài này xưa nhưng hiệu quả, vì hôm sau rượu cạn phải chia uống từng ly.

Hai gái còn lại nhận nhiệm vụ rửa bát và lau dọn

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture156.jpg

Tăm vãi 1 câu : “ Eo như rửa bát đám cưới chị nhỉ!”

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture150.jpg

Mink làm nhiệm vụ múc nước. - "Tưởng nước gì chứ nước biển các em cứ dùng tẹt ga. Bao nhiêu cũng có."
Ngoài biển nước ngọt thiếu, nên chỉ dùng nước biển rửa và dùng nước cuối để tráng. PHP phát huy tinh thần tự giác, không ai dùng nước ngọt một cách lãng phí.

Go-go-go
27-09-2010, 11:44
Bằng chứng sống về việc điều hòa nước cũng không xong vì chỉ là công dụng phụ của ai đó.

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/IMG_0023-1.jpg

Đường nước ở đây chạy hơi thấp về độ cao nhỉ :D.

Go-go-go
27-09-2010, 11:52
Phần 4: Đêm karaoke, xoè váy , cháo cá và một gái khó hiểu.

Trong đồ nghề chúng tôi mang ra bè, có hai cái máy tính. Nhưng do bốn bề đều là núi nên hoàn toàn không có sóng internet. Vậy là kế hoạch sàn nhạc của bác Dép không thành, thôi đành đóng máy. Nhưng còn vớt vát lại là bộ karaoke của nhà bè, và tinh thần ca hát “ chùa” của PHP lên rất cao. Hát không phải vướng nghĩ đến Lệ Quyên có khác, giọng ai cũng mượt mà lắm


https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture159.jpg


https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture176.jpg


https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture169.jpg

Giọng ca Dép vàng ý nhầm giọng ca vàng bác Dép :D.

Do bốn bề đều là núi, nên giọng hát vang vọng mãi. Cảm tưởng không còn là PHP hát mà lời ca như bật ra từ núi, chui lên từ biển. Tôm cá dưới nước lim dim mắt phiêu linh.

Hát đã cái cổ họng rồi, lũ chúng tôi lại kéo nhau về, bày 2 chiếu ngồi xoè váy. Chiếu thứ nhất gồm Tôm, Ell, Tũn, Tăm. Chiếu thứ hai góp mặt Mink, Mộc, Sachs, Go. Chiếu thứ nhất nhanh chóng rã đám, chúng tôi rút ra 1 kinh nghiệm, nếu ko phải dân lấy xoè váy làm nghề, thì chiếu nào có tí X-O thì mới máu. Chả biết mức độ giao lưu tình cảm giữa cặp xế - ôm Sachs – Go đến đâu, mà dân tình tối hôm ấy ầm ĩ một nghi án. Sachs liên tục đút bột cho Go ăn thun thút, ngoài ra bọn chúng còn trắng trợn làm ám hiệu cho nhau. Lúc nào Go ngáp, mồm miệng tròn vo thì tức là muốn nói “ Sachs ơi! Đánh cho em con mười”. Ngoài bằng chứng rõ ràng đó, chúng tôi còn nghi ngờ bọn chúng ra ám hiệu cho nhau bằng cách giao lưu chân dưới gầm bàn.
Lão Mink hóm, tống cho Mộc Lan toàn vua, với hoàng tử, đêm hôm mệt lử sức đâu thầu bọn ấy. Mặt Mộc chuyển trạng thái từ xanh, sang đỏ, rồi xám, túm lại Mộc thua nhiều nhất hội.

Cơn đói đã có vẻ ngấm, nồi cháo cá Mộc nấu chưa xì hết khói đã nằm yên trong dạ dày 10 phàm phu tục tử. Nghĩ lại vẫn thấy ức lòi máu. Lão Ell quen thói hành hạ nhũng nhiễu dân lành. Hắn cứ húp hết một bát cháo, thảy cái bát xuống bàn, đứng dậy lim dim mắt xoa bụng như phú ông, ngoáy ngó người vài vòng rồi lại lấy cái bát mới ra ăn. Uất ức thay cho cái thân phận rửa bát của Simple.

