PDA

View Full Version : Cắm trại tại Thác Bản Giốc



th4ntrung
11-09-2010, 13:26
Mọi người cho mình hỏi có thể cắm trại ở đó được không nhỉ?
Đã có ai cắm trại ở đó chưa cho mình thêm thông tin nhá !
Thank so much !

Xoài
11-09-2010, 22:14
Chẳng hiểu rõ lắm ý định của bạn hỏi về gì. Là một khu đất rộng rãi để hạ trại - hay là có phải xin phép để cắm trại - hoặc có ngủ qua đêm hay không. Bạn đi theo tổ chức, cơ quan hay là một nhóm bạn bè ngẫu hứng??? Thác Bản Giốc cũng là đường biên giới Việt Trung luôn đấy bạn ạ.

dangkhoaquan
12-09-2010, 00:02
Theo mình là gần như không thể, ở cổng vào thác bản dốc có 1 trạm biên phòng. Muốn cắm trại bản phải xin phép chính trạm biên phòng đó và nếu là mình, mình chả dại cho bạn cắm trại ở đó. Lỡ may nữa đêm mấy ông hứng nhau bơi qua béng bờ bên kia hoặc là làm hỏng cột mốc biên giới thì nguy cơ ông trạm trưởng BP bớt 1 vài vạch, sao rất cao. Còn theo mình đây là vùng biên giới là một vùng rất nhạy cảm, không nên cắm trại ở đây vì ban đêm chả biết chuyện gì có thể xảy ra được cả.
Do đó làm thế nào bạn xin được giấy phép của bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh cao bằng về việc cho phép cắm trại ở bản dốc thì chắc chắn trạm BP ở đó sẽ cho .

xe_pro
15-09-2010, 15:00
Theo mình thì ở thác Bản Giốc cũng không có lý do j để nên cắm trại ở đấy, nếu để xin phép thì cũng rất khó vì khi đã cắm chẳng nhẽ lại không đốt lửa, không ồn ào chỗ đấy là kinh doanh du lịch mà. Mà cắm trại gần thác gặp mưa bão nước lên chạy không kịp đâu bác ơi :D

dan37.org
20-09-2010, 20:43
Cũng đã có nhiều đoàn có ý định và thực hiện ý định cắm trại nhưng tất cả đều phải dừng lại. Lý do tại sao thì bạn biết rồi đấy