PDA

View Full Version : Biển đẹp Mỹ Khê, Thành phố Đà Nẵng



faifo
18-09-2010, 20:31
Những ngày tháng 6, khởi đầu cho mùa du lịch nội địa nhộn nhịp và sôi động. Hè này về với miền Trung, du khách không dể để chọn cho mình một nơi nghỉ dưỡng thật lý tưởng, và biển là lựa chọn số một.
Thành phố du lịch Đà Nẵng vón nổi tiếng với bãi biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes Mỹ bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Người Việt cũng biết đến điều này và họ chọn các khách sạn gận Mỹ Khê làm nơi lưu trú cho kỳ nghỉ hè của mình.
Đà Nẵng không những nổi tiếng là cầu nối du lịch cho Huế, Hội An bằng đường bộ mà còn là điểm trung chuyển khách trên thế giới với các chuyến bay quốc tế đang và sẽ được khai thác.
Biển Mỹ Khê, điểm đến không thể thiếu trong hành trình về với Đà Nẵng của tôi đang tấp nập người dân đi tắm biển, khách du lịch quốc tế và đặc biệt là khách nội địa đến từ hai đầu đất nước.
Cảm giác sảng khoái và thư thái khi để cơ thể mình hoà quyện với bãi cát dài trắng mịn, làn nước trong xanh, xa xa là núi Sơn Trà trải dài ôm trọn cụm cảng Tiên Sa rất gần và cũng không kém phần lung linh huyền ảo.
Du khách rất thích thú khi tự do tung tăng với sống biển, bờ biển không sâu tạo cho khách một cảm giác yên tâm khi bơi lội. Ở dưới nước, du khách còn thư thái ngắm ngọn Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và đảo Cù Lao Chàm ở phía xa Hội An.
Đặc biệt khách du lịch nội địa càng tỏ vẽ thích thú hơn khi được thưởng thức những món hải sản ngay tại các Nhà hàng, quán ăn sang trọng và sạch sẽ dọc bãi biển Mỹ Khê và Phạm văn Đồng.
Bãi cát bằng phẳng và trắng sạch của biển Mỹ Khê còn là điểm dừng chân và tập thể lực của đội bóng đá Xi Măng Hải Phòng trong chuyến tập huấn hè chuẩn bị cho giai đoạn 2 của V-League 2010.
Tôi say mê ghi lại hình ảnh các cầu thủ hăng say luyện tập dưới cái nắng to nhưng không rát, cầu thủ Lazaro De Sauza - quốc tịch Braxin mồ hôi nhễ nhãi nhưng rất vui khi tôi xin làm quen và cùng trò chuyện, nán cho tôi chụp mấy tấm và nói: “ You gửi qua e-mail cho tớ nhé, tớ làm kỷ niệm, biển này đẹp quá, đông khách quá nhỉ, thú vị thật,…”
Ấn tượng không thể nào quên khi đến với khu vực biển Mỹ Khê còn là việc được lưu trú tại các khách sạn sang trọng và giá cả hợ lý như: Tourance, Mỹ Khê, Gold Coast Hotel, ... cũng như các khu nghỉ dưỡng cao cấp: Life Resort, Furama, Sandy Beach Resort.
Mỹ Khê, Đà Nẵng chắc chắn là điểm nghỉ dưỡng lý thú cho mùa hè sôi động của người Việt. Tôi thật may mắn và rất hài lòng với một kỳ nghỉ hè 7 ngày tại Đà Nẵng và sẽ nhớ mãi ấn tượng Mỹ Khê - sảng khoái dài lâu.