Chả bữa nhậu nào mà thiếu rượu, trăng thanh gió mát , lũ trai gái lôi mực ra nướng, lai rai ngồi ngắm trăng.

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture271.jpg

Công nhận mẹ chồng Tôm chọn toàn hàng tuyển, em nào em đấy ngọt nước là.

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/SDC10105.jpg

Mực nhai sái quai hàm rồi, trăng cũng uống đủ rồi, bọn trẻ trải túi ngủ lăn luôn ra sàn ngủ. Giữa cảnh “ bên cạnh gái chỉ có giời, có nước và có giai, để phòng tránh trường hợp gái mà manh động ,tay Sachs nói vống tướng lên là mặc đến 3 quần và đã kéo túi ngủ lên quá khu vực giới nghiêm. Cảnh giác cũng bằng thừa, “ con gái muốn là được”. Chả biết thế nào, một gái bị nghi ngờ là toàn làm chuyện mờ ám. Theo lời giai Ell gái đó nửa đêm thức dậy lọ mọ vác máy ảnh ra hiên, chớp lúc gió to, trong khi ống quần các giai vừa rộng và ngắn. Đáng sợ hơn là gái ấy còn giả “ma võng” cứ sàng bên này sàng bên kia làm nam tử hán đại trượng phu “Bành Tũn” suýt không kìm được trước khi kịp đáp vào đúng nơi quy định. Nghi nghi hoặc hoặc, gái ấy làm gì đêm hôm nhỉ, chỉ có Chúa mới biết.

Được viết bới Miss-Simple

Go-go-go
27-09-2010, 12:27
Cát Bà đêm trăng

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/IMG_1792.jpg

miss-simple
27-09-2010, 15:12
Phần 4: Đêm karaoke, xoè váy , cháo cá và một gái khó hiểu.
Nghi nghi hoặc hoặc, gái ấy làm gì đêm hôm nhỉ, chỉ có Chúa mới biết.

Được viết bới Miss-Simple

Oan này thấu tận trời xanh, dù biết hơi tốn đất nhưng em vẫn quyết phải rửa để các bác tỏ tường tấm lòng trong sáng của em. Trả là giăng xuống biển đẹp quá em không ngủ được.

Cát Bà!
Trăng mười một
Trăng non chưa tròn
Tròng trành mặt nước
Dát vàng sóng sánh
Trôi vào xa xăm

Những dãy núi thẫm xanh
Lớp trước, lớp sau bọc vây mặt biển
Viền ngang chân trời
Trăng xuống lưng chừng

Những đốm sáng tưng bừng
Những vì sao trên biển
Những mái ấm bình yên
Cả không gian tĩnh lặng...
Mơ màng
Biển ngủ giữa gió mơn man
Thảnh thơi không chút muộn phiền

Cá bè thao thức
Quẫy đạp ì oạp đánh thức không gian
Dăm ba chiếc thuyền nan
Miên man quầng sáng dịu dàng
Chảy trôi phiền lo bao nỗi
Tâm hồn phút này thoát thai.

Dep Cao Su
27-09-2010, 16:07
Mờ sáng tình cờ tỉnh giấc. Xung quanh ngổn ngang thi thể bạn bè. mình nhẹ nhàng sách cần đi câu.

Nửa đêm tỉnh giấc lắng nghe
kẽo ca kẽo kẹt bụi tre đầu làng
dụi mắt mới thấy bàng hoàng
thì ra bên cạnh có chàng nghiến răng

Mít thì nằm võng ngắm trăng.
Eo thì nằm duỗi thẳng căng đợi chờ.
Tôm nằm cong cả cơn mơ.
Min nằm thao thức: "Sao hơ quần đùi".

Go-go-go
28-09-2010, 17:01
Lại nói đến xế Sachs của em. Đúng là cái gì đến với em cũng đặc biệt ghê lắm cơ. Từ việc bị bỏ rơi giữa lộ trình, đi nhờ xế mới. Xế nào của em cũng đặc biệt đến dễ thương và đang yêu.

Trước tiên là Tũn. Mình tròn tròn đầu tròn tròn lại có quả mỏ cũng tròn tròn (ảnh trang trước). Xế của em làm em nhớ đến bài hát:
Xế của em tròn tròn
Ôi làn da giòn giòn
Làm em mãi muốn...:D


Sau đến là xế Sachs. Ấn tượng ban đầu của xế đối với em là quả cứu hỏa với cứu thương 114115. Tiếp theo là đến quả xe cào cào đặc biệt là quả còi to. Xế này rất biết tâm lý chiều ôm. Phần thể hiện đã được miêu tả ở đoạn "xòe váy" trang trước. Thêm phần đáng yêu của xế em là nhiều lúc cũng romantic như trong phim Titanic huyền thoại

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture266.jpg

Sau phút giây lãng mạn thì đến cũ lộn nhào cứ phải gọi là vận động đậy của PHP

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture249.jpg

sachs madass
29-09-2010, 20:00
uuuuuuuui........vì quả romantic này, em về bị sốt virut một tuần các bác ạ.
ooooooOOÔ........... Thế quả ảnh này ai seve mà lạ quá ta.thôi chết bác ELL rồi

tun beo
29-09-2010, 21:29
"Trước tiên là Tũn. Mình tròn tròn đầu tròn tròn lại có quả mỏ cũng tròn tròn (ảnh trang trước). Xế của em làm em nhớ đến bài hát:
Xế của em tròn tròn
Ôi làn da giòn giòn
Làm em mãi muốn...:"

@: Go ơi, Go đang tả Tui hay đang tả cái gì vậy.... ? .Mà :" Làm em mãi muốn...:" vậy Go mãi muốn gì đây.

Mộc Lan
30-09-2010, 11:21
Haiz! Chuyến đi Cát Bà viên mãn, kết quả ngoài sự mong đợi........ Hình ảnh chị Go và chị Simple úp lên thì ngoài sự "đợi mong". Anh Tun, anh đút lót gì roài? Hay định để sang năm tham dự cuộc thi Bức ảnh hoàn vũ? Sang năm em không được xem đâu, show lun giờ đi ha.............. :D

co_mem
01-10-2010, 21:37
Nước Cát Bà trong cứ gọi là, nhưng cái rủi cũng có cái may, bạn Sách tùm xuống nước thế kia kể ra cũng lanh tanh bành cơ bụng về ốm 1 tuần vẫn nhẹ, chứ tùm theo kiểu VĐV thì các em gái cứ gọi là được rửa mắt.

Ell & Tũn, mất hình tượng quá (NO)

Mộc Lan
12-10-2010, 12:25
Những kí ức tuyệt vời mà Mộc Lan có được.............. Cảm ơn các anh cá chị đã làm lên 1 phần kí ức của Mộc Lan.
Mộc Lan cảm ơn các anh chị rất nhiều.
Đến lúc Mộc Lan phải trở về với cuộc sống hiện tại rồi. Mộc Lan mà các anh chị đã từng quen biết sẽ không còn nữa.

Kính chào!

Go-go-go
27-10-2010, 09:16
Phần 5: Bình minh biển, một ngày bình yên và trận off cuối cười đo đất.

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture227.jpg

Buổi sáng bị đánh thức bởi tiếng ồn từ phòng bên cạnh. Đội câu Hà Nội dậy rất sớm , thu dọn hành lý tiện đi câu buổi sớm rồi về thẳng Hà Nội luôn. Điện cũng bị cắt từ 4h sáng, nóng không ngủ được, bước ra khỏi cửa, bàng hoàng ,nhắm mắt không dám nhìn các tư thế ngủ của các giai. Ra nằm ở võng, mặt hướng về phía biển, mới chỉ có dăm ba thuyền lác đác bơi qua. Núi còn ngái ngủ u thẫm, tiếng hát từ chiếc radio của Sach như lửng lơ trên núi,như là là mặt biển. Nghe những bài “ cát bụi, da vàng, người đi thợ săn và con chim… vào cái lúc trời đất còn ngái ngủ, hồn chưa tỉnh cơn mê này mới thấy “rùng mình, nổi gai ốc”, liêu trai lắm lắm. Người thức dậy sớm thứ hai là bác Dép, tranh thủ sáng sớm xách cần hưởng cái thú câu cá thanh tao đặng kiếm mấy chú cá ngủ gật. Rồi lao xao tiếp là Tũn, người trông hoành tráng là thế, mắt to là thế, trời thì cũng không còn nhọ lắm mà hắn rú lên khi thấy cái võng chao đi chao lại, tưởng tượng ra có ma quỷ hiện hình. Rồi cả bọn lục tục dậy.
Buổi sáng trên biển trong trẻo thật, túm được cái thuyền buồm, gái PHP đứng làm dáng và hát thầm bài “ cánh buồm phiêu du”. Hồ Quỳnh Hương cũng chẳng mơ mà quay đc cái video clip đẹp, tươi sống như thế này

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture198.jpg

Gái PHP ý tứ, gọn gàng đáo để ( tranh thủ kiếm được chân viết bài Pờ Rờ cho mình cái).

Bữa sáng là gồm món cháo cá hâm lại đêm hôm qua và mì gói. Bọn giai gái sau 1 đêm nhảy múa hát ca tưng bừng nhiệt tình đánh một hơi hết bữa sáng ( chắc cũng ngon ngang bát cháo hành Thị Nở nấu cho Chí Phèo. Khác mỗi là một Thị Nở mà có đến chín Chí Phèo).Phát hiện ra em Go cực kỳ chu đáo, bê bát cháo nóng hôi hổi ra chỗ bác Dép ngồi câu rất xa mời mọc, làm Dép ta cảm động buông cần lẽo đẽo theo giai nhân về lại chỗ một bọn giai gái đang no nê, phởn phơ. Cả bọn “ vững cái dạ” lắm, duy chỉ có giai Ell là xấu bụng quá thể phải cộng vào thực đơn mấy viên becbơzin mà chưa hết ấm ức.
Với Phượt đâu cũng là giường, chỗ nào cũng là chiếu. Bọn chúng lai tiếp tục xoè váy cho thoả cái máu đỏ đen vẫn đang chảy giần giật.
Đánh được người mặt đỏ như vang

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture217.jpg


Bị người oánh thì mặt vàng như nghệ


https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture244.jpg


Mink sinh năm con dê, mệnh “ hoả”, đang bị cơ, rô, bích,tép đốt đây mà.


Còn lại các đệ tử của sư phụ Dép vẫn miệt mãi tác nghiệp

https://i476.photobucket.com/albums/rr122/tranghp83/Cat%20Ba%202010/Picture203.jpg

Chỗ này nhiều cá thật, vừa thả mỗi xuống thấy hàng đàn cả lao vào rỉa mồi. Cá đâu không thấy chỉ được cái bộ tốn mồi.

Nắng lên biển Cát Bà lại 1 lần nữa quyến rũ các giai PHP, bọn chúng thi nhau nhảy tùm tùm xuống biển. Lần khoe hàng này điệu nghệ hơn. Giai PHP có quả nhảy cầu không thua gì vận động viên chuyên nghiệp ( hai tay đưa ngang, mắt tươi cười nhìn khán giả, một nhún, hai tùm, thiếu mỗi quả lộn 1 vòng trên không nữa là chín phẩy bẩy năm). Cũng lại chả thiếu gì cảnh show hàng, làm em Go có lòng tốt ném bia chíu chíu xuống biển bị mang tiếng oan là “cận cảnh hiện trường”.

miss-simple
31-10-2010, 23:49
Phần 5 ( II)
Vì thời gian tương đối eo hẹp, nên bữa trưa được Nữ tướng bếp “ Mộc Lan” tác chiến rất nhanh, nhưng vẫn đảm bảo “Xực đến đâu nuốt đánh ực đến đó” và cái thứ nước “điều vị” trong khoang miệng không ngừng xối xả tuôn ra”.:)):)):))

Nạp năng lượng xong xuôi, ai về chỗ đấy gói ghém đồ đạc, trong khi Go thực thi trách nhiệm tay hòm chìa khoá. Gay cấn, hồi hộp vì khả năng cấp vốn bổ sung rất cao. Sao lúc ăn chả thấy bị ám ảnh vì nguy cơ này nhỉ? Nhân bảo như thần bảo mỗi hộ ngậm ngùi móc ví nộp ra thêm 150.000VNĐ. Nhưng cũng đáng đồng tiền bát gạo ( hải sản ăn tẹt ga, bữa nào bữa đấy chả kém yến ẩm là mấy).

Tuần trà nước khề khà chỉ kết thúc khi ghe máy tấp vào bè. Chúng tôi quyến luyến rời xa những anh lính biển ăn sóng nói gió và lũ cá giò luôn hăm he đe doạ những phần tự biết động đậy trên người giai PHP.

https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=45314&d=1288542761

https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=45318&d=1288544068

Lên đến đất liền, mồm miệng lại nhạt thếch , nhạt thác, sẵn có thùng kem thôi thì lại “ướt môi” vậy. Ở đây em Go trổ tài phiên dịch nhưng Level đong đưa chưa cao lên không giúp cho nhà hàng “chài lưới” được chú khách tây nào cả.

Đây là bằng chứng “ từ khi quen Go là anh biết phòng ngừa” của Sách.

https://www.phuot.vn/attachment.php?attachmentid=45361&d=1288597179



Trên đường hắn không ngừng khuyến nghị chị em rằng đi đâu thì đi, nên để mắm tôm ở nhà. Dù em Go có thanh minh rằng bài này học rồi và cũng đã và đang có biện pháp hữu hiệu để đối phó với tình trạng đó nhưng xem ra Sách nhà ta nửa tin nửa ngờ, hay có gì bay trong gió Go nhỉ?

Chả biết sao Mink lần nào cũng về đích muộn. suýt nữa thì lại nhỡ phà. Cỏ rút kinh nghiệm nhá, đừng có xếp ôm nào nói chuyện nỏ mồm đi với Mink nhá !;)

huyleck
04-11-2010, 09:44
đi Cát Bà thì thích rồi ! Cứ như đến thiên đường : Sạch sẽ thoáng mát, không gian yên tĩnh bao la ! nghĩ đến mà lại ước 1 lần trở lại !

miss-simple
05-11-2010, 14:17
đi Cát Bà thì thích rồi ! Cứ như đến thiên đường : Sạch sẽ thoáng mát, không gian yên tĩnh bao la ! nghĩ đến mà lại ước 1 lần trở lại !
Bạn ở đâu mà phải hát bài ước gì với Cát Bà?

huyleck
06-11-2010, 19:46
Bạn ở đâu mà phải hát bài ước gì với Cát Bà?

Mình ở Hà Nội thôi Cơ mà mới đi làm nên kinh phí và thời gian eo hẹp lắm bạn ah !

trungktb
19-12-2010, 11:00
Mình đã nhiều lần ra cát bà, lần thì đi tàu, lần thì đi xe máy nhưng khi đọc bài này thì mới biết thực sự chưa ra đó lần nào:(

vietha13
19-12-2010, 16:32
Hồi hè mình cùng nhóm bạn cũng đi tour Hạ Long- Cát Bà. khá là thú vị

miss-simple
23-12-2010, 21:05
Mình đã nhiều lần ra cát bà, lần thì đi tàu, lần thì đi xe máy nhưng khi đọc bài này thì mới biết thực sự chưa ra đó lần nào:(

Chả có nhẽ